Jack H. Daniels - Gunnar Smári

Bloggsíða sem heitir Jack H. Daniels er stútfull af áhugamáli Gunnars Smára Egilssonar, fyrrum handlangara Jóns Ásgeirs í Baugi, um að Ísland gangi í Noreg.

Þráhyggjukennd stílbrögð og ,,name-dropping" (Göbbels etc.) eru höfundareinkenni sem leyna sér ekki.

Dulargervið Jack Daniels hæfir fyrrum formanni SÁÁ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jack Daniel's

Ég vissi að þú værir tregur en að þú værir alger fábjáni með minna en ekkert á milli eyrnana kom mér á óvart.

Jack Daniel's, 4.9.2014 kl. 20:31

2 identicon

Sæll Páll - sem og aðrir gestir þínir !

Gunnar Smára Egilsson - þekki ég ekkert: persónulega.

En Jack H. Daniel´s (Hrafnkel Daníelsson): þekki að góðu einu / mikinn sómadreng: gegnheilan og sjálfum sér samkvæman sem vill Íslandi og Íslendingum allt hið bezta - GAGNSTÆTT MÉR: sem fyrir löngu er búinn að fá upp fyrir kok af sleifarlegi og sleni samlanda minna: eins og margsinnis hefir fram komið.

Keli - Gunnar Smári og ég / auk fjölda annarra - erum einfaldlega búnir að fá FULLKOMIÐ ÓGEÐ á ísl stjórnmála fígúrunum: lygum þeirra / prettum og svikum -- áratug eftir áratug Páll minn.

Þess vegna - m.a. / styð ég málflutning Gunnars Smára og Kela af heilum huga: þó ég kjósi aðrar leiðir til úrlausna en kannski þeir:: þ.e.a.s. YFIRTÖKU Kanadamanna og Rússa / öflugustu Norðurhjara þjóðanna á því:: sem eftir er ennþá af hinu morkna og rotnandi samfélagi / sem fyrir einhvers konar kraftaverk er enn að finna hér - síðuhafi góður !!!

Með beztu kveðjum að vanda - af Suðurlandi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.9.2014 kl. 20:33

3 Smámynd: Jack Daniel's

Takk fyrir þetta Óskar Helgi.

Held að Palli viti vel að hann er lýðskrumari og svikari við allt hugsandi fólk í landinu, verjandi viðbjóðinn sem situr í hádegismóum, dritandi drullu í allar áttir eins og bilaður skítadreifari í hvínandi botni.

Auk heldur að styðja við þetta hyski sem situr í stjórnarráðinu, ljúgandi öllu sem því dettur í hug, sitjandi sem fastast í ráðaneytum sem hafa misst allan trúnað almennings og traust.

Þannig haga sér aðeins tvær tegundir fólks. Þeir siðblindu og þeir heimsku.

Jack Daniel's, 4.9.2014 kl. 20:37

4 Smámynd: Elle_

Sómadrengur með ótrúlegan kjaft.  Væntanlega sómakjaft?  Sómafólk getur notað stór orð við tækifæri, en varla í hvert skipti sem það skrifar.

Elle_, 4.9.2014 kl. 23:50

5 identicon

Komið þið sæl - sem fyrr !

Já - segi og skrifa: SÓMADRENGUR / sjálfum sér samkvæmur og ekki sami falsarinn og undirferlis óþokki - sem ÞORRI samlanda okkar hafa reynst vera - ekki hvað sízt ÓNÝTIR STJÓRNMÁLAMENN Elle mín !!!

Ekki lakari kveðjur - hinum fyrri og áður /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.9.2014 kl. 23:59

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hefur nokkuð reynt á hann sem stjórnmálamann,? Þeir eru að gera það gott Bjarni og Sigmundur,allt í gúddý hjá þeim.Íslendingar verða komnir á þá grænu innan skamms.

Helga Kristjánsdóttir, 5.9.2014 kl. 01:35

7 identicon

Komið þið sæl - á ný !

Nafna mín Kristjánsdóttir !

Ertu að þykjast HEIMSK vera - eða ertu það: raunverulega ?

''Græna greinin'': var líka á LOFORÐALISTA Jóhönnu og Steingríms J. og vina þeirra / forðum 2009 - 2013.

Ertu kannski - búin að gleyma því: LÍKA ?

Sömu kveðjur - samt sem áður /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.9.2014 kl. 01:50

8 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hverjum er ekki sama um heimskuáburð ,,andstæðinga,, fyrst málflutningur þess hreyfir þvílíkt við þeim að ætla mætti að sjálfur Barosso hafi ritað hann. Fjandinn hirði allar umsagnir,því áður hef ég frá þeim sama nafna fengið nokkuð góða dóma. Líklega hitt á réttu x-in í fáviskuprófi því sem proffarnir í H.Í. þreyttu til að skreyta sig með. Eins og fíflin sem spáðu af andargift sinni,Íslandi í skala með Kóreu,ó mæ.

Helga Kristjánsdóttir, 5.9.2014 kl. 02:24

9 Smámynd: Þorgeir Ragnarsson

Jæja, eru nú allir andmælendur Óskars og Hrafnkels fábjánar og heimskingjar. Kunnuglegt stef.

Þorgeir Ragnarsson, 5.9.2014 kl. 11:23

10 identicon

Komið þið sæl - sem fyrr !

Þorgeir !

Hafir þú - einhverja LÁGMARKS jarðtengingu: ættir þú að skilja sjónarmið okkar Hrafnkels og margra annarra / eða hvað ?

Finnst þér þetta boðlegt - HAND ÓNÝTT stjórnarfarið í landinu ?

Við Keli - erum ekkert að tala um fábjánahátt: nema þeirra sem VILJA sætta sig við ástandið ?

Sjáðu - framkomu garmsins Sigurðar Inga Jóhannssonar: ofan úr Hrunamannahreppi gagnvart Færeysku skipshöfninni / á dögunum.

Sjáðu - utanímigu Gunnars Braga Sverrissonar: til handa Nazista klíkunni austur í Úkraínu.

Finnst þér þetta heilbrigt ?

Eða - Þriðja Heims ástandið hérlendis: með viðvarandi starf ýmissa hjálparsamtaka - til handa bónbjargarfólki INNLENDU ?

Komdu með einhverja gáfulegri punkta - en þetta Andskotans ströggl / til stuðnings ÓBREYTTU ástandi í landinu Þorgeir minn !

Sértu - maður til.

Með sömu kveðjum - sem síðustu /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.9.2014 kl. 12:08

11 Smámynd: Billi bilaði

Nú bara varð ég að smella á þennan pistil, þar sem ég þekki JHD, og þar sem ég veit hvernig GSE lítur út þá veit ég að þeir eru ekki sami maðurinn.

En óskaplega var ég sáttur við það að þetta bull í pistlahöfundi staðfesti algerlega þá ákvörðun mína að orð hans ætti enginn heiðarlegur maður að lesa.

Spurning hvort hann nái að draga mig aftur inn með einhverri annarri fáránlegri fyrirsögn einhvern tíman seinna.

ES: Var ekki annars búið að "sanna" með þankastrikagreiningu á bullpistlum varðhundanna að PV og HHG væru einn og sami maðurinn?

Billi bilaði, 5.9.2014 kl. 12:40

12 Smámynd: Páll Vilhjálmsson

Mér sýnist ég hafa jafnað saman Gunnari Smára og einhverjum andlega fötluðum og veit ekki hvorn ég móðgaði meira.

Fyrirgefiði báðir.

Páll Vilhjálmsson, 5.9.2014 kl. 20:37

13 Smámynd: Elle_

Billi, maður getur farið með rangt mál, en það þýðir ekki óheiðarleika eða lygar.  Ekki erfitt að rugla þeim 2 forarkjöftum saman.  En hvað koma varðhundar þessu við? 

Elle_, 5.9.2014 kl. 21:08

14 Smámynd: Villi Asgeirsson

Jack Daniels sagði að fólkið í ríkisstjórninni væri annað hvort siðblint eða heimskt. Sennilega er það rétt, og sama má segja um verjendur þessa fólks. Ég sé ekki hvernig hægt er að verja þetta fólk og þeirra gjörðir öðruvísi en að annað hvort skilja þær ekki eða græða eitthvað á þeim.

Ég þekki hvorki Gunnar Smára, Jack né Pál Vilhjálmsson og ætla því ekki að dæma þá sem persónur. En má ég spyrja, hvaðan kemur ofurtrúin á núverandi stjórnvöld, Páll?

Villi Asgeirsson, 5.9.2014 kl. 21:11

15 identicon

Komið þið sæl - á ný !

Elle !

Mér finnst - sem þú takir full djúpt í árina: fornvinkona góð.

Ekki minnist ég þess - að þeir Gunnar Smári og Hrafnkell hafi iðkað NEINN ''FORARKJAPT'' í nokkurri umræðu / til þessa að minnsta kosti.

Því - hlýtur sneið þín til þeirra: að falla sjálfdauð niður Elle mín.

Páll síðuhafi !

Eins - er með þínar döpru ályktanir: þeir Gunnar Smári og Hrafnkell tala einungis:: FYRIR MUNN FJÖLMARGRA: sem ekki hafa þor né getu / til þess að gagnrýna ÓSÓMA stjórnarfarið hérlenda.

Betur tókst þér upp Páll minn - þegar þú pundaðir á Jóhönnu og Steingríms J. klíkuna forðum - og það: AÐ VERÐUGU.

Því - undrar mig: sem marga annarra / dálæti þitt á þessum Leppalúðum: sem nú sitja í stjórnarráðs kumbaldanum: ALL VERULEGA: í ljósi þess - að þar er um sömu himpigimpi að ræða - sem áðurnefnd Jóhönnu og Steingrím !!!

Villi Ásgeirsson !

Allsendis réttmætar - þínar ályktanir / sem og fyrirspurn til Páls:: ekki síður.

Ekki síðri kveðjur - fremur venju: samt /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.9.2014 kl. 22:53

16 Smámynd: Elle_

Nei, ég meinti það, Óskar Helgi.  Það fellur ekkert sjálfdautt.

Elle_, 5.9.2014 kl. 23:37

17 identicon

Sæl - sem áður !

Elle !

Þú verður - að fá að eiga þína þvermóðsku / við samvizkuna.

1967 / 1977 / 1987 / 1997 / 2007: og núna 2014 eru íslenzk stjórnmál gegnum rotin: SÉR- OG EINKAHASGMUNUM sóðalegrar valdastéttarinnar hérlendis.

Árið 1967 - nefndi ég fyrst: þar sem ég var farinn að fylgjast með fréttaflutningi dagblaða og Ríkisútvarpsins / svo fram komi - innan við 10 ára aldurinn.

1988 t.d.: LUGU þeir Jón Baldvin Hannibalsson og Þorsteinn Pálsson því upp í OPIÐ geðið á landsmönnum / að Bifreiða gjöldin: sem þeir settu á í ársbyrjun 1989 // skyldu AFNUMIN ekki seinna en fyrir lok árs 1990 Elle !!!

Hverjar - hafa efndirnar verið: 24 árum síðar ???

Með beztu kveðjum - þrátt fyrir allt /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.9.2014 kl. 23:53

18 Smámynd: Jack Daniel's

Talandi um andlega fötlun Páll minn, þá bendi ég þér á að líta í spegil og hugsa vel og vandlega um flísina og bjálkann.

Jack Daniel's, 6.9.2014 kl. 10:59

19 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Kæri Páll.

Það ber að huga að haminmgjuóskum til Óskars nefnds Helga. Hún er að loks rataðist honum satt orð í munn - í einu atriði þó einungis - þannig að hann heldur uppteknum hætti að langmestu leyti og hann hefur jafnan verið uppvís að með orðavaðli ósönnum og fjölmælum um mann og annan að Hildiríðasona sið - því miður.

En þetta eina atriði er það að hann hefur rétt fyrir sér um er að Jack H Daniels er ekki Gunnar Smári Egilsson.

Það ber að geta þess sem gott er, þó það sé eins og hér sannast einungis eins og eitt krækiber í helvíti.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 6.9.2014 kl. 18:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband