Réttur leikur Bjarna Ben.

Tímabundin ráđstöfun ráđuneytis dómsmála er skynsamleg niđurstađa Bjarna Ben. í kjölfar ţess ađ Sigríđur Á. steig tímabundiđ til hliđar.

Ţegar pólitískur hávađi hjađnar og landsréttarmáliđ fćr faglegri umrćđu er hćgt ađ endurskođa ţessa ákvörđun.

Sigríđur Á. mun fá fullan sigur í málinu af einfaldri ástćđu. Ef dómur Mannréttindadómstóls Evrópu í landsréttarmálinu stendur óraskađur skapast stórkostleg réttaróvissa um alla álfuna. Kröfur dómstólsins um málsmeđferđ viđ skipan dómara taka ekki miđ af hnökrum sem óhjákvćmilegir eru í stjórnsýslu ríkja.


mbl.is Ţórdís tekur viđ dómsmálunum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđmundur Ásgeirsson

Ţađ er engin gildistími á forsetaúrskurđum um skiptingu starfa ráđherra. Ţess vegna er rangt ađ kalla ţetta tímabundna ráđstöfun. Vissulega er hćgt ađ taka nýja ákvörđun síđar, en ţađ yrđi ţá sjálfstćđ ákvörđun.

Guđmundur Ásgeirsson, 14.3.2019 kl. 16:17

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ojćja ţá tímalaust, viltu ekki fabólera um ţađ Guđmundur.ţótt orđiđ ţjóđ hrelli  viđkvćma lund ykkar,ćtla ég ađ segja ţér ađ íslenska ţjóđin er búin ađ fá svo mikiđ meira en nóg af ykkur.  

Helga Kristjánsdóttir, 14.3.2019 kl. 18:34

3 Smámynd: Guđmundur Ásgeirsson

Helga Kristjánsdóttir.

Hvađa "ykkur" ertu ađ tala um sem orđiđ "ţjóđ" á ađ hrella samkvćmt ţínu mati sem sjálfskipađur talsmađur "íslensku ţjóđarinnar"?

Sjálfur kann ég bara ágćtlega viđ orđiđ "ţjóđ" ţakka ţér fyrir.

Aftur á móti hef ég talsvert óţol fyrir rangfćrslum.

Guđmundur Ásgeirsson, 14.3.2019 kl. 19:14

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ţurfti ég nú endilega ađ koma hér viđ hér,en ég ćtlađi ađ segja merkilega hluti ţegar sonur minn birtist ţá hćtti ég bara ţar sem ég var var stödd.-- Skođa ţetta seinna,já ykkur; Pírata í kaupavinnu hjá heimsyfirráđasinnum; e ha ertu óţolandi.   

Helga Kristjánsdóttir, 14.3.2019 kl. 21:37

5 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

stórkostleg réttaróvissa um alla álfuna? Er almennt í Evrópu ađ ráđherrar sjálfir skipi dómara eđa leggi fyrir ţing tillögur ţvert á álit ráđgefandi valnemdar? Og ţrátt fyrir ítrekađar ábendingar sérfrćđinga og stjórmálamanna? Hef ekki séđ en neitt land nefnt.

Magnús Helgi Björgvinsson, 14.3.2019 kl. 21:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband