Trúarríki vígt blóði án landamæra

Kalífaríki múslíma er án landamæra, segja bandarískir fræðimenn úr Princeton um tilraunir til að endurvekja trúarríki afkomenda Múhameðs spámanns.

Herskáir múslímar eru í sókn í Miðausturlöndum og höfða til ungra manna í samfélögum sem hefur mistekist að aðlaga sig nútímalegri veraldarhyggju með aðskilnaði trúar og ríkisvalds.

Verulegar blóðsúthellingar verða áður en múslímar ná áttum og láta af þeirri fyrnsku að láta vangáttaða trúarstrumpa segja sér fyrir verkum.


mbl.is Írak gæti klofnað í þrennt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Páll - sem og aðrir gestir þínir !

Enda - eru þeir ámóta ógæfulegir ásýndum:: Kalífa skrattinn Al- Baghdadi þar syðra / eins og vinur þinnn Sigmundur Davíð Gunnlaugsson hér heima fyrir - Páll minn.

Varla - við góðu að búast: úr áttunum þeim - síðuhafi vísi.

Með beztu kveðjum sem oftar - af Suðurlandi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 12.7.2014 kl. 17:29

2 Smámynd: Salmann Tamimi

Eina ríki sem í heimi sem hefur ekki skilgreint sina landamæri er Israel. Getur þú sagt mér hvað er landamæri israels ef þú veist það.

Salmann Tamimi, 12.7.2014 kl. 17:40

3 Smámynd: Páll Vilhjálmsson

Israel's borders are the borders of the State of Israel. The borders have changed from time to time with developments in Israel's military and diplomatic situation. It borders Lebanon in the north, Syria in the northeast, Jordan and the West Bank in the east, the Gaza Strip and Egypt on the southwest.

Tekið héðan: 

http://en.wikipedia.org/wiki/Borders_of_Israel

Páll Vilhjálmsson, 12.7.2014 kl. 18:46

4 Smámynd: Salmann Tamimi

En israel viðurkenna ekki þessi landmæri annars afhverju eru þeir með vesturbakkan , Golan hæðum og í Lebanon?

Salmann Tamimi, 12.7.2014 kl. 19:31

5 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Salman Tamini.

Ertu kominn með svar um hvað arabar hafa keypt land á vesturbakkanum, Gaza? Einhvern tímann ?

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 12.7.2014 kl. 19:34

6 Smámynd: Elle_

Væri ekki nær að spurningin væri um Palestínumenn eða er pínulitla svæði Palestínu, þar sem milljónir manna búa í fátæklegri og niðurníddri þröng af völdum Ísrael orðið svæði fyrir fyrir heilu kynþættina?  Það er ógeðslegt að fylgjast með ofstækinu gegn Palestínu og dýrkuninni á hrottastjórn Ísrael.

Elle_, 12.7.2014 kl. 22:30

7 Smámynd: Elle_

Það væri svipað og spyrja Salmann hvort hvíti stofninn eða Vesturlandabúar hafi hafi keypt svæði í stolna hluta þeirra í Jerúsalem úr því heilu heimsálfurnar eru komnar inn í dæmið.

Elle_, 12.7.2014 kl. 22:39

8 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Elle.

Þú ert kominn út í algert rugl. Veistu ekki að tyrkir (Ottóman) átti í 5-600 ár allt þetta svæði sem Ísrael er núna, Gaza og Jórdanína. Um og fyrir aldamótin 1900 keyptu auðugir Hebrear stóran part af þessu öllu með löglegum hætti af tyrkjum, mun stærra en nú er Ísrael og Gaza.

Arabar voru engir frumbyggjar þarna. Á þessum tíma var þetta ekki eftirsótt svæði. Bedúinar voru með fénað sinn á flakki þarna eftir árstíma.

Það var ekki fyrr en Hebrear fóru að brjóta landið til ræktunar, gera áveitur og rækta og planta að allir vildu Lilju kveðið hafa, sérstaklega arabarnir. Minnir verulega á Litlu gulu hænuna sem fann hveitifræ. Enginn vildi hjálpa henni að herfa alurinn, sá né hugsa um g síðan þreskja eða baka. Þegar brauðið var tilbúið koma Saolman Tamini og hans fólk og vildi fullbúið brauðið - og leggja ekkert til nema eldflaugaárásir á saklausa borgara Ísrael, með sjálfsmorðssprengjumönnum á markaðstorgum, pizzastöðum og strætisvögnum. Með huglausum arabaleyniskyttum úr nálægum hæðum og annað auvirðilegt og huglaust.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 13.7.2014 kl. 01:24

9 Smámynd: Wilhelm Emilsson

"Trúarstrumpar" :) Gott orð!

Wilhelm Emilsson, 13.7.2014 kl. 02:44

10 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Já kæri Wilhelm. Páll kann að koma orðum að hlutunum ;)

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 13.7.2014 kl. 02:50

11 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir athugasemdina, Predikari góður. Gott að Predikarinn fornemaðist ekki við Pál, eða mig, að spauga með trúarleiðtoga ;)

Ég tek það fram að ég er að sjálfsögðu ekki að gera lítið úr þeim hörmungum sem eru í gangi fyrir botni Miðjarðarhafs. Mér sýnist að kjarnyrtir bloggarar, Óskar, Salmann, Elle, þú, og Páll séu þarna í gagnlegum umræðum, sem ég ætla að fylgjast með.

Wilhelm Emilsson, 13.7.2014 kl. 04:22

12 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Þökk frir það kæri Wilhelm.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 13.7.2014 kl. 04:50

13 Smámynd: Salmann Tamimi

predikarin, þetta er ekki rétt hjá þér. Palestina var blomstrandi samfélag áður en zionistana komu til okkur.Gyðingar 1945 ætti einungis 6% af land Palestina. Þetta áróður zionista stenst ekki. http://en.wikipedia.org/wiki/Jewish_land_purchase_in_Palestine

Salmann Tamimi, 13.7.2014 kl. 07:58

14 Smámynd: Salmann Tamimi

Predikarinn Ég skil ekki fólkk sem gleypa áróður zionistana og segja að " Arabar voru engir frumbyggjar þarna. Á þessum tíma var þetta ekki eftirsótt svæði. Bedúinar voru með fénað sinn á flakki þarna eftir árstíma." Veistu ekki að Kaisari Austurriki Franz Josef I kom í opinbera heimsokn til Jerusalem og Palestina árið 1869 löngu áður en gyðingar kom til okkar og stálu landið. Ekki var Keisarinn að heimsækja hirðingar og beduinar þar. Afhverju lesir þú ekki í stað að láta zionistar segir þér hvað áttu að hugsa og segja.

Salmann Tamimi, 13.7.2014 kl. 08:15

15 Smámynd: Páll Vilhjálmsson

Færslan hér var ekki um deilur Ísrael og Araba um rétt til ríkis í Palestínu/Júdeu heldur um tilraunir múslíma að búa til trúarríki hér á jörð. En gott og vel.

Ísraelar sýndu að þeir eru tilbúnir að láta land af hendi fyrir frið, sbr. Sínaí-eyðimörkin sem þeir unnu af Egyptum í sex daga stríðinu var látin tilbaka í friðarsamningum.

Tveggja ríkja lausn Ísraels og Palestínu í meginatriðum byggð á 1967 landamærum er möguleg, Óslóar-samningarnir sýndu það. 

Arabar, á hinn bóginn, eiga erfitt, svo vægt sé til orða tekið, að viðurkenna tilverurétt Ísraelsríkis. Á meðan tilveruréttur Ísraelsríkis er í vafa verður enginn friður.

Páll Vilhjálmsson, 13.7.2014 kl. 10:19

16 Smámynd: Elle_

Nei, Prédikari, ég er ekki komin út í neitt rugl.  Og var ekkert að gagnrýna eða ræða pistilinn neitt, en það sem þú spurðir Salmann.  Kannski það gæti kallast rugl? 

Það sem mér mislíkar eru þið nokkrir sem alltaf takið Salmann fyrir, heimtið eru af honum svör (og skrifið nafnið hans líka alltaf vitlaust).  Það eru sömu menn, standandi saman, og verja alltaf yfirgengilegan hrottaskap Ísrael gegn Palestínu.  Þú ætlar honum að svara ágengnum spurningum um Palestínu meðan pistillinn var um Islam, ekki Palestínu.

Elle_, 13.7.2014 kl. 10:27

17 Smámynd: Elle_

Og svo er það þetta kæri hinn og kæri þessi, en bara við þá sem eru sammála ykkur, ekki sagðirðu kæra Elle eða kæri Salmann. 

Elle_, 13.7.2014 kl. 10:40

18 identicon

Hvernig er það "Predikarinn - Cacoethes scribendi" ert þú ekki Zíonisti? 

Hefur þú Predikari eitthvað á móti því að Ísraelsmenn fari eftir samþykktum Sameinuðu Þjóðanna og skili öllum þessum herteknum landsvæðunum á Vesturbakkanum og í Austur- Jerúsalem aftur til Palestínumanna, svo og skili Gólanhæðum aftur til Sýrlendinga? 

Hefur þú Predikari eitthvað á móti því að Ísraelsmenn fari núna eftir alþjóðalögum og leyfi Palestínskum flóttamönnum að snúa aftur til síns heimalands skv. samþykktum Sameinuðu Þjóðanna ? 

Hefur þú Predikari eitthvað á móti því að Ísraelsmenn hætti að loka fólk inni á Gaza svæðinu og/eða hefur þú Predikari eitthvað á móti því að Ísraelsmenn hætti að nota Gaza svæðið sem fangelsi undir berum himni?     

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.7.2014 kl. 10:47

19 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

H'er er góð samantekt af síðu Sleggju og Hvells frá Helga sem ég set hér inn :

„umir sem hér tjá sig eru alveg ólesnir og hafa látið blekkja sig með einhliða fréttaflutningi. Það er miður :-(

Stjórnvöld í Palestínu stuðla beinlínis að ofbeldi og þá er ég ekki bara að tala um Hamas, Islamic Jihad og vopnabræðra þeirra heldur Fatah líka en talað er um Fatah sem hófsamt fyrirbæri:

https://www.youtube.com/watch?v=sIgQWG-KItg

Af hverju er ekki sagt frá þessu hérlendis? Hver er skoðun Ísland-Palestína á þessu?

Ísraelsmenn hafa ekki hertekið land sem svokallaðir Palestínumenn gera nú tilkall til. Palestínumenn eru uppfundin þjóð sem varð ekki til fyrr en upp úr árinu 1960.

Það sem félagið Ísland-Palestína og fleiri annað hvort vita ekki eða tala ekki um er að árið 1695 var framkvæmt manntal í Palestínu. Með því að skoða það sést að það ár var ekki eitt arabískt eða palestínskt nafn á svæðinu. Landið var á þessum tíma óræktað og afar fáir bjuggu þar, aðallega í bæjum á borð við Jerúsalem, Jaffa og fleiri.

Svo væri gaman að fá að heyra frá Íslandi-Palestínu varðandi eftirfarandi:

1) Hvað eru Hamas, vopnabræður þeirra og Fatah að gera núna til að undirbúa stofnun lífvænlegs palestínsks ríkis? Á hverju ætlar framtíðarríki Palestínumanna að lifa? Ætla Palestínumenn sér að lifa á ölmusu eins og þeir hafa gert hingað til?

2) Hvernig hafa Palestínumenn hugsað sér að samskiptum við t.d. Ísrael verði háttað eftir að þeir eru orðnir fullvalda ríki?

3) Hvað vilja Hamas liðar og vopnabræður þeirra gera við þá sem nú byggja Ísraelsríki ef Hamas og Fatah geta ekki hugsað sér að búa í bróðerni við Ísraela? Á að senda þá í burtu eða á að drepa þá?

Hvað með þennan svokallaða palestínska flóttamannavanda? Varðandi flóttamannavandann væri gaman að heyra hvað Ísland-Palestína hafa að segja:

https://www.youtube.com/watch?v=g_3A6_qSBBQ

Sjaldan veldur einn er tveir deila en aðalástæðan fyrir því hve miklu munar í mannfalli milli deiluaðila er sú staðreynd að á Gaza hika menn ekki við að geyma vopn á heimilum sínum innan um fjölskyldumeðlimi sína og að nota fólk sem mannlega skyldi. Ísraelar nota sín vopn til að skýla almennum borgurum en í Gaza nota menn almenna borgara til að skýla vopnum sínum:

https://www.youtube.com/watch?v=CMO-_qEpgg0

https://www.youtube.com/watch?v=4ayyXgRVWHk

Ísraelar hafa sömuleiðis reynt eftir megni að vara almenna borgara við:

https://www.youtube.com/watch?v=7yvQz3SQxGI

Hér sést greinilega að sumir á Gaza fara að fyrirmælum yfirvalda á Gaza um að fara upp á hernaðarskotmörk svo þau séu ekki sprengd:

https://www.youtube.com/watch?v=VTArVIHDelg

Í annan stað hefur Iron Dome kerfið staðið sig afar vel, tekur um 90% þeirra eldflauga sem stefna á byggð í Ísrael. Ég var á sínum tíma að vonast til að tilkoma þess kerfis myndi auka verulega líkurnar á friði þarna en því miður hafði ég algerlega rangt fyrir mér varðandi það :-(

Það er því miður alveg vonlaust að semja frið við Hamas og skoðanabræður þeirra á Gaza. Höfum í huga að 2005 fóru Ísraelsmenn frá Gaza og þá höfðu Palestínumenn tækifæri til að gera þar eitthvað uppbyggilegt. Hvað hafa þeir gert? Þeir hafa notað svæðið til að gera árásir á Ísraela. Þetta er nú meiri friðarviljinn! Af hverju láta fjölmiðlar fólk sem talar máli Palestínumanna hérlendis ekki svara nokkrum þessara einföldu spurninga sem ég bar upp hér að ofan? Eru fjölmiðlar hliðhollir Palestínumönnum? Eru fréttamenn svona illa að sér?

Ég vonast eftir friði þarna en til þess að svo sé hægt þurfa báðir aðilar að vilja frið, í bili skortir algerlega friðarvilja af hálfu Palestínumanna :-( Ef alþjóðasamfélagið hættir að gefa þeim peninga gæti það breyst, menn borða ekki vopn.“

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 15.7.2014 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband