Neyslan, heimilin og afskriftarheimskan

Fólk sem tekur langtímalán til ađ fjármagna neyslu á ekki ađ fá afskrifađar skuldir. Eina sem hefst upp úr slíkum ráđstöfunum er ađ kenna fólki ađ láta ađra borgar skuldirnar sínar.

Eyjan birtir svar efnahags- og viđskiptaráđherra viđ fyrirspurn Eyglóar Harđardóttur ţingmanns ţar sem kemur fram ađ um 40 prósent langtímalána fóru í skammtímaneyslu en ekki fasteignir.

Yfirţyrmandi neyslugleđi međ lánsfé ţarf ađ fá sína rökréttu niđurstöđu: gjaldţrot.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Takk fyrir ţessa fćrslu, stutt, laggott og nauđsýnleg.

Úrsúla Jünemann, 2.5.2012 kl. 18:17

2 Smámynd: Björn Jónsson

Hárrétt hjá ţér. Ţú borgar ekki umferđarsektir annarra.

Björn Jónsson, 2.5.2012 kl. 18:26

3 identicon

Hef ansi oft lesiđ ţína pistla. En mig langar alltaf ađ lesa líka svör frá ţér varđandi kommentin sem ţú fćrđ...!!! Ég trúi ţví ađ ţú lesir ţau, en af hverju ekket andsvar....?????????

Sigurdur Kristjan Hjaltested (IP-tala skráđ) 2.5.2012 kl. 18:51

4 Smámynd: Páll Vilhjálmsson

Ég svara stundum, Sigurđur Kristján, en ekki nćrri alltaf. Ég stend í ţeirri trú ađ andsvörin njóti sín betur án ţess ađ ég blandi mér mikiđ í ţau. En kannski er ţađ misskilningur.

Páll Vilhjálmsson, 2.5.2012 kl. 19:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband