Þriðjudagur, 14. febrúar 2017
Ha? Múslímar og hryðjuverk
Daglega stunda múslímar hryðjuverk gegn konum - með því að gera þær að annars flokks borgurum.
Múslímar almennt og yfirleitt líta svo á að dauðarefsing sé viðeigandi ef einhver gengur af trúnni.
Þar fyrir utan, vitanlega, er múslímatrú viðurkenndur friðarboðskapur þótt skátasamtök eins og Ríki íslams geri grikki annað veifið.
Stefnir RÚV og 365 | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Daglega eru einhver kristin dæmdir fyr ófbeldi gagnvert konur og sumir af .ina kunningar gerðu það eru allir islendingar einsog hann? Aumingar eru í öll samfélög og í öll trú. Þúsundir krakka voru beitt kynferðisófbeldi af prestum er alla presttar barnaniðingar: Hættu þessu hatur
Salmann Tamimi, 14.2.2017 kl. 20:15
Sammála Salmann. Þetta er alhæfing sem enginn vitiborinn maður getur látið frá sér fara.
Jósef Smári Ásmundsson, 14.2.2017 kl. 20:34
Konur eru annars flokks borgarar í múslímaríkjum. Múslímsk ríki viðurkenna ekki mannréttindasáttmála Sameinuðu þjóðanna, sem veitir konum jafnrétti. Múslímaríki byggja sín mannréttindi á Kairó-yfirlýsingunni, sem setur konur skör lægra en karla. Sjá
http://hrlibrary.umn.edu/instree/cairodeclaration.html
Salmann og Jósef ættu einnig að lesa tilvitnaða rannsókn um trúarheim múslíma og almennar skoðanir múslíma um trúskiptinga áður en þeir tala um viti borið fólk. Því það kann að lesa.
Páll Vilhjálmsson, 14.2.2017 kl. 20:51
Það má kannski benda ykkur félögum, Salmann og Jóse að það er stór munur á ofbeldi gegn konum og börnum á Vesturlöndum og í múslimaheiminum. Munurinn felst í að á Vesturlöndum er ofbeldið bannað með lögum og þeim sem brjóta lögin er refsað. Hins vegar er ofbeldi múslima gegn þessum hópum beinlínis samkvæmt trúarlegri forskrift og komist upp um það þá er fórnarlambinu hegnt.
Ragnhildur Kolka, 14.2.2017 kl. 20:59
Salmann Tamini hefur, ef ég man rétt, haldið því fram, aðspurður í útvarpsviðtali, að höggva skuli hendur af mönnum fyrir þjófnað.
Þetta er grimmileg refsing sem tiðkast í sumum múslímaríkjum en ætti ekki að líðast hjá siðuðum þjóðum.
Ég trúi því ekki að Salmann, sem sagður er vera hinn vænsti maður, hefur búið hér áratugum saman og aðlagast okkar siðum og viðhorfum, hafi í raun og veru meint það sem hann sagði þarna.
En þessi refsing er samkvæmt sharia lögum og þau munu vera ein af grunnstoðum islam. Ef Salmann, sem er forstöðumaður félags múslima á Íslandi, hefði gagnrýnt eða fordæmt eitthvað sem þar stendur þá hefði hann væntanlega verið í mjög vondum málum.
Islam merkir skilyrðislausa undirgefni við Allah og spámann hans og þeim sem ekki sýna hana í orði og verki verður grimmilega refsað.
Hörður Þormar, 14.2.2017 kl. 23:13
"að höggva skuli hendur af mönnum fyrir þjófnað. " Man ekki betur en að þetta sé líka í Gamla testamentinu. Og eins bann við svínakjötsáti.
Jósef Smári Ásmundsson, 15.2.2017 kl. 06:27
Jósef Smári, ef þetta stendur í Gamla Testamentinu, réttlætir það þá þessi ummæli Salmanns????
Jóhann Elíasson, 15.2.2017 kl. 07:06
Jósef er líklega að vitna í orð Jesú, um að sníða hægri höndina af ef hún hneykslar þig, þá rífa hana af. Fyrir það fyrsta þá er hér verið að tala til "handhafans" sjálfs, ekki orð um að eitthvert yfirvald, eigi að höggva hendur af fólki. Þetta er myndlíking, skilaboð um að aga sjálfan sig.
Það sem segir um þjófnað í Gamla testamentinu, snýst að öllu leyti um að sá sem steli, bæti það sem er stolið, t.d. með vinnu. Handalaus maður er ekki mjög gagnlegur til vinnu.
Þannig að þótt GT innihaldi ýmis ströng ákvæði, þá er það samt ljósárum á undan Íslammyrkrinu á öllum sviðum mannréttinda og laga. Enda er ritið grundvöllur allra vestrænna lagakerfa.
Theódór Norðkvist, 15.2.2017 kl. 13:27
Í 'islam refsingin er fyrir rán þar sem saklaus maður er særður eða í lífshættu ekki fyrir að stela eppli eins ogg sumir segja. Refsing í íslam er ekki hefnd refsingin er til að koma í veg fyrir að aðrir geri eins. Og ekki reyni að túlka bibljan einsog ykkur synist
Páll hvar stendur í Cairo ýfirlysing eða í Koranin að konur eru annar flokks folk.?
Ranghildur þú ert að bulla: Hvar stendur í Koranin sem er eina Heilaga bók Allah að ófbeldi gagnvasrt konur eða -ðrum er leyfilegt.
Salmann Tamimi, 15.2.2017 kl. 15:32
og hvar í islamiska heimi er handin högvinn af þjófar? nema í Sádi Arabia
Salmann Tamimi, 15.2.2017 kl. 15:42
Við sem játum kristna trú Salmann og elskum Jésú,munum alltaf skilja dæmisögur hans.Túlkun Theodors Norðkvist um hægri höndina hafa kennimenn skýrt fyrir ungmönnum á Íslandi frá Kristni töku. Ungmennin eru skarpari en margir þeirra öfgamanna sem reyna að túlka okkar heilögu rit.
Helga Kristjánsdóttir, 15.2.2017 kl. 16:26
Þjófar voru hengdir hér mitt í kristnu þjóðfélagi. Eða voru íslendingar kannski muslimar í gamla daga?
Ómar Bjarki Kristjánsson, 15.2.2017 kl. 16:40
Þjófar voru í gamla daga sendir á Brimarhólm til afplánunar, þjófar í dag eru ýmist sektaðir eða sendir á Hraunið. Ekki hengdir að því sem ég best veit! Látum það nú vera þótt fangelsisvist viðgangist í dag og hafi gert fyrr á öldum í kristnu þjóðfélagi. En vert að muna að það eru og voru veraldlegu lögin sem kváðu og kveða á um slíkt - EKKI trúarbrögðin!
Kolbrún Hilmars, 15.2.2017 kl. 17:06
Já núna eftir að sósíal-demókratíska uppleggið sigraði.
En ofsa-hægrimenn vilja helst afnema allan sósíal-demókratískan jöfnuð með öllu.
Svo maður yrði lítið hissa þó ofsa-hægrimenn myndu vilja endurvekja þann þjóðlega kristna sið hér útfrá þjóðrembingslegu perskektífi, - að fara aftur að hengja þjófa.
Eg er hættur að verða hissa á ofsa-hægri þjóðernishyggjufólki. Langt síðan eg hætti að vera hissa yfir því liði öllusaman.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 15.2.2017 kl. 17:12
Já, sjáðu nú til Salman, ekki bara ber konunni að hylja fegurð sína samkvæmt Kóraninum (24:31) heldur er gert ráð fyrir að maðurinn ráði yfir eiginkonu sinni því hann er henni æðri (4:34). Hún er honum sem akur sem hann getur plægja að vild(2:223) og beri hún hann sökum þá gildir vitnisburður hennar aðeins til helminga á við hans ((2:282). Eins má hann sænga með þrælum sínum (4:3). Óhlíðnist konan má maðurinn beita hana líkamlegu ofbeldi að vild (4:34). Samkvæmt Abu Dawud (bók 11) þarf eiginmaður ekki að svara fyrir hvers vegna hann barði konu sína.
Í leiðbeiningum við skilnað (sem er einfaldlega ákvörðun mannsins) er gert ráð fyrir 3ja mánaða bið frá síðustu blæðingum (vegna hugsanlegrar þungunar konunnar), en jafnframt kveðið á um að sama gildi um stúlkubarn sem ekki er enn farið að hafa á klæðum ((65:4). Það vill segja að gert er ráð fyrir að eiginmaður getur haft samræði við stúlkubarn sem ekki er enn farið að hafa blæðingar. Eigir þú í vandræðum með að skilja þetta, þá get ég sagt þér að allt þetta flokkast undir ofbeldi á Vesturlöndum.
Ragnhildur Kolka, 15.2.2017 kl. 17:14
Ómar Bjarki, hefur þú aldrei heyrt af Grágás! Þar er einmitt heill kafli tileinkaður þjófum - þar sem sannaðir þjófar voru dæmdir til skóggangs, (ævilangrar útskúfunar úr samfélaginu). Nokkuð slæmt svosem, en hvorki til hengingar né handarhöggs.
Kolbrún Hilmars, 15.2.2017 kl. 17:24
Varðandi Brimarhólm, - að þá jafngilti það dauðadómi því fátítt var að einstaklingar lifðu það af. Þannig að tilkoma Brimarhólms per se skiptir ekki krúsíalt máli þarna. En talandi um refingar og refsigleði hins kristna Íslands í gamla daga, - þá skulu menn taka eftir hve stutt þetta er síðan. Rétt rúmlega 200 ár. 6-7 ættliðir frá okkur ef miðað er við 30 ár hvern. Þetta er ótrúlegt en satt:
,,Eftir 1710 mildaði konungur langflesta dauðadóma í refsivist til lífstíðar í Kaupmannahöfn, sem raunar jafngilti dauðadómi því fáir lifðu dvölina af. Í fáeinum tilvikum staðfesti konungur dauðadóma og er svakalegasta dæmið úrskurður árið 1728 um líflát Halldóru Jónsdóttur frá Þórarinsstöðum í Seyðisfirði fyrir barneign með föður sínum Jóni Eyjólfssyni fjórum árum fyrr, en hann hafði nauðgað henni og tók síðan á móti barninu og gróf það í húsgólf. Hann var hálshöggvinn á alþingi 1734, en sök hennar vísað til konungs, sem ákvað að hún skyldi líflátin. Það var gert í héraði haustið 1729. Tíu árum síðar var Guðfinna Þorláksdóttir frá Sæbóli á Ingjaldssandi í Vestur-Ísafjarðarsýslu dæmd til dauða fyrir dulsmál og finnast engin bréf um hana næstu árin, þannig að líklega var henni drekkt á Þingvöllum. Það væri þá síðasta drekkingin þar og líklega á landinu. Tvær konur voru hins vegar hálshöggnar fyrir dulsmál á síðari helmingi 18. aldar, þær Ingibjörg Sölvadóttir í Eyjafjarðarsýslu vorið 1760 og Ingibjörg Jónsdóttir í Skagafjarðarsýslu sumarið 1792."
https://www.visindavefur.is/svar.php?id=72129
Ómar Bjarki Kristjánsson, 15.2.2017 kl. 17:29
Þú ert ekki að ná þessu, Ómar Bjarki. Hefðum við íslendingar fengið óáreitt að halda okkar Grágás (Lagasafni íslenska þjóðveldisins) hefðum við líka losnað við geðþóttaákvarðanir hinna ýmsu kóngsa seinna meir, hvers áhrifa þeir voru svo undir og við getum í rauninni varla vitað. En þrátt fyrir það var það tilfallandi kóngsi sem réð og veraldlegra gerðist valdið varla.
Kolbrún Hilmars, 15.2.2017 kl. 17:48
Ég ætla að benda Salmann Tamini, o. fl. sem áhuga hafa, á síðustu bók rithöfundarins Hamed Abdel-Samad, The Case against Mohammed. Að Salmann Tamini ólöstuðum þá held ég að Abdel-Samad hafi jafnmikla eða meiri þekkingu á islam heldur en hann.
Hamed Abdel-Samad hefur skrifað fleiri bækur, svo sem, Islamic Fascism, Downfall of the Islamic World og My Farewell From Heaven.
Auk þess heldur hann úti Facebook sem er sótt af milljónum manna í hinum arabíska heimi.
Hörður Þormar, 15.2.2017 kl. 17:56
Sko, Grágás? Neei, menn eru á villig-tum ef þeir telja að í þá daga hafi verið Gullöld á svokallaðri ,,þjóðveldisöld". Jú jú, vissulega var börnum kend sú sögufölsun í skólum í eina tíð en er löngu hætt.
Það eru alveg fáránlegustu lög í Grágás og viðurlög útúr öllum kortum. En menn segja oft Fjörbaugsgarður eða skógargangur og tala eins og það hafi ekki verið nein refsing.
Skógargangur var ævilöng útlegð og réttdræpi ef í náðist og fjörbaugsgarður 3 ára útlegð sem var stórmál auðvitað eins og sannaðist á Gunnari á Hlíðarenda sem íslendingar drápu.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 15.2.2017 kl. 18:09
Ómar Bjarki, einmitt. Skóggangur var refsing - en hvorki misþyrming né innilokun. Vissulega var það gullöld á þeim tímum þegar réttað var yfir sakbornum mönnum og að þeir voru ekki dæmdir eftir lögunum fyrr en málsvörn þeirra hafi skilað sínu. Alveg eins og í dag!
En ég bíð enn eftir dæmum þínum um hengda menn, handarhöggna og/eða eitthvað slíkt á forsendum kristinna trúarbragða.
Kolbrún Hilmars, 15.2.2017 kl. 18:33
Ég fór nú að blaða í gamla testamentinu á netinu en sem betur fer er kristifræðin laus við þetta ákvæði um handarhöggið. Svo mig misminnir . En hinsvegar rakst ég á athyglisverðan, eftirfarandi lagabókstaf"Frumgetning sona þinna skalt þú mér gefa. 30Hið sama skalt þú gjöra af nautum þínum og sauðum. Sjö daga skal frumburðurinn vera hjá móður sinni, en hinn áttunda dag skalt þú færa mér hann." Ég hafði einhvern tímann heyrt um mannfórnir í fornum trúarbrögðum, en þetta kom þó óþægilega á óvart. En svo ég svari Jóhanni Elíassyni þá finnst mér svívirðilegt að höggva hendur af þjófum og ekki hægt að afsaka það með einhverjum "lögum" úr kóraninum eða öðrum trúarritum. Það eina sem ég var að sýna framá með tilvitnun í hina helgu bók að oft sjá menn þyrninn í annarra augum en ekki bjálkann í sínu eigin ( Er þetta ekki úr bíblíunni?)
Jósef Smári Ásmundsson, 15.2.2017 kl. 21:32
Minni bara á það að sé konu nauðgað í arabalöndum jafngildir það kynlífi utan hjónabands og hún er því dæmd í fangelsi eða til hýðingar.
Ómar Gíslason, 17.2.2017 kl. 11:07
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.