Sunnudagur, 18. september 2011
Lengsta kosningabarátta sögunnar
Septemberţingiđ sýndi stöđu stjórnmálanna í hnotskurn: ríkisstjórnin getur ekki komiđ umdeildum málum í gegnum alţingi en stjórnarandstađan er ekki nógu öflug til ađ fella stjórnina. Lengsta kosningabarátta sögunnar er hafin. Stjórnin heldur í völdin en dýrđin er löngu farin.
Samfylkingin reyndi viđ Framsóknarflokk síđast liđinn vetur en var hryggbrotin. Í sumar reyndi Össur ađ fá Sjálfstćđisflokkinn međ sér í ríkisstjórn en Bjarni Ben. hafnađi - og er persona non grata hjá samfylkingarmönnum síđan.
Samfylkingin er einangrađi flokkurinn í íslenskum stjórnmálum. Flokkurinn fékk 29 prósent atkvćđanna síđustu kosningar. Nćstu kosningar fćr Samfylkingin um 15 til 19 prósent atkvćđanna.
Eftir mestu er ađ slćgjast međ ţví ađ slátra Samfylkingunni. Ţegar stćrsta málefni Samfylkingarinnar, Evrópa, er um ţađ bil ađ fuđra upp er vandséđ hvernig flokkur ţeirra Jóhönnu og Össurar komist hjá ţví ađ falla á milli flekaskilanna.
Athugasemdir
Slátra Samfylkingunni líst vel á ţađ
Örn Ćgir Reynisson, 18.9.2011 kl. 20:42
Samfylkingin er á góđri leiđ ađ leggja sig sjálfa niđur. Biđst forláts á ţráđráni međ ađ benda á frétt á Samfylkingareyjunni ţar sem bađvörđurinn Hrafn, Jón Fríman og ađrar mannvitsbrekkur og bloggrónar Samfylkingar fara offörum í ađ drulla yfir Guđna Ágústsson fyrir ađ hann bendir á ađ auglýsinga og áróđursféđ sem ESB dćlir yfir ţjóđina er fullkomlega óeđlilegt og óásćttanlegt, og ađ ESB verji hćrri upphćđum á ári í slíkan áróđur en sjálft Coca Cola.
.
http://eyjan.is/2011/09/18/meira-skrum-fra-esb-en-coca-cola-segir-gudni-fulgur-fjar-til-ad-glepja-thjodina/
.
ESB "sannleikur" Hrafns Arnarsonar.:
.
Guđni Ágústsson er stjórnarmađur í Heimssýn. Heimssýn fékk ríflegan styrk frá ESB til ađ kynna sambandiđ og málefni ţess. Viđ gerum ráđ fyrir ađ stjórninni sé kunnugt um slíkar styrkveitingar. Eru kannski til tvćr útgáfur af Guđna? Eđa fleiri?
.
Svosem ekkiviđ ađ búast ađ sannleikurinn komi nálćgt skrifum bloggróna Samfylkingarinnar ţví ađ styrkurinn sem hér umrćđir er ađ Heimssýn fékk einn ţriđja hlut af 27 milljóna styrk frá Alţingi sem ESB sem betur fer kemur ekki nćrri. Hinir voru Já Ísland, samtök inngöngusinna og Evrópuvaktin, vefur andstćđinga inngöngu.
Alţingi hefur augljóslega tekiđ eitthvert miđ á ađ mikill meirihluti ţjóđarinnar er andvígur inngöngu og ţess vegna lagt 18 milljónir til handa málstađ ţeirra á móti 9 milljónum sem bćtast viđ 230 milljónirnar sem ESB er ađ dćla inn í ţjóđfélagiđ til ađ kaupa sér stuđning.
Samtals gerir ţađ 239 milljónir í ESB inngönguáróđur gegn 18 milljónum fyrir málstađ mikils meirihluta ţjóđarinnar sem segir NEI.
Hrafn og félagar á Samfylkingarbloggvaktinni hljóta ađ sýna fram á ađra styrki til handa Heimssýn og ţá frá ESB... (O:
.
http://evropuvaktin.is/i_pottinum/20002/
.
Önnur brekka lćtur lítiđ ljósiđ skína og drullar yfir Guđna.
Gísli Ingvarsson sem kennir sig viđ Háskóla Íslands segir.:
Og af hverju leggur háskólamađurinn ekki fram heimildir sem sanna ađ Guđni lýgur...???
Ţađ vćri gaman ađ sjá framan í brekkuna ţegar hann les eftirfarandi úr Daily Mail.:
.
EU spends Ł2.3bn a year on Pro-Brussels propaganda
The European Union is spending Ł2.3billion a year on pro-Brussels propaganda - more than Coca Cola's entire global marketing budget.
Britain alone squanders Ł200million of taxpayers' cash on promotional material or funding groups that extol the benefits of a 'United States of Europe'.
Much of the money goes on 'highly dubious' propaganda that is targeted at children, according to a book by the think-tank Open Europe.
Examples found include one EU-funded town-twinning project between Banbury in Oxfordshire and towns in Germany, France and Poland.
Schoolchildren worked with MEPs to negotiate a directive on chocolate.
One website called 'Europa Go!', aimed at ten to 14-year-olds, included a quiz called 'The Euro Game' which promoted the single currency.
The book was compiled after Open Europe studied hundreds of EU documents.
The authors concluded that the EU was 'geared not towards providing neutral, balanced information, but towards trying to convince people to support EU integration'.
Open Europe director Lorraine Mullally said: 'In Britain, the EU is the most unpopular it has been in 25 years, and yet the Commission is doing nothing serious to correct this.
'Instead of throwing taxpayers' money at propaganda, EU leaders need to take a long, hard look at what is going wrong.'
.
http://www.dailymail.co.uk/news/article-1101996/EU-spends-2-3bn-year-Pro-Brussels-propaganda.html
.
Er ekki komin tími á ađ mikill meirihluti ţjóđarinnar segir hingađ og ekki lengra hvađ varđar blogglyga ESB inngöngusinna...???
.
Guđmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráđ) 19.9.2011 kl. 00:41
Ekki lengra,ţađ munu ţeir verđa ađ ţola.
Helga Kristjánsdóttir, 19.9.2011 kl. 01:42
Ekki lengra. Nóg komiđ. Fall milli flekaskilanna ćtti ađ duga.
Elle_, 19.9.2011 kl. 12:08
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.