Arabísk börn, gyðingabörn og vinstristjórnmál á Íslandi

Arabar lita svo á að Ísraelsríki sé evrópskt verkefni í Miðausturlöndum, í óbeinu framhaldi af krossferðunum frá miðöldum. Arabar vilja Ísraelsríki feigt. Gyðingar, sem lærðu sitthvað um evrópskt siðgæði um miðja síðustu öld, reka herskálasamfélag þar sem sjálf tilvist ríkisins er í húfi.

Palestínumenn óska sér sjálfstæðs ríkis en hafa ekki fengið sig til að viðurkenna tilverurétt Ísrael og stunda hryðjuverk til að halda málstaðnum á lofti. Tveggja ríkja lausn er rökrétt niðurstaða en nær ekki fram að ganga þar sem óbilgirni ræður í herbúðum beggja. 

Nánast látlaust stríð Ísraela og Araba í meira en hálfa öld er hryggilegt. Aumkunarverð, aftur á móti, er rík hneigð íslenskra vinstrimanna að finnast mannskaði að arabískum börnum sem deyja í stríðsátökum en láta sér fátt um finnast þótt gyðingabörn láti lífið í sömu átökum.

 


mbl.is Mesti fjöldi í 40 ára mótmælasögu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gústaf Níelsson

Og nú geta íslenskir vinstrimenn sameinast um að rifja upp gamla tíma og mótmæla við bandaríska sendiráðið. Hinir gömlu góðu dagar snúa aftur.

Gústaf Níelsson, 19.11.2012 kl. 19:59

2 identicon

Hvað er það eiginlega sem laðar vinstri-menn að þessum hryðjuverkahópum? Aldrei heyrir maður vinstri-menn gagnrýna þessi múslima-ríki fyrir kúgun og mannréttindabrot. Væri einhver til í að segja okkur hvað er í gangi í vinstrisinnuðum heilahvolfum homa sapiens?!

Brynjar (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 20:05

3 identicon

Islamism - kommúnism. Einræði, forræðishyggja, valdaníð, fyrirlitning á lýðræði og sjáfstæðishyggju. Sem sagt: heilaþvegin hópdýr.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 20:21

4 identicon

Fínt fyrir prófkjörið í Kraganum að tala illa á útifundi um helvítis Kanana.

Kreppa hnefann fram í myndavélarnar og koma fram sem sami baráttu- og hugsjónamaðurinn og í gamla daga.

Fá félagana til að greiða atkvæði í prófkjörinu.

Til þess eru þeir.

Ögmundur Jónasson er dapurlegastur íslenskra stjórnmálamanna.

Karl (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 20:23

5 identicon

Þið eruð allir siðlausir. Ísraelsríki var plantað þarna niður eftir seinni heimstyrjöld og hafa fært út kvíarnar jafnt og þétt síðan inn á landsvæði palestínumanna sem eiga allan rétt á þessu svæði. Sama hvað biblía "ykkar hægri manna" segir svo að ég noti sömu orðræðu og þið.

Pétur Björnsson (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 20:25

6 identicon

Ég hefði sagt það haugalygi fyrir nokkrum árum ef mér hefði verið sagt að Ögmundur Jónasson V.G. hefði ákallað Bandaríkjaforseta og beðið hann ásjár. Er svona lagað bara hægt.

Ég held að þetta fólk sem stendur fyrir framan bandaríska sendiráðið ætti að flykkja sér til grafar *Einars Olgeirss. og Magnúsar Kjartanss.og biðja þá fyrirgefningar á gjörðum núverandi foringja vinstri stefnu á Íslandi þeim Ögmundi og Össuri. Barak "Hassam" Obama. Af öllum.....

jóhanna (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 20:26

7 identicon

Það er ekki oft sem ég skipti mér af bloggheimum en mér misbíður þetta gjörsamlega. Ógeðfelldur málflutningur bæði hjá bloggara og kommentara. Litast af hræðsluáróðri og vanþekkingu þá aðallega herra V.Jóhannsson.

Pétur Björnsson (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 20:28

8 identicon

Pétur Björnsson - þú veist betur. Svaraðu spurnigu Brynjars og útskýrðu hvervegna vinstrsinnar hylla og styðja islam út í það óendanlega. Hvað er svona heillandi við múslimska terrorista að vinstrisinnar halda ekki vatni þegar þeir eiga í hlut? SVARAÐU! Eða viltu kannski tala við kjánann Össur áður?

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 20:45

9 identicon

Af hverju er ekki mótmælt við Þýska sendiráðið? Geta friðarverðlaunahafarnir ekki beitt sér?

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 20:48

10 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Sammála Páli hér.

Sleggjan og Hvellurinn, 19.11.2012 kl. 21:05

11 identicon

Vel sagt. Sömu elementin og í Palestínu eru nær búin að eyðileggja Líbanon. Öfgatrú og grensulaust hatur.

Nær öll ríki heimsins hafa breytt landamærum án þess að sama ruglið gerist. Sér fólk fyrir sér dani skjóta rakettum yfir Þjóðverja vegna taps Slésvík Holstein?

Dálæti sósíalista á haturspólitík íslamista er undarlegt fyrirbæri.

jonasgeir (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 21:10

12 identicon

Herra V.Jóhannsson

Þetta er ekki spurning um þjóðerni né trú heldur almenn mannréttindi. Yfirgangur Ísraela síðastliðin 60 ár á þessu svæði í skjóli Vesturlanda knýr vitiborið fólk (vinstri menn) til þess að mótmæla. Ég ætla að vitna í ummæli sem Noem Chomsky lét falla á dögunum:

When Israelis in occupied territories now claim that they have to defend themselves, they are defending themselves in the sense that any military occupier has to defend itself against the population they are crushing. You can't defend yourself when yo're militarily occupying someone else's land. That is not defense, call it what you like, it's not defense.

Málflutningur allra á þessari síðu byggir á algjörri vanþekkingu og vitleysu. Sárnar afstaða ykkar. Verið svo væn að lesa ykkur til og breytast í siðmenntað fólk áður en þið básúnið rökeysunni ykkar yfir okkur hin.

Pétur Björnsson (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 21:20

13 identicon

Sæll.

Það ræður engin óbilgirni ríkjum hjá Ísraelum Páll. Hverjir fóru frá Gaza 2005 og drógu landnema með sér nauðuga svo Palestínumenn gætu haft svæðið fyrir sig? Hverjir sömdu frið við Egypta og Jórdana? Hverjir rændu völdum á Gaza 2007 og drápu meðlimi Fatah?

Af hverju láta fjölmiðlamenn ekki Svein Rúnar og fleiri af hans sauðahúsi svara eftirfarandi spurningum:

1) Hvað eru Palestínumenn að gera til að undirbúa stofnun sjálfstæðs ríkis?

2) Á hverju ætlar þetta ríki að lifa? Ætlar það sér að lifa á ölmusu eins og núna?

3) Af hverju sækja Palestínumenn sér ekki lánsfé til t.d. Alþjóðabankans til að fjárfesta í verksmiðjum, ferðamennsku eða einhverju öðru sem skapað getur störf og tekjur?

4) Gott væri ef Ögmundur og Sveinn Rúnar útskýrðu fyrir þjóðinni hvað felst í súru 4:89 og súru 9:123 svo tvö dæmi séu tekin.

5) Ögmundur og Sveinn ættu að segja fólki hvaða eina örugga leið er fyrir múslima til að komast í paradís. Hverjar eru afleiðingar þessa?

6) Ögmundur og Sveinn Rúnar ættu að útskýra hugtakið "nasikh" fyrir samlöndum sínum hér.

7) Kvenréttindasinnarnir á vinstri arm stjórnmálanna ættu að tala við Hamas um súru 4:34.

8) Hvaðan koma þeir fjármunir sem Hamas notar til að kaupa vopn? Hverjir sjá Hamas fyrir þessum vopnum? Sveinn Rúnar og Össur ættu að prófa að spyrja Hamas liða að þessu. 

9) Af hverju þeir nota þetta fé ekki í eitthvað annað eins og t.d. mennta lækna í massavís í Gaza og fá þangað fólk í meðferð og skapa þannig tekjur og störf. Aðrar þjóðir gera þetta - hví ekki Palestínumenn? Sveinn Rúnar gæti þá unnið þar í sjálfboðavinnu ef honum sýnist svo.

Þau vandamál sem við sjáum í þessum heimshluta er farin að gera vart við sig í Evrópu:

http://www.youtube.com/watch?v=dlG75wb7lLw&feature=related

Gyðingar hafa alltaf verið fjölmennir í Mið-Austurlöndum og raunar meirihluti íbúa Jerúsalem í yfir 100 ár. Tilkall Araba til þessa lands er bara uppspuni, uppspuni byggður á hatri.

@Brynjar: Góður punktur, vinstri menn eiga afskaplega erfitt með að hugsa rökrétt - þeir setja allt á hausinn fjárhagslega og snúa öllu á hvolf með hræsni og tvöfeldni. Hvers vegna eru þeir að mótmæla við bandaríska sendiráðið? Af hverju heyrðist ekkert í þessum kumpánum þegar Hamas liðar sátu fyrir 4 ísraelskum hermönnum sem voru að vakta landamærin og særðu þá illa skömmu áður en þessi ófriður braust út. Hvar var Ögmundur þá? Hvar var Össur þá?

Það eru ekki nema 4 ár síðan Hamas liðar þurftu á rassskellingu að halda. Sennilega er kominn tími á aðra slíka, því miður. Ísraelar eiga að fara þarna inn og hreinsa rækilega til svo þeir þurfi ekki að eiga von á einhverjum sendingum frá Gaza þegar loksins verður ráðist á kjarnorkuskotmörkin í Íran.

Helgi (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 21:24

14 identicon

Vel sagt Helgi og hárrétt hjá þér.

Ég minnist þess að ég hafi td aldrei heyrt þessa ríkisstjórn með Össur og Ögmund í fararbroddi fordæma stanslausar eldflaugaárásir Hamas á borgi og bæi á Ísrael.Aldrei hafa þeir sagt eitt einasta orð um glæpi palestínumanna á borgara í Ísrael.Ég skammast mín fyrir þessa ríkistjórn....

skvísa (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 21:39

15 identicon

Hin sanna hægristefna er að skeyta einskis um stíð þau saklausu börn sem eru óskyld okkur í 2-3 ættliði.  Það sem fer aðallega í taugarnar á svokölluðum hægrisinnum virðist vera það að einhverjir finni sárt fyrir þeim styrjölum sem geysa annarsstaðar, jú því þetta gæti haft áhrif á budduna þeirra - end er vinstristjórnin alltaf að stela af þeim.

Jonsi (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 21:41

16 identicon

Að "slíta stjórnmálasambandi við Ísrael" væri ekkert meira, og ekkert minna, en þjóðarmorð á eigin þjóð. Ísrael er eins konar náttúrulögmál, eins og sagan sýnir og sannar. Allir sem stugga við því, um of, farast og eru ekki meir. Þar eru engar undantekningar á. Hvað varð um þessar mestu þjóðir mannkynssögunnar, nágranna þeirra? Eru Egyptar eðlilegir menningarlegir afkomendur Forn-Egypta? Afhverju varð hnignunin svona mikil? En Persar? Eru þeir ennþá til í raun? Hvert fóru öll þessu stórmenni? Þeir sem allra verst reyndust þeim á þessari öld hverfa bráðum líka. Hlutir eins og hvaða þjóðir hafa allra lægsta fæðingartíðni, eru ekki tilviljun heldur. Hver sem hefur opin augu getur lagt saman tvo og tvo og séð ákveðið mynstur. Þeir sem allra, allra verst reynast þessari þjóð, og þeir hafa verið til sem reyndust þeim ennþá verr en Þjóðverjar, og nýddust sérstaklega á þeim veikbyggðustu meðal þessarar þjóðar, þeir hverfa með öllu og sagan máir spor þeirra algerlega. Arfleið þeirra verður engin og það verður eins og þeir hafi aldrei verið til. Afhverju? Afþví þessi þjóð markar kaflaskil í sögu þróunnar mannkynsins alls.

Venjuleg þjóð er sameinuð af sögu, menningu og slíkum hlutum. Ísraelar voru sameinaðir af sameiginlegu siðferði og hugmyndafræði, í staðinn fyrir hefðbundinn þjóðlegan arf, siðferði sem þá var á frumstigi en þegar á mikið hærra stigi en meðal nágranna þeirra. Þetta siðferði þróaðist svo og breiddist út og skilaði sér meðal annars í því besta og lífsseigasta í vestrænni menningu, en það eru fleiri "gyðingar"., að flestu leyti, í dag en gera sér grein fyrir því eða skilja hvað það er. Gyðingar komu frá sjálfri vöggu siðmenningarinnar, Súmeríu, skildu sig frá henni, höfðu sig yfir hana og hófu nýja vegferð fram á veginn og hófu ákveðna þróunn. Þeir tengdust alls konar fólki og blönduðust á leiðinni, fóru í gegnum mörg svæði, Egyptalandi, Babýlón...og alls staðar þar sem þeir fóru tóku þeir með sér arfleið þessara þjóða og blönduðust þeim, áður en þær sjálfar hurfu fyrir illa meðferð á þessu fólki.

Þjóð af öðru tagi en Hebrear, þjóð sameinuð fyrst og fremst af hugmyndafræði, en ekki bara menningarlegum arfi, verður ekki framar möguleg í samfélagi framtíðarinnar, fjölmenningin og alþjóðavæðingin kemur í veg fyrir að slíka þjóð fái að lifa af. Allar þjóðir hafa þann möguleika að vaxa og dafna yfir í eitthvað meira og stærra, með því að hætta að vera aðeins líffræðilegt og sagnfræðilegt fyrirbæri, en verða þess í stað þróaður vitsmunalegur og andlegur veruleiki. Allir sem leggjast ekki á sveif gegn uppruna þessarar tilveru og kjarna hennar, hafa möguleika á að leggja sitt af mörkum, skilja eitthvað eftir sig, og þróast yfir í eitthvað æðra og meira. Veruleiki hinna verður þurrkaður út, nöfn þeirra afmáð og það verður eins og þeir allra verstu hafi aldrei verið til. Náttúran sér sjálf um þetta.

Jóhannes (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 21:57

17 identicon

Gagnrýnin er á morð á saklausum borgurum. Það er fullt að allsstaðar í heiminum. Ekki bara í Palestínu, heldur líka í Ísrael. Og í Afríku. Og Evrópu. Og Ameríku. Þið vitið. Út um allt.

Það, að þið einblínið á ákveðna hluti sem eru að, og hunsið aðra, og tengið svo við íslensk stjórnmál, er ómeðvitað siðlaust. Í öllu falli siðlítið.

Þetta snýst ekki um "hatuspólitík íslamista". Þetta snýst um réttlæti fyrir saklausa Araba, og saklausa Ísraela. Og bara fólk útum allan heim. Því við erum öll fólk, þið vitið. Mismunandi menning, sem skiptir okkur, en öll erum við fólk, og allt komst þetta fólk að niðurstöðu sem þeim þótti rökrétt. Sama hvað ykkur finnst það hlægilegt, þá komst það að þessum "rökréttu" niðurstöðum með sömu rökhugsun og þið hafið yfir að búa. Ykkar einstaka rökhugsun er ekki betri en fólks annarsstaðar í heiminum, né hafið þið endilega aðgang að réttari upplýsingum. Þið getið ekki vitað hve réttar upplýsingar eru, yfirleitt. Þið þurfið að trúa þeim, eins og ég, og allt þetta "vinstri fólk" sem er svona vitlaust, að þið teljið. Öll með sömu rökhugsun, hvert með mismunandi hátt til að beita henni. Hver er hinn rétti háttur? Nennið þið yfirhöfuð að pæla í því?

Kveðja, óflokksbundinn maður, kominn af heimili þar sem Framsókn er annarsvegar studd og Sjálfstæðisflokkurinn hinsvegar. Með fylgir áratugaseta foreldra foreldra þeirra í hinu og þessu fyrir annanhvorn flokkinn. Ég passa því ekki inn í þetta "vinstri hatur" sem þið felið ykkur á bakvið, í öllu falli er ég uppalinn "til hægri". Áhugi minn á þessu máli er siðferðilegur, ekki pólitískur. Ekki það að einhver gæti sakað mig um að hafa smitast af vinstripest, í einhverjum rökvillufáránleika.

Leifur (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 22:07

18 identicon

Ögmundur gerir þá kröfu að Bandaríkjamenn „hemji skjólstæðing sinn.“ Jú, þeir veittu gyðingum skjól. Af hverju gerir hann ekki sömu kröfur til Þjóðverja? Eða Breta? Er vandamálið ekki líka þeirra?

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 22:11

19 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Arabarnir hafa ekki átt þarna neitt.

Fyrir ríflega 100 árum hófu auðugir gyðingar að kaupa af eigendum Ísraels landsvæði, en eigendur þessa svæðis og herraþjóð höfðu verið tyrkir í ríflega 700 ár.

Gyðingarnir hófu að gera áveitur á þessu eyðilandi sem einungis fáeinir beduinar höfðu reikað um fram að þessu. Eins og í litlu gulu hænunni þá vildu allir hirða blómlegt svæði eftir blóð svita og tár gyðinganna sem höfðu brotið landið til ræktunar með ærnum tilkostnaði.

Allir vildu Lilju kveðið hafa, sér í lagi arabarnir..

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 19.11.2012 kl. 22:37

20 identicon

Er borgarastríðinu í Sýrlandi lokið?

Hef ekki séð eina einustu frétt þaðan í fjölmiðlunum síðustu fimm daga.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 22:58

21 identicon

Sammála Páli. Árásirnar á Ísrael eru nálægt 13.000 á undanförnum áratug. Heimild: Enska Wikipedia, leitartexti "Palestinian rocket attacks on Israel"

Sigurður (IP-tala skráð) 19.11.2012 kl. 23:02

22 Smámynd: Elle_

Hvað kemur hægri/vinstri þessu máli við?  Nú er ég hissa á nokkrum að ofan.  Hví haldið þið að fjöldi Gydinga og óbreyttra Ísraelsmanna berjist í virkri baráttu gegn grimmd Ísraelsstjórnar?  Hvað kemur það vinstrimönnum við nema að fjöldi þeirra vinnur dag og nótt gegn fullveldi og sjálfstæði eigin þjóðar sem þeir vilja gefa til gamalla nýlenduvelda í Evrópu.  Meðan þessir sömu vitringar vilja hjálpa öðrum þjóðum við að fá fullveldi og sjálfstæði. 

Hinsvegar ætti að sjálfsögðu ekki að semja við eða styðja Fatah eða Hamas. 

Elle_, 19.11.2012 kl. 23:13

23 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Palestínumenn hafa verið undir stöðugum árásum af hálfu Ísraela í tugi ára. þessar ragettur eru veiburða svar við þeim. Hinsvegar gæti farið um israela núna og þeir hugsað sinn gang ef rétt er að tekist hafi að smygla umtalsverðu magni af langdrægum irönskum flugskeytum inn til Gaza gegnum Sinaí. Ef það er rétt. þá drífa þær til Tel Aviv. Og Tel Avivbúar eru ekki tilbúnir til að óhreinka fötin sín. Eigi tilbúnir til þess enda greip um sig fjöldaskelfing og panik bara við það að frétta af flugskeyti sem lenti á bersvæði eða í sjóinn talsvert frá borginni.

því nefnilega, það er það eina sem israelar skilja. Að þeim sé andæft. Ennfremur gætu þeir líka skilið ef alþjóðasamfélagið tæki á sig rögg og setti þeim stólinn fyrir dyrnar. En undir forystu BNA er það vonlítið.

Annars er mikið gott og happ að ísl. hægrimenn séu ekki vopnaðir.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 19.11.2012 kl. 23:51

24 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ekki samála Páll!

Sigurður Haraldsson, 20.11.2012 kl. 00:10

25 identicon

Egyptar hertóku Gaza 1948. Af hverju eru landamærin lokuð í dag? Þetta svæði á að vera undir stjórn Egypta og þarna væri friður ef svo væri, en arabarnir sem stjórna á Gaza er sori araba, sem vill engan frið við nokkra þjóð og það vill engin arabaþjóð vita af þeim. Það er vegna haturs írana á gyðingum að þeir hjápa pakkinu með vopn og ekki aukast friðarlíkurnar við það.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 00:13

26 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Barnaleg færsla Páll. Lestu þig nú einu sinni til um það sem þú skrifar. Þetta er einfaldlega of mikilvægt mál til að afgreiða það með sömu léttvægu frösunum sem gjarnan er hægt að heimfæra upp á íslenska pólitík. Hér liggja mannslíf við.

Svanur Gísli Þorkelsson, 20.11.2012 kl. 00:36

27 identicon

Nokkrir Ísraelar hafa meiðzt fram að þessum árásum, sagði sérfæðingur í málefnum Mið-Austurlanda í Spegli Ríkisútvarpsins á mánudagskvöld. Hann tekur ekki djúpt í árinni, maðurinn sá, því að margir tugir Ísrelsmanna hafa meitt sig í eldflaugaárásum með því að steindrepast á undanförnum árum, að ógleymdum öllum örkumlunum (sjá þá heimild, sem ég vísaði á hér að framan). Og dauðsföll barna og almennra borgara á Gaza eru að mestu leyti sök þeirra vígamanna, sem skjóta eldflaugum úr íbúðahverfum og opinbera sig með því sem siðlausa aumingja.

Sigurður (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 02:59

28 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Helgi áleitnar spurningar þínar,kalla á svör frábært. Elle baráttu vinkona mín, svo sannarlega orð í tíma töluð,er þú áminnir ,,fráfarandi,, ráðamenn um skyldu sína sem hún eins og allar fyrri stjórnir Íslands ber að virða. Að lokum svona í mínum takti; Vitandi um þessa nær ómælanlega víðáttu úti í tóminu, með allt sem sjón/sjónaukar greina,er óhugsandi að ekki sé æðri máttarvald/skapari,ósýnilegur,ætla að biðja hann um frið og að við innlimumst ekki í ESB. Góða nótt.

Helga Kristjánsdóttir, 20.11.2012 kl. 03:12

29 identicon

Um Gyðingahatur...eða "Afhverju loga allir bloggheimar um leið og eitthvað gerist í Ísrael, en enginn segir múkk þó Sýrlendingar káli Palestínumönnum líka um þessar mundir (hint: Evrópumönnum er í raun jafn sama um Palestínumenn og til dæmis Súdani, sem fengu að fremja fjöldamorð á hverjum öðrum í átta ár uns talan var orðin tvær milljónir án þess hvíta pressan hefði minnsta áhuga á því...) Hér er svarið, svona nokkurn veginn,...það er komið hálfa leið hjá þessum (Raunveruleikinn er ennþá "erfiðari" (og Gyðingahatur hefur óumflýjanlegar afleiðingar sem enginn heilvita maður vill kalla yfir sig, sína og sitt...): http://www.aish.com/sem/wtj/82875402.html

Gunnar (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 04:18

30 identicon

Já, afhverju hefur enginn minnsta áhuga á flóttamönnunum frá Palestínu sem er verið að kála í Sýrlandi? Eru Palestínumenn ekki svo mikilvægir í augum hvítra Evrópumanna? http://www.aish.com/sem/wtj/82875402.html 

Gunnar (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 04:47

31 identicon

Ofboðslega er þetta súr umræða. Fólk hangir á sínu liði eins og þetta sé fótboltaleikur og horfir á atburðina í gegnum ömurleg gleraugu íslenskrar flokkapólitíkur.

Hamas er mannfjandlegt ofstækislið sem kúgar almenning á Gaza ekki síður en Ísrael. Ísraelsstjórn lætur allt undan fársjúkum öfgamönnum þar í landi og hefur engan raunverulegan áhuga á að taka nauðsynlegar ónvinsælar ákvarðanir til að stuðla að friði. Fatah er getulaust drasl og Íran þvælist fyrir með afskiptum sínum. Bandaríkin, risaveldið sjálft, eru sem kjölturakki Ísraelsríkis sem hefur óhófleg áhrif í stjórnmálaelítu Bandaríkjanna. Skilyrðislaus stuðningur Bandaríkjanna við Ísrael er gegn betri vitund færustu sérfræðinga þar í landi.

Fyrir almenning á Vesturbakkanum og Gaza er þetta algjör skítastaða og engin leið út í sjónmáli. Ísrael hefur yfirburðastöðuna og það er fyrst og fremst í þeirra höndum að leysa málið (en það krefst þess að draga öskrandi og grenjandi ólöglega landnema útaf heimilum sínum á Vesturbakkanum). Bandaríkin geta einnig gert svo miklu meira til þess að þrýsta á Ísrael. Friður mun hins vegar aldrei nást svo lengi sem menn ætla í fullri alvöru að treysta á frumkvæði Hamas í slíkum þreifingum, það þarf raunveruleg spil á borðið frá Ísraelsstjórn sem beinast að palestínskum almenningi milliliðalaust.

Bjarki (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 09:26

32 identicon

Tek fyllilega undir með Bjarka og Leifi hér að ofan.  Þessi umræða er hrikalega súr og beinlínis fáránleg!

Skúli (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 12:55

33 identicon

http://rt.com/news/israel-gaza-hamas-war-103/

örn (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 15:26

34 Smámynd: Elle_

Bjarki og Skúli, voðalega voruð þið fljótir að fordæma ALLA að ofan.  Nema Leif og já, ykkur sjálfa.

Elle_, 20.11.2012 kl. 18:55

35 Smámynd: Mofi

Er möguleiki að Palestínumenn eiga kannski einhverja sök á mannfalli í eigin röðum?  Sjá: Er möguleiki að þetta mannfall er Palestínumönnum að kenna?

Mofi, 20.11.2012 kl. 21:41

36 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=wNLJY-x1ssc

GB (IP-tala skráð) 21.11.2012 kl. 08:40

37 identicon

Nei, Elle, það er ég ekki að gera.  Mér finnst sum ummælin hér að ofan vera ansi ómálefnaleg en er sammála öðrum.  Til dæmis er ég sammála þér með það að vinstri og hægri eigi ekki að skipta máli hér, en mér sýnist ansi margir vera á annarri skoðun.

Skúli (IP-tala skráð) 21.11.2012 kl. 18:10

38 identicon

Mikið er ég sammála Elínu Sigurðardóttur:

"Af hverju er ekki mótmælt við Þýska sendiráðið? Geta friðarverðlaunahafarnir ekki beitt sér?"

"Ögmundur gerir þá kröfu að Bandaríkjamenn „hemji skjólstæðing sinn.“ Jú, þeir veittu gyðingum skjól. Af hverju gerir hann ekki sömu kröfur til Þjóðverja? Eða Breta? Er vandamálið ekki líka þeirra?"

Já, voðalega er öllum í VG erfitt að skamma ESB

og auðdrottna Frankfurtar og City.  Alltaf er hálmstráið að leggjast í Keflavíkurgöngu, nú rölta menn bara upp á Laufásveg og láta duga.

Af hverju beindust ekki mótmælin að Guido Westerewelle, þýskan kollega og vin Össurar? 

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 21.11.2012 kl. 20:50

39 identicon

Ísrael er ekki sérstakur "skjólstæðingur Bandaríkjanna". Það er hjartans hagsmunamál fyrir öllu góðu flokki, hvaða stjórnmál, heimspekilegar kenningar, trúarbrögð, mataræði og svo framvegis sem það aðhyllist, og hvort sem það er karl eða kona, hvaða kynþætti eða þjóð sem það tilheyrir og svo framvegis, svo framarlega sem viðkomandi hefur smá menntun, upplýsingu og vitsmuni til að afla sér upplýsinga, og andleg leti kemur ekki í veg fyrir það, að ofsóttasta þjóð veraldar sögunnar verði aldrei ofsótt meir. Fávitum er ráðlagt að leggja stunda á siðfræði og fá sér orðabók. Þjóðarmorð er ekki að hafa betur í styrjöldum, jafnvel ekki þegar staðan er sirka eitt dauðsfall á móti 7 frá upphafi þessara átaka þarna um upphaf þessa ríkis. Ef svo væri þá væri hver einasta vestræn þjóð, nema við, sek um mörg þjóðarmorð, svo og flestar aðrar þjóðir í heiminum. Það er líka vitað mál, og auðvelt að afla sér upplýsinga um, til dæmis bara með að horfa á Palesínska sjónvarpsþætti, að fólk er hvatt til að fórna sér, til að fremja sjálfsmorðsárásir, til að deyja, og hljóta laun sín eftir dauðann, svo og það að Hamas samtökin hafa einmitt þjóðarmorð á stefnuskrá sinni, og vilja afmá gyðinga með öllu. Þjóðarmorð er tilraun til að uppræta aðra menningu og afmá viðkomandi þjóð og gjöreyða henni. Ekki það að eiga í stríði við aðra menn. Óhuggulegasta þjóðarmorð hingað til, og vonandi það versta í sögunni (og verður það nema fávitarnir og gyðingahatararnir hafi betur!), er þjóðarmorð nazista á gyðingum, sem þeir létu flytja í lestarförmum, 6 milljónir manns, frá öllum hornum Evrópu og ótal löndum, í þeim tilgangi að gjörnýta líkamlega krafta þeirra fyrst í þrælkunarvinnu, sjálfum sér til fjárhagslegs ágóða, og síðan myrða þá með köldu blóði þegar lífskrafturinn væri orðinn of lítill. Eftir dauða þessa fólks gerðu nazistar síðan sápur úr beinum gyðinganna, lampaskerma úr þeirra og fleira slíkt, til að græða mætti á þeim jafnvel eftir dauðann. Þeir sem bera slíkt saman við stríðsátökin þarna niðri frá, þegar þetta fólk, sem við hvítir Evrópumenn höfum gert jafn logandi hrætt og það er og líklegt til að taka yfirlýsingar um vilja til þjóðarmorða eins og Hamas samtökin senda frá sér alvarlega, dirfist að verja sig og sína (frekar en deyja bara sem píslavættir og leyfa hryðjuverkamönnum að myrða börnin sín), við helförina, þeir koma upp um sig sem ósannsögla lygalaupa, gyðingahatara og argasta skrýl, því varla eru margir enn svo fáfróðir og illa upplýstir nú á dögum. http://www.bing.com/images/search?q=nazi+concentration+camp+children&qpvt=nazi+concentration+camp+children&FORM=IGRE

Ég fullyrði það og stend við það að ekkert vestrænt ríki myndi standa sig jafn vel og Ísrael við jafn skelfilegar aðstæður í jafn óvinveittu umhverfi. Þeir myndu ekki komast nálægt því. Það er ekki tilviljun gyðingar eiga yfir 40% allra nóbelsverðlaunahafa frá upphafi, og skara fram úr í öllum greinum vísinda og tróna þar yfir alla aðra. Þetta er siðferðilega þróuð og merkileg menning, langt framar okkar eigin um flest, og ég skal fullyrða að fleiri nágrannalönd okkar en Þjóðverjar myndu svara af mun meiri grimmd árásum og líflátshótunum hvern einasta dag, í sambærilegu umhverfi.

Yngvi (IP-tala skráð) 22.11.2012 kl. 04:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband