Leitin að upprunanum

Maðurinn er ekki kominn af öpum en á með öpum sameiginlegan forföður. Um þetta er samstaða meðal vísindamanna í grófum dráttum. Tegundin sem við tilheyrum, homo sapiens, er talin um 200 þúsund ára gömul, plús mínus.

Samkvæmt því ætti að vera hægt að leita aftur fyrir þann tíma og finna sameiginlegan forföður. Nokkuð reglulega á síðustu árum og áratugum finnast tegundir sem rekja spor tegundarinnar lengra aftur. Sú síðasta er homo naledi og er sögð 230 til 330 þúsund ára gömul.

Elstu vísbendingar um tvífætling eru yfir 4 milljón ára gamlar. En upprétt göngulag er forsenda mennskunnar, að talið er. Nokkur munur er á fáeinum hundruðum þúsunda ára og fjórum milljónum.

Í yfirlitsgrein á BBC segir að leitin haldi áfram að sameiginlegum forföður okkar og apanna. Líklega þarf að leita enn um stund. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Þórhallsson

Hvíti kynstofninn, asíubúarnir, blökkumennirnir, indverjarnir, arabar og rauði kynstofninn komu allir úr sitthvorri áttinni utan úr geimnum með hátækni geimskipum á mismunandi tímum:

=Fræðin hans Erich Von Daniken =Guðirnir voru geimfarar.

Maðurinn sem tegund  þróaðist ekki út frá öpum hér á jörðu:

http://thjodarskutan.blog.is/blog/gudspekifelag_s/entry/1548604/

Jón Þórhallsson, 19.5.2017 kl. 12:16

2 Smámynd: Jón Þórhallsson

Allt um uppruna hvíta kynstofnins: 

http://thjodarskutan.blog.is/blog/gudspekifelag_s/entry/1847001/

 

--------------------------------------------------------------------------------Það er talið að blökkufólk hafi fyrst komið til jarðarinnar 1,35 milljón árum fyrir krist frá plánetunni Bakartini sem að er í Centauri stjörnumerkinu vegna náttúruhamfa á þeirri plánetu og það byggði sína fyrstu byggð í Lemúru sem að er nú sokkin í sæ. Þetta er sú blökkutegund sem að við gætum kallað ástralíu-frumbyggja.

---------------------------------------------------------------------------------

Síðan koma annar hópur af blökkufólki frá Síríus-B-stjörnukerfinu 30.000 árum fyrir krist og hafa væntanlega sest að á Afríku svæðinu.

(Sem að við gætum kallað nútíma blökkufólk)

Ýtarefni: 

http://thjodarskutan.blog.is/blog/gudspekifelag_s/entry/1456238/

---------------------------------------------------------------------------------

Allt um asíu-kynstofninn:

http://thjodarskutan.blog.is/blog/gudspekifelag_s/entry/1452995/

 

Jón Þórhallsson, 19.5.2017 kl. 12:35

4 Smámynd: Jón Þórhallsson

Varðandi fyrstu tvífættlingana sem að þú minnist á að séu 4 milljóna ára gamlir; að þá stemmir það ártal við komu GALACTIC FEDERATION  til jarðarinnar: 

Sjá tímatal og fræðslu frá Sheldan Nidle neðst á þessari síðu: 

http://thjodarskutan.blog.is/blog/gudspekifelag_s/entry/1847001/

Jón Þórhallsson, 19.5.2017 kl. 13:00

5 Smámynd: Jón Þórhallsson

Orðið EDEN er t.d. staðlað orð yfir geimbækistöðvar hjá mörgum geimsamfélögum, sem að eru settar niður á plánetur víðsvegar um geiminn.

Þó svo að maðurinn sem  tegund hafi komið hingað til jarðarinnar á geimskipum að þá útilokar það samt ekki einhverkonar GUÐ /andlega veru/ og aðrar víddir sem að eru kallaðar himnaríki.

Jón Þórhallsson, 19.5.2017 kl. 13:31

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Gekk ekki tyrannosausrus a tveimur?

Halldór Jónsson, 19.5.2017 kl. 14:44

7 Smámynd: Jón Þórhallsson

Jú; risaeðlurnar voru fluttar til jarðarinnar (væntanlega sem egg) af óæskilegum geimverum sem að eru kallaðar Draco/repitillian; 

http://thjodarskutan.blog.is/blog/gudspekifelag_s/entry/1309120/

Þesaar geimverur notuðu risaeðlurnar með sama hætti og við notum húsdýr í dag.

til átu.

Risaeðlurnar dóu ekki út vegna risahamfara; heldur var þeim eytt  af mennskum utanjarðargestum sem að komu síðzr utan úr geimnum og vildu losna við þessar verur af jörðinni:

http://thjodarskutan.blog.is/blog/gudspekifelag_s/entry/1364649/

Jón Þórhallsson, 19.5.2017 kl. 15:02

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það er ekki vitað um neinar stökkbreytingar í mannkyni síðustu 3-4.000 árin.

Mannkyn þróast ekki heldur með einhverjum öðrum, hægfara hætti, þótt betra atlæti og hollara fæðuval stuðli bæði að langlífi og að menn vaxi hærra upp í loftið, en ekki breytir það genabyggingunni. Að óhraustari einstaklingar tímgist síður en þeir hraustari og að veikari einstaklingar deyi fremur en hinir, atuðlar að vísu að náttúruvali, en fráleitt er að telja stórar breytingar geta orðið á aðeins 200.000 árum. Sköpun í eitt skipti fyrir öll er þá miklu trúverðugri.

PS. Skrýtið þetta bull í Jóni Þórhallssyni, sem þó telur sig kristinn mann.

Jón Valur Jensson, 19.5.2017 kl. 21:14

9 Smámynd: Jón Þórhallsson

Allar þessar upplýsingar sem að ég tel upp hér að ofan eru ekki komnar frá mér heldur úr mörgum ólíkum áttum og þær bera allar að sama brunni.

=Að allar mannverur hér á jörðu eigi uppruna sinn frá öðrum hnöttum í alheimi.

En við  getum samt haldið áfram að spyrja okkur hvernig þær verur hafi orðið til á þeim plánetum.  Þar útiloka ég ekki einhverskonar sköpun.

Ég viðurkenni ævisögu Krsits og þau kraftaverk sem að hann gerði og tel mig þess vegna vera sann-KRISTINN mann.

Jón Þórhallsson, 19.5.2017 kl. 22:38

10 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hvaða spekuleringar eru þetta við trúum á sköpun í eitt skipti fyrir öll. Þessi apakríli fullnægðu ekki ketti...

Helga Kristjánsdóttir, 19.5.2017 kl. 23:28

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

Takk, Helga. Edgar Cayce bjargar ekki þróunarkenningarmönnum og er heldur engin útleið fyrir kristna menn frá trúnni á sköpun.

Jón Valur Jensson, 20.5.2017 kl. 01:34

12 Smámynd: Halldór Jónsson

Furðulegt að fólk skuli trúa á einhvern Gussa á loftinu sem sé að fylgjast með okkur ómerkingum.Hversu vitlaust getur fólk orðið?

Halldór Jónsson, 20.5.2017 kl. 02:34

13 Smámynd: Halldór Jónsson

ég tala nú ekki um himnaríki og helvíti sem er enn vitlausara. Jón Valur, þú hlýur að hugsa?

Halldór Jónsson, 20.5.2017 kl. 02:35

14 Smámynd: Halldór Jónsson

;ristnin og biflían, þetta er brandari

Halldór Jónsson, 20.5.2017 kl. 02:36

15 Smámynd: Jón Þórhallsson

Hugsanlega gæti lífsgátan verið leyst í þessum tveimur myndböndum: 

http://thjodarskutan.blog.is/blog/thjodarskutan/entry/2186897/

Jón Þórhallsson, 20.5.2017 kl. 09:38

16 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég vissi ekki, að þú værir trúlaus, Halldór, og þörfin svona mikil til að biðja fyrir þér. En sú þörf á víst reyndar við um okkur alla.

En ef þú hugsar þetta svona: að það æðsta í alheimi (sleppum Guði þar) er ekki óandlegt efnið sjálft, himintungl og stjörnur, og heldur ekki allt dýralífið, heldur andleg verðmæti, andleg geta, skapandi hugir og andlegt samfélag -- nokkuð sem ekkert í alheimi tilheyrir nema homo sapiens og mannsandinn, en að auki máttugar englaverur Guðs -- þá er ekkert óeðlilegt, að skapari heimsins, sé hann til, meti mikils giftu og afdrif okkar mannanna, öðru fremur. (Um Guð sem skapara talaði Páll postuli skynsamlega til heimspekinga Grikkja á Aresarhæð í Aþenuborg: Postulasagan, 17.24-29.)

Að Guð sé "á loftinu" til að fylgjast með okkur, er svo lítið annað en smættun þín, Halldór, á möguleikum Guðs til að þekkja okkur. Væri hann bara "á loftinu", þekkti hann ekki okkar innstu hugrenningar, sem hann þó gerir (Hebreabréfið, 4.12-13; og taktu eftir, að þetta á líka við um Krist: Matth. 12.25, Lúk. 11.17).

Horfirðu til erindis Sonar Guðs til okkar mannanna, sérðu líka hve dýrmætt Guð metur mannslífið og eilífan velfarnað okkar -- að hann skyldi gefa sinn einkason í Jesú Kristi okkur til frelsunar. Að Guð meti þig mikils og sé annt um þig, vinur, máttu því ráða af þessu. smile

Jón Valur Jensson, 20.5.2017 kl. 20:36

17 Smámynd: Halldór Jónsson

Täkk fyr1ir þessi orð Jón Valur. Eg var víst orðinn kippó þegar

eg skreif  þetta og viðst velvirðingar á því. Annars forðast að ræða trúmál við neinn því ég virði innstu hugsanir manna sem ég er  þess ekki umkominn að vitia eða leiðrétta neinn að mínum ófullkomna smekk.

Fallegt er það sem þú skrifar:

"nokkuð sem ekkert í alheimi tilheyrir nema homo sapiens og mannsandinn, en að auki máttugar englaverur Guðs -- þá er ekkert óeðlilegt, að skapari heimsins, sé hann til, meti mikils giftu og afdrif okkar mannanna, öðru fremur. (Um Guð sem skapara talaði Páll postuli skynsamlega til heimspekinga Grikkja á Aresarhæð í Aþenuborg: Postulasagan, 17.24-29.)"¨ Þú efast stundum líka eins og Matthias gerði sem orti ódauðleg ljóð af þvílíku afli sem hann gerði.

Faðir minn Jón Á Bjarnason talaði stundum á stórhátíðum um það að nú skyldum við ganga á Aresarhæð saman og náði í Hákon bróður sinn og við gengum ógleymanlega túra saman á Öskjuhlíð upp að  tömkunum og gengum hitaveitustokkinn. Þar hittum við marga skemmtilega karaktéra eins og til dæmis hann Harald Guðmundsson fasteignasala sem pabbi spurði á kjördegi hvort hann væri búinn að kjósa?. Jón minn,ég er löngu hættur að kjósa því þetta eru allt organiséraðir bófaflokkar sem eru að bjóða fram.

Ég var þá ungur og skildi þetta tsl ekki. En ég hef oft hugsað um þetta síðan og af því að ég gekk síðar til liðs við Sjálfstæðsiflokkinn  af trúfestu  þá er ég ekki alveg dús við hann Harald hvað minn flokk varðar..

Það var hún Mæsa föðursystir mín sem á þetta hugtak um hann Gussa á loftinu. Börn Ágústar H. Bjarnason prófessors voru lítið kirkjunnar fólk. En það hafði sínar hugmyndir um annað líf. Pabbi var  blendinn í trúnni en lét mömmum eftir að skíra og ferma börnin ef þau vildu slíkt sjálf. Helga föðursyursti og Mæsa voru milu harðari í kirkjufjanmennsku en Hákon var líkari pabba. Mamma mín Karen Elísabet Halldórsdóttir Skaptson Hedvigardóttir Wathne var sannkristin kona og hennar fólk allt.

Amma mín Sigríður, dóttir Jóns Ólafssonar ritsjóra, eitthvert mesta andlega ofurmenni sem ég hef kynnst nokkru sinni, sagði við mig: Það er til annað líf. Af hverju segirðu þetta amma mín sagði ég? Ég bara veit það sagði hún. Ég skal láta þig vita eg ég get ef þetta er rétt hjá mér.

Mörgum árum eftir að hún kvaddi bauð Guðmundur Einarsson mér á skyggnilýsingu hjá Hafsteini. þar lýsti hann skínandi bjartri veru sem aldrei hafði gegnið á íslenskum búningi en alltaf á dönskum búningi. Hún kvaðst heita Sigríður og vera Jónsdóttir. Ég þóttist kenna ömmu mína Sigríði því hún lýsti með fleiri wöttum en nokkkur annar sem ég hef síðan hitt.og spurði því: Hvað segir hún amma mín um framhaldslífið? Svarið kom leiftursnöggt: Hún segist aldrei hafa neitað staðreyndum. Og meira var það ekki. eg hef ekki sannfærst og trúi ekki á þatta. Dauðinn er fyrir mér sá mikli rukkari sem réttir oss reikinginn yrif það sem skrifað var hjá okks eins og han Tómas segir. Ég þarf ekkert meira og stti mig við það nú þegar ég sem gamli grínistinn horfi framan í dauðans alvöruna í fyrsta sinn og verð asð gera mér ljóst að ég er ekki eilífur eins og mér hefur alltaf fundist ég vera.

Nú er framundan óræð  sigling hjá mér og ég veit ekki hvert stefnir. Ég er samt bjartsýnn og fullur af lífsvilja.

Nú minnist ég orða Winstons Churchills og skil þau öðruvísi en oft áður:

"For the rest live dangerously, take life as it comes, one day at a time, Dread nought, all will be well"

Halldór Jónsson, 21.5.2017 kl. 03:39

18 Smámynd: Jón Valur Jensson

Kæri Halldór, það er oft hreinn unaður að lesa það sem þú skrifar (og ekki spillti fyrir að bæta Churchill við). En leyfðu mér að svara þér í alvöru seinna; segi það eitt á meðan, að þetta er góð umræða, nema hvað eitt verð ég að leiðrétta hjá þér: Ég efast ekki um tilveru Guðs, orð mín: "sé hann til", voru eingöngu partur af rhetorísku argúmenti, þ.e. rökræðu minni við þann sem ég hélt vera efahyggjumann og þó nógu opinn til að geta skoðað alla möguleika. -Auf Wiedersehen.

Jón Valur Jensson, 21.5.2017 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband