Vinstrielítan og réttarhöldin

Þingfesting samfylkingaréttarhalda yfir Geir H. Haarde og fréttir um sjálftöku Árna Páls Árnasonar úr opinberum sjóðum ber upp á sama dag og fer vel á því. Vinstrielítan sem Árni Páll tilheyrir er að koma sér fyrir í kerfinu.

Til að draga athygli frá spillingareðli nýju valdaelítunnar þarf blóraböggul.

Sýndarréttarhöldin yfir Geir H. Haarde eru í samræmi við þrautprófaðar aðferðir siðlausra valdhafa sem telja ríkisvaldið fyrir sig og sína. ,,Ítarlegar tímaskýrslur," eru til um embættisverkin - ná aftur til annars áratugar síðustu aldar.


mbl.is „Með ítarlegar tímaskýrslur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Makalaust til þess að hugsa að umræðustjóri eina sjónvarpsþáttarins um pólitík og fulltrúi í stjórnlagaráði skuli sjá sérstaka ástæðu til að lýsa yfir ánægju með þessa siðlausu aðför að einum manni.

Auðvitað áttu allir ráðherrarnir að fara fyrir landsdóm.

baugsliðarnir Egill og Illugi bregðast ekki í stuðningi sínum við vonda málstaði.

Þarna sýnir íslenska elítan sitt rétt eðli, óheilindin eru ógeðsleg.

Karl (IP-tala skráð) 7.6.2011 kl. 14:55

2 identicon

Hann vann víst á afskaplega lágum taxta sagði hann!

Hlýtur að hafi unnið bara alveg 30 tíma á dag til að fá þessar 40 milljónir.  Og samt í hlutastarfi við þetta!

jonasgeir (IP-tala skráð) 7.6.2011 kl. 17:53

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Já og svo segist hann vera með ítarlegar tímaskýrslur.

Ætli megnið af vinnunni hafi ekki farið í að skrifa þær?

Guðmundur Ásgeirsson, 7.6.2011 kl. 18:19

4 identicon

39 milljónir fyrir lögfræðiþjónustu hjá stóru Ríkisbatteríi yfir 4ra ára tímabil! Ekki finnst mér það nú nein ósköp. Er heiftin í garð pólitíkusa ekki að slá ryki í augu fólks hérna?

Páll (IP-tala skráð) 7.6.2011 kl. 20:33

5 identicon

Nei Páll .. ekki nema tæp milljón á mánuði og það með miklum afslætti segir mannvitsbrekkan Árni Páll.  Árangurinn af starfinu eftir því. Íbúðalánasjóðurinn á kvínandi kúbunni. 

Úr frétt Rúv.:

"Aðspurður segist hann ekki muna hversu mikið hann hafi fengið greitt eftir að hann settist á þing. Stofan hafi verið að verja tilverurétt Íbúðalánasjóðs, verjast kærum frá bönkunum.  Sömuleiðis hafi svigrúm sjóðsins verið varið til að starfa á íbúðalánamarkaði. Árni segir það liggja ljóst fyrir að þingmönnum sé heimilt að vinna aðra vinnu með þingstörfum svo fremi að þeir upplýsi um það. Hann segir að fram komi í hagsmunaskráningu sinni að hann eigi lögfræðifyrirtæki og taki að sér einstaka verkefni. Hann segist hafa þegið afskaplega lágt tímakaup fyrir vinnu sína fyrir Íbúðalánasjóð. Verkefnið hafi verið mög gefandi og skemmtilegt. Vinnan hafi verið mikil, en hún hafi verið mikils virði fyrir samfélagið."

Engin þarf að efast um hversu Árni Páll og hans störf eru "MIKILS VIRÐI FYRIR SAMFÉLAGIÐ"...!!!!!Allir þekkja "magnaðan" árangur Árna Páls í ráðherraembætti....   

En það er áhugavert hvernig Árni Páll og Íbúðarlánasjóður svara þeirri einföldu staðreynd  að Íbúðalánasjóður starfar bara eftir þeim lögum sem sett eru um hann.  Ef lögin um íbúðalánasjóð standast ekki skoðun að áliti einhverra,  þá er það ráðuneytið sem svarar fyrir það og tekur á því.  Ekki íbúðalánasjóður sjálfur sem er jú það sem Árni Páll þykist hafa verið að gera.

Árni Páll var einfaldlega settur á spenann hjá Íbúðalánasjóði, dulbúinn sem verktaki sem var að vinna nauðsinlegt verk og jafnframt sá hæfsati til starfans.  Baugsfylkingin sér um sína í skjóli þess að getað bent á að Sjallarnir hafi gert það líka.

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.6.2011 kl. 21:08

6 identicon

Flottur pistill hjá þér Guðmundur 2. Gunnarsson.

Það þarf að sjá til þess að hið spillta eðli samfylkingarinnar verði afhjúpað fyrir öllum kjósendum. Svo þarf að koma Bjarna Ben frá og fá einhvern sem þorir að hjóla í stjórnarliða en dansar ekki með. Sjálfstæðisflokkurinn þarf að hreinsa hjá sér flórinn til að ég, og fleiri sem ég þekki, kjósum hann.

Helgi (IP-tala skráð) 7.6.2011 kl. 21:17

7 identicon

812.000 í lögfræðiþjónustu á mánuði hjá umfangsmiklu lánafyrirtæki. Kommon. Þetta er pínuts.

Ég held að upphæðin sé ekkert til að jesúa sig yfir, en hins vegar má alltaf gagnrýna að pólitískur lögfræðingur var ráðinn í starfið. Reyndar var D og B við stjórn þegar hann var ráðinn, yfirlýstur Samfylkingarmaðurinn, svo ekki var verið að ota þessu að flokksbróður. Þetta sýnir að þessir pólitíkusar eru samofnir í starfsveitingum sínum.

Páll (IP-tala skráð) 7.6.2011 kl. 21:36

8 identicon

Páll þú segir.:

"812.000 í lögfræðiþjónustu á mánuði hjá umfangsmiklu lánafyrirtæki. Kommon. Þetta er pínuts."

Hvaðan hefurðu það að þetta eru eina lögfræðiþjónustan sem Íbúðarlánasjóður keypti á þessum tíma?  Heimildir takk.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.6.2011 kl. 22:10

9 identicon

Ég segi ekki að þetta sé eini lögfræðikostnaðurinn Guðmundur reiði. Ég þarf ekki að vitna í eitt né neitt því í fréttinni stendur að um sé að ræða "um 56% alls þess sem sjóðurinn greiddi fyrir lögfræðiþjónustu á téðu tímabili". Það segir mér að umtalsverða vinnu hefur verið að ræða og er það í samræmi við svör Árna Páls. Þetta þýðir að mánaðarlegur lögfræðikostnaður Íbúðarlánasjóðs á þessu tímabili er u.þ.b. 1.450.000 sem mér finnst ekkert sérstaklega mikið miðað við umfang stofnunarinnar.

Það má gagnrýna ráðninguna en að æsa sig yfir upphæðunum finnst mér óréttlátt. Þetta lítur út fyrir að vera afskaplega eðlilegur kostnaður.

Páll (IP-tala skráð) 7.6.2011 kl. 23:20

10 identicon

Gott hjá þér (Árni) Páll að standa í að reyna að verja óverjanlega Baugsfylkingarspillinguna.  Hvað þér þykir "ekki mikið" er öllum sennilega slétt sama um, enda er tilgangur þinn að þykja það.  Held satt að segja að það eru ekki margir sem kaupa þessa barnalegu eftiráskýringu þína og  blogglúðrasveitar Baugsfylkingarinnar.  Ekki síst vegna þess að umræddur lögmaður er almennt aðhlátursefni í öllu sem hann kemur nálægt, sem mistekst undantekningarlaust, eins og í lagaflækjum sem hann ku hafa afar skrautlegan ferill eins og á öðrum vígstöðvum.  Hans klaufi nútímans.  Eitt það það skrautlegasta var þegar hann væntalega mjólkaði Íbúðarlánasjóð fullyrti brekkan og lögmaðurinn sem engin vissi hver var, YFIRVÖLD HLERUÐI SÍMTÓLIÐ HANS, þó svo að sannleikurinn reyndist allt annar.  En auðvitða er það algert aukaatriði hjá aðilum eins og þér og Baugsfylkingarliðinu. 

Þar sem þú ert svona ofsalega innanbúðar í spillingarklúbbi Baugsfylkingarinnar og hjá Árna Páli, þá er spurningin hvað var mannvitsbrekkan að lögfræðast í einhverjum meintum kærumálum banka sem ráðuneytið ber alla ábyrgð á þar sem Íbúðarlánasjóður starfar á ábyrgð, lögum og reglugerðum þaðan... ??? 

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 8.6.2011 kl. 00:32

11 identicon

Gaman að svona kaunum sem froðufella svo mikið að það birgir þeim hreinlega sýn. Svona orðagjálfur og hrokafullt dónatal dæmir sig sjálft. Góðar stundir Guðmundur reiði... vonandi, fjölskyldu þinnar vegna.

Páll (IP-tala skráð) 8.6.2011 kl. 01:10

12 identicon

Og (Árni) Páll fer að sjálfsögðu á límingunum og í gömlu þekktu Baugsfylkingarskotgrafirnar.  Við vorum að tala um Árna Pál og spillinguna á baki þess að vanhæfur maður er látinn mjólka kerfið og getur ekki sýnt fram á hvert verkið var og þá til hvers það var unnið.  (Árni) Páll heldur að málið snúist um tímakaup vanhæfs lagaflækis sem allir vita að átti aldrei að fá verkefnið vegna pólitískra tengsla og augljósrar spillingarinnar, því að færni í faginu dugar tæplega til innheimtu á stöðumælskuldum segja þeir sem til þekkja. 

Spilling hjá Baugsfylkingunni er svo sannanlega ekki til í hugum sanntrúaðra og heilaþveginna Baugsfylkingarliða.  Hafa ekki hugmynd um hvað spilling er, - nema hún tengist öðrum flokkum eins og Sjöllum og Framsók.  Eins og mannvitbrekkan Árni Páll útskýrir svo ágætlega að fullur afsláttur og rúmlega það ver gefinn á verkinu og að hátt í milljón á mánuði í fjögur ár og þingfaralauna að auki er auðvitað sjálfsagt smá mál og ekki minnsta ástæða að ræða, og hvað þá fordæma. (Árni) Páll heldur að tæp milljón á mánuði í 4 ár eru smápeningar, enda er hann eins og aðrir sannir Baugsfylkingarsiðspillingar.

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 8.6.2011 kl. 02:00

13 identicon

Gjálfrið heldur áfram. Það er orðið afskaplega ljóst að ritað mál nær ekki inn í hausinn á þér. Fyrst heimtarðu heimild um heildarlögfræðikostnað Íbúðalánasjóðs þó hann sé tilgreindur í fréttinni. Svo ítrekað telur þú mig vera að verja ráðningu Árna Páls þó ég í tvígang hafi lýst því yfir að ráðninguna megi vel gagnrýna. Að auki virðist þú ekki ná því að Árni Páll var ekki þingmaður árið 2004 þegar hann var ráðinn til starfsins og flokkur hans ekki við stjórnartauma Íbúðalánasjóðs heldur. D og B voru þá í ríkisstjórn og höfðu setið lengi.

Vinnan hjá Íbúðalánasjóði er 2004-2008. Maðurinn fer ekki á þing fyrr en 2007. Margt má tortryggja í stjórnsýslunni en þetta mál lítur ekkert sérstaklega illa út.

En bræðin og þá sérstaklega ESB-hatrið birgir þér enn alla sýn Guðmundur reiði, vona að einhver góður sé í kringum þig til að "kyssa á bágtið".

Páll (IP-tala skráð) 8.6.2011 kl. 02:44

14 identicon

Árni Páll.  Takk fyrir að skemmta okkur með að halda áfram að svara fyrir og verja spillinguna.  Þú varðir ráðninguna þína í skjóli þess hversu ÓDÝR ráðningin var í raun og veru fyrir land og þjóð, og hugnaðist ágætlega augljós spillingin eins og þér og þínum í Baugsfylkingunni er einum lagið. Enda á fyrsta ári stjórnarsamstarfsins búin að slá öll fyrri met í spillingu og einkavinavæðingu hjá hinu opinbera samkvæmt rannsókn Háskóla Íslands.

Gáfumennið þú fullyrtir og laugst að vanda að þetta væru eini lögfræðikostnaðurinn sem Íbúðarlánasjóður hefði haft á þessum árum, þegar glöggt kemur fram í fréttinni að hann var mun meiri.

Þú fullyrðir.:

39 milljónir fyrir lögfræðiþjónustu hjá stóru Ríkisbatteríi yfir 4ra ára tímabil! Ekki finnst mér það nú nein ósköp. Er heiftin í garð pólitíkusa ekki að slá ryki í augu fólks hérna?

Fréttin segir ma.:

Fram kom í svari á Alþingi í gær, að Íbúðalánasjóður varði á þessu tímabili alls 39 milljónum króna í lögfræðiaðstoð frá fyrirtækinu Evrópuráðgjöf, sem er í eigu Árna Páls Árnasonar. Greiðslurnar til Evrópuráðgjafar eru um 56% alls þess sem sjóðurinn greiddi fyrir lögfræðiþjónustu á téðu tímabili.

Á RÚV má sjá þetta.:

Árni var kjörinn á þing vorið 2007 og fékk fyrirtæki hans greiddar tæpar sjö milljónir króna eftir að hann var kjörinn á þing. Guðlaugur Þór segir svar velferðarráðuneytisins ekki fullnægjandi, ítarlegri upplýsingar um hvaða þjónusta var veitt vanti. Hann hyggst leita eftir frekari svörum og þá sérstaklega hvaða þjónustu fyrirtæki viðskipta- og efnahagsráðherra veitt.

Það sem má líka benda á að þú reyndir einhverra hluta vegna að halda þessum upplýsingum leyndum og tókst í TÆPT EITT ÁR..!!!!! , þegar ráðherrum er skillt samkvæmt lögum að svara fyrirspurn þingmanna inna TÍU DAGA... !!!!!  ....  Og hverju skyldi nú valda ... Árni Páll SNILLINGUR...????

Raunin er sú og þú vildir fela til að reyna að afvopna síðuhaldara að heildarkostnaðurinn var í raun mun meiri, og þá jafnvel á lögfræðiþjónustu sem stenst skoðun hvað faglegheit og sannanlega var unnin með að reyna að halda því fram að þetta væri allur lögfræðikostnaður sjóðsins.

En auðvitað má alltaf deila ... bla bla bla...  vælið þitt í anda Baugsfylkingarinnar.... er ekki hundaskíts virði frekar en annað rugl sem frá þér kemur, ólæs á annarra innlegg og skilningslaus á eigin.  En er það nýtt þegar brúnkan og blondínan er annars vegar...???  

Hvers vegna er ESB orðið partur af þessu að þínu mati ...???  Er það vegna þess að þú ert búin að vera margsaga að vinnan hafi tengst undirbúningi að ESB og síðan að verjast árásum vondu bankanna...???

Þú treystir þér eðlilega ekki að svara neinu sem skiptir máli, heldur hangir í aukatriðumn eins og hundur í eigin skotti.  Enda við hverju er að búast að mannvitsbrekku sem þarf víst að láta kveikja á ljósabekknum af starfsmönnum ef liturinn á að fást og er viðurkent þorpsfífl í stjórnmálunum.  Fyrir aðra er aukaatriði hvort að þjófur steli miklu eða litlu.  Hann er alltaf þjófur...!!!!  Sama á við um spillta stjórnmálamenn og vonabís eins og þig.  Þið eruð jafn aumir sama úr hvaða flokki þið komið, hvernig þið misnotið valdið og hvernig flokkunum tekst að deila niður bitlingum í skjóli fjórflokkaskiptireglnanna illræmdu.  Leið og að tengdur stjórnmálaflokkum kemst með skítugar krumlurnar í sjóði þjóðarinnar þá er glæpurinn fullframinn, og kominn á þing og ennþá með lúkurnar á kafi hlýtur að vera nýtt Íslandsmet í óþverraskapnum.  Um það snýst málið, .. þó eðlilega það er þér óskiljanlegt.  Ekkert í þínum ferli sem lögmaður gefur tilefni til að nokkur réði þig til starfa sem greind og starfsþekking ætti að þurfa.  Enda þarf örugglega ekki að kafa djúpt að meint starf fyrir Íbúðarlánasjóð hefði krafist neins, eins og Guðlaugur Þór ætlar greinilega að sýna fram á með fyrirspurninni um nákvæma úttekt og skilgreiningu.  En eitt verður ekki tekið frá þér með að vera góður í að svara út í hött og ekki neinu sem skiptir máli eins og glögglega má sjá hér að ofan.  

PS.  Held samt að það væri þjóðinn hagkvæmast að þú héldir þig bara heima hjá fjölskyldunni á ráðherralaununum sem hún þarf að borga þér.  Verst þetta með sólarleysið.... 

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 8.6.2011 kl. 14:32

15 identicon

Staksteinar

Lágmarkstaxti ráðherrans

Miðvikudagur, 8. júní 2011

Svo heppilega vill til fyrir íslenskan almenning að á nokkurra ára tímabili, árin 2001-2008, rann meirihluti lögfræðikostnaðar Íbúðalánasjóðs í vasa Árna Páls Árnasonar.

• • • •

Árni Páll fékk til að mynda greiddar hátt í 40 milljónir króna á þriggja ára tímabili, eða um eina milljón króna á mánuði að meðaltali.

• • • •

Aðspurður sagði Árni Páll að hann hefði ekki verið í fullu starfi við lögfræðiráðgjöfina, aðeins verið lögmaður sjóðsins og sinnt ákveðnum verkefnum.

• • • •

Ég vann alltaf á mjög lágum taxta og fyrir þessu öllu eru ítarlegar tímaskýrslur,“ sagði Árni Páll, svo að enginn þurfi að láta sér detta í hug að hann hafi verið að mjólka þessa opinberu stofnun.

• • • •

Auðvitað verður það að teljast mikil gæfa fyrir þjóðina að Árni Páll skyldi vera tilbúinn að taka að sér þetta hlutastarf á „mjög lágum taxta“ og fá fyrir það aðeins eina milljón króna á mánuði.

• • • •

Vissulega er það þakkarvert að slíkur lögspekingur skuli hafa verið reiðubúinn til að fórna hluta af dýrmætum tíma sínum í almannaþágu og hafi varla þegið fyrir það nokkra þóknun svo heitið geti.

• • • •

Og það má ekki síður teljast mikil gæfa fyrir þjóðina að jafnaðarmaður sem er í svo nánum tengslum við veruleika almennra launataxtamanna skuli fallast á að gegna ráðherraembætti.

• • • •

Sannarlega einstök fórnfýsi.

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 8.6.2011 kl. 15:09

16 identicon

Er sauðsháttur þinn alger Guðmundur reiði?

1. Ég benti þér á upplýsingarnar í fréttinni um heildarkostnaðinn kl. 23:20 í gærkvöldi, SEM ÞÚ HAFÐIR AUGSÝNILEGA EKKI LESIÐ sbr. innlegg þitt kl. 22:10 sama kvöld, og nú reynir þú að snúa á mig að segja upphæðina sem ÁPÁ fékk vera heildargreiðslu! Hvílíkur bjáni ertu maður!

2. Um er að ræða 2004-2008 eða nær fimm ár svo upphæðin er nær 700.000 á mán. 700.000 er ekki milljón á mánuði eins og þú tönglast á. Af þessu er greiddur vaskur til Ríkisins alls ca. 8 milljónir sem lækka greiðsluna en frekar.

3. Árni var ekki þingmaður þegar hann var ráðinn til starfsins og hafði aldrei verið. Að vilja loka verkinu og vinna þannig bæði á þingi og hjá ÍBLSJ í nokkra mánuði MEÐ FULLRI VITNESKJU ÞINGSINS getur varla verið mikill glæpur. Nema mönnum finnist ábyrgt að hlaupa frá ókláruðum málum.

4. Guðmundur Bjarnason Framsóknarforstjóri ÍBLSJ. sóttist eftir að ráða Árna vegna sérhæfingar hans í Evrópurétti þegar bankarnir kærðu ÍBLSJ til Samkeppnisstofnunnar EFTA. Það er ekki eins og Árni hefði sótt um auglýst starf, hann var beðinn um að taka verkið. VERK SEM HANN SVO VANN FYRIR EFTA DÓMSTÓLNUM FYRIR HÖND ÍSLENSKA RÍKISINS! Það er ekki eins og hann hafi setið með hendur í vösum! hann varðist og fór með sigur. Lögfræðistofa hans VANN fyrir laununum, og það heitir ekki þjófnaður nema í sjúkum haus eins og þínum Guðmundur reiði. Ef þú heldur að það kosti ekkert að reka langdregið mál fyrir EFTA-dómstólnum ertu meiri kjáni en þú hefur þegar opinberað.

5. Röksemdarfærsla Guðlaugs Þórs er einhver sú arfavitlausasta sem ég hef heyrt. Af því að þingmaður GJÖRÞEKKIR lagaumhverfi stofnunarinnar er hann ekki hæfur að vinna í málum henni tengdum. Það útskýrir vel af hverju gengur ekkert né rekur á alþingi ef krafan er sú að hafa ekki hundsvit á viðfangsefninu! Með svipuðum rökum mátti hann aldrei verða heilbrigðisráðherra þar sem konan hans rekur fyrirtæki í heilsugeiranum!

6. Staksteinar Morgunblaðsins er álíka áreiðanleg heimild og The Sun í Bretlandi.

Árna Pál má gagnrýna fyrir margt og ég er ósammála mörgu sem hann hefur gert sem ráðherra og þingmaður. Margt af því er miður gott og margt sem sá flokkur stendur fyrir ekki mér að skapi. Gagnrýnið mannin fyrir það sem ekki er gott en föllum ekki í þá gryfju að dæma önnur, VEL UNNIN VERK, útfrá persónulegri eða flokkstengdri óvild. Staðreyndin er sú að þetta tiltekna ferli er dæmi um GÓÐA STJÓRNSÝSLU ÞVERT Á PÓLITÍSKA STÖÐU SEM VIRKAÐI TIL HEILLA FYRIR RÍKI OG ÞJÓÐ. Gagnrýndu frekar gjaldeyrismálin hjá manninnum.

Ég heiti Páll, bara Páll, ekki Árni Páll, Guðmundur reiði

Páll (IP-tala skráð) 8.6.2011 kl. 20:10

17 identicon

Ef þú ert ekki Árni Páll þá ertu klón.  Held mig samt við að líkurnar á að tveir jafn greindir og siðspilltir Baugsfylkingarrugludallar finnist í ekki stærri flokki og hafi aðgang að tölvu eru minni en engar, svo og að um eina og sama manninn hlýtur að vera að ræða.  

Hverju veldur að skrif Páls hitta þig svona skelfilega illa fyrir..???  Kom það þig svona á óvart að vera afhjúpaður sem gamaldags pólktískur drullusokkur með krumlurnar á kafi í sjóðum þjóðarinnar og sennilega ertu það ennþá ef allt er eins og annað sem Baugsfylkingin kemur nálægt..???  Lítill lesskilningurinn þinn er dæmigerður fyrir gilda Baugsfylkingarblogglúðrasveitarmeðlimi.   Ekkert nýtt.  Of flókið er að skilja að upphæðin skiptir ekki nokkru máli sem er stolið heldur að stela er það sem málið snýst um.  Sjálftaka pólitíkusa eins og þessi nokkuð augljóslega er, er ekkert annað en ígildi þjófnaðar, og allir ærlegir hefðu séð að þetta er meira en lítið óeðlileg vinnubrögð og afþakkað alla vinnu fyrir opinberar stofnanir verandi pólitískt vonabí og hvað þá þingmaður sem er orðið að athlægi sem þorpsfífl. 

Hef reynt að skýra það út fyrir þér og vissulega gerði mér ekki neinar vonir um að þú skildir að spilling fjórflokkanna lifir betra lífi en nokkru sinnum fyrr, og þú ert gott dæmi um slíkt.  Þú manst að þið settuð nýtt og glæsilegt met í klíku og einkavinaráðningu á fyrsta ári við óstjórnina samkvæmt rannsókn Háskóla Íslands.  Aðrir skilja að það er engin munur á fjórflokksráðningum eftir samtryggingarkerfi flokkanna, en þegar flokkarnir sjálfir hygla sínu fólki.  Slíkar sjónhverfingar sjá allir í gegnum nema nátturulega einstöku fífl.  Össur tryggði td. Árna Matt draumajobbi úti í löndum fyrir skemmstu í nafni Íslensku þjóðarinnar.  Eðlilegt..???  Auðvitað.... jú þar var Baugsfylkingin að verki.  Sjallar réðu hrúgu af útrunnum þingmönnum, ráðherrum og  fyllibyttum úr móðurflokki Baugsfylkingarinnar í allskonar ábyrgðarstöður eins og sendiherra með ótrúlegustu sköndulum sem þeim fylgdu, en auðvitað var það ekki klíkuráðningar þar sem um Baugsfylkingarsendiherrar voru um að ræða.

Þið þurftuð að brjóta þinglög með að svara ekki fyrirspurn um störf og greiðslur til þín sem skylt er að svara á 10 dögum, en reynduð að fela það að þú hefur haft hátt í miljón á mánuði frá íbúðarlánasjóði og það væntalega án þess að getað rökstutt eða sýnt fram á verk afrekin sem greiðslurnar hafa farið í.  Enda óþarft þar sem þú bendir svo greindarlega á og Staksteinar (sem þú tekur ekki mark á frekar en Guðlaug) taka orðrétt undir, og hentar þér augljóslega ekki í dag að er rifjað upp.:


"Aðspurður sagði Árni Páll að hann hefði ekki verið í fullu starfi við lögfræðiráðgjöfina, aðeins verið lögmaður sjóðsins og sinnt ákveðnum verkefnum.  Ég vann alltaf á mjög lágum taxta og fyrir þessu öllu eru ítarlegar tímaskýrslur,“ sagði Árni Páll, svo að enginn þurfi að láta sér detta í hug að hann hafi verið að mjólka þessa opinberu stofnun.
Auðvitað verður það að teljast mikil gæfa fyrir þjóðina að Árni Páll skyldi vera tilbúinn að taka að sér þetta hlutastarf á „mjög lágum taxta“ og fá fyrir það aðeins eina milljón króna á mánuði".....

Þú segir.:

"812.000 í lögfræðiþjónustu á mánuði hjá umfangsmiklu lánafyrirtæki. Kommon. Þetta er pínuts."

Hér heldurðu því fram að 812.000 er kostnaður stórrar stofnunar á mánuði í lögfræðiþjónustu, þegar það kemur skýrt fram þegar fréttin er lesin að það er aðeins helmingur kostnaðarins.  Einhverra hluta vegna hentar þér að gera upphæðina sem lægsta og segir aðeins hálfa söguna að siðspilltum Baugsfylkingarmanna sið.

Þú fullyrðir.:

"39 milljónir fyrir lögfræðiþjónustu hjá stóru Ríkisbatteríi yfir 4ra ára tímabil! Ekki finnst mér það nú nein ósköp."

Þér til aðstoðar með skilning á eigin skrifum, þá þýðir þetta að þér þykir 39 milljónir fyrir lögfræðiþjónustu hjá stóru ríkisbatteríi yfir 4 ár ekkert óeðlilegt... EN PASSAR ÞIG Á ÞVÍ AÐ LÁTA LESANDANN HALDA AÐ ÞAÐ ER ALLUR LÖGFRÆÐIKOSTNAÐUR STOFNUNNINNAR....!!!  Það er ekki.  Aðeins helmingur og að þú segist sjálfur vera með verkefni í aukastarfi og stofnunin komin á kvínandi kúpuna með dyggri aðstoðar sérfræðings og snillings eins og þíns.  

Og í lokin.  Þú ræður ekki við að fara rétt með úr mínum texta, sem er svosem ekkert nýtt þegar þið Baugsfylkingarliðar eruð annarsvegar.

Þú skrifar að stakri snilld.:

"Um er að ræða 2004-2008 eða nær fimm ár svo upphæðin er nær 700.000 á mán. 700.000 er ekki milljón á mánuði eins og þú tönglast á. Af þessu er greiddur vaskur til Ríkisins alls ca. 8 milljónir sem lækka greiðsluna en frekar."

Og hér eru þau skipti sem ég minnist á mánaðargreiðslur til þín.:

1)  "Nei Páll .... Ekki nema tæp milljón á mánuði..."

2)  "Eins og mannvitbrekkan Árni Páll útskýrir svo ágætlega að fullur afsláttur og rúmlega það ver gefinn á verkinu og að hátt í milljón á mánuði í fjögur ár og þingfaralauna að auki er auðvitað sjálfsagt smá mál og ekki minnsta ástæða að ræða, og hvað þá fordæma.

3)  Árni Páll heldur að tæp milljón á mánuði í 4 ár eru smápeningar, enda er hann eins og aðrir sannir Baugsfylkingarsiðspillingar."

Gefðu þér tíma til að skýra út hvernig þér tekst með þessa miklu greind þína og ósýktan hug að finna út að ég segi hann hafi haft         1 milljón á mánuði...???  Annað sem frá þér kemur er á sömu nákvæmnis og heiðarlegubókina lært.  Baugsfylkingarbiblíuna.

Hlakka mikið til svarsins ... 

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 8.6.2011 kl. 22:50

18 identicon

Þú virðist njóta þess að velta þér uppúr eigin kjánaskap. Þú telur upp sjálfur 3 dæmi þar sem þú gefur í skyn að upphæðin sé nánast milljón á mánuði. Hvernig þú námundar upphæðina og gefur milljón í skyn þegar hún er nær hálfu milljóninni sýnir bara illan ásetning þinn. En þar sem þú tönglast sjálfur á að upphæðir skipti ekki máli er skiljanlegt að þú getir ekki farið með rétt mál þegar fjárhæðir eiga í hlut.

Þú virðist ekki átta þig á gagnrýni minni á málflutningi þínum né ná inntaki þess sem ég er að segja þér. Mér dettur ekki í hug að halda uppi vörnum fyrir pólitískan feril ÁPÁ sem þingmanns eða ráðherra. Þetta mál kemur þeim störfum einfaldlega ekkert við enda löngu fyrir þann tíma sem meginvinnan fór fram. Kannski ég setji þetta upp í stikkorðastíl fyrir þig:

-ÁPÁ sérhæfir sig í Evrópurétti, m.a. í Harvard, og er einn af frumkvöðlum íslenskra lögmanna í slíkri sérhæfingu.

-Íbúðarlánasjóður fær á sig kæru til Samkeppnisstofnunar EFTA vegna brota á EES-samningi

-ÍBLS leitar til lögfræðiþjónustu ÁPÁ vegna sérhæfingar hans, sérþekkingar á Evrópurétti og fyrri starfa fyrri Ríkið.

-ÁPÁ tekur að sér verk sem er sérsniðið að menntun hans og reynslu.

-ÁPÁ rekur málið og hefur sigur.

Þetta heitir ekki þjófnaður í kokkabókum neins nema einhvers með annarlegar hvatir. Þetta heitir VINNA.

Ég veit að þér finnast upphæðir ekki skipta neinu máli, en gerir þú þér grein fyrir kostnaðinum sem hlýst af slíkum málaferlum? Greiðslur ÍBLS hafa væntanlega verið fyrir laun ÁPÁ,kostnaði við aðstoðarmann, kostnaði við rekstur málsins og ferðakostnað vegna málsins sem væntanlega hleypur einn og sér á milljónum.

En haltu endilega áfram þessum æsingamálflutningi. Hann dæmir sig sjálfur. Þú ert klassískt dæmi um hvað er að í íslenskum stjórnmálum. Rakkar niður það sem er vel gert því þú vilt vaða í manninn og flokk hans en ekki málefnin sem um ræðir. Reynir að þefa uppi skít hvort sem hann er þar eða ekki, gerir allt tortryggilegt og gerir fólki upp hreina mannvonsku og illsku í garð náungans. Þú ert ósmekklegur maður Guðmundur reiði!

Bara Páll

Páll (IP-tala skráð) 8.6.2011 kl. 23:31

19 identicon

Árni Páll útlærður í bullstjórnmálaskóla Baugsfylkingarinnar og í lögrugli að auki. 

Þú laugst því ma. til - að ég hefði fullyrt að þú bjálfinn hefði haft miljón á mánuði í fjögur ár, þegar óheimskir getað skilið að ég segi einungis "Ekki nema tæp milljón á mánuði..." -  "og að hátt í milljón á mánuði" og "að tæp milljón á mánuði....  !!!!

Satt að segja skil ég mæta vel að þú ráðir ekki við að skilja að á þessu er regin munur, og ætla ekki að gera grín að gáfnafari þínu vegna þessarar fötlunar.  Sennilega ekki það heimskulegasta sem frá þér hefur farið.  Verra er að þér tekst ekki að skilja að upphæðin skiptir nákvæmlega ekki neinu máli.  Hún má vera tugir milljóna mín vegna, þvi að spilling er spilling og þar er engin greinarmunur gerður á séra Páli eða Árna Páli hversu mikil hún má vera.  Þjófur er þjófur sama hversu þjófnaðurinn er mikill.   Hóra er hóra sama hversu mikið hún getur rukkað fyrir þjónustuna, þó svo að þú ert örugglega harður á að sú sem nánast engin vill kaupa og þess vegna þarf að vera á útsöluverði gerir hana ekki að hóru af því að hún er svo ódýr. 

Þingmaður á launum hjá ríkinu í gegnum spillingu fjórflokksins er nákvæmlega sami drullusokkurinn og allir hinir sem hafa verið staðnir að mjólka kerfið.  Það sem gerir málið verra að hann er líka þingmaður og fyrir það frambjóðandi sem er siðblindur og hefur ekki mannsvit til að bera að afþakka að taka þátt í hrossakaupum sem þessum.  Ruglið og siðblindan í þér breytir ekki neinu þar um og þú átt örugglega ekki marga talsmenn þess kerfis í dag, nema náttúrulega einverja í örflokknum Baugsfylkingunni.

Þú verður að afsaka, en ég nenni ómögulega að lesa nokkuð að því sem þú skrifaðir annað en bullið um að hátt í miljón þýði milljón eins og greyið þú heldur. 

Er nema von að ástandið er eins og það er með aðrar eins mannvitsbrekkur og þig ma. á launum frá Jóni Ásgeir og Icesave feðgum eins og forsætisráðherrann og meira og minna allir ráðherrar og þingmenn Baugsfylkingarinnar. 

Mörður þinn kallar launagreiðslur auðróna til þingmanna og ráðherra MÚTUR.

En vissulega ertu sannkallaður gleðigjafi ... í einfeldni þinni og siðleysinu sem augljóslega er þér meðfætt... 

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 9.6.2011 kl. 00:12

20 identicon

Ég sé á þessu furðulega bulli að þú ert kominn í þétta vörn með vonlausan málstað. Það er allt í lagi, margir eru þeim annmarka háðir að sjá sér ekki fært að viðurkenna mistök sín á almanna færi þó þau séu þeim sjálfum ljós sem bjartur dagur. Örvæntu ekki Guðmundur reiði. Ég sé að ég hef snúið þér af villu þíns vegar. En leyndarmál þitt er öruggt hjá mér. Ég mun ekki núa þér þessari þvælu meira um nasir, þar sem ljóst er að þú ert orðinn mér sammála. Þetta er gott skref í átt að betri manni Guðmundur. Þú þarft ekkert að þakka mér. Það hefði komið að þessu fyrr en seinna, ef ekki gegnum mig þá einhvern annan.

Páll (IP-tala skráð) 9.6.2011 kl. 00:37

21 identicon

Árni Páll minn.  Það er satt að segja bráðskemmtilegt að eiga í orðaskiptum við aðra eins siðlausa mannvitsbrekku og þú ert.  En ósköp selurðu þig nú ódýrt þegar þú ert að reyna að sannfæra menn um ágæti þitt.  Að reyna að ljúga til um menntun hefur fellt mun merkilegri pappíra en þig.

Þú ert að sjálfsögðu sannfærður um að tengsl þín sem flokksflóaarakki Baugsfylkingarinnar hafi ekkert með fáránlega klíkuráðningu þína að gera til að mjólka Íbúðarlánssjóði sem "sérfræðingur í evrópurétti" með ótrúlega menntun og það frá Harvard sjálfum eins og þú hreykir þér af.  Það er deginum ljósara að engin annar eins snillingur hefur fundist á byggðu bóli, innlendur eða erlendur sem hefði getað "ráðgefið" af svipaðri þekkingu og þú fyrir tæpa milljón á mánuðiN.B. og þetta var bara hlutavinna

Og ekki versnar málið að þú ert enn að störfum eftir að þú sest á þing fyrir þjóðina og ferða að smíða lög fyrir stofnunina, sem er að sjálfsögðu einstakt og engin kemst með tærnar þar sem þú hælana hvað slíkt varðar.  Enda myndi slíkt ekki getað gerst í neinu siðuðu landi að menn geti stundað slíka sjálftöku og hvað þá eftir að sest er á þing og jafnvel smíðað heppileg lög fyrir stofnunina og þá jafnvel þig.

Sérkennilegt að þú hafir þurft að verja stofnunina þegar hún starfar undir ráðuneyti sem síðan ber alla ábyrgð á því sem þaðan kemur.  Hélt satt að segja að undantekningarlaust myndu lögfræðingar ráðuneytisins sjá um slíkt, og kostnaðurinn greiddur beint úr sjóðum þess.  Kannski hefur það þýtt að aldrei hefði verið hægt að koma þér á spenann hjá Íbúðarlánasjóði fyrir tæpa milljón á mánuði, svo það henntaði þér mun betur að taka þetta í gegnum sjóðinn sem var hvort sem er allgerlega á kúpunni.

En kíkjum aðeins á þar sem þú dáist af eigin snilld og menntun og segir.:

"-ÁPÁ sérhæfir sig í Evrópurétti, m.a. í Harvard, og er einn af frumkvöðlum íslenskra lögmanna í slíkri sérhæfingu."

Og raunin er samkvæmt vef Alþingis.:

Lögfræðipróf HÍ 1991. Nám í Evrópurétti við Collège d’Europe í Brugge í Belgíu 1991-1992. Hdl. 1997. (Án prófgráðu)  Sumarnám í Evrópurétti við Harvard Law School  (Án prófgráðu) / European University Institute í Flórens 1999. (Án prófgráðu).

Síðan má lesa.:

Í miðstjórn og framkvæmdastjórn Alþýðubandalagsins 1987-1989. Oddviti Æskulýðsfylkingar Alþýðubandalagsins 1989-1991.

Það var og.... 

Engum prófum lokið nema HÍ samkvæmt upplýsingum frá Alþingi og þú náðir að fara í sumarnámskeið í Harvard og einhverja daga í belgískum háskóla.. og hvað þá í sjálfri Flórens... og ekkert um Evrópurétt eins og þú laugst til um.... !!!!!

Sérkennilegatt að hvergi kemur fram hvað þú varst að gera og þá í hvað marga daga þú entist..????  Einhverra hluta vegna ertu orðinn kommi sem gengur í lið við krata löngu áður en þú komst þér á pólitíska spenann í skjóli skiptireglna fjórflokksins, og naust vel.  Hvergi er hægt að draga það í efa að um rammpólitískan ráðgjafa og ráðningu er að ræða. 

En auðvitað hefði verið út í hött að leita ráðgjafar hjá eftirfarandi sérfræðingum í Evrópurétti, þar sem þau hafa ekkert í þína "þekkingu" og hvað þá menntun að gera eins og þú bendir á en er ekki hægt að finna.  Eins og til dæmis.:

Maria Elvira Mendez Pinedo - Prófessor - Sérfræðingur í Evrópurétti  ESB og EES réttur - Uppbygging Evrópska dómskerfisins. - Fordæmisgildi forúrskurða Evrópudómstólsins. - Stjórnskipunarreglur Evrópusambandsins. - Valddreifing milli ES og aðildarríkja. - "Access-to-justice". Réttarfar og réttlæti. - Bann mið mismunur innan ESB. Meginreglur í Evrópurétti og dómar Evrópudómstólsins.

Stefán Már Stefánsson, - Prófessor - Réttarfar - Félagaréttur - Evrópuréttur

Bjarnveig Eiríksdóttir. - Sérfræðingur í Evrópurétti og EES rétti og fyrrverandi lögfræðingur hjá Eftirlitsstofnun EFTA .

Björn Friðfinnsson
,
- Fyrrverandi ráðuneytisstjóri í iðnaðar- og viðskiptaráðneyti og dóms- og kirkjumálaráðuneyti -  Ráðgjafi ríkisstjórnarinnar í EES-málum, einn af framkvæmdastjórum EFTA 1993-1996.

Stefán B. Gunnlaugsson, hrl. - Sérfræðingur í Evrópurétti - Samningurinn um EES - Samningurinn um evrópska efnahagssvæðið.

Carl Baudenbacher - Gestaprófessor HÍ - Has published 40 books and over 150 articles on European and International law, law of obligations, labour law, law of unfair competition, antitrust law, company law, intellectual property law, comparative law and the law of international courts.

Pétur Dam Leifsson - Almennur þjóðaréttur - Alþjóðastofnanir og þá einkum SÞ - Hafréttur - Evrópuréttur - Alþjóðaviðskiptaréttur.

Dóra Guðmundsdóttir - Sérfræðingur í Evrópurétti.

Helga Melkorka Óttarsdóttir - Samrunar og yfirtökur - Félagaréttur - Evrópuréttur - Fjármögnun fyrirtækja - Samkeppnisréttur.

Jóhanna Helga Halldórsdóttir - Sérfræðingur í Evrópurétti.

Ragna Árnadóttir - Sérfræðingur í Evrópurétti.

Magnús Ingi Erlingsson - Sérfræðingur í Evrópurétti.

Gunnar Þór Pétursson - Sérfræðingur í Evrópurétti.

Stefán Geir Þórisson - Sérfræðingur í Evrópurétti.

Það þarf ekki að leggjast í mikla rannsóknarvinnu til að finna út að fjöldi sprenglærðra  Evrópuréttssérfræðingar eru starfandi í landinu og geta örugglega sýnt fram á það með gildum gögnum.  Öfugt við þig sem hefur skreytt þig með þessa nafnbót og væntalega er þetta ekki það seinasta sem heyrist um þessa stórathyglisverðu staðreynd.  En svona með að kíkja á annað sem þú skrifar hér að ofan, þá er ljóst að sannleikurinn og þú hafið ekki neina samleið. 

- Hugsanlega gengur þér betur næst... ???


Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 9.6.2011 kl. 18:51

22 identicon

Þetta er allt í lagi Tuðmudur reiði. Ég veit þú ert á mínu bandi og ert að rembast við að halda andlitinu. Ekki ofgera leikinn þinn, því þá missir þú trúverðugleikan. Eins og ég sagði áður. Leyndarmál þitt er vel geymt hjá mér.

Páll (IP-tala skráð) 9.6.2011 kl. 22:03

23 identicon

Árni Páll ... Segðu endilega frá hvers vegna stjórnmálaskóli Baugsfylkingarinnar leggur þess ofuráherslu að útskrifaðir svari engu sem kemur óþægilegri umræðu við, heldur ráðast með offorsi á þá sem reyna að rökræða við ykkur...??

Eða er það bara sjálfvirk viðbrögð málefnalega gjaldþrota siðleysings sem getur ekki haldið uppi neinum vitrænum vörnum vegna sjálfstöku í boði pólitískrar spillingar, lygum um prófgráðum og háttsemi sinnar yfirleitt og Baugsfylkingarinnar.. en rembist samt eins og rjúpan við staurinn ..???

"Ad honiem" skal það verða segir í fræðum Baugsfylkingarinnar skrifaðar af eigandanum sem þú þiggur "mútugreiðslur" frá (segja Mörður og Björn Valur) sjálfum Jóni Ásgeiri Jóhannessyni.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 10.6.2011 kl. 15:45

24 identicon

Tuðmundur 2. Ég hef sett fram mitt mál og rök fyrir því. Þú ert bersýnilega fábjáni og eyði ég ekki frekari orðum í þig. Sem betur fer eru þeir fáir kónarnir af þínu sauðahúsi.

Páll (IP-tala skráð) 10.6.2011 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband