Mśtufé frį Brussel, ašildarsinnar fagna

Ašildarsinnar Ķslands aš Evrópusambandinu grįta aš ķslenskir blašmenn hafi ekki tekiš eftir žeim oršum Ollie Rehn aš ķ Brussel sé tilbśinn efnahagspakki handa Ķslendingum, ašeins eigi eftir aš ganga frį smįatrišum.

Egill, Hallur, Baldur og eflaust fleiri ašildarsinnar halda ekki vatni yfir žvķ Ķslandi stendur til boša efnahagspakki, sambęrilegur viš žann sem ruslrķkiš Serbķa fékk.

 Engin nżmęli eru aš ķslenskri blašamenn eru ekki beittustu hnķfarnir ķ skśffunni. Aftur er nżjabrum af vķštękri löngun ķ žjóšarmśtur. Sišferšiskennd žjóšarinnar er komin ķ nżjar hęšir.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Serbķa rusl? Eitthvaš litast um į fróni nżlega? Afsakiš mešan ég ęli.

sr (IP-tala skrįš) 11.9.2009 kl. 22:58

2 identicon

,,Engin nżmęli eru aš ķslenskri blašamenn eru ekki beittustu hnķfarnir ķ skśffunni."

 Pįll.

,,Blašamannastéttin"  eru aular !

Allt ,,kranablašamenn"  !

Žaš ekkert nżtt ķ žķnum skrifum um ESB !

Žetta eru bara trśarbragšarskrif, ķ sama stķl og žś ert aš gagnrżna blašamannastéttina fyrir !

JR (IP-tala skrįš) 11.9.2009 kl. 23:25

3 Smįmynd: Pįll Vilhjįlmsson

JR, mešan ég į jafn dyggan lesanda og žig hlżt ég aš halda įfram.

Pįll Vilhjįlmsson, 11.9.2009 kl. 23:35

4 identicon

Žótt ég sé almennt sammįla žessu meš skśffurnar og hnķfana, žį męttir žś Pįll og ašrir atvinnubloggarar taka upp gamla brżniš endrum og eins. Žaš er įgętt aš vera skeptķskur endrum og eins. Olli Rehn hefur ekki minnst orši į efnahagspakka til Ķslendinga įšur en kom aš fundinum. Um žetta hefur ekki borist hósti frį Brussel. Einn įhugamašur žykist hafa tekiš eftir žessu į fundi ķ Hįskólanum, en enginn annar sem var į fundinum hefur tjįš sig. Trślegt ???

Ómar Haršarson (IP-tala skrįš) 12.9.2009 kl. 09:17

5 Smįmynd: Pįll Vilhjįlmsson

Sęll Ómar, ég var ekki aš bregšast viš ummęlum Olla, heldur višbrögšum ašildarsinna viš žessum ,,meinta" efnahagspakka.

Pįll Vilhjįlmsson, 12.9.2009 kl. 10:04

6 identicon

Rétt hjį žér Pįll. Įfrżjunaroršum mķnum įtti ég aš sjįlfsögšu aš beina til  ašildarsinnanna sem žś nefnir. Ég er reyndar ašildarsinni, svo ég tók ummęli žķn ekki til mķn. Žś lįst hins vegar vel viš höggi. Verst aš žaš geigaši :)

Ómar Haršarson (IP-tala skrįš) 12.9.2009 kl. 10:08

7 Smįmynd: Pįll Vilhjįlmsson

Žaš jafnast ekkert į viš aš fį į sig högg į laugardagsmorgni, einkum ef žaš geigar.

Pįll Vilhjįlmsson, 12.9.2009 kl. 10:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband