Grįtkórinn og glępaverkiš

Grįtkór til stušnings žeim Sigurjóni Ž. Įrnasyni og Ķvari Gušjónssyni lętur į sér kręla eftir aš myndir voru teknar af žeim meš laganna vöršum. Launašar mįlpķpur aušmanna fara žar fremst ķ flokki en ķ humįtt koma vinir og samherjar. Lįtiš er aš žvķ liggja, eša sagt fullum fetum, aš ašgeršir saksóknara séu harkalegri en efni standa til.

Nokkurra daga gęsluvaršhald er ekki śr hófi žegar ķ hlut eiga menn sem voru innstu koppar ķ bśri gargandi glępaverks er fékk snemma samheitiš śtrįs.

Eymdin og volęšiš sem śtrįsin skilur eftir sig krefst žess aš żtrustu śrręšum réttarrķkisins sé beitt af fullri hörku.


mbl.is Engin skilyrši fyrir gęsluvaršhaldi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: hilmar  jónsson

Talašu nś ekki svona illa um Sigurjón Pįll. Žaš var žó hann sem styrkti flokk žinn um 25 miljónir į sķnum tķma..

hilmar jónsson, 14.1.2011 kl. 23:32

2 Smįmynd: Halldór Jónsson

Nś fenguš žiš hjį VG 25 millur hjį Sigurjóni?

Halldór Jónsson, 14.1.2011 kl. 23:47

3 Smįmynd: hilmar  jónsson

Halldór: Sjįlfstęšismašurinn Sigurjón Bankastjóri styrkti flokk sinn meš 25 miljónum.

hilmar jónsson, 14.1.2011 kl. 23:51

4 Smįmynd: Žrįinn Jökull Elķsson

Žetta er alveg eftir žeirri forskrift sem Eva Joly gaf okkur į sķnum tķma. "Aš kęra allt og alla." Enn og aftur rifjast upp fyrir mér sś unašstilfinning sem ég upplifši žegar hśn rassskellti ķslensku rķkisstjórnina (žįverandi) ķ beinni śtsendingu į sķnum tķma. Bkv.

Žrįinn Jökull Elķsson, 15.1.2011 kl. 00:57

5 Smįmynd: Loftur Altice Žorsteinsson

Žrįinn Jökull viršist vera ķ hópi hinna "nytsömu sakleysingja". Į bloggi sķnu segir hann:

"Jafn illa og mér, įsamt öllum öšrum, er viš aš borga skuldir óreišumanna žį er ég kominn į žį skošun aš best sé aš samžykkja Icesave III og koma mįlinu frį."

Žetta eru dęmigerš ummęli žeirra sem allt vilja gera fyrir "velferšarstjórnina", jafnvel aš samžykkja 100 milljarša skuldabagga į Ķslendinga. Hvaš sagši Žrįinn Jökull um Icesave-I og Icesave-II ?

Hvernig vęri Žrįinn Jökull, aš žś upplżstir um afstöšu žķna til fyrri uppfęrslur af Icesave-kśguninni ? Ķ leišinni męttir žś lķka śtskżra hvers vegna bezt er aš greiša Icesave-III sem er sama kśgunin og sami fjįrhagsbagginn og I og II.

Loftur Altice Žorsteinsson, 15.1.2011 kl. 10:28

6 Smįmynd: Loftur Altice Žorsteinsson

Žann 28.08.2009 samžykkti Alžingi Icesave-I.

 

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2009/08/28/icesave_frumvarp_samthykkt/

 

Viš žaš tękifęri bloggaši Žrįinn Jökull, undir fyrirsögninni “Žó fyrr hefši veriš”:

 

“Ég er feginn žvķ aš žessu mįli sé lokiš... Ég efast um aš stjórnarandstašan hefši getaš gert betur.”

 

Hefur afstaša Žrįins Jökuls nokkur breytst ? Hann er ennžį ķ borgunarlišinu meš Jóni Baldvin og Bryndķsi.

 

 

Loftur Altice Žorsteinsson, 15.1.2011 kl. 10:53

7 Smįmynd: Ólafur Als

Ętli ég sé ekki einn žeirra sem spyr; hvķ hefur žetta tekiš svona langan tķma? Ég fę heldur ekki skiliš hvers vegna vinir žeirra og vandamenn megi ekki halda uppi einhvers konar vörnum fyrir žessa menn, ķ fjölmišlum eša annars stašar. Hins vegar skyldu menn fara varlega ķ aš fullyrša nokkuš um sekt eša sżknu žessara manna, um mįltatvik vitum viš sem minnst į žessari stundu.

Sumir viršast glešjast yfir žvķ aš nś sé loks komiš aš e.k. skuldadögum helstu forsprakka śtrįsarinnar. Žó svo aš Sigurjón og Ķvar hafi veriš framarlega ķ flokki, žį stóšu nokkrir herramenn žeim enn framar ķ atburšarįsinni. Žeir eru hinir eiginlega śtrįsarvķkingar og allt eins vķst aš žeir muni "sleppa" ... aš vķsu hefur oršspor žessara einstaklinga aš eilķfu skaddast en margir vilja ekki lįta stašar numiš žar, heldur koma žeim į bak viš lįs og slį. 

- žaš er svo sem gott aš ešalkratar žessa lands viršast nś sjį ljóstżru viš enda Icesave gangnanna - žau hafa veriš aumkunarverš rökin sem žeir hafa um langt skeiš fęrt fyrir žvķ aš leggja skuldaklafa į hendur ķslenskum skattgreišendum, m.a. til žess aš žóknast Brusselveldinu. Fyrst eftir aš samningur nr. 3 var lagšur fram var ég į žvķ aš e.t.v. vęri fyrir bestu aš samžykkja og koma mįlinu frį; kostnašurinn vęri lķklegast įsęttanlegur og ekki sķst višrįšanlegur. Eftir aš hafa kynnst višbrögšum Brussel-dindla žessa lands er ég nś farinn aš efast um žį afstöšu mķna. Žaš er meš ólķkindum aš sjį og heyra hvernig žeir hirngsnśast ķ žessu mįli og ef aš lķkum lętur mun margur ešalkratinn ekki kannast viš neitt af fyrri mįlflutningi um Icesave. 

Žaš er ekki ķ fyrsta sinn - og vęntanlega ekki hiš sķšasta - aš žeir vilji klęšast hvķtum klęšum sakleysisins.

Ólafur Als, 15.1.2011 kl. 13:14

8 identicon

Heimildir sérstaks saksóknara - ręšur Alžingi  11.3.2009 / BB / S

Ég fagna framkomu žessa frumvarps og vil lżsa žvķ aš žegar unniš var aš žvķ aš semja frumvarpiš um hinn sérstaka saksóknara var ķ upphaflegum tillögum mķnum um žaš gert rįš fyrir žvķ aš hann hefši vķštękari heimildir til aš leita upplżsinga og gagna en nišurstašan varš. Nišurstaša frumvarpsins sem ég flutti og varš sķšan aš lögum hér į Alžingi BYGGŠIST Į ANDSTÖŠU  višskiptarįšuneytisins og žįverandi hęstv. višskiptarįšherra BJÖRGVINS G. SIGURŠSSONAR viš žaš AŠ HEIMILDIRNAR YRŠU VĶŠTĘKAR og upphaflegar tillögur mķnar geršu rįš fyrir.

Ég taldi alltaf naušsynlegt aš hinn sérstaki saksóknari hefši vķštękari heimildir en venjulegt er fyrir saksóknara og einmitt žess vegna lagši ég įherslu į žaš frį upphafi aš flutt yrši sérstakt frumvarp og sérstök lög sett um žann saksóknara sem tęki aš sér aš rannsaka žau mįl sem undir žetta embętti heyra.
Žaš frumvarp sem hér er flutt stašfestir ašeins aš mķnu mati naušsyn žess aš žaš hafi veriš gengiš til verks į žann veg sem gert hefur veriš, aš koma žessu embętti į laggirnar til aš rannsaka žau mįl sem undir žaš falla.

Ég undrast aš heyra aš hv. žingmašur og fyrrverandi hęstv. utanrķkisrįšherra, nśverandi enn formašur Samfylkingarinnar, skuli hafa lżst žvķ yfir ķ sjónvarpsvištali AŠ HŚN TELDI AŠ STOFNUN ŽESS HEFŠI VERIŠ ÓŽÖRF.  Žaš kemur mér mjög į óvart aš žaš višhorf komi fram nś žegar žetta embętti er aš hefja göngu sķna. En žetta dregur svo sem dįm af žeirri stašreynd aš žegar mįliš var til mešferšar ķ fyrrverandi rķkisstjórn og til afgreišslu ŽAR VAR TAFIŠ FYRIR ŽVĶ AŠ ŽAŠ NĘŠI FRAM AŠ GANGA AF SAMSTARFSFLOKK OKKAR SJĮLFSTĘŠISMANNA  og žį lįtiš aš žvķ liggja aš žaš vęri vegna žess aš žaš žyrfti aš eiga einhverja samleiš meš frumvarpi sem hér var til umręšu um sérstaka rannsóknarnefnd į vegum Alžingis SEM SĶŠAN TAFŠIST VEGNA AFSTÖŠU VINSTRI GRĘNNA til žess mįls į sķnum tķma, eins og fręgt er og var rętt hér fyrir jólin."

"ŽEGAR FJALLAŠ ER UM MANNAFLA HJĮ ŽESSU EMBĘTTI VIL ÉG LĶKA LĮTA ŽESS GETIŠ AŠ ŽEGAR ÉG LAGŠI FRAM TILLÖGURNAR UM AŠ ŽVĶ YRŠI KOMIŠ Į LAGGIRNAR VAR ĮKVEŠIN TORTRYGGNI, LĶKA HJĮ SAMSTARFSFLOKKI (Samfylkingin) Ķ RĶKISSTJÓRNINNI, um žaš hvaša fjįrveitingar skyldu renna til embęttisins. Žį var žaš sérstaklega nśverandi hęstv. forsętisrįšherra (JÓHANNA SIGURŠARDÓTTIR) sem taldi aš žaš yrši aš FARA MJÖG VARLEGA MEŠ ÖLL ŚTGJÖLD VEGNA ŽESSA EMBĘTTIS og yrši aš halda žvķ innan strangra fjįrhagslegra marka."

"Ég styš heils hugar žetta frumvarp og vona aš žaš fįi skjótan framgang ķ žinginu žannig aš žaš sé ekki vafi um žetta. Ég hef alla tķš frį žvķ aš žessi mįl komu hér į dagskrį hvatt til žess aš menn héldu ekki ķ skjóli bankaleyndar til baka upplżsingum sem eru naušsynlegar til aš upplżsa mįl sem best. Ég er žeirrar skošunar aš hugtakiš bankaleynd eigi ekki viš um atburši sem eru hluti af žvķ gjaldžrotaferli og žvķ ferli öllu sem nś er veriš aš gera upp.

Mig undrar aš Fjįrmįlaeftirlitiš skuli ekki hafa afhent embętti hins sérstaka saksóknara endurskošunarskżrslur sem žaš hefur lįtiš vinna og veitt honum og embęttinu ašgang aš žeim skżrslum. Žaš er full įstęša til aš įrétta naušsyn žess aš menn opni hirslur sķnar og gagnasöfn fyrir žessu embętti til aš žaš geti nįš žeim įrangri sem aš er stefnt. Hugtakiš bankaleynd um einhverja atburši sem heyra sögunni til og eru ķ raun ekki annaš en upplżsandi um žaš hvaš hér hefur gerst į ekki lengur viš, aš mķnu mati, žegar um žau mįl er rętt.

Ég ķtreka aš ég styš žetta mįl heils hugar og hefši raunar sjįlfur gjarnan viljaš flytja frumvarp af žessum toga um heimildir fyrir saksóknarann
EN ŽAŠ KOMST EKKI Ķ GEGNUM ŽINGFLOKK SAMFYLKINGARINNAR OG SAMSTARFSRĮŠHERRA MĶNA Ķ SAMFYLKINGUNNI į žeim tķma sem žetta embętti varš til...

...Varšandi hinn žįttinn, sem ég vék aš, žį vil ég koma žvķ aš viš žessar umręšur aš ég var žeirrar skošunar ķ upphafi aš hafa ętti žessar vķštęku heimildir ķ lögunum. Ég bar žaš undir višskiptarįšuneytiš og višskiptarįšherra og neikvętt svar kom til baka og žaš var žaš sem ég var aš vķsa til. Ég taldi vķst aš hęstv. višskiptarįšherra hefši į žeim tķma tekiš žetta upp į pólitķskum vettvangi ķ žingflokki sķnum eša annars stašar en hér hefur veriš upplżst af hęstv. utanrķkisrįšherra aš svo viršist ekki hafa veriš. Žetta viršist ekki hafa veriš rętt sérstaklega ķ žingflokki Samfylkingarinnar og žaš hefur žį skżrst ķ žessum umręšum. En žaš liggur fyrir, og er hęgt aš bréfa žaš og skoša ef menn vilja, hvaša įlitaefni žaš voru sem bar į milli dóms- og kirkjumįlarįšuneytisins og višskiptarįšuneytisins, į milli mķn sem dóms- og kirkjumįlarįšherra og višskiptarįšherra, og hvaš žaš var sem ég gaf eftir til aš mįliš nęši fram aš ganga og sameiginleg sįtt yrši.

Ég taldi naušsynlegt aš žetta kęmi fram ķ žessum umręšum vegna žess aš ég hef alla tķš litiš žannig į aš žessar heimildir ęttu aš vera svona vķštękar...

...Hvaš rannsóknarnefndina varšar žį er ég feginn aš hęstv. fjįrmįlarįšherra er ekki ķ salnum žegar viš ręšum žetta. Žegar ég tók žetta upp žį fékk ég slķk ónot ķ mig og ógnandi stöšu fyrir framan ręšupśltiš og sķšan fylgdi handlagning hęstv. nśverandi fjįrmįlarįšherra yfir žįverandi hęstv. forsętisrįšherra. Ég vona aš slķk atvik endurtaki sig ekki hér en žaš var žaš sem ég var aš vķsa til en ekki mešferšar mįlsins ķ hv. allsherjarnefnd — ég var aš vķsa til žeirrar uppįkomu sem varš hér žegar ég leyfši mér aš segja žį skošun mķna, sem ég hafši rök fyrir, AŠ MĮLIŠ HEFŠI TAFIST VEGNA AFSTÖŠU VINSTRI GRĘNNA.

Ekki śr vegi aš rifja upp ummęli tveggja žingmanna Samfylkingarinnar frį žvķ fyrir stuttu.

Össur Skarphéšinsson sagši viš fréttamenn.:

"Ég tel lķka aš Samfylkingin hafi frį žvķ snemma į žessum įratug ranglega tekiš sér stöšu meš įkvešinni blokk ķ višskiptalķfinu, sem var ķ įtökum viš ašrar rammpólitķskar višskiptablokkir."


Og žetta sagši Möršur Įrnason ķ ręšu fyrir skömmu.:

"Persóna Davķšs Oddssonar og einkennilegir atburšir ķ samfélaginu uršu svo til žess aš milli Samfylkingar og sumra af helztu nżju samsteypunum myndašist žaš sem mį kalla strategķskt bandalag... žau uršu žó til aš deyfa sżn flokksforystunnar og flokksins į žróunina ķ višskiptalķfinu, villa um fyrir okkur gagnvart einkavęšingu bankanna....og slaka į įrvekni gagnvart śtrįs, ęvintżramennsku og gręšgisvęšingu."

------------------------------

Gušmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skrįš) 15.1.2011 kl. 14:35

9 Smįmynd: Gušmundur Pétursson

Žeir eru margir višbjóšslegir, sišblindir og ófyrirleitnir lagatęknarnir en ég held samt aš fįir komist meš tęrnar žar sem Siguršur G. Gušjónsson hefur hęlana hvaš žaš varšar.

Gušmundur Pétursson, 15.1.2011 kl. 15:29

10 Smįmynd: ŽJÓŠARHEIŠUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE

Góšur, Halldór.  Og enn veriš aš ljśga flokkum upp į menn.

ŽJÓŠARHEIŠUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE, 15.1.2011 kl. 21:07

11 Smįmynd: Elle_

Gerš žarna mistök (21:07).  Pįll, vonandi eyširšu žessu nś.

Elle_, 15.1.2011 kl. 21:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband