Einar Kára móđganastjóri ríkisins

Einar Kárason rithöfundur er á móti málfrelsi ef ţađ móđgar fólk. Hann skrifar grein í DV undir fyrirsögninni Um pólitíska rétthugsun - góđa fólkiđ og vondir menn međ vélaţras. Tilefni greinarinnar er blogg til varnar málfrelsi á Útvarpi Sögu.

Einar er ţeirrar sannfćringar ađ setja beri skorđur viđ málfrelsi ef fólk móđgast. Útgangspunktur Einars í greininni er hinsegin fólk en gćti allt eins veriđ múslímar, femínistar eđa samfylkingarfólk. Rithöfundurinn telur ađ málfrelsi skuli ekki styggja fólk sem samsamar sig tilteknum lífsafstöđuhópi.

Einar er of mikil hjarđvera til ađ skilja ađ einstaklingurinn og réttur hans til tjáningar í rćđu og riti er hornsteinn vestrćnna mannréttinda. 

Málfrelsi felur í sér sköpun ţar sem orđ eru mátuđ viđ veruleikann; stundum til ađ lýsa og greina en einnig til ađ breyta og bćta. Ef styggđ lífsafstöđuhópa verđur sett ofar rétti einstaklinga ađ tjá skođanir sínar er tómt mál ađ tala um málfrelsi. Án málfrelsis fara önnur mannréttindi í hundana.

Grein Einars er myndskreytt međ bloggara fyrir hérađsdómi Reykjavíkur en ţangađ var honum stefnt af fréttamanni RÚV sem móđgađist vegna gagnrýni á frétt í RÚV.

Ef Einar Kárason fengi ađ ráđa myndu RÚV-arar sameinast í lífskođunarhópi međ lágan móđganaţröskuld. Ţar međ vćri tryggt ađ enginn gagnrýndi RÚV og góđa fólkiđ sem ţar starfar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Aldrei gagnrýni ég RUV, nema ţegar mér blöskrar.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.5.2015 kl. 10:55

2 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Góđur kćri Heimir ! Bloggiđ ţit er ţá löđrandi í Ríkisútvarpsgagnrýni vćntanlega ;)

Ég tek undir ţađ sem ţú skrifar kćri Páll. Ţađ má reyndar einnig finna ţví stađ hjá ţessu fólki sem ţú nefnir, sérstaklegas í einsmálslandssölufylkingunni, ađ ţeir einir móta ţađ sem má segja og setja upp rétttrúnađinn. Ađrir verđa ađ ţola ađ ţessir gagnrýni hástöfum , móđgi og gagnrýni ađra oft frođufellandi í hatri og heift.

Ef samlíking vćri tekin af einvaldskonungi, myndu ţessir nota nú orđalagiđ VÉR EINIR MEGUM, SKILJUM  OG VITUM !

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 1.5.2015 kl. 11:06

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Já, lúmskt fyndinn er Heimir vinur minn í ţessum orđum, sem predikarinn útleggur svo rétt úr sínum rćđustól.

En pistilinn skrifađi Páll, og undir hann skal tekiđ hér.

Jón Valur Jensson, 1.5.2015 kl. 14:58

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Geta má ţess, ađ ég skrifađi einnig harđa gagnrýni á ţessa DV-grein Einas Kárasonar í gćr: 

Einar Kárason er slappur ţjóđfélagsrýnir

Jón Valur Jensson, 1.5.2015 kl. 15:01

5 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Og ég gerđi athugasemd viđ grein Jóns Vals. Lokaorđ Jóns Vals voru:

Ritningin talar hvergi um "samkynhneigđ" sem slíka, ţađ er hugtak sem fyrst varđ til í Ţýzkalandi á 19. öld (Homosexualität).

Ég leyfi mér ađ efast um ađ Snorri í Betel--svo ekki sé minnst á fleiri, Forn-Grkki til dćmis--séu sammála ţessu :) En núna eru tímamörk fyrir athugasemdir runnin út á bloggi Jóns Vals. En ég held ađ međlimir Kristinna stjórnmálasamtaka ţurfi ađ rćđa ţetta sín á milli.

Wilhelm Emilsson, 1.5.2015 kl. 22:27

6 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ég hvet lesendur til ađ fara ća slóđina sem Jón Valur leggur til í innleggi sínu kl. 15:01

Ţađ er góđur pistill um endemisgrein Einars.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 2.5.2015 kl. 00:36

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Forn-Grikkir notuđu önnur HUGTÖK um ţessi fyrirbćri, Wilhelm, og Páll postuli notađi sjálfur sitt eigiđ hugtak (arsenokoites, samsett orđ mótađ eftir grísku GT-textunum á III. Mósebók), og ekkert ţeirra, međ sínum eiginlegu og gagnsćju merkingum, nćr gagnsćju merkingunni í hugtakinu "samkynhneigđ" (Homosexualität og Homosexualismus).

Jón Valur Jensson, 2.5.2015 kl. 00:58

8 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Jón Valur, ertu ađ segja ađ samkynhneigđ sé ţýsk 19. aldar uppfinning?

Wilhelm Emilsson, 2.5.2015 kl. 01:51

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Nei, heldur hugtakiđ.

Jón Valur Jensson, 3.5.2015 kl. 20:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband