Enginn talar máli ţeirra efnaminnstu

Samfylkingin talar máli háskólafólks og VG heldur á lofti náttúruvernd. Vinstriflokkarnir, sem fyrr á tíđ börđust fyrir hagsmunum láglaunafólks, eru í sérviskupólitík og enginn málssvari kemur í stađinn.

Ţjóđfélag ćtti ađ meta út frá hvernig ţađ kemur fram viđ ţá sem höllustum fćti standa. Forseti ASÍ vekur athygli á stórum hópi fólks sem er á lágum launum og stendur ekki undir nauđsynlegustu útgjöldum.

Er ekki tímabćrt ađ einhver stjórnmálasamtök tali máli ţeirra efnaminnstu?


mbl.is Gylfi: 20% leiđin hjálpar ekki tekjulágum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćll Páll; sem oftar - og fyrri, og sćlir, ađrir gestir Páls !

Ég veit ekki betur; en ađ ţau Halldór í Holti (I listi), auk Alţýđufylkingar Ţorvaldar Ţorvaldssonar snikkara, vilji fremst fara í fylkingu, fyrir ţeim, sem minnst mega, Páll.

Tek fram; ađ ég virđi einurđ hvorutveggju / Halldórs og Ţorvaldar, ţó svo ekki taki ég ţátt í kosningunni, undir Apríl lok, hvar ég ég er jú einrćđis- og fámennis stjórnar sinni, yst á Hćgri brúninni, reyndar.

Međ beztu kveđjum, sem áđur - úr Árnesţingi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 4.4.2013 kl. 13:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband