Gunnar Smári međ götublađ

Gunnar Smári Egilsson formađur SÁÁ og fjármálasukkari sem skilur eftir sig slóđ gjaldţrota ćtlar ađ gefa út götublađ í samvinnu viđ útigangsfólk. RÚV segir frá framtakinu.

Götublađamennska er sérgrein Gunnars Smára og hlaut ađ koma ađ ţví ađ hann beitti sjóđum SÁÁ til ađ gefa út sorprit.

Gunnar Smári er gangandi tímasprengja eins og glöggt má sjá af ferilsskrá hans. Félagsskapurinn SÁÁ er áhćttusćkinn í meira lagi ađ gera hann ađ formanni.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ótrúlegt.

Hvađ er ţetta ágćta fólk í SÁÁ ađ hugsa?

Karl (IP-tala skráđ) 11.10.2012 kl. 20:17

2 identicon

Hugmyndin er ekki góđ. Hún minnir á Santiego Sierra.

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 11.10.2012 kl. 21:55

3 identicon

Ţeir virđast ekki vera miklir mátar blađamennirnir Páll Vilhjálmsson og Gunnar Smári.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráđ) 11.10.2012 kl. 22:32

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Var ađ lesa fréttina,sé fyrir mér slćpta veslings fúlskeggjađa sölumenn í miđbćnum kalla ,harđjaxlinn, en stungiđ er upp á ţví heiti götublađsins,ég sting upp á heitinu; Rakblađiđ.

Helga Kristjánsdóttir, 12.10.2012 kl. 00:35

5 identicon

Ég get ekki sagt ađ ég hafi lagt mig fram um ađ fylgjast međ skrifum ţínum en ţetta er međ ţví allra óţverralegasta sem ég hef séđ. Kannski er ţetta allt á svipuđum nótum hjá ţér. Mikiđ hlýtur ţér ađ líđa illa.

Jón Brynjólfsson (IP-tala skráđ) 12.10.2012 kl. 04:41

6 identicon

Má til međ ađ vekja athygli á pistli Ölmu Rutar. Hún er međ hjartađ á réttum stađ.

http://bleikt.pressan.is/lesa/alma-rut-utigangsmenn-eru-lika-folk/

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 12.10.2012 kl. 08:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband