Jóhönnustjórnin, léttvæg morðtilraun og Kristrún

Ef ekki væri fyrir Þór Saari og tvo aðra þingmenn Hreyfingarinnar yrði ríkisstjórn Jóhönnu Sigurðardóttur að segja af sér enda komin í minnihluta á alþingi. Samfylkingarkonunni Kristrúnu Heimisdóttur finnst lítið leggjast fyrir ríkisstjórn sem styðst við fólk er ber blak af morðtilraunum á saklausu fólki.

Þingmenn Hreyfingarinnar, Margrét Tryggvadóttir og Þór Saari, klæddu morðtilraun vitstola manns í pólitískan búning og reyndu þar með að réttlæta óhæfuna.

Þór og Margréti til afbötunar þá báðust þau afsökunar á orðum sínum, samanber frétt í mbl.is 9. mars.


mbl.is Úrslitastuðningur sóttur til Hreyfingarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góði Páll, farðu nú ekki að vitna í rugludalla eins og þessa Kristrúnu Heimisdóttur. Annars hélt ég að sú kella væri í Afganistan með stöllu sinni Ingibjörgu Sólrúnu.

 

Á meðan Samfylkingin á svona "liðsmenn", þurfa andstæðingar hennar ekki að hafa áhyggjur. Kristrún Heimisdóttir á heima í Valhöll ásamt Árna Páli Árnasyni. Því fyrr, því betra.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 17:03

2 identicon

Ja, það er orðið alveg augljóst mál að afskaplega fáir kratar hafa nokkra einustu sjálfsvirðingu.

En það má þó hún Kristrún Heimisdóttir eiga að hana hefur hún.

Ein afskaplega fárra krata.

jonasgeir (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 17:35

3 identicon

„Hið sérkennilega er að hér er hún að gagnrýna ríkisstjórnina og forystu hennar á ská gegnum Hreyfinguna, svona eins og sovét gerði

þegar þeir gagnrýndu Albaníu en vildu gagnrýna Kína."

Vel orðað hjá Þór, sérstaklega þetta með Kína ... Kína-skækjur ættu að þegja.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 17:45

4 identicon

Ég biðst strax afsökunar á þessum orðum mínum

um Kristrúnu sem Kína-skækju, en frú Ingibjörg og Nubo eru nærri.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 17:52

5 identicon

Að mínu mati er þó þessi hluti fullyrðingar Kristrúnar réttur:

"Til Hreyfingarinnar sækir ríkisstjórnin úrslitastuðning og felur það ekki"

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 18:02

6 identicon

Ert þú ekki Samfylkingar maður, Haukur Kristjánsson? Það var þá skrýtið.........Eru svona menn í öðrum flokkum hér?

Jón Guðmundsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 18:05

7 identicon

Segjum nei við ESB ... og Nubo örmum Samfylkingarinnar.

Vonandi splundrast allur gjörspilltur og rotinn 4-flokkurinn. 

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 18:44

8 Smámynd: Elle_

Ekki trúverðugt.  KH er sama manngeskja og ætlaði að hvítþvo Jóhönnu og co. af ICESAVE og kenna VG einum um voðaverkið.  Þó allir í landinu, og þó víðar væri leitað, viti hvaða eini flokkur var bara með eina sam-fylkta skoðun á málinu.

Elle_, 26.7.2012 kl. 18:48

9 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Mér finnst þú oft skrifa áhugaverða pistla og oft er ég innilega sammála þeirri afstöðu sem þú tekur til ýmissa mála. Hér finnst mér þú hinsvegar fara niður á lágt plan.  Þú veist mætavel að þau Margrét og Þór Sari voru ekkert að bera blak af manninum, eða réttlæta þetta ofbeldisverk. Þau sögðu bara það sem margir hugsuðu, að það kæmi þeim ekki á óvart að eitthvað þessu líkt hefði átt sér stað, þegar haft væri í huga hve mikil reiði kraumar í þessu gerspillta og óréttláta samfélagi sem við erum illu heilli búin að koma á laggirnar. Þau eru bæði búin að útskýra hvað þau áttu við og eru búin að biðjast afsökunar á klaufaskapnum.

Theódór Gunnarsson, 26.7.2012 kl. 18:55

10 identicon

Þegar fólk biðst dregur orð sín til baka þegar það skynjar neikvæð viðbrögð, sbr. Þór Saari og Margrét Tryggvadóttir, er slíkt í raun ekki afsökunarbeiðni. Þetta heitir að kaupa sér frið - og hefur ekkert með iðrun að gera.

Sigurður Bogi Sævarsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 19:05

11 identicon

Margrét Tryggvadóttir er á formlegri leið yfir í Samfylkingu.  Kristrún Heimisdóttir bregst því ókvæða við, enda blóðug innanhússbarátta hafin þar um völdin.  Báðar ætla þær sér þar hlut.  Barist er þá með banaspjótum.

Nothing but the truth (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 19:39

12 Smámynd: Jón Valur Jensson

Gleymum ekki franska spakmælinu: S'excuser c'est s'accuser :

Að afsaka sig er að ásaka sig !

Jón Valur Jensson, 26.7.2012 kl. 20:10

13 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Haltur leiðir blindan, eða væri réttara að kalla þetta hanaslag kosningabaráttu, samkvæmt uppskrift gamla Íslands.

Ég hélt að enginn vildi lengur bjóða sína krafta til slíks tilgangslauss og ómálnefnanlegs barnaskapar. En nei, hvers vegna að láta sér detta í hug að fólk vilji eyða vel launuðum tíma sínum í eitthvað uppbyggilegra fyrir kjósendur þessa lands?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 26.7.2012 kl. 20:19

14 identicon

„Ég er búinn að fylgjast með þessu í 50 ár. Þetta er ógeðslegt þjóðfélag, þetta er allt ógeðslegt. Það eru engin prinsipp, það eru engar hugsjónir, það er ekki neitt. Það er bara tækifærismennska, valdabarátta.“

Styrmir Gunnarsson, fyrir rannsóknarnefnd Alþingis.

Ekki sjúkt segir Styrmir, heldur ógeðslegt,

engin prinsip, engar hugsjónir, ekki neitt, bara tækifærismennska, valdabarátta.

Hér hefur ekkert breyst.  Aðeins klastrað í hræsnisfullar helgimyndirnar.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 21:18

15 identicon

Minn ágæti Pétur Örn. Hættu nú að vitna í labbakútinn hann Styrmir Gunnarsson.

Jú, hann talaði digurbarkalega um "ógeðslegt þjóðfélag", en tók fullan þátt í því og gerir það enn.

Á þýsku köllum vð þetta "Scheinheiligkeit" eða "hypocrisy."

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 21:27

16 identicon

Sæll Haukur minn, það hef ég líka sagt áður, sbr. athugasemdir mínar við nýlegan pistil pistil Palla Vill "Skatturinn, ríkisstjórnin og andstaðan" en orð hans eru vissulega upplýsandi. 

Við bíðum mörg eftir heiðarlegu og gegnsæju uppgjöri allrar fjór-faldrar valdastéttarinnar, sem endalaust framleiðir skinhelgar helgimyndir, eða með orðum ljóðskáldsins Vl.Vl.Majakovskís, sem Stalín drap (það var kallað sjálfsmorð):

Tími

þú hinn halti helgimyndaklastrari.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 21:41

17 identicon

"Tími, þú hinn halti helgimyndaklastrari."

Athyglisvert Pétur Örn. Þekkti ekki þessi orð skáldsins.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 26.7.2012 kl. 21:55

18 Smámynd: Elle_

Maður getur skýrt sitt mál og það gerir engan sekan.  Franska spakmælið er ekki marktækara en hitt að maður verði reiður ef sannleikurinn er sagður um mann.  Maður getur orðið reiður og eða viljað skýra sig ef logið er upp á mann.

Elle_, 26.7.2012 kl. 22:19

19 Smámynd: Elle_

Kannski þetta fáránlega ´spakmæli´ skýri hrokann í Frökkum og já ýmsum Íslendingum þar sem fjöldi manns gerir aldrei neitt rangt?  Það skyldi þó aldrei vera?

Elle_, 27.7.2012 kl. 00:07

20 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta spakmæli átti alveg sérstaklega við um hann Þór Saari, Elle.

Eina ástæðan fyrir því, að hann afsakaði sig, var einmitt sú, að sökin var hans, og með afsökun var hann einmitt að viðurkenna, að hann hafði gengið of langt. Ef hann ætlar ekki að viðurkenna það nú, löngu eftir á, þá hefur hann sennilega ekkert meint með afsökunarbeiðninni annað en það eitt að reyna að redda sjálfum sér frið og ró!

Jón Valur Jensson, 27.7.2012 kl. 00:10

21 Smámynd: Jón Valur Jensson

Og ég er ekki að reyna að gera spakmælið að einhverri algildri reglu.

Í mörgum tilfellum á það alls ekki við.

Jón Valur Jensson, 27.7.2012 kl. 00:12

22 Smámynd: Sólbjörg

Varðandi orð og fullyrðingar Styrmis Gunnarssonar ber að hafa í huga að sannleikur er sannleikur hvað það varðar þá skiftir ekki máli hver það er sem segir frá eða bendir á sannleikann. Undarleg árátta margra að persónutengja og afneita staðreyndum algerlega ef viðkomandi hugnast ekki persónan sem framhefur málefnið.

Sólbjörg, 27.7.2012 kl. 00:36

23 identicon

Kjarni málsins Sólbjörg.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 27.7.2012 kl. 00:49

24 Smámynd: Steddi

Þetta er viðbjóður Páll, þetta er útúrsnúningur af ódýrustu gerð. Þú veist betur en svo, Þór réttlætti aldrei þessa gjörð, hann aðeins útskýrði og upplýsti að réttlátt fólk væri komið með uppí kok, og því væri ekki með öllu óútskýranlegt að svona atburður gæti átt sér stað, reiði fólks væri einfaldlega komin að þolmörkim.

Steddi, 27.7.2012 kl. 01:55

25 identicon

Það er viðbjóðslegt að halda lífi í ríkisstjórn sem reynir svo á þolmörk fólks Steddi.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.7.2012 kl. 07:54

26 identicon

Elín Sigurðardóttir ... það ætti að meitla þessi orð þín í steininn á Austurvelli:

Það er viðbjóðslegt að halda lífi í ríkisstjórn sem reynir svo á þolmörk fólks Steddi.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 27.7.2012 kl. 13:07

27 identicon

Páll, það reyndi enginn að réttlæta þetta og það veistu vel.  Svo hef ég enn ekki séð hvar það kemur fram að Hreyfingin styðji ríkisstjórnina.  Yfirleitt er hún á móti því sem frá henni kemur þó í einstaka tilfellum sé samgangur þar á milli...

Enn og aftur, Hreyfingin fer eftir eigin hugsjónum en ekki gamaldags flokkapólitík

Skúli (IP-tala skráð) 27.7.2012 kl. 14:05

28 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Jón Valur,

Hann útskýrði hvað hann átti við þegar hann áttaði sig á að hægt væri að leggja það sem hann sagði út á versta veg, veg sem hann hafði aldrei í huga. Manni getur orðið á að segja hlutina þannig, sem auðvitað er klaufaskapur. Í þeim harkalega, skítabransa sem pólitík kallast eru margir miður heiðarlegir í samskiptum og sífellt tilbúnir að gera einmitt þetta, að leggja vísvitandi aðra merkingu í það sem sagt er, þó svo að mönnum megi vera ljóst hvað átt var við.

Sjálfur er ég fremur ópólitískur og Þór Saari enginn sérstakur fulltrúi minn í stjórnmálum. Það er því ekki neitt hagsmunamál fyrir mig að orð hans séu ekki vísvitandi misskilin.

Theódór Gunnarsson, 27.7.2012 kl. 16:55

29 Smámynd: Elle_

Og fólk hefur líka verið óþarflega dómhart gegn Marinó G. Njálssyni vegna sama máls þó þar fari maður með enga mannvonsku sjáanlega.  Styrmir er líka að fá of harða dóma og fyrir hvað nema lýsa ógeðinu eins og það var?  Þó hann færi kannski ekki að segja það sem hann vildi ekki segja.

Elle_, 27.7.2012 kl. 18:20

30 Smámynd: Steddi

Elín og Pétur, ég hef ekkert tjáð mig um núverandi ríkisstjórn, aðeins ódýra, ómerkilega útursnúninga, Páls Vilhjálmssonar.

Steddi, 27.7.2012 kl. 22:41

31 identicon

Sleddi, þá hljótum við að vera sammála um útgáfuna svona?:-):

Það er viðbjóðslegt að halda lífi í ríkisstjórn sem reynir svo á þolmörk fólks

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 28.7.2012 kl. 00:27

32 Smámynd: Steddi

Almennt já, auðvita á ekki að halda lífi í ríkisstjórn sem gengur fram af fólki, henni á að koma frá.

Steddi, 28.7.2012 kl. 00:57

33 Smámynd: Steddi

En, enn og aftur, svo því sé haldið til skila, þá hefur þetta ekkert með túlkun á ummálum Þórs Saari að gera, það er einfaldlega allt annað mál.

Steddi, 28.7.2012 kl. 00:59

34 Smámynd: Jón Valur Jensson

Skúli, þú skrifar hér í mikilli Hreyfingar-þægð og án ábyrgðar:

Svo hef ég enn ekki séð hvar það kemur fram að Hreyfingin styðji ríkisstjórnina. Yfirleitt er hún á móti því sem frá henni kemur" ... Enn og aftur, Hreyfingin fer eftir eigin hugsjónum en ekki gamaldags flokkapólitík."

Jæja, er það og var inngróin hugsjón Hreyfingarinnar að styðja við meira en 5.000 milljóna IPA-styrki hingað fyrir Evrópusambandið og 5. herdeild þess hér? -- styrki og sérstök skattfríðindi og undanþágur frá tollum, af því að það er fyrir þetta Evrópusambandspakk?! -- skatt- og tollfríðindi sem gerir hlut þessa IPA-fólks, innlends sem erlends, að sérstökum forréttindahópi hér á landi og setur fyrirtæki þeirra á stall ofar öðrum fyrirtækjum, sem verða að berjast í samkeppni við aldeilis aðrar aðstæður ofsköttunar og tolla!!

Það ætti að skammast sín niður úr gólfinu þetta Hreyfingardót!

Jón Valur Jensson, 28.7.2012 kl. 03:34

35 identicon

Steddi, ég get tekið undir það með þér að í reynd var Þór einungis að lýsa því hvað gæti orðið.  Alls ekki að hann óskaði þess. 

Á sama hátt var snúið út úr orðum Marinós, til að reyna að koma höggi á góða og einstaklega málefnalega baráttu Marinós hvað varðar hagsmunamál heimilanna.  Það var tilgangur árásanna á Marinó.  Það er háttur sumra valdamanna að næra illgirnina til að sundra heiðarlegri baráttu almennings til réttlætis og sanngirni. 

En valdhafar sem ala á sundrungu hafa og munu alltaf falla.  Því sundrungin hittir þá sjálfa, fyrr en síðar, innan þeirra rað.  Dramb er falli næst. 

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 28.7.2012 kl. 03:35

36 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hreyfingin studdi m.ö.o. ríkisstjórnar-svefngenglana og Esb-taglhnýtingana við afgreiðslu Alþingis á IPA-styrkjunum fyrir Evrópusambandið og 5. herdeildina!

Jón Valur Jensson, 28.7.2012 kl. 03:37

37 identicon

Hreyfingin ákvað að reyna aðeins meira á þolmörk þjóðarinnar.

http://www.timarim.is/2012/07/sjalfhverft-sidlaust-sjalftokulid/

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 28.7.2012 kl. 07:20

38 identicon

Ef við köfum enn dýpra í málið, þá er það vitaskuld alveg ljóst að það er hafin blóðug valdabarátta innan samFylkingarinnar.  Þar fer nú mikinn, í anda kínversku "menningarbyltingarinnar" forðum daga, Ingibjargar Sólrúnar Gísladóttur armur samFylkingarinnar, nú leiddur fram af Árna Páli Árnasyni og í því ljósi ber að túlka orða Kristrúnar Heimisdóttur um Þór Saari og Margréti Tryggvadóttur. 

"Menningarbyltingar" armur samFylkingarinnar veit sem er að bæði Margrét og Þór, sem enn halda lífi í ESB helferðarstjórninni, eru á móti áformum Huang Nubos.  Jafnframt er talið mjög líklegt að Margrét Tryggvadóttir ætli að hasla sér völl innan valdakerfis samFylkingarinnar.  Það er ógn við "menningarbyltingar" arm frú Ingibjargar og Árna Páls Árnasonar.

Það var í formannstíð Ingibjargar Sólrúnar að ESB þráhyggja samFylkingarinnar hófst.  Hún vildi ólm og viðþolslaus opna það Pandóru-box.  Það hefur leitt til sundrungar og óaldar hjá þjóðinni.  En frú Ingibjörgu leiðist ekki að opna enn og aftur sitt nýja Pandóru box.  Hún virðist nærast á sundrungu og óáran hjá íslenskri þjóð.

Og ekki leiðist hinum gamla formanni samFylkingarinnar að leiða nú  "menningarbyltingar" arminn, enda nýtur hún ríkulega af því, sem og eiginmaður hennar. 

Þetta er haft eftir Þór Saari í fjölmiðlum í dag og mér sýnist hann segja það sem allir vita, sem vilja vita, að er sannleikur málsins: 

„Ég kann enga skýringu á þeim hraða sem er á afgreiðslu málsins. Ástæðan er líklega þrýstingur frá flokkselítu Samfylkingarinnar. Vitað er að Huang Nubo gaf yfir 100 milljónir króna til þýðingarsjóðs sem Hjörleifur Sveinbjörnsson, eiginmaður Ingibjargar Sólrúnar Gísladóttur, hefur aðkomu að. Sjálf hefur Ingibjörg Sólrún farið á Grímsstaði með Huang Nubo. Ég veit ekki hvað því gengur til samfylkingarfólkinu.

Það er óskiljanlegt að menn vilji koma jafnstóru landsvæði undir skúffufyrirtæki í eigu Huangs. Þá hafa sveitarstjórnarmenn á Norðausturlandi lýst sig því fylgjandi að þeim ferðum loknum. Það hlýtur að vekja spurningar.“

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 28.7.2012 kl. 14:51

39 identicon

En gleymum því samt ekki, að frú Jóhanna Sigurðardóttir lýsti í upphafi einnig yfir mikilli ánægju með "fjár"festingar áform Mr. Huang Nubo. 

Að maður minnist nú ekki á hinn lausgirta Kristján Möller, Vaðlaheiðarvafning.

Hjá hinum lausgirtu er allt falt ... á kostnað íslensks almennings.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 28.7.2012 kl. 15:14

40 identicon

En hvar er skúffan?... Nú, auðvitað í iðnaðarráðuneytuneytinu hjá Steingrími J.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 28.7.2012 kl. 15:24

41 identicon

En hvar er Steingrímur J. ...veit það einhver? Er hann falinn í einhverri skúffu?

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 28.7.2012 kl. 15:29

42 identicon

Skyldi fimmfaldi simmsalabimm ráðherrann hafa fleiri vafasama gjörninga

falda í öllum skúffum allra sinna fimm ráðuneyta?  Ég bara spyr.

Og ég bæti að lokum stóru spurningunni við:  Hvar er gegnsæið? 

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 28.7.2012 kl. 16:16

43 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

þegar forseti íslands baðst afsökunnar á þátttöku sinni í hrunadansinum, þá stækkaði hann í mínum huga og hefur sú "ásökun" ekkert með útursnúninga JVJ að gera, enda vill hann sjálfsagt að sín eigin rök eigi ekki sinn forseta, bara þegar hentar.

xD og xB eru svo "stórir menn" að þeir kjósa NEI við öllu, sama hvort er gott eða slæmt. Heiðursfólkið!!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.7.2012 kl. 20:45

44 Smámynd: Elle_

Anna, xD útvegaði loks 9 menn fyrir ICESAVE-ið sem þú vildir.  Þeir sögðu ískalt JÁ, ekki NEI.  Þú verður líka manneskja að meiri þegar þú játar hvað ICESAVE var rangt.

Elle_, 29.7.2012 kl. 00:31

45 Smámynd: Elle_

Nema þú getir það aldrei af því það var svo ´stórt´ að vilja ICESAVE.  Eins og þau eilíflega sam-fylktu og sam-stöðulegu sem mega bara hafa eina skoðun.

Elle_, 29.7.2012 kl. 00:44

46 identicon

Elle ekki ráðast á Önnu,

og hvaða kjaftæði er þetta um Samstöðu; Lilja sagði alltaf Nei við Icesave.

Það veistu fullvel Elle mín.

Rifjaðu frekar upp fyrir okkur hverjar 9 þingdruslur "Sjálfstæðis"Flokksins voru.  Mér er minnisstæðastur BjarN1 vafningur, formaður "Sjálfstæðis"Flokksins.

Plís, nefndu okkur hina 8.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 29.7.2012 kl. 01:50

47 identicon

En vitaskuld á ég ekki að blanda mér í skærur ykkar Önnu, Elle mín:-)

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 29.7.2012 kl. 01:59

48 Smámynd: Elle_

Hver er að ráðast á hvað, Pétur?  Meinarðu að ekki megi anda á manneskjuna sem heimtaði ICESAVE hryllinginn yfir þjóðina?  Og vill ekki heyra NEI, heldur JÁ, JÁ, JÁ í sam-fylktum og sam-stöðulegum stíl? 

Þú þarft ekki einu sinni enn að segja mér að Lilja hafi alltaf verið á móti ICESAVE.  Það hef ég alltaf vitað enda var ég ekkert að tala um Lilju eða Samstöðu.  Var að tala um sam-fylktu drusluna.  Vertu þá ekki að skipta þér af þessu, Pétur.

Elle_, 29.7.2012 kl. 02:11

49 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Takk Pétur Örn Björnsson, ég skil hvorki upp ne niður í því sem "Elle" er að fara...

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 02:28

50 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ég velti æ meira fyrir mér hvernig Snorra í Betel, Jóni Vali og Vilhjálmi í DK tókst að loka mínu Moggabloggi?

Veit alveg hvað þeir notuðu en, það er ekkert í samanburði við það sem þeir nota sjálfir og espa upp í fólki. Auðvitað hef ég tekið eftir að þeir "vanda"sig síðastliðin 2 til 3 ár en svona var þetta ekki þegar ég byrjaði "saklaus" með mitt Moggablogg árið 2005.

"Elle" er fáránleg og sennilega "troll" eða "tröll" þessara skildra samtaka manna sem öllu stjórna hér nú á Moggabloggi og komast upp með ALLT!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 02:36

51 Smámynd: Elle_

Ekki von, enda skildirðu ekki mikið af rökum gegn ICESAVE þegar þú heimtaðir lögleysuna yfir þjóðina, fyrir evrópsk yfirgangsveldi.  Og hæðist að flokkum fyrir að segja NEI.  Gott fyrir þig að þú hefur allavega einn stuðningsmann fyrir utan ICESAVE-JÁ-menn.  Pétur.

Elle_, 29.7.2012 kl. 02:37

52 Smámynd: Elle_

Og vertu fáránleg sjálf, tröllskessa.

Elle_, 29.7.2012 kl. 02:39

53 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

http://eeelle.blog.is/blog/eeelle/

þetta ert þú Elle?

ég kem undir fullu nafni, sem er .það eina sem ég má á Moggablogginu, og er mér nóg, enda stend ég undir eigin skoðunum, ólíkt þér?

Hvað veit ég um þig?

Ég kaus NEI í fyrra skiptið um icesave og "ja" í seinna skiptið, eftir að hafa sett mig í 2 vikur í málið! Fannst við , sem þjóð græða meira í seinna skiptið (enda voru samningar góðir) að semja við okkar nágrana. 

Hvað með þig ELLE?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 02:45

54 Smámynd: Elle_

Eins og ég sagði ertu fáránleg.  Núna ætlarðu að gera mig tortryggilega og segir mig sennilega vera í hópi í Moggablogginu sem stjórni öllu.  Vegna þess að ég benti á þig í sambandi við nauðungina ICESAVE.  Þú þarft ekki að vísa mér á bloggið mitt en endilega ljúgðu í alla nótt.

Elle_, 29.7.2012 kl. 03:00

55 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

http://www.youtube.com/watch?v=sqQdx8gigNM

þennan Jesus Krist myndir þú krossfesta Mófi minn.

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 03:05

56 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

sorry sendi ranga krækju hér, átti að vera til Mofi! so sorry!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 03:06

57 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

vil bæta við í fullri kurteisi að ég held að "Elle" sé Jón Valur eða Vilhjálmur í DK?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 03:07

58 Smámynd: Elle_

Endilega gerðu þig enn fáránlegri.

Elle_, 29.7.2012 kl. 03:08

59 Smámynd: Elle_

Líktu mér ekki við þá menn sem ég hef oft verið ósammála og ef þú hefur rænu á að lesa bloggið mitt, sem þú varst að enda við að benda mér á af svo miklum kjánaskap, muntu bæði finna harða gagnrýni á Jón og Vilhjálm.  En endilega ljúgðu í alla nótt.  Heimskulegt og skessulegt.

Elle_, 29.7.2012 kl. 03:14

60 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 03:31

61 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

er ég fáránleg?

hverjum finnst það hér á þessu bloggi undir fullu nafni?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 03:49

62 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

vil eiginlega endurtaka spurningu mína með þátttakendur í þessu bloggi i huga og til virðingar þess sem ekki veit....

"þegar forseti íslands baðst afsökunnar á þátttöku sinni í hrunadansinum, þá stækkaði hann í mínum huga og hefur sú "ásökun" ekkert með útursnúninga JVJ að gera, enda vill hann sjálfsagt að sín eigin rök eigi ekki sinn forseta, bara þegar hentar."

Þetta var og er mitt inlegg.

Bíð svars

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 03:53

63 identicon

Mér þykir leitt að hafa misskilið þig Elle.  Mér bara brá þegar þú skrifaðir "... sam-fylktu og sam-stöðulegu ..." út úr því mátti lesa að þú værir að gefa eitthvað í gruggugt skyn,

en sem betur fer hefur þú nú útskýrt það vel hvað þú raunverulega áttir við og fyrir það er ég þakklátur, því í öllu þessu Icesave valdnauðgunar máli höfum við verið fullkomlega sammála um að segja afdráttar- og endalaust NEI.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 29.7.2012 kl. 03:53

64 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

´petur orn bjornsson, er ég ekki verð viðlits? Þótt ég skrifi undir fullu nafni eo ekki "Elle", sem ég botna ekkert í? Ert þú líka að skrifa sem troll? Nei!

vil eiginlega endurtaka spurningu mína með þátttakendur í þessu bloggi i huga og til virðingar þess sem ekki veit....

"þegar forseti íslands baðst afsökunnar á þátttöku sinni í hrunadansinum, þá stækkaði hann í mínum huga og hefur sú "ásökun" ekkert með útursnúninga JVJ að gera, enda vill hann sjálfsagt að sín eigin rök eigi ekki sinn forseta, bara þegar hentar."

Þetta var og er mitt inlegg.

Bíð svars

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 04:45

65 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

bið eftir samræmdu svari á hreyfingu og forseta. Bæði byðu afsökunnar, en er einhver munur á afsökunarbeðninni og ef svo er , hver er hann þá?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.7.2012 kl. 04:47

66 identicon

Anna Benkovic gengur um og sakar fólk um að loka á sig eins og JVJ og Vilhjálmur einhver í DK (http://pallvil.blog.is/blog/pall_vilhjalmsson/entry/1251099/). Ekki nóg með það, Anna Benkovic gengur líka um og sakar fólk, menn og konur, um að vera JVJ og Vilhjálmur einhver í DK. Hún fullyrðir að Snorri í Betel, JVJ og Vilhjálmur í DK hafi lokað hennar Moggabloggi, eins og þeir hafi getað það. Hún sakar Elle um að vera sennilega "troll" eða "tröll" þessara skildra samtaka manna sem öllu stjórni nú á Moggabloggi.

Er þetta ekki fulllangt gengið? Rostinn í henni gaus upp við minnsta meðbyr.

Nonni2 (IP-tala skráð) 29.7.2012 kl. 04:57

67 Smámynd: Elle_

En ég skil ekki alveg hvað þú komst harkalega þarna inn, Pétur.  Og fyrir hvað ætli manneskjan sem allir eru svo vondir við, og heimtaði ICESAVE yfir börnin okkar, hafi verið lokuð úti?  Fyrir lygasögur kannski?

Elle_, 29.7.2012 kl. 11:11

68 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú ert nú meiri bullarinn, Anna Benkovic Mikaelsdóttir---

aldrei hef ég stjórnað Moggablogginu, nema síður sé.

Einu sinni var þó hægt að hafa viðræður við þig hér.

Og hvað "spurningu" ertu alltaf að tala um?!

Jón Valur Jensson, 29.7.2012 kl. 15:29

69 identicon

Hvaða krafa er þetta alltaf í Önnu og sumum öðrum um að allir skrifi undir fullu nafni eins og það sé einhver skylda í svona bloggsíðum? Það gerir engan betri eða verri að neinu leyti að skrifa eða skrifa ekki undir fullu nafni. Hún skilur ekki að henni skuli ekki vera svarað af því hún skrifi undir fullu nafni en ekki andstæðingurinn. Það er undarlegur málflutningur. 

Nonni2 (IP-tala skráð) 29.7.2012 kl. 15:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband