Sukkari safnar peningum

Gunnar Smári Egilsson sukkaði á áfengi og er með vottorð upp á það enda forsenda fyrir núverandi starfi sem formaður SÁÁ. Gunnar Smári sukkaði líka með peninga, meðal annars peninga lífeyrissjóða, og brenndi á báli í allskonar fíflaskap á Íslandi,  Danmörku og Bretlandi.

Þegar Gunnar Smári var upp á sitt besta í peningasukkinu var hann með draumóra um sukk í Ameríku og Indlandi.  Hann er ekki með vottorð um að hann sé sorrí yfir milljörðunum sem hann kveikti í með fjölmiðla- og prentsmiðjuflippi í þrem löndum. Gunnari Smára er hjartanlega sama um annars fólks peninga.

Milljón króna spurningin er þessi: hvers vegna ætti maður að lyfta litla fingri til að Gunnar Smári fái peninga til að sukka með? Er að ekki eins og að bjóða áfengissjúklingi sjúss?


mbl.is Undirskriftasöfnun fyrir Betra lífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vel mælt, Páll.

Mér er óskiljanlegt að jafn ágæt samtök og SÁÁ skuli treysta á formennsku þessa manns og málflutning.

Ég held að almenningur hljóti að hundsa málflutning þessa öfgamanns hvort sem um er að ræða peninga, áfengi eða annars konar fíkn.

Rósa (IP-tala skráð) 4.10.2012 kl. 20:34

2 identicon

Vissi ekki að allur þessi áfengisskattur færi bara beint í vasa ríkissjóðs, en ekki til átaks og meðferðar á vímuefnavanda eins og allir hafa þóst vera sannleikurinn...

Hver sem talar, þá eru þessi orð annað hvort sönn er röng.  Eru þau röng því Gunnar Smári fer með ræðuna?

Jonsi (IP-tala skráð) 4.10.2012 kl. 20:39

3 identicon

Sammála Páli og Rósu. Og snarminnka ætti ríkisokrið á þessum og öðrum neyzluvörum almennings og ferðamanna.

Sigurður (IP-tala skráð) 4.10.2012 kl. 20:51

4 identicon

Enn einn skatturinn. Hagsmunaaðilar og drykkjuhrútar geta bara að safnað þessum peningum sjálfir án þess að stela pening frá fólki sem hefur ekki minnsta áhuga á málefninu.

Þetta er eins vitlaust og að setja skatt á eldsneyti til að styrkja þá sem brjóta umferðareglur.

Kalli (IP-tala skráð) 4.10.2012 kl. 20:52

5 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Ríkið er beggja vegna borðsins. Fíkniefnasali og læknir. 

 Það er ca. 10% þeirra sem neyta áfengis sem ánetjast.

Ríkið á að sjá þeim fyrir hjálp.

Tillaga Gunnars felur í sér einungis 10% af skattinum fari  til bjargar fíklum og tillagan felur í sér að þessir aurar fari til sveitafélaga til uppbyggingar  hjálparmiðstjöðva um vítt land.

Ég get ekki séð að Gunnar fái þessa peninga, eins og síðuhöfundur leggur út af í þessum pisli.

Eggert Guðmundsson, 4.10.2012 kl. 21:54

6 Smámynd: Gústaf Níelsson

Var hann ekki bláedrú allan tímann sem hann var að "sukka með peninga", eins og þú kallar það Páll? En hugmyndin er þó áhugaverð og þarfnast skoðunar.

Gústaf Níelsson, 4.10.2012 kl. 22:48

7 identicon

Er einhver að hella áfengi ofan í viðkomandi?

Þessi tillaga er ein afsökunin fyrir því að þenja út ríkisbatteríið og gera engan ábyrgan fyrir eigin gjörðum.

Kalli (IP-tala skráð) 4.10.2012 kl. 22:51

8 identicon

Páll, þú sukkar mikið með ORÐ. Þú þarft að fara í meðferð og læra notkun orðanna og hvernig þau geta myndað fallegan texta því það er ekki sjón að sjá það sem þú skrifar frá degi til dags.

Láki (IP-tala skráð) 4.10.2012 kl. 22:55

9 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Augnablik Páll, ég veit ekki hvort þú hefur haft fyrir því að lesa það sem Gunnar Smári er að tala fyrir núna sem er 100% skynsemi.

Þótt sú er þetta ritar hafi oft og iðulega gagnrýnt Gunnar Smára sem ritstjóra á sínum tíma, þá get ég jafnvel tekið undir með honum í ýmsu því sem hann fæst við núna.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 4.10.2012 kl. 23:11

10 identicon

Þú ert lánsamur, Páll, að vera betri en aðrir menn.

Gunnar Tómasson (IP-tala skráð) 4.10.2012 kl. 23:40

11 identicon

Þetta er með þvi sorglegra sem ég hef lesið. Sérstaklega fyrir skrifarann.

Páll Jonsson (IP-tala skráð) 4.10.2012 kl. 23:47

12 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Einu sinni enn er hjólað í manninn en ekki málefnið.

Ómar Ragnarsson, 4.10.2012 kl. 23:59

13 identicon

Mikið afskaplega er hér aumt kveðið - hvað gengur þér eiginlega til með þessu bulli?

Grímur Atlason (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 00:26

14 identicon

Sósíalistum finnst að sjálfsögðu ekkert að því, að aðrir sósíalistar fái fullt af peningum skattborgara til að spila með.

Gunnar Smári hefur sannað sig í þessum hópi, búinn að sólunda miljörðum á miljarða ofan í sí-endurtekin gjaldþrot, bæði hér heima sem og erlendis.

Og að einhver dirfist að gera athugasemdir við það, að hann fái að leika sér með skattfé, telur Ómar Ragnarsson vera að hjóla í manninn. Ómar, þú ert Íslandsmeistari í hræsni.

Annars gaman að sjá að GSE hefur engu gleymt, reynir að spila á tilfinningaklámið. Auðvitað getur enginn verið á móti máli, sem á að bæta líf fíkla.

Ætli Byrgismaðurinn hafi ekki notað svipaða taktík á sínum tíma?

Hilmar (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 00:26

15 identicon

Hvaða bull? Gunnar er að biðja um að fólk sé skattlagt. Er það heilagt?

Kalli (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 00:30

16 Smámynd: Jón Halldór Eiríksson

Er ekki allt í lagi Páll Vilhjálmsson?

Jón Halldór Eiríksson, 5.10.2012 kl. 00:33

17 identicon

Er þetta ekki ágætis tillaga að frumvarpi sem vert er að styðja? Það finnst mér

Hrönn Kristinsdóttir (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 00:36

18 identicon

Athyglisvert að sjá, að þessi náni samstarfsmaður Jóns Ásgeirs skuli njóta þessa trausts meðal vinstrimanna.

Það segir mér, að siðblindan sé enn geypilega víðtæk á Íslandi.

Hilmar (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 00:45

19 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Aldrei hefi ég talið mig vinstri mann.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 5.10.2012 kl. 01:13

20 identicon

Þetta er algjörlega ööööööömurleg færsla og sýnir enn og afur þá endalausu vanlíðan sem greinarhöfundur birgir inn í sér. Það er eitthvað langgengið mein þarna inni sem Páll Vilhjálmsson þarf að fara að taka á. Langar að segja ýmislegt annað um langgengna brogun á sálarlífi greinarhöfundar en ætla að sitja á mér.....

Friðþjófur Sigurðsson (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 01:18

21 identicon

þetta er nú meiri drullupésinn þessi Páll Vilhjálms

Halldór Jóhannesson (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 01:32

22 identicon

Já takk. Um að gera að Sukkarinn sem hjálpaði við að hreinsa út úr bönkunum og lífeyrissjóðunum komist í ríkiskassann.

Bankaræningjarnir lengi lifi!!

Djöfull er fólk ógeðslega vitlaust!!!!!

Magnús Einarsson (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 02:06

23 Smámynd: Óskar

Ég held að Palli þurfi bara að koma útúr skápnum.  Þetta virðist vera einhvernveginn þannig vandamál sem er að hrjá greyið.

Óskar, 5.10.2012 kl. 03:02

24 identicon

Eftir að hafa lesið þennan pistil þinn Páll, kom mér fyrst í hug hvort þú sért virkur!! Ef ekki þá ferðu nú langt yfir hið fræga strik. Ætla þín vegna að vona að þú sért virkur því þá er hægt að skilja skrif þín um SÁÁ og formanninn!!

Þórhannes Axelsson (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 05:51

25 identicon

Viðhorf og umræða um áfengi og áfengisneyslu innbyggjara er svo sklerótik, að það hálfa væri nóg.  Það þarf ekki annað en að fá sér einn bjór, að spurt er hvort maður sé farinn “að drekka”. Páll Vilhjálmsson er grunaður um að vera “virkur”, þegar honum ofbýður skattlagning áfengis.

Vín eru þegar skattlögð “bis zum Anschlag”. Hvergi í heiminum eru vín eins dýr og á klakanum, allavega ef miðað er við launin. Það er orðinn lúxus fyrir fólk að fá sér vín mað mat eða cognac dropa með kaffinu. Nei, dýsætt Coca Cola skal það vera.

Hinsvegar finnst mér sjálfsagt að skattar á áfengi fari í þjónustu þolenda, en ég hélt að svo væri.

Nú, ef fé vantar legg ég til að sett verði á áfengisgjald á allt áfengi selt í fríhöfninni í KEF. Það má vera eitthvað ódýrara en í Vínbúðum, en ekki nema um fá prósent. Þeir sem að ferðast mikið í dag, ekki síst á kostnað ríkisins, sem sagt skattgreiðanda, eru prívilegírt. Svo ég tali nú ekki um áhafnirnar –crew-, sem hafa þarna aukatekjur sem koma hvergi fram til skatts. Sú var tíðin að flugmenn greiddu iðnaðarmönnum með flöskum, ekki með krónum.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 06:42

26 identicon

Sammála Hauki Kristinssyni.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 07:59

27 Smámynd: Páll Vilhjálmsson

Atriðið sem ég vildi koma á framfæri með færslunni er að ferilsskrá Gunnars Smára er þannig að honum er ekki treystandi fyrir fjármunum annarra. Hann er formaður SÁÁ og sem slíkur hefur hann aðgang að fjármunum félagsins. Undirskriftarherferðin er til stuðnings auknum framlögum úr ríkissjóði til SÁÁ. Burtséð frá öðrum rökum með og móti er það glapræði að veita opinberum fjármunum til félagasamtaka sem Gunnar Smári stýrir.

Páll Vilhjálmsson, 5.10.2012 kl. 08:47

28 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Sýnist eftir því sem neðar dregur í þessum athugasemdum hér að smá vit sé að koma inn í umræðuna. Svona til að byrja með er rétt að fólk átti sig á eftirfarandi:

  1. Gunnar Smári er ekki einráður í SÁÁ. Það er stjórn í félaginu sem ræður væntanlega.
  2. Gunnar Smári er ekki að tala um nýja skatta. Hann er að ræða um að ákveðnum hluta af áfengisgjaldi sem nú er um 11 milljarðar á ári verði varið í sjóð sem verði varið til að styrkja þjónustu t.d. sveitarfélaga við þá sem verst eru settir vegna áfengissýki og til barna sem þurfa aðstoð vegna drykkju foreldra.
  3. Þannig að þau eru að tala um að 10% af áfengisgjaldinu/sköttum sem nú eru innheimtir verið notaðir í þetta mál. Sem gerir þá um 1,1 milljarður.
  4. Held að fólk sem gagnrýnir þessar hugmyndir ætti að hugsa um hvernig því lýður þegar það les fréttir um heimilisofbeldi þar sem börn eru vitni eða verða fyrir ofbeldi, þegar sagt er frá mönnum sem eru að verða úti hér í Reykjavík sem eiga ekki húsaskjól og svo fram eftir götunum. Þ.e. fólk sem fær litla aðstoð og býr við ömurleg skilyrði.
  5. Nú koma SÁÁ með hugmyndir að lausn á einhverju af þessum vandamáili og þá fara menn að bulla um Gunnar Smára.
Um þetta fólk vill ég bara segja að það er óvandað, vitlaust og nennir ekki að kynna sér málin. Heldur tekur orð Páls t.d. hér upp og myndar sér skoðun sem er byggð á bulli. 

Magnús Helgi Björgvinsson, 5.10.2012 kl. 08:52

29 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Hér er er kafli úr hugmynd SÁÁ:

Þess vegna vill SÁÁ, samtök áfengis- og vímuefnasjúklinga og aðstandenda þeirra, hvetja fólk til að leggja fram frumvarp um sérstakt 10 prósent áfengisgjald sem renni til þolenda áfengis- og vímuefnavandans.
Fjámununum yrði varið til að byggja upp félagslega þjónustu sem er á forræði sveitarfélaganna, en þau hafa ekki haft bolmagn til að sinna sem skyldi. Sveitarfélögin eru of mörg, ólík, fámenn og févana til að byggja upp slíka þjónustu; meta þörf einstakra sjúklingahópa og sníða meðferðina að sérstökum þörfum ólíkra hópa

p.s. Ég er ekki í SÁÁ og hef sem betur fer ekki þurft á áfengismeðferð að halda.  Fólk getur séð meira um þetta hér http://betralif.saa.is/

Magnús Helgi Björgvinsson, 5.10.2012 kl. 08:57

30 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Að lesa grein Páls er eins og köld vatnsgusa í andlitið.  Við sem höfum notið áfengismeðferðar og hjálpar frá AA og SÁÁ erum í engum vafa með hið mikla hlutverk sem samtökin gera fyrir fólk,  sem berst við sjúkdóminn, alkahólisma. Að skrifa hér grein um mann,  sem allur er að vilja gerður til að láta gott af sér leiða,  finnst mér högg undir beltisstað,  þó ekki sé fastar að orði kveðið.       

Þorkell Sigurjónsson, 5.10.2012 kl. 09:26

31 identicon

Spyrjum að leikslokum. Von veritas etc.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 09:49

32 identicon

Þorkell, gott ef meðferðin hefur hjálpað þér en þýðir ekki að þú hafir rétt á að fá skattpeninga til að borga hana. Ekkert frekar en súkkúlaðifíkill hefur rétt á 10% sykurskatti.

Kalli (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 09:59

33 identicon

"Hvaða bull? Gunnar er að biðja um að fólk sé skattlagt. Er það heilagt?

Kalli (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 00:30"

Gunnar Smári er EKKI að fara fram á að fólk sé skattlagt, hann er að fara fram á að 10% af þeim skatti sem tekinn er af áfengiskaupum NÚ ÞEGAR, renni til að aðstoða fólk sem þjáist af fíkn.

Dagný (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 10:14

34 identicon

"Won't somebody please think of the children!"

Hér er hugmynd, Bjöggarnir fá Landsbanka, Jón Ásgeir fær Íslandsbanka og Bakkavararbræður og Ólafur Ólafs fá Arion banka, gegn því að 5% hagnaðar renni til Barnaheilla.

Skrítið hvað sumir eru illa víraðir í kollinum, og ná ekki punktinum.

Og annað, af hverju eiga þeir sem fá sér stöku bjór eða rauðvínsglas að greiða fyrir aðstoð við fíkla, en bindindisfólk ekki krónu?

Hvenær varð vandi fíkla og fjölskyldna þeirra vandi hófdrykkjufólks, og af hverju er það ekki vandi bindindismanna?

Og hvernig er með þurra alka, sem ekki drekka deigan dropa, eiga þeir að sleppa við greiðslur?

Er ekki rétt að þeir sem skapa þennan vanda, greiði fyrir hann?

Og hver er framtíðin, eigum við að koma einkaframtaki í áskrift að skattfé?

Hilmar (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 10:19

35 identicon

Þessi færsla er þér til skammar Páll

baldinn (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 10:43

36 identicon

Málið er þannig, að með því að eyrnamerkja einu eða fleiri málefnum hluta af skattlagningu á áfengi, vex þrýstingur á að hafa hana sem hæsta. Hún er nú þegar komin upp úr öllu valdi og þarf þess vegna að lækka verulega, mrðal annars með tilliti til fátæks fólks, ferðamanna og almennrar baráttu gegn okri á neyzluvörum. Svo fer það í mínar fínu taugar, þegar sífellt er reynt að koma því inn hjá almenningi og fjárveitingavaldinu, að öll ofnotkun áfengis sé sjúkdómur, í stað þess að horfast í augu við, að slæmar venjur og slæmur félagsskapur eru lífshættir, sem margir geta hjálparlaust ráðið bót á, án þátttöku SÁÁ og skattgreiðenda.

Sigurður (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 10:59

37 identicon

Tillaaga Gunnars gengur út á að Sveitafélögin fái peninginn til ráðstöfunar svo hægt sé að búa betur að fíklum í bata sem þurfa lengri tíma en 6 vikur til að ná áttum. Allt að ári þess vegna. Einnig aðstoð við ca 2000 verst settu í neyzlu. SÁÁ kæmi að sjálfsögðu að hluta þessa starfs.

GB (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 11:05

38 identicon

Hafa skal í huga að neysla áfengis, í hófi auðvitað, er hluti af siðuðu og kúltiveruðu samfélagi. Gastronomy er óhugsanleg án góðra vína.

Prins póló og kók er ekki veislumatur fyrir alla.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 11:06

39 identicon

@Dagný SÁÁ: "Leggja á sérstakt 10% áfengisgjald". Þannig að auðvitað er þetta nýr skattur.

Og jafnvel þótt þætti kæmi úr núverandi skatti þá þyrfti ríkið að nálgast þessi 10% sem vantaði uppá með gettu hverju? Einmitt: Nýjum sköttum.

Og þvílíkur hroki að kalla álkóhólista "veikasta fólkið".

Kalli (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 11:07

40 identicon

Inntakið er nú að eyrnamerktir skattar fara yfirleitt út af leið og verða notaðir í annað.
Svo er hitt að norræna velferðin á hinum norðulöndunum sér ekki um að borga áfengismeðferð með skattpeningum. Eins og ríkisstjórninni er nú í mun að fylgja þeirri línu, af hverju ættu Íslendingar að hafa hlutina öðruvísi?

Rúnar (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 14:04

41 identicon

Mér finnst þetta ágæt hugmynd hjá Gunnari, ég á sjálfur ættingja sem var fíkill.. það er nauðsynlegt að taka betur á þessum málum.

Fyrst Gunnar gat náð að tala til menn með að opna prentmiðla í miðju dauðastríði prentmiðla..  þá er von til þess að betur verði tekið á vandamálum fíkla

DoctorE (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 14:04

42 identicon

Enn einu sinni skellir þú þér niður á lægsta plan umræðunnar.

Þó ég sé enginn aðdáandi Gunnars Smára, þá er þetta alveg ótrúlega ósmekklega skrifað hjá þér.

En þetta er svo sem ekki í fyrsta sinn sem þú sendir svona drullu frá þér.

Sigurður (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 18:09

43 identicon

Sorgleg bloggfærsla og ég tek undir með Ómari Ragnarssyni "Einu sinni enn er hjólað í manninn en ekki málefnið"

Benedikt Jónsson (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 18:36

44 identicon

Gunnar Smári segir, að 20% þjóðarinnar kaupi 90% af seldu áfengi. Og málflutningur hans í þágu SÁÁ er oft álíka trúverðugur. Þetta er út í loftið og engin röksemd til eða frá, því að maðurinn mun hafa lesið tölurnar í einhverri bandarískri könnun um Ameríkana, marktækri eða ekki. En það er vissulega vandamál, að margt fátækt fólk á Íslandi getur varla veitt sér að bragða áfengi, nema kannski landa og smygl. Svo hátt er áfengisgjaldið orðið. Þar með eykst stéttaskipting. Lífsgæði fátæks fólks rýrna. Bláfátækur maður þarf að verja talsvert stærri hluta af aurum sínum til að kaupa brennivínsflösku en ríkur maður af sínum til að kaupa koníaksflösku. Svona er hernaður vinstri stjórnarinnar gegn öreigum!

Sigurður (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 19:25

45 identicon

Það er svo skemtilegt með 12 spora kerfið að það gagnast öllum sem vilja bæta líf sitt, sér og sínum oftast til bóta. Þar er t.d. tekið á gremju og reiði. Eitthvað sem þínar bloggfærslur innihalda oftast. Kannski er það málið, bloggfærsla er líklega eini mögulegi tjáningastaðurinn fyrir mann eins og þig. Gangi þér vel.

Björn Steinbekk (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 19:35

46 Smámynd: Elle_

Færlsan segir að Gunnari sé ekki treystandi fyrir peningum annars fólks og ræðst ekki á fíkla.  Svo heyrist að ofan að hjólað sé í manninn á meðan hjólað er í manninn sem skrifaði orðin.  Svo er ég sammála Karli (fyrra en ekki seinna commenti), Hauki (ekki gerst fyrr), Hilmari og Sigurði.

Elle_, 5.10.2012 kl. 22:38

47 identicon

þessar læknastofnanir ættu að fá allt sem þær vantar! ókeypis !!,þegar málin snúast um að hjálpa fólki til betra lífs ætti aðstaða og lyf og starfsfólk að vera alveg skattfrjálst ,það eru nokkrir gallar á þessu kerfi sem snertir góðgerðarmál og það hefði alltaf átt að hlúa að þeim íslendingum sem þurfa læknis en svo var bara skorið niður í miðju góðæri. En í þessum hörðu árum ,í fjárhagslegu svelti af ástæðulausu hef ég þá skoðun að Gunnar Smári er Sáá til fyrirmyndar eins og þórarinn Tyrfingsson og Óttar Guðmundson og Pétur og margir fleirri,það hefur fólk farið í gegnum Sáá sem aldrei hefur Drukkið eða fengið Blackout og mælir með þessu, á þeim forsendum að skilningur á Breiskleika íslenskra manna og kvenna sé upplifun sem og skilningur á því sem heitir fíkn sem endar illa, í hvaða formi sem hún er, við höfum á 10 þúsund manns sem hafa þurft á Sáá að halda,en allt er pólítík og það hvernig Stjórnvöld íslands hafa látið við lögreglu og spítala sem og stofnanir sem eiga að hjálpa fólki er til skammar,ég hef svo oft hjálpað til við safnanir að ég veit að umtalsvert fólk á aldri á varla fyrir matnum,en er samt að styrkja vegna orðsporsins að Sáá bjargi lífi fólks ,það eru margir sem drápu sig af drykkju í íslendingasögum. Eldra fólk er svelt eins læknastofnanir og hver er púnkturinn í þessu , annað en að láta gott af sér leiða ,Ég stend með Gunnari Smára í þessari Tillögu á þeim forsendum að það þarf að vekja fólk af blundinum sem heitir að það voru fluttir inn lúxusbílar í hundraða tali í nokkur ár fyrir hrun og sannleikurinn er þannig, með flokka sem hafa látið múta sér á íslandi þegar græðgin ræður að það er falið á þann hátt að það eru búinn til vandræði og fátækt í einhverjum hóp eða geira sem aftur á móti er blindur á það hvort það sé verið að ræna alla íslendinga 30% sölulaunum á fiski sem sambandið tók í denn eða menn í gjaldeyrisbraski að búa til pening fyrir flokkinn sinn á kostnað allra íslendinga,ég veit að sama svarið er hjá þessum körlum sem vissu um plott með Icesave á kostnað íslendinga að þeir eru og sögðust vera að hjálpa íslandi og óðu í kvenfólki á þeim forsendum að þeir væru að hjálpa íslandi þegar þeir fluttu inn illa fengna peninga í gegnum kaupþing,,afsakaðu þessar málalengingar en málið er það, að það eru til peningar á íslandi og það að setja út á beiðni hjálparstofnunar á íslandi um aukið fé kostar þig eitt svar sem ég vill heyra en hvað eru margir Porche,Bensar og BMW sem komu í hrúgum eftir 2004 og hversu mörg flugfélög voru stofnuð og af hverju fluttu menn starfsólk inn í þúsunda tali og það annálaðir sjálfstæðismenn og framsóknarmenn,það er þannig í mínu minni að menn eyðilögðu farandverkamennsku og bjuggu til atvinnuleysi til að fela fé sem talar fyrir sig sjálft í eignum,þannig er það kannski að þegar engin getur sannað neitt um þetta fé allt saman, þá er það óskiljanlegt að fólk vilji ekki heiðarlegt þjóðfélag og komi fram í dagsljósið með peningana og allan sannleika því að það eru til peningar fyrir hjálparstofnunum á íslandi,það veit allt það fólk sem tók við fé á þessum árum að það var einfaldlega í kaupklúbbum með endalausri innistæðu,ég er að reyna að koma því út úr mér að, öllu þessu fólki fyrirgefst fyrir peningaþvottinn á þeim forsendum að þessir hópar ætluðu að dæla fénu til baka í íslenkst þjóðfélag ,en það heyrði ég fólk tala um fyrir bráðum tíu árum en sjaldnast verður áin eins og upphafinu dreymir,En ég fyrirgef svona græðgi hikstalaust á þeirri von að fólk komi fram með sannleikann allan til að styðja það þjóðfélag sem það ólst upp í ,, það hefur alltaf verið frelsi til að tjá sig á íslandi og flestir vita af einhverjum undanskotum enda flestir að reyna að auka sinn hag, enn ég held áfram að röfla og leita réttlætis af því að, það er orðinn alþjóðlegur sannleikur í dag að það sannast ekkert misjafnt á neina íslendinga og það þýðir það hreint út sagt, að Framsóknarmenn og sjálfstæðismenn ættu óhræddir að geta séð til þess að sjúkrastofnanir og hjálparsamtök á íslandi sem og sérstaklega eldra fólk þurfi ekki að leggja sig svo lágt að biðja um betri tíð vegna fátæktar ,hvað mig snertir þá voru lúxus drossíur og fasteignir keyptar í mörg ár og á lánum sem borguðust aldrei til baka,ég veit ekkert um það hvar þetta fólk fékk þessa peninga eða hvað þá heldur að ég geti sannað nokkuð annað en það sem útlenskir túristar minnast á og hafa gert í 15 ár að ísland er eitt af ríkustu löndum heims miðað við mannfjölda en það þarf ekkert að minnast á þann karla fjöld frá útlöndum sem vita sannleikann um stolið fé og hafa misnotað sér íslenskar konur !á þeim forsendum að þær bara pay up og put out fyrir misskilning íslenskra fjárfesta og hóteleigenda sem að skildu aldrei að ef þetta fé sem kom mér við og var partur af mér var gjöf til íslands og allra á íslandi og snerti mig, en þá var það sett upp af mér sem lausnarfé og undantekningarlaust gjöf til allra íslendinga og Þótt ég hafi fengið staðfestingu hjá hópi manna innan alþjóðlegu lögreglunar um 2-3 lönd sem höfðu borgað mér ,þá segi ég það hérmeð að mig vantar ekki lögfræðing af því að mitt lausnarfé átti að vera til að bæta fyrir fortíð sem felst í því að geta fyrirgefið 20 ára eða rúmlega það manni sem kýldi mig í Braggahverfi íslands 3ja ára gamlan og sagði við mig að orðrétt ´við hefðum átt að jarða þig með Pabba þínum ,þetta kemur í minnið hjá mér aftur og aftur af því að þetta var það fyrsta sem ég man úr barnæskunni ,en nú er mig sama um lausnarféð enda er farið að slá í tæplega fimmtugan mann

Jón Pétur Kristjánsson (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 23:19

48 identicon

Nú sýndi Páll Vilhjálmsson hver hann er.  Þá veit fólk það.

Rúnar Gíslason (IP-tala skráð) 5.10.2012 kl. 23:27

49 identicon

Gunnar Smári segir.... :)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 6.10.2012 kl. 10:55

50 identicon

Ekki smekkleg færsla og snýst alls ekki um málefnið sjálft. Dapurlegt

Skúli (IP-tala skráð) 6.10.2012 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband