Viring kennarastarfsins

Fyrir nokkrum rum tti hfundur dreng grunnskla hfuborginni. Einn daginn kom drengurinn snemma heim venju fremur. Sklanum hafi veri loka vegna spekta nemenda unglingadeild sem hfu nota afganginn af gamlrskvldsprinu sklanum. Boa var til foreldrafundar ar sem sklastjrnendur geru grein fyrir atvikum.

Sklastjrinn sagi a til hefi stai a reka tmabundi r skla nemendur sem hefu veri stanir a verki. Foreldrar vikomandi nemenda skrust leikinn og krrfust ess a ekki yri gripi til slkra rstafana. a koma daginn a stjrnendum var ekki sttt v a vkja nemendum r skla, jafnvel ekki tmabundi.

Formaur foreldraflags sklans, virulegur lgmaur, steig pontu og sagist hafa komi sklann daginn egar allt var hers hndum og reynt a ra vi dlu nemendurna. eir hfu takteinum sjnarmi um rtt sinn gagnvart sklanum en vildu lti ra um skyldur snar og byrg.

Sklinn virtist hafa f r til glma vi spektirnar og foreldrar hfu, sumir hverjir, ori fundinum a illa vri komi fyrir sklastarfi egar ekki yrfti meira til a spilla reglulegri starfsemi sklans.

huga hfundar kristallaist viringarleysi fyrir sklastarfi essari uppkomu. Feinir baldnir unglingar lmuu sklastarfi og sklastjrnendur stu hj rralausir.

Viringarleysi sr margar skringar og hefur veri lengi a grafa um sig. Fram eftir sustu ld var kennsla eftirstt starf. Starfsryggi kennara var tryggt, launin gu meallagi og tvsetning skla gaf fri drjgri aukavinnu. egar lei a lokum aldarinnar var hins vegar svo komi a erfitt var a manna stur vegna lgra launa. Rttindalaust flk var ri til kennslu og a ttu frttirvri skli fullmannaur kennurum.

Fjrmunir voru settir byggingar til a einsetja sklana en minna var huga a innihaldinu. Uppeldishlutverk sklans var veigameira eftir v sem flagslegum rrum var auknum mli fundinn staur sklum.

ar sem ur stu myndugir kennarar var komi rvntingarfullt flk sem mist var hst a fyrir a vera svo vitlaust a leggja fyrir sig kennslu ea spotta fyrir styttri vinnudag og lengra fr en almennum vinnumarkai.

Kennarar geta ekki brotist r herkvnni me einu hlaupi. Vandinn er of margslunginn og rtfastur til a hgt s a vinna honum bug einu vetfangi.

Leiin fyrir kennara til a endurreisa viringu kennarastarfsins er a gera menntun barna a barttumli snu. Me menntun forgrunni er hgt a endurskoa msa skrsluvinnu sem nna er herum kennara. a ber a askilja flagslega jnustu sem hfilegt ykir a veitt s innan skla fr reglulegri kennslu. Aljlegur samanburur stu barna einstkum nmsgreinum gefur fri a setja sr tiltekin markmi. Krfur um a kennarar taki meistaraprf eru tilefni til a stokka upp endurmenntunarttinn. Fleira arf a koma til og ttu kennarar manna best a vita hvar skrinn kreppir a.

Kennarar hafa a hendi sr a leggja a baki niurlgingartmabil sustu ratuga og hefja markvissa vinnu til a endurheimta ann sess sem kennarastarfinu ber jflaginu.


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: Magns r Jnsson

Sll Pll.

Fyrir a fyrsta er a einfaldlega alrangt a ekki s leyfilegt a vkja nemendum sem stofna sinni heilsu og annarra httu tmabundi r skla. Sem deildarstjri, astoarsklastjri og sklastjri hef g ori a bregast ann htt vi svipuum atvikum og ert a lsa.

a arf hins vegar a gera lglegan htt og af viringu vi nemandann og forramenn hans/hennar v sland hefur lg um "frsluskyldu" en ekki sklaskyldu.

g veit ekkert hvaa skla varst en g man vel eftir alvarlegum atvikum mnum skla sem barn og unglingur. , eins og n, var fari misvel ea illa me kennara og/ea sklastjra. Tel kennara dag mun hfari starfi snu en egar ghf kennslu fyrir 13 rum.

Vi einsetningu grunnsklans gerist a nefnilega helst a hugasmu eldhugarnir hldu fram a kenna mean a eir sem voru starfinu fyrir pening flosnuu margir fr. g kenndi tvsetnum skla og lofa v a munur gum kennslu og sklastarfs eftir einsetningu er grarlegur, hag einsetningar.

Enda myndi jflag samtmans aldrei stta sig vi a a brn vru skla fr 8 - 12 ea 13- 17 eins og var . Dagvistarstofnanir myndu spretta upp eins og gorklur.

a er nttrulega byrgarhluti hj r, sem virist vera heilsteyptur maur sem mark er teki , a tala um kennarana sem rvntingarfulla og niurbrotna sttt flks sem hefur ekki menntun barna sem barttuml sitt!!!!!

Framsknara sklastarf held g a finnist vart annars staar en hr. Hef komi grunnskla Danmrku, Svj, Noregi, Englandi, rlandi, skalandi, Belgu, Portgal, Spni og Kanada. slenskir sklar eru hsta gaflokki ar, samt sklum fr Kanada og Svj, tel standa okkur rlti framar essari stundu en vi skjum a.

Maur sem talar svo um a askilja flagslega jnustu og skla veit n ekki margt um samflagi sem hann byggir. Hvar a geyma au brn sem ba vi erfia flagslega stu, ea eiga vi srtka nmsrugleika a stra, jafnvel ftlun?

Helduru kannski a stair eins og Breiavk su betri lausnir en t.d. Hagaskli, Austurbjarskli, Glerrskli ea Grunnskli Borgarfjarar.

Samflagi a setja lan barna og menntun fyrsta sti. dag er veri a tala um hryllingssgur r fortinni, sem fyrst og fremst rast af v grarlega fjrsvelti sem essi mlaflokkur hefur veri undanfarin 40 - 50 r. Ekki er langt san samgngurherrann tilkynnti um tta jargng vsvegar um land, en n dgunum var veri a hefja byggingu hsni fyrir BUGL, SEX RUM SAR EN REIKNA VAR ME. Um 100 brn eru bilista anga inn. Hvar heldur Pll a au brn su virkum degi nvember. sklinn a loka au ti??? Eigum vi a bja Breiuvk??? raun vri a g lausn ef hgt vri a borga srfriflki a g laun a au fengjust til uppbyggingarstarfs me brnum sem vi hfum s a undanfrnu sem niurbrotna einstaklinga sem kerfi eyilagi!!!! a er mikill barnaskapur og einfldun a telja a sklar slands dag eigi bara a "losa sig vi flagslegu vandamlin og fara a kenna". Slkar fullyringar eiga sr ekki sto raunveruleikanum, hva Reykvskum raunveruleika.

Svo bulli um leibeinendurna lok aldarinnar! a hefur aldrei veri eins lgt hlutfall leibeinenda og n er sklum landsins. Bylting ori ar sustu 10 rin.

Svo er a r og rum til skammar a lta eins og allir helstu kennarar landsins su flnir r sklunum!!! gafst upp eftir eina nn, en a gerir ig a mnu viti a minni kennara en eim sem hldu fram.

Kennsla er strkostlegt starf sem gefur af sr mikla glei. dag er ekki hgt a nota kennara sem ekki koma undirbnir og fullir eldms til starfa me brnum. Foreldrasamflagi og sveitarstjrnir hafa sem betur fer heimta meiri rangur en fyrir 15 - 25rum ar sem ekki var algengt a sklunum ynnu menn me kennslu sem aukavinnu, undirbjuggu sig aldrei og virtu ekki nema suma nemendur vilits. eir sem minna mttu sn stu undir endalausu mli, hver sem sta ess var.

g held Pll a srt a grafa r stugt dpri grf. talar fallegt ml og vel skiljanlegt en a sem hr kemur fram er alveg kolrangt og til ess falli a gera lti r sundum flks sem vinnur a nmi barna essa lands. Ef vi myndum gera almennilega vi nemendur grunnsklaaldri og a frbra flk sem eim leibeina eru mestar lkur v a Kastljs ri 2037 veri frelsa fr hryllingssgum r slenskum raunveruleika.

Ng bili.

Magns r Jnsson, sklastjri Snfellsb.

Magns r Jnsson, 23.2.2007 kl. 12:05

2 Smmynd: Ragnar r Ptursson

etta er nokku gruggug grein. Inn milli eru punktar sem g held a su hrrttir en aftur verur r a hengja bakara fyrir smi, a greina ekki ngu skrt milli atria, orsaka og afleiinga.

Vissulega hafa komi upp vandaml sklum vegna viringarleysis og vanmttar vi a taka v, gleymdu ekki a nkvmlega smu frttir heyriru vegna ungmenna umferinni, ea vegna skemmdarverka, veggjakrots ea ess a unglingar rast manngir foreldra sna egar netinu er kippt r sambandi.

Ekkert af essu er vegna hnignandi frammistu ea vegna kjara kennara nokkurn htt. Ekki frekar en a foreldrar ea kukennarar rambi barmi getugjalrots.

etta snst heldur ekki um a kennarar veri a endurvinna viringu sem eir hafi glata. Kennarar skulda engum neitt. eir urfa ekki a rttlta sig me nokkrum htti umfram arar stttir. Kennarar urfa heldur ekki a leggja fram fimmratlun um betrun til a verskulda a menn treysti eim fyrir meiri peningum.

etta er spurning um gi sklastarfs. Lg laun verka frhrindandi margt hft flk, flk sem vi viljum a starfi sem kennarar barna okkar. Vi viljum ekki a hi vanhfara flk sem starfar vi kennslu (en a hljtum vi a skrifa a sem miur fer sklastarfi a einhverju leyti a.m.k.), leggi fram umbtatlun gegn hrri launum, vi viljum a burt - og betra flk inn.

a er best gert me umtalsverum kjarabtum. Ekki nafni rttltis ea ess a nverandi kennarar verskuldi a - heldur vegna ess a vi viljum enn betri skla og vi viljum a strri snei af jarinu slist essi strf.

a arf a htta essari rkelkni. Einn strsti vandinn sem vi stndum frammi fyrir er a sveitarflgin hafa mynda me sr samr kjaramlum kennara sem hefur a fr me sr a allra lgsti samnefnari er ltinn ra. Laun kennara mia vi greislugetu eirra sveitarflaga sem eru ftkust og skuldugust og verst stjrna. Sveitarflgin, sem kannski vru ekki eins illa stdd ef forsprakkar eirra hefu hloti betri menntun.

r essu verur vtahringur. Llegustu sveitarflgin koma veg fyrir a eftirspurn eftir kennslustrfum veri meiri og tryggja me v enn lakari sveitarflg framtinni.

ennan hring arf a brjta upp. Snarhkka launin. Lta fleiri slst um strfin. a er langnrtkasta leiin til bta. Llegu sveitarflgin vera a sameinast ea segja sig rki.

Ragnar r Ptursson, 23.2.2007 kl. 12:28

3 Smmynd: Hafsteinn Karlsson

Heill og sll Pll

ar sem mr httir til a hafa athugasemdir mnar langar og tarlegar hef g af srvisku minni lagt t fr pistli num Mlingi mnu um sklaml sem er hr blogginu.

Hafsteinn Karlsson, 23.2.2007 kl. 19:00

4 Smmynd: Pll Vilhjlmsson

g akka eim Magnsi r og srstaklega Ragnari r fyrir athugasemdirnar.

Mr finnst Magns r gera mli full dramatskt me vsun upptkuheimili sustu aldar og arflega persnuleg me snei til mn vegna kennslureynslunnar. Til a hafa a hreinu kenndi g vormisseri, eftir a hafa starfa sem blaamaur, og baust starfi grunnsklanum aftur um hausti en r mig um sumari anna vegna betri launa. g f ekki s a mn persna sem slk geri stu kennara betri ea verri. leiinni bi g Magns r a setja ekki tilvitnunarmerki setningar sem g hef ekki skrifa.

Allt um a. eru a efnisatrii.

mnum huga er viring samflagsins fyrir kennarastarfinu tengd eim launum sem kennarar f. g er ekki a segja a a s fullkomin samsvrun ar milli. Svo g taki dmi myndi viring okkar fyrir kennarastarfinu ekki fjrfaldast tt eir fengju fjrfalda hkkun launa. En a sem g er a reyna a segja a me lglaunastefnu sustu ra og ratuga hfum vi sem samflag sett kennslu og kennarastarfi skr lgra viringarstiganum. Enginn hefur teki mevitaa kvrun um a gera kennarastarfi a lglaunastarfi, etta hefur veri run ar sem fjlmargir ttir hafa haft rhif.

Ef starf verur a lglaunastarfi er a ekki lengur eins eftirstt og a ur var. t fr eirri stareynd er ekki rttmtt a draga lyktun a kennsla s hrakval ess flks sem hana stunda. a liggur augum uppi a sumir velja sr kennslu af huga ea kllun. En a er ekki vegna launanna heldur rtt fyrir launin sem eru boi.

Mr snist g og Ragnar r vera sammla um a gera starfi eftirsknarverara. Hann er kannski heldur bjartsnn en bendir sannarlega lei sem kmi vel til greina, a gera menntun og sklahald a samkeppnismli milli sveitarflaga.

Me mlefni grunnsklans hj sveitarflgum gefst kennurum fri a vinna me grasrtinni, foreldrum, a tillgum um a efla sklastarfi. Fr foreldrum til sveitarstjrna er nokku skemmri lei en til landsstjrnarinnar.

En a skiptir mli hvernig fari er a. Sveitarstjrnarmenn eru ekki tilbnir til a opna fjrhirslurnar bara si svona. eir gtu hins vegar fallist a me rkum. Og ef foreldrar og kennarar sameinast um tillgur verur rstingurinn meiri.

g akka aftur fyrir umruna.

Pll Vilhjlmsson, 23.2.2007 kl. 19:04

5 Smmynd: Magns r Jnsson

Sll Pll.

Leitt ef g hef srt blygunarkennd na me athugasemdum mnum. a var ekki tlunin, heldur birta a sem mr fannst vera hgt a lesa r skrifum num.

g er lka ekki neitt a dramatsera neitt me a leita frttir a undanfrnu um slma mefer barna sem ekki ttu heima sklakerfinu, brn sem ert a lsa me reynslusgu nu sem foreldri upphafi. Slk brn eru klrlega enn til slensku samflagi og ar kemur sklinn inn.

Sklinn er einfaldlega spegill samflagsins. Hann arf a bregast vi breytingum samflagsins sem hann br . a sem etta samflag arf a gera er a eya verulegum tma og fjrmunum a styrkja innra starf sklanna og auka laun starfsflksins ar.

Sveitarstjrnarmenn eru algerlega mevitair um a held g. grunnsklum landsins eru brn sem urfa afar misjafna jnustu, enda n sklum landsins brn sem ur voru srsklum, ea jafnvel utan skla. Auk ess sem mitt persnulega mat er a dag bi strri hpur barna hlutfallslega vi lakan kost andlega, ea fjrhagnum.

Vi essu er sklinn a bregast, sland hefur vali sr stefnu sklamlum a horfa hvern einstakling sem mikilvgan. Sama hva hann fr aljlegum knnunum ea bklegum prfum. Sveitarflg vilja n til allra barna, og a er mitt mat a ar liggi strsti kosturinn flutningi sklans fr rkinu. "Neytendur" sklakerfisins voru of margir mean sklarnir voru rkissklar.

g held v a mli snist a v a sveitarflgin eigi ekki mikla peninga til a bta inn sklana. au ftkustu hafa varla efni a reka sklann. v held g a a urfi a velta umrunni ann veg. Sveitarflg reka metnaarfulla sklastefnu, flest, ll held g. Ngir ar a benda grarlega metnaarfullu tt til einstaklingsmias nms sem rkir va.

Kennarar munu ekki n meiri peninga fyrir sveitarflgin. mean a mistringarafl sveitarflaga rir vi mistringarafl grunnsklans um of litla fjrh verur tkoman aldrei nema misvond.

Rkin ba sveitarflgin til sjlf. au vita hvernig skla au langa . Ef markmiin nst ekki er a mitt mat a a s einfaldlega oftast vegna ess a ekki hefur veri reikna me hversu mikil vinna liggur a tfra slk markmi.

vinnu arf a fara . Mn skoun er s a allir grunnsklar eigi a hafa a a aalmarkmii a tskrifa 16 ra einstaklinga sem hafa last sjlfsviringu og eru tilbnir til a takast vi lfi slandi, framhaldsskla ea utan hans.

Algerlega h bklegri nmsgetu. Vi eigum ll okkar hlutverk. Samflagi a finna brautirnar me okkur, grunnsklinn er ar mikilvgt skref.

Magns r.

Magns r Jnsson, 23.2.2007 kl. 20:38

6 Smmynd: Ragnar r Ptursson

Um lei og g akka umruna vil g leggja t af sasta punkti num. g bi ig a afsaka lengdina.

segir: „Sveitarstjrnarmenn eru ekki tilbnir til a opna fjrhirslurnar bara si svona.“

Ef s stareynd a laun vi kennslu eru ekki samkeppnishf vi mealstrf dugar eim ekki sem hvatning til a lta hvna hjrunum peningaskpum snum, eru eir mjg httulegri lei. Hr kemur fleira til.

Mli m ekki snast um hva menn komast upp me a borga en halda sklum samt gangandi. a er nefnilega httulega auvelt a undirborga kennslu. A hluta til vegna hugsjnaflksins sem heldur fram kennslu lngu eftir a launin eru htt a vera nokkur hvati en sturnar eru fleiri.

Mjg str, hugnanlega str, hluti kennara sem n starfa sklum br kaflega hagfelldu eftirlaunakerfi. 95 ra reglan svokallaa hefur meira en ratug gert a a verkum a strir hpar kennara hafa hreinlega ekki haft nein raunhf efni (ea haft af v hag) a leita nnur strf.

nstu 5 - 10 rum hverfur stofninn af essu flki r kennslu, sundir kvenna og karla, og eftir situr feyski tr. Strir skammtar af reynslu og ekkingu hverfa einu bretti og holrm myndast sem ekki verur auveldlega fyllt.

Enn og aftur, viring kemur mlinu ekki vi. Viring sem borin er fyrir kennurum hefur ekki minnka meira en viring fyrir t.d. lgreglumnnum, lknum, lgfringum, ingmnnum, foreldrum o.s.frv. Samflagi hefur einfaldlega breyst.

Kennarar hafa reynt a breyta almenningslitinu. tmabili geru kennarar sr far um a setja sklarun ndvegi, ra ekki um kjaraml, vinna innan fr. sama tma fll launakrfa eirra niur fyrir allt sem ur var ekkt. Afleiingarnar voru fyrirsjanlegar: verkfll og lti.

Eftir sasta verkfall var kvei a ng vri komi. Reynt yri a efla mynd kennara, innan fr sem utan. Kjr voru ekki rdd. Gengi var til virna vi alla sem vildu um sklarun (m.a.s. tku kennarar tt afar vinslum undurbningi til styttingar framhaldsklanms). Afleiingarnar voru r a Launanefnd sveitarflaganna gekk fullkomlega hugalaus a borinu egar kom a v a meta almenna efnahags- og kjararun og neitai blkalt a grpa til agera. Menntamlarherra skammai en uppskar harla lti. stan: Enn og aftur s a a er fullt af sveitarflgum sem einfaldlega hafa engin efni hrri launum, betri sklum ea a sinna sinni lgbonu jnustu svo brag s a. Enginn vill bera byrgina v a demba auknum krfum essi sveitarflg.

Sem sagt:

1. Fyrirkomulag sveitarflaganna egar kemur a launamlum kennara + slm staa margra sveitarflaga leyfir enga hkkun launum kennara.

2. A kennslu laast hugsjnaflk meira mli en a rum strfum og str hluti kennara „getur leyft sr“ a starfa mjg lgum launum vegna hagkvmra eftirlaunasamninga. A hluta skrir a lg laun kennslu.

3. Eftirlaunakennararnir eru sasta snningi (margir eru egar httir) og laun kennara eru ekki samkeppnishf til a laa ngu hft flk eirra sta.

4. Tilraunir kennara til a losna r kjarartugrnum hafa hinga til haft r nr frvkjanlegu afleiingar a eir f baukinn nst egar sest er niur til samninga.

5. a stendur v upp yfirvld og sveitarflgin a laga til v kerfi sem gert hefur kennslu a lglaunastarfi - ur en illa fer. a a opna peningaskpana til a kippa essu liinn er hreint ekkert „si svona“.

Ragnar r Ptursson, 23.2.2007 kl. 20:44

7 identicon

Sll Pll.

G og rf umra en g held urfir a kynna r mlin aeins betur ur en fer a stahfa um hvernig stand slenskum sklum er dag.

Drfa ll Arnardttir, kennari.

Drfa ll Arnardttir (IP-tala skr) 23.2.2007 kl. 20:58

8 Smmynd: Pll Vilhjlmsson

Slir aftur Magns r og Ragnar r (og Hafsteinn, g tla a komst a brlega a skjta athugasemd bloggi hans).

Mr snistbili milli mn og Magnsar rs einkum vara flagslega ttinn og tla a ra a svolti bloggi Hafsteins sar.

Upplsingar Ragnars rs um eldri kennara semenn tolla starfi vegna eftirlauna eruathyglisverar og boa ekki gott fyrir stand sklamla nstu rin.

egar g sagi a fjrhirslur sveitarstjrna vru ekki auopnar tti g vi a a urfi rk, a g segi ekki rsting, til a f sveitarstjrnarmenn a samykkja aukin tgjld. eir lta ltt segjast egar almennum rksemdum er teflt fram, stjrnml virka ekki annig. a arf srtkari og brnni rksemdir.

Sveitarstjrnarmenn hlusta rdd kjsenda, til ess eru eir j, og takist a sannfra foreldra umtillgursem mia a eflingu grunnsklanser von tila knja fram auknar fjrveitingar til sklamla.

Sennilega hitt Ragnar r naglann hfui fyrri athugasemd um a rjfa vtahringinn sem felst samstu sveitarflaga um kjarastefnu gagnvart kennurum. Lklega felur a sr a kennarar hverju sveitarflagi taki hndum saman vi foreldra um mtun sklarunarstefnu. a hljmar, a.m.k. fyrstu umfer, sem gt hugmynd.

Pll Vilhjlmsson, 23.2.2007 kl. 21:22

9 Smmynd: Ragnar r Ptursson

g get ekki stillt mig um a henda inn einni athugasemd enn.

Stri gallinn er a essi fna bygging, sem lngu er ori tmabrt a rfa og hefur smm saman tryggt a a kennsla er lglaunastarf, er geirnegld framan og aftan me margvslegum varnglum.

N tek g httu a vera tskfa r hpi samkennara minna, en sktt me a. a ir ekki a tala um essi ml undan feldi:

Ef ltur of stran hluta starfsmannahpsins vera undirlaunaa hugsjnamenn - bur heim httunni kjarabarttu sem einkennist af ekkum hugsjnum (gjarnan verkfallsbrlti og tkum). Barttan, eins og starfi, ltur ekki heilbrigum skynsemisreglum, heldur er knin af rum hugsjnaeldi. leysir ekki auveldlega launadeilu vi hp flks sem setur heilaga vandltingu fyrsta sti, en skynsamlegt fjrhagsvit anna sti. En lgu launin hrinda kerfisbundi flkinu me fjrhagsviti fr kennslu og hkka hlutfall reiu hugsjnamannanna.

a vri v llum fyrir bestu a hkka launin, laa a flk me „kaldari“ skynsemi sem leysir deilur og gerir samninga skynsamlegri htt.

A auki er erfitt a eiga vi sveitarflgin en au hafa flkt sameiginlega hagsmuni sna svo rkilegan rembihnt a enginn orir a taka sinn sj r pkkinu. Sveitarflag sem slkt geri tti yfir hfi sr refsiagerir rum svium. Allar sveitastjrnir vsa Samband sveitarflaga og LN egar a eim er stt vegna essara mla og fullyra a eim su ar settir afarkostir.

flkir mlin a stjrnvldum er mjg mun a gera ekki sjlf sig byrg fyrir fjrurr sveitarflaganna.

A endingu flkist mli enn meira vegna ess a menn ttast stttskipt menntakerfi. Ef eitt sveitarflag yfirborgai og laai a sr bestu kennarana me besta tbnainn bestu sklunum vri kominn vsir a menntastttarskiptingu sem afar margir eru mti.

Mli er v allt einum herjans hnt.

Hrri laun kennara geta ekkert gert nema btt standi, sama hvernig a er liti.

Ragnar r Ptursson, 23.2.2007 kl. 22:46

10 Smmynd: Pll Vilhjlmsson

Greiningin hugsjnaflki er sannferug. g starfai einu sinni stjrnmlaflokki ar sem flk af essu tagi var berandi, oft til gs en stundum til tjns.

Kennaralaun hafa veri jfnu niur vi, svo a a er spurning hvort ekki s hgt a jafna au upp vi. Ef tkist a rjfa samstu launanefndar sveitarflaga og gera viunandi samninga vi eitt ea fleiri sveitarflg er lklegt a umran um stttskiptinguna fri af sta, eins og segir. hinn bginn er allt eins vst a s umra myndi leia til stjrnvaldsagera til a gera efnaminni sveitarflgum kleift a bja sambrileg laun.

Pll Vilhjlmsson, 24.2.2007 kl. 00:46

11 identicon

Einkarekum sklana og gefum eim arme fri a verlauna bestu kennarana. a hefur t.d. sanna sig Verslunarsklanum og HR a mgulegt er a heilla hfileikarkt flk r atvinnulfinu kennarastur egar svigrm er til ess. eir einkareknu sklar sem n eru til staar hafa lngu snt og sanna gildi sitt.

g hef bi stunda nm viskiptadeild HR og H og get nnast fullyrt a allir eir sem gengi hafa gegnum a taka undir me mr. Munurinn gi kennslu og frni kennara er vlkur a g vona bara svo sannarlega a vi berum gfu til a auka einkarekstur til muna nstunni.

Bjrn Berg Gunnarsson (IP-tala skr) 24.2.2007 kl. 17:34

12 identicon

Er búið að varpa uppeldishlutverkinu alfarið yfir á einhverjar stofnanir? Hafa foreldrar engar skyldur gagnvart samfélaginu þegar kemur að afkvæmum þeirra? Á að ala fólk upp í 30 manna hollum? Mér er spurn.

Gumundur G. Hreiarsson (IP-tala skr) 24.2.2007 kl. 18:11

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband