Hamas stjórnar Gaza, ekki Ísrael

Hryðjuverkasamtökin Hamas stjórna Gaza og því er ekki um neitt hernám Ísrael að ræða. Palestínumenn stjórna Gaza frá árinu 2005. 

Mannréttindastjóri Sameinuðu þjóðanna fer villur vegar þegar hann segir Ísraela hernámsþjóð á Gaza.

Aftur er vitað að Hamas gengur illa að stjórna Gaza og efnir reglulega til átaka við Israel til að draga athyglina frá óstjórninni.


mbl.is Harkan í ósamræmi við mótmælin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Mannréttindastjórinn og allt mannréttindaráð SÞ sér Ísrael með augum fjandmanna þeirra. Það sýna allar ályktanirnar sem frá þeim koma. En Gaza er ekki hernumin af Ísrael, þessi spílda er hernumin af Hamas og líklega er Íslamska Ríkið með puttana þarna líka. Hernám Hamas hefur staðið frá 2007 þegar íbúarnir glöptust til að kjósa þá yfir sig. Síðan hafa ekki verið haldnar þarna kosningar og eiga terroristasamtökin Hamas það sameiginlegt með öðrum alræðis stjórnum að leggja af kosningar þegar þau komast til valda.

Ragnhildur Kolka, 18.5.2018 kl. 15:57

2 Smámynd: Aztec

Fréttaflutningur Morgunblaðsins á atvikinu er í ósamræmi við sannleikann.

Þetta voru ekki mótmæli, þetta voru árásir Hamas-liða og þræla þeirra á lögmæt landamæri Ísraels.

Hernámi Hamas á Gaza verður að ljúka og einnig allri fjárhagsaðstoð við þessi hryðjuverkasamtök.

Aztec, 18.5.2018 kl. 16:03

3 Smámynd: Aztec

Hér er sannleikurinn fyrir þá sem hafa áhuga á honum:

https://www.gatestoneinstitute.org/12329/gaza-riots-jerusalem-embassy

Þess væri óskandi að fréttamenn Morgunblaðsins kynntu sér sannleikann og skrifuðu fréttir í samræmi við hann í staðinn fyrir að lepja allt upp eftir vinstrisinnuðum fréttaveitum.

Aztec, 18.5.2018 kl. 16:06

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Vel mælt hér hjá Ragnhildi Kolka og í þessum pistli þínum, Páll.

Aztec setur líka fingurinn nákvæmlega á meinið í sínu fyrra innleggi. Já, og förum inn á vefslóðina frá henni!

En það er ekki í fyrsta sinn sem mbl.is um þessar mundir lætur berast með af straumi vinstri sinnaðra og jafnvel andísraelskra fjölmiðla og þrýstiaðila. Morgunblaðið sjálft gerir betur (með reyndari blaðamenn en mbl.is), en þó ekki undantekningalaust.

Svo verða allir að lesa hina stórfróðlegu, nýbirtu, afhjúpandi grein sendiherra Ísraels í Noregi á Visir.is, þar sem hann upplýsir um hinn hrikalega veruleik þessara Hamas-mála, hér er hún: Í helgreipum Hamas, en ekki fekk greinin inni í Fréttablaðinu! --- en hefði einmitt vakið þar mikla athygli. Fréttablaðið er ekki hlutlaust, þótt ég fullyrði ekki, að þar birtist ekkert sem sé ekki sniðið að smekk ritstjórnarinnar. En það þurfti mikinn bóg, fyrrverandi ráðherra, fv. formann Framsóknarflokksins, sömuleiðis fv. seðlabankastjóra og fv. skólastjóra, þ.e.a.s. Jón Sigurðsson, til að fá að birta hans frábæru yfirlitsgrein í gær: Að komast heim.

Jón Valur Jensson, 18.5.2018 kl. 17:31

5 Smámynd: Örn Einar Hansen

Ísrael er HERNÀMSÞJÒÐ í þessu tilviki.

Við skulum skoða þetta nánar. Er Ísrael í Evrópu? Nei. Af hverju er þá Ísrael í Eruo-Vision en ekki, til dæmis Hamas? Vegna þess að almennt séð, er Ísrael "innrásar" þjóð Evrópskra illmenna i mið-austurlönd. Flestir þessarra svokölluðu "gyðinga" nútímans, eru ríkir menn sem hafa lagt lið sitt við Rómarveldi (Bandaríkin). Meðan hinir fátæku öreigar (Palestínumenn) eru að berjast fyrir eigin tilvist.

Þið eruð alls ekkert "hugrakkt" fólk. Þið eruð lítilmenni, sem eruð að láta ykkar athygli í té "stórmennunum" án þess að athuga hverjir þeir eru. Þessi stórmenni, eins og Netanyahoo ... er "króknefji" ... sem eru í raun ættmenn Rómverja og ekki Gyðinga.

A "rose" with any other name ... is still a rose.

Ísrael er "nasistaríki" nútímans.  að þeir tala ekki þýsku, skiptir littlu máli. Þeir eru, að eigin sögn ... hinir einu sönnu álfar jólasveinsins (guðs) og við hin, erum drullusokkar með hor. Að stilla sé rupp við hlið nasistaríkisins, og "óheilaga" félaga þeirra "rómarveldið Bandaríki Norður Ameríku". Þarf ekkert hugrekki.

En, miskiljið ekki afstöðu mína hér ... þó svo að ég sé harðorður gegn Ísrael, er ég EKKI á bandi hamas. Síður en svo ... ég er hér að leika "advocatus diaboli". Það sem ég er að reyna að koma á framfæri .. að bara af því að einhver kallar sig "gyðing" og segist tengjast "ísrael", þýðir það ekki að viðkomandi hafi nokkur tengsl við hina sögulegu gyðinga.

Maður þarf að skoða málið, frá fleiru en einu sjónarhorni ... og þegar manni er hótað, ef maður "dyrfist" að mótmæla hinum ráðandi öflum.  Á maður ekki að láta bugast. Heldur þvert á móti.

Þetta er mín skoðun ... en skoðun mín, er ekki "trúarskoðun" ... ef þér tekst að fullvissa mig um að ég hafi rangt fyrir mér, mun ég skipta um skoðun.

Örn Einar Hansen, 18.5.2018 kl. 17:38

6 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Bjarne Örn, hvað með Tyrki og Ástrali? 

Ragnhildur Kolka, 18.5.2018 kl. 17:49

7 Smámynd: Örn Einar Hansen

Ragnhildur, ég algerlega fyrirlít tyrki, sem lítið annað en eiturlyfjasala og bófa. Satt að segja skil ég ekki Evrópu að taka tyrki yfir höfuð með í nokkurn skapaðan hlut.  Hvað Ástrali varðar, verð ég að segja að ég sé báðum meginn.  Mér skilst, að Ástralir hafi breitt atferli sínu og séu betri gegn frumbyggjum nú en áður.  Hef þó aldrei búið í Ástralíu, svo ég get ekki sagt um hvort svo sé eður eig.

Örn Einar Hansen, 18.5.2018 kl. 17:58

8 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Páll, Jón Valur, Ragnhildur Kolka og Aztec

Allur þessi mikli stuðningur ykkar fyrir Zíonista Ísrael og áframhaldandi her- og landnám gegn alþjóðalögum er greinilega að skila sér :

"Israel Demolished Catholic-Owned House to Expel a Palestinian Family in Occupied Palestine"

"Israel orders demolition of Palestinian village in West Bank"

"Palestinian homes to be demolished for settlments road Hundreds of Palestinians will be made homeless to build a road that will only serve Israeli settlements."

"First Week of 2017: Israel Demolishes Homes of 151 Palestinians, Almost Four Times Last Years Average"

"Israel has demolished more Palestinian homes in first half of 2016 than all of 2015"

"Israel illegally demolishing Palestinian homes, UN says Agency says 77 Palestinians, mostly children, made homeless in East Jerusalem, West Bank in recent days"

In 2014, according to OCHA figures, the Israeli authorities destroyed 590 Palestinian-owned structures in Area C and east Jerusalem, displacing 1,177 people ; the highest level of displacement in the West Bank since OCHA began systematically monitoring the issue in 2008.

"..and at least 48,488 Palestinian homes have been demolished by Israel since 1967."


En hvað Zíonista Ísrael viljið þið að Palestínumenn viðurkenni svo hérna?

a.) Zíonista Ísrael við stofnun árið 1948.

b.) Zíonista Ísrael eftir Sexdagastríðið 1967.

c.) Zíonista Ísrael i dag með öllum þessu her- og landnámi á Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalem, svo og á Gólanhæðunum. 

d.) Zíonista Rasista Ísrael á morgun eftir að Zíonistar hafa hertekið og lagt meira landsvæði Palestínumanna undir sig á Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalem.

KV.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 19.5.2018 kl. 02:36

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Bezt væri að arabaríkin byðu Palestínumönnum að setjast þar að, fengju þar þegnrétt eða ríkisborgararétt, heimilisrétt í borgum, þorpum og sveitum og jarðnæði í áður ónumdu landi (nóg af eyðimörkum), en Ísrael myndi koma upp stórvirkum áveitum með eimuðum sjó, eins og þeir gera sjálfir, og legðu mikið fé til ræktunar lands og bygginga og atvinnusköpunar, eins og Bandaríkin o.fl. ríki auk SÞ gætu líka gert af gæzku sinni. Vandamálið leyst!

Jón Valur Jensson, 19.5.2018 kl. 09:44

10 Smámynd: Jón Valur Jensson

Og þá getur Þorsteinn hætt að rövla um Zíonisma og snúið sér að öðru.

Jón Valur Jensson, 19.5.2018 kl. 10:05

11 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Jón Valur,

Þetta var ekki svara varðandi:".. hvað Zíonista Ísrael viljið þið að Palestínumenn viðurkenni svo hérna?" En það er greinilega allt of erfitt fyrir þig að svara þessari spurningu, hvaða Zíonista Ísrael vilt þú að Palestínumenn viðurkenni?

Nú þar sem að þú Jón Valur talar svona alltaf mikið um helförina (Holocaust), Nasista, Hitler, eiga þá ekki Þjóðverjar að bjóða Zíonistum (eða Ísraelsmönnum) að setjast að í Þýskalandi, nú og þeir “..
fengju þar þegnrétt eða ríkisborgararétt, heimilisrétt í borgum, þorpum og sveitum..“. Í staðin fyrir að troða öllum þessum Zíonista viðbjóði uppá Palestínumenn með öllum þessum fjöldamorðum og her- og landnám gegn alþjóðalögum, Jón Valur? Vandamálið leyst! Og þá getur Jón Valur hætt að styðja Zíonista Ísrael í áframhaldandi fjöldamorðum og hernámi gegn alþjóðalögum, og snúið sér að öðru.

KV.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 19.5.2018 kl. 11:17

12 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Image result for 150000 jewish hitler's soldiers

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 19.5.2018 kl. 12:57

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Endalaust bull í einum manni.

Jón Valur Jensson, 19.5.2018 kl. 13:23

14 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Jón Valur,
Það er allt þetta bull ykkar sem er skila tilætluðum árangri í því að eyðileggja algjörlega alla Kristna trú þarna. Þar sem að allt gengur út á það eitt hjá ykkur, að styðja áframhaldandi her- og landnám Zíonista gegn ykkar kristnu Palestínutrúbræðrum og öðrum þarna. Eins og segir í gögnum frá kristnum Palestínumönnum, þá er það allt þetta áróðursbull sem er að eyðileggja alla kristna trú þarna.

Sjá gögn frá kristnum Palestínumönnum:     

Jerusalem Declaration on Christian Zionism

"A moment of truth A word of faith, hope and love from the heart of Palestinian suffering"

Myndaniðurstaða fyrir christian palestinians

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 19.5.2018 kl. 15:58

15 Smámynd: Merry

Ég er sammála þessa punktar... 

 

Bezt væri að arabaríkin byðu Palestínumönnum að setjast þar að, fengju þar þegnrétt eða ríkisborgararétt, heimilisrétt í borgum, þorpum og sveitum og jarðnæði í áður ónumdu landi (nóg af eyðimörkum), en Ísrael myndi koma upp stórvirkum áveitum með eimuðum sjó, eins og þeir gera sjálfir, og legðu mikið fé til ræktunar lands og bygginga og atvinnusköpunar, eins og Bandaríkin o.fl. ríki auk SÞ gætu líka gert af gæzku sinni. Vandamálið leyst!

Jón Valur Jensson, 19.5.2018 kl. 09:44

Smámynd: Jón Valur Jensson

 

Og þá getur Þorsteinn hætt að rövla um Zíonisma og snúið sér að öðru.

Jón Valur Jensson, 19.5.2018 kl. 10:05

Merry, 19.5.2018 kl. 18:38

16 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Merry, 

Hafðu það hugfast að Gyðingar eiga að vera í útlegð..   

"The Zionists have no right of any sovereignty over even one inch of the Holy Land. They do not represent the Jewish people in any way whatsoever. They have no right to speak in the name of the Jewish people. Therefore, their words, declarations and actions are not in any way representative of the Jewish people. This is because the Zionists seizing of power over the Holy Land is antithetical to Jewish law, and also because the Zionists do not behave like Jews at all.." http://www.jewsagainstzionism.com/zionism/notjews.cfm

Sjá einnig:  True Torah Jews | Against Zionism
Jews are Opposed to the Zionist State

Háttvirtir Gyðingar víða um heim eru algjörlega á móti því að flytja til Zíonista- Ísraels, af þeirri einföldu ástæðu, að þeir eiga að vera í útleigð og ekki inn í landinu helga,  samkvæmt Fjórðu bók Móses Leviticus 26:33, Fimmta bók Móses Deuteronomy 4:25, 11:16, 28:36 og 28:63. Gyðingum verður hins vegar leyft að snúa aftur þegar að Messías kemur samkvæmt Isaiah 11:1-12 og Esekiel 37:21-24. Talmudic ritin segja einnig, að Gyðingum er bannað að snúa aftur og byggja ríki samkvæmt Tractate Kesubos 111a, Midrash Rabbah on Song of Songs 2:7, Midrash Rabbah on Song of Songs 8:14 og Tractate Shabbos 63a. Sannir  Gyðingar eru algjörlega á móti Zíonista Ísrael (eða eins og t.d. TrueTorahJews.org og NKUSA.org) svo og gagnrýna alla Zíonista er hafa flutts til Zíonista Ísrael. 

En stuðningsmenn hér fyrir Zíonista Ísraels vilja hins vegar styðja áframhaldandi her- og landnám gegn Kristnum Palestínutrúbræðrum, og svona líka algjörlega gegn alþjóðalöguma og gegn málstað háttvirta Gyðinga (True Torah Jews) fyrir Zíonista. 

Related image

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 19.5.2018 kl. 21:37

17 Smámynd: Aztec

Hér er myndband sem sýnir hvernig palestískur faðir heimtar að ísraelskir hermenn drepi ungan son hans í áróðursskyni.

https://www.facebook.com/243656822344092/videos/1635327849843642/

En ólíkt Palestínuaröbum, þá drepa ísraelar ekki saklaus börn. Og íslenzku vinstrivitleysingarnir halda áfram að styðja þennan palestínska ruslaralýð. Palestínskir vígamenn senda börn, gamalmenni og konur nauðuga í fremstu víglínu og skýla sér bak við þau, enda eru þeir mestu hugleysingjar sem til eru.

Allir fullorðnir Palestínuarabar í Gaza eru hryðjuverkamenn, sem er stjórnað af Hamas. Þeir hafa hvorki áhuga á friði né réttlæti, en eru keyrðir áfram af sama blinda gyðingahatri, sömu fáfræði og sömu nazistadýrkun og Þorsteinn Sch. Útrýming allra gyðinga er þeirra markmið og sennilega Þorsteins einnig.

Það sem Ísraelar hefðu átt að gera fyrir mörgum árum áður en þeir drógu heri sína út úr Gaza var að gera Hamas hryðjuverkasamtökin útlæg frá svæðinu og sjá til þess að þau ættu ekki afturkvæmt.

Aztec, 20.5.2018 kl. 14:02

18 Smámynd: ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE

"Gyðingar eiga að vera í útlegð," segir Þorsteinn í ofstæki sínu; gott að vita hver hugur hans er, þótt ekki sé hugsunin falleg!!!

"The Zionists have no right of any sovereignty over even one inch of the Holy Land," hefur hann eftir örsamtökum afvegaleiddra Gyðinga, þvert gegn ákvörðun Sameinuðu þjóðanna, sem tekin var með fullu samþykki Breta, sem fóru með fullveldi landsins eftir ósigur Tyrkjaveldis. Löglegt fullveldi Ísraelsríkis verður EKKI vefengt.

Genetískar og kynþáttahyggju-hugmyndir Þorsteins um það, hverjir teljist réttir Gyðingar, eru í ósamræmi við orð eins mesta spámannarits Gamla testamentisins, Jesajabókar, í lokakafla hennar, 66.18-23, þar sem spámaðurinn kennir, að allar þjóðir muni tilbiðja Guð Ísraels  (sjá biblian.is/biblian/jesaja-66-kafli/), og eins er í Sakaría 14.16-19 talað á sömu lund, sbr. einnig Tobítsbók 14.5-7. 

ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE, 20.5.2018 kl. 18:59

19 Smámynd: Jón Valur Jensson

Afsakið, þetta átti að vera undirritað af mér, ekki Þjóðarheiðri (var víst ekki loggaður út!).

Jón Valur Jensson, 20.5.2018 kl. 19:01

20 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Jón Valur,

Þetta þarna frá þér er bara algjört bull og kjaftæði, en það eru háttvirtir Gyðingar True Torah Jews, Neturei Karta og fleiri sem að fullyrða, að þeir eiga að vera í útlegð og ekki inn í landinu helga, og ég hef það frá þeim með að Gyðingar eiga að vera í útlegð, Jón Valur?

Er það fræðilegur möguleiki að þú Jón Valur getur komið þessu fyrir í hausnum á þér hérna?

Myndaniðurstaða fyrir True torah jews should be in exile

Myndaniðurstaða fyrir True torah jews should be in exile

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 20.5.2018 kl. 22:08

21 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta eru nokkrir asnar, sem ykjast geta talað í trássi við Guðsorð Jesaja-bókar og standa ekki með eigin þjóð, sem ógnað er af blóðþyrstum öfga-aröbum og islamistum.

Félagsskapurinn sem þú velur þér, minn villti langfrændi!

Jón Valur Jensson, 20.5.2018 kl. 22:32

22 Smámynd: Jón Valur Jensson

... sem þykjast !

Jón Valur Jensson, 20.5.2018 kl. 22:33

23 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Aztac,

Það er orðið langt síðan mér var bent á þetta myndband með þessum lygum, en þetta eru aðferðirnar með að setja inn svona blandað- og mixað tal í áróðursherferðinni fyrir ykkar Stærra Zíonista Ísrael.    

Ég þekki orðið hins vegar þessar aðferðir þínar með að reyna demonisera stóran hluta Palestínumanna, eins og t.d."Allir fullorðnir Palestínuarabar í Gaza eru hryðjuverkamenn", svo og þetta rugl hjá ykkur með að styðja Zíonista í þessum fjöldamorðum til að koma þannig í veg fyrir mótmæli. Nú og einnig þetta hjá ykkur með að passa svona líka sérstaklega vel uppá að sína ekki samúð með fórnarlömbum.

Hryðjuverka-ríkið Ísrael veit að samkvæmt alþjóðalögum er Gaza enn hersetið, nú og samkvæmt Genfarasáttmálanum, þá má þetta fólk mótmæla og svara fyrir sig, þú? Landtökubyggðir Zíonista á Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalem eru ólöglegar samkvæmt alþjóðalögum. Meira að segja Bandaríkjastjórn hefur viðurkennt að landtökubyggðirnar séu ólöglegar.

Við þekkjum orðið þessar aðferðir ykkar með öskra HAMAS,HAMAS,HAMAS og aftur HAMAS, og þetta með að passa svona uppá með að minnast ekki á að Palestínumenn hafi rétt til að svara fyrir sig skv. Genfarasáttmálanum. Þetta hjá ykkur með að styðja alltaf Zíonista Hryðjuverka-ríkið Ísrael í áframhaldandi mannréttindabrotum, fjöldamorðum og hernámi gegn alþjóðalögum er bara eitthvað svo ógeðslegt og ljót af ykkar hálfu. 

KV.          
 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 20.5.2018 kl. 23:36

24 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Jón Valur,

Ég er ósammála þessu hjá þér með að kalla háttvirta Gyðingar True Torah Jews, Neturei Karta og fleiri einhverjum svona nöfnum, þú ættir hins vegar að benda þessum hérna umbreyttu (e. converted) og sem eru ekki af semíta ættum, að snúa aftur til síns rétta heimalands fyrrum Khazaríu (í dag landsins milli Kaspíahafs og Svartahafs)?

Myndaniðurstaða fyrir ashkenazi Khazaria

Það hefur margsinnis komið fram víða að þetta fólk (eða um 90% Ísraelsmanna í dag ) er komið frá fyrrum Khazaríu. Þú ættir að kynna þér bækurnar "The Invention of The Jewish People" eftir hann Shlomo Sand. Chosen People from the Caucasus eftir Michael Bradley, og svo bókina The Thirteenth Tribe eftir Arhthur Koestler, þar sem að þessir höf.  viðurkenna allir að vera komnir af þessu fólki er bjó þarna í fyrrum Khazaríu á sínum tíma, og eins og kemur fram hjá þessum höf. þá eru höf. stoltir af því að vera komnir af þessu fólki er lifði þarna í fyrrum Khazaríu.

"Majority of Eastern European Jews are Khazar and Japhetic in origin, not Semitic." (Jewish Encyclopedia (1973) A. N. Poliak, Professor, Medieval Jewish History, Tel Aviv University.)

"Semitism refers to a group of languages used by various tribes of what we call the Middle East. Zionism is a political movement founded by Ashkenazi Sabbateans in the 1800s in Europe. The Ashkenazi, of Turkic/Mongol/Caucasian descent, are mostly Russian, Hungarian, Lithuanian and Polish. They are Jewish by conversion. Roughly 95% of the population of Israel is Ashkenazi. Sephardic Jews, those of true Semitic lineage, are second class citizens in Israel. Israel was designed by Zionists to function as a racist, Apartheid state. Zionism is nobody's friend, least of all to true Jews, whom Zionism hides behind. Israel is, in fact, an anti-Semitic state, in that it daily murders true Semites." Max Huthinson 

"To this day the Ashkenazi Jews the heirs of the Khazar genealogical lineage, shun DNA tests. They want no evidence produced that will prove they are not Jews. They continue to lie and say they are Jews. In fact an increasing number of DNA studies and analyses have been published over decade. In every case NO DNA relationship to the ancient bloodline of the Israelites." http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcock 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 21.5.2018 kl. 00:21

25 Smámynd: Jón Valur Jensson

Universalism er það kallað hjá Jesaja o.fl. í Gamla testamentinu að kenna, að hjálpræðið sé ekki aðeins fyrir Gyðinga-þjóðina; jafnvel geti menn af öðru þjóðerni orðið Levítaprestar m.m. Hér er fróðleg grein prófessors (konu sem er Gyðingur í Bandaríkjunum, með dr.-próf í síðgyðingdómi) sem fjallar um þetta: 

https://www.thelehrhaus.com/scholarship/the-origins-of-jewish-universalism-what-it-is-and-why-it-matters/

Jón Valur Jensson, 21.5.2018 kl. 01:02

26 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Jón Valur,

Þú ert fullur af ranghugmyndum, fyrir það fyrsta þá er Gyðingadómur (e. Judaism) í dag ekki sá sami og var fyrir meira en 2000 árum síðan, og þetta er einfaldlega ekki sambærilegt. Í dag þá eru það Talmud -ritin sem að hafa margfalt meira vægi, og sem tekin eru fram yfir allt Gamla Testamentið.

 "The Talmud is to this day the circulating hearts blood of the Jewish religion. Whatever laws, customs or ceremonies we observe -- whether we are Orthodox, Conservative, Reform or merely spasmodic sentimentalists -- we follow the TALMUD. It is our common law." Mr. Wouk

 

"The teachings of the Talmud stand above all other laws. They are more important than the laws of Moses." -Rabbi Issael, Rabbi Chasbar, et. al.

Fyrir utan það þá eru allt önnur lög og reglur í Zíonista Ísrael varðandi hverjir teljast Gyðingar hjá þeim. En það er engin hætta á því að þú Jón Valur farir að lesa Talmud -ritin, eða hvað þá einu sinni slysast til þess að lesa hvað Talmud -ritin hafa að segja um Maríu, Jesú Krist og Kristna trú, því þú Jón Valur ert alltof upptekinn við að styðja þetta Zíonista-lið gegn Kristnum Palestínumönnum.

KV. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 21.5.2018 kl. 10:41

27 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Image result for zionist go back to khazaria

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 22.5.2018 kl. 17:23

28 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Related image

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 22.5.2018 kl. 17:27

29 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þegar ég talaði hér um síðgyðingdóm átti ég við: í samhengi ritunarsögu Biblíunnar -- var ekki að tala um Gyðingdóminn á seinni öldum né eftir að diasporan seinni hófst (frá 70 e.Kr.). Ég var að ræða um Gyðingdóm síðustu rita Gamla testamentisins, þ.m.t. Síraksbókar, Tobítsbókar og Makkabeabókanna.

Jón Valur Jensson, 23.5.2018 kl. 01:58

30 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Það sem að gildir og skiptir máli í þessu sambandi hvað varðar hina svokölluðu Gyðinga, Zíonista og Zíonista Ísrael eru Talmud- ritin.
En þú Jón Valur munt aldrei gagnrýna Talmud -ritin fyrir alla þá ljótu og ógeðslegu umfjöllun sem að finna má í þessum Talmud- ritum um Maríu, Jesú Krist og Kristan trú, heldur halda svona áfram eins og blindumaður með styðja þitt Talmud-iska Zíonista- lið gegn öllum Kristnum Palestínumönnum. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 23.5.2018 kl. 12:17

31 Smámynd: Jón Valur Jensson

Talmud er hvorki á Guðs né mína ábyrgð né Gyðinga almennt. 

Jón Valur Jensson, 23.5.2018 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband