Laugardagur, 21. nóvember 2015
Vinstrimenn eru skjól Ríkis íslam
Forsætisráðherra Svíþjóðar viðurkennir einfeldningshátt gagnvart herskáum múslímum. Danski blaðamaðurinn David Trads segir það hreint út: vinstrimenn eru skjól öfgamúslíma.
Í Svíþjóð telja 52 prósent sænskra múslíma að trúarlög, þ.e. sharía-lög, skuli ríkja ofar sænskum lögum.
Umræðan í Bretlandi er á sömu bókina lærð. Þar eru viðvörun Enoch Powell frá 1968 rifjuð upp um að blóð muni fljóta ef fjölmenningin fær að ryðja úr vegi vestrænum gildum um mannréttini og lýðræði.
Hér heima staðfestir formaður Samfylkingar að herskáir múslímar muni áfram njóta góðs af skjóli vinstrimanna.
Grípi til allra nauðsynlegra aðgerða | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Sæll Páll
Vesturlönd horfðu þegjandi og hljóðalaust á ISIS beita óbreyttum borgurum ofbeldi, slíku sem við höfum ekki átt að venjast í okkar tíð. Evrópa af meðvirkni við Obama gerði akkúrat ekki neitt til að styggja ekki "vininn" í vestri. Þegar ISIS-menn afhöfðuðu óbreytta borgara jafnt börn sem fullorðna, seldu konur og stúlkubörn í kynlífsþrælkun, létu vesturlönd sér fátt um finnast.
Við tiltölulega litla mótstöðu hefur ISIS eflst svo að þeim finnst þeim allir vegir færir og því hafa þeir nú hafist handa við það sem þeir hafa hótað vesturlöndum með. Við þurfum ekki að láta koma okkur á óvart að stór hluti "flóttamanna" eru menn á vegum ISIS komnir inn í Evrópu í þeim tilgangi að gera usla, að drepa og limlesta sem flesta, skapa ótta og óöryggi á meðal vesturlandabúa.
Það þurfti hryðjuverk í París til til að vekja suma leiðtoga upp af værum svefni. Nú standa þeir frammi fyrir gífurlegri ógn sem þeir hafa ekki látið sér til hugar koma.
Hið ótrúlega og skelfilega er að Frakkar hafa þurft að fara í bandalag við Rússa til að reyna að koma skikki á málin í Mið-Austurlöndum og herja á sameiginlegan óvin þeirra. Á meðan er Obama með skæting út í Repúblikana og segja þá hrædda við ekkjur og munaðarleysingja, þar sem margir Repúblikanar hafa lýst því yfir að þeir vilji ekki Sýrlenska flóttamenn til Bandaríkjanna, reyndar hafa margir Demókratar einnig lýst því yfir. Ætlar Obama eingöngu hleypa inn ekkjum og munaðarleysingjum? Það efa ég.
Einfeldni Obama og annarra vinstrimanna er ótrúleg.
Annað hvort er Obama svona barnalegur eða hann er vísvitandi að grafa undan vestrænum gildum.
Tómas Ibsen Halldórsson, 21.11.2015 kl. 13:59
Þessi undarlegi háttur vinstrimanna að trúa því sem þeir vilja að sé en ekki því sem er, er sífellt rekinn ofan í þá. Þeim er þó fyrirmunað að læra nokkuð af lexíunni heldur leita sífellt upp nýjan draum til að eltast við.
Fjölmenning getur verið tilbreyting í gráum hversdagsleika en aðeins ef allir eru sammála um að ein lög ríki fyrir alla. Sífelldur klofningur í minnihlutahópa sem hver krefst sinna sérréttinda er ekkert annað en atlaga að lögum og rétti. Þar ganga vinstrimenn fremstir í að rjúfa sáttina.
Ragnhildur Kolka, 21.11.2015 kl. 14:20
Sænska lögreglan og útlendingaeftirlitið hafa um áraraðir átt í erfiðleikum með "vinstri" fólki sem hefur hjálpað múslímum að komast undan útvísun " við eigum þá inni" hjá múslímum þegar þeir taka yfir stjórn Svíþjóðarer svarið hjá kommúnistum. Og þetta er opinberlega sannað þar í landi og flokkast undir landráð, en eins og á Íslandi er ekki tekið á landráðamönnum, heldur bara þaggað niður.Andskotinn!
Eyjólfur Jónsson, 21.11.2015 kl. 16:42
Vinstribullur vilja banna vörur frá Ísrael en hlaupa fagnandi á móti öllum öfgum í íslam. Þar sem moskva er þar eru sharía-lög sem eru rétthærri en lögin í viðkomandi landi.
Ómar Gíslason, 21.11.2015 kl. 18:27
Það er akkúrat Eyjólfur Landráð eru látinn óafskipt á Íslandi Það er samt óskiljanlegt hve vinstri menn komast upp með þessar landráðstilraunir en eru þeir ekki að styrkjum frá hinum ýmsu samtökum Hvar eru miljón dollararnir sem Arabar sendi Múslímum hér á landi. Þeir mega ekki frá í Mosku en það mát styrkja pólitíkusa til að styrkja málefnið um Moskuna.
Valdimar Samúelsson, 21.11.2015 kl. 21:18
Nigel Farage vissi og benti Evrópu á það fyrir löngu að Rússar væru með Vesturlöndum í stríðinu gegn þessum villimönnum. Það voru margir sem vildu samt stríða gegn Rússum.
Yfir höfuð er ég sammála Tómasi nema það er ekki skelfilegt að Frakkar hafi farið í bandalag með Rússum. Við ættum að fagna að Rússar séu með í þessu stríði.
Elle_, 22.11.2015 kl. 00:01
Hættum svo að kalla þessa villimenn Ríki Islam bara af því þeir kalla sig það. Þeir eru ekki ríki eitt eða neitt.
Elle_, 22.11.2015 kl. 00:03
Vinstri menn ættu ekki að vanmeta okkur,sem föllumst engan vegin á þetta háttaleg.--Rifjum upp-; Hávaðalaus flykktust mótmælendur Jóhönnustjórnar niður á Austurvöll í þúsunda tali,eftir að Samf/VG varð ber að hneykslanlegri tilefnislausri aðför að Geir Haarde árið 2009. Það var tilefnið sem fyllti mælinn,að undangengnum andskotagangi frá Alþingi til seðlabankans.Það er óhætt að meta það svo að miðað við 8-10 þúsund manns sem komu þá niður á Austurvöll,væru þeir orðnir margfalt fleiri í dag,sem sjá eftir að hafa ekki haldið markvisst áfram.-- Vinstrið sér alltaf góðmennsku til gjalda,rétt eins og í Svíaríki. Við getum barist á þessum vettvangi með ættjarðarást og tryggð,sjáum svo hver hefur betur.
Helga Kristjánsdóttir, 22.11.2015 kl. 00:37
Tek undir með þér Elle og öllum hér.
Helga Kristjánsdóttir, 22.11.2015 kl. 00:40
Er ekki allt í lagi með ykkur hér að ofan, sem og Páli síðuhöfundi. Hvers lags afbökun er í gangi hjá ykkur. Tómas t.d. og þið hin, sem einungis lesið fallegu textana í bilíuni, hafið þið lesið alla ljótu textana í biblíuni. Ljótu textana nefnilega lesa ofstækismennirnir, og réttlæta heimskuna sína. Aðallega vegna heimsku, því miður. Því að lifa í heimi illsku og stöðnunar við fornaldar skáldsögur er HEIMSKA. Fólk getur trúað, en það er BARA TRÚ. Farið nú að opna augu ykkar!!!
Jónas Ómar Snorrason, 22.11.2015 kl. 04:03
Þetta er athygglisverð ábending hjá Jónasi Ómari Snorrasyni.
Það að við höfum haft vit á að leita í það góða sem bíblían kennir.
Ílskan sem hefur fylgt mannkyninu frá örófi alda er ekki til eftirbreytni.
Stöndum vörð um þau góðu gildi sem Bíblían kennir okkur.
Sagan með öllum sínum hryllingi sem einnig er sagt frá í Bíblíunni er víti til varnaðar.
Ekki láta neinn hrekja okkur aftur í mannvonskuna.
Þau lögmál sem eru kennd í nafni Jesú virðast gagnast vel.
000
Ef við höldum ekki utan um góðu gildin í stjórnsýslunni, þá eru önnur öfl til búin
að koma með sína stjórnarhætti.
Þetta góða og það slæma virðist vera í okkur öllum.
Reynum að halda í góða góða hlutan.
000
Ástandið
Egilsstaðir, 22.11.2015 Jónas Gunnlaugsson
Jónas Gunnlaugsson, 22.11.2015 kl. 09:12
Einfeldnin í umræðunni er með ólíkindum. Það má ekki tala um hlutina eins og þeir eru, heldur á þögnin að ráða. Þegar ekki er lengur hægt að beita þögninni, á einungis að ræða málið eftir einhverri uppskrift sjálfskipaðra "friðarsinna og mannúðarpostula".
Hriðjuverkasamtök ISIS, Boka Haram, Al Kaida og fleiri eru beintengd íslamskri trú og af henni sprottin. Þessi öfgasamtök, sem engu hlífa, eru fædd, uppalin og fóðruð innan ríkja sem aðhyllast þá trú. Voðaverk sín fremja þau í nafni trúarinnar og skjól fá þau eftir sín voðaverk inna ríkja þar sem íslömsk trú ríkir. Auðvitað eru milljónir islamsktrúar fólks sem ekki er sátt við þessi öfgaöfl, en það fólk skellir samt skollaeyrum og margt hlær innra með sér af afrekum trúbræðra sinna. Þetta er staðreynd, en þegar hún er sögð er viðkomandi kallaður "rasisti". Það er mikil afbökun að nota slíkt orð á þá sem segja sannleikann. Mun nær væri að kalla þá rasista sem vilja ekki tala um hlutina eins og þeir eru, heldur búa til einhverjar sögur sem koma sannleikanum ekkert við, kalla þá rasista sem nota orð eins og "frið og mannúð" til að réttlæta, efla og fóðra þá sem ganga um heimsbyggðina og drepa fólk í nafni trúar.
Um innflutning þess fólks sem flýr helstu stríðssvæðin þá á að sjálfsögðu að velja það fólk sem hingað kemur. Þeim sem koma af sjálfsdáðum að landamærunum á að snúa við samstundis, enda ljóst að þeir eru þá þegar búnir að fara um mörg lönd sem ekkert stríðsástand ríkir. Einungis á að taka við fólki beint frá flóttamannabúðum sem næst liggja stríðssvæðum. Það er fólkið sem virkilega á í vanda. Hinir sem ferðast um hálfann hnöttinn á eigin vegum, er fólk sem varla býr við mikinn skort.
En það verður að velja það fólk sem hingað kemur. Ekki eftir kyni eða aldri, heldur eftir trúarbrögðum. Hingað hafa verið fluttar "ekkjur" með börn, í gegnum flóttamannahjálp. Í ljós koma að ekki voru þær allar ekkjur, lugu til svo þær fengju farseðil. Og börnin vaxa úr grasi. Drengirnir eru nú margir komnir á fullorðins aldur og fæstir þeirra vinna. Skelfilegast er þó að þeir telja sig einhver höfuð sinna fjölskyldna og vilja ráða gjörðum mæðra sinna og dætra. Svo langt gekk einn þessara drengja að hann mætti á vinnustað móður sinnar og krafðist þess að fá laun hennar afhent. Við því var að sjálfsögðu ekki orðið og við lá að kalla þyrfti til lögreglu til að fjarlægja manninn!
Þeir sem frömdu voðaverkin í París voru eitt sinn börn eða barnabörn íslamskra innflytjenda.
Fólk í landinu verður að vakna, verður að skilja og verður að þora. Með því að halda hlífskyldi yfir trú sem elur af sér mestu ógn fyrir mannkynið, er einungis verið að bjóða hingað til lands sömu skelfingu og Parísarbúar urðu fyrir. Með því er verið að bjóða hryðjuverk velkomin til okkar lands!
Gunnar Heiðarsson, 22.11.2015 kl. 09:37
Jónas hvað koma villimenn ISIS biblíunni við? Get sagt bara svona á milli okkar að ég var ekki neitt að lesa biblíuna.
Gunnar haltu áfram að skrifa.
Elle_, 22.11.2015 kl. 11:40
Fólki eða stjórnvöldum kemur annars trú eða trúleysi manna ekkert við nema hann vilji opinbera það.
Elle_, 22.11.2015 kl. 12:04
Elle
Skilgreining á trú, hjá mér.
Það sem hver einstaklingur telur rétt og satt, er hans trú.
Bíblían er hluti af sögu mannsins.
Gangi ykkur allt í haginn.
Egilsstaðir, 22.11.2015 Jónas Gunnlaugsson
Jónas Gunnlaugsson, 22.11.2015 kl. 13:00
Hér er smá yfirlit.
Það er eins og við getum ekki sagt í orðum, hvert vandamálið er.
Egilsstaðir, 22.11.2015 Jónas Gunnlaugsson
Jónas Gunnlaugsson, 22.11.2015 kl. 13:38
Glæsilegur er málflutningur framsjalla og almennra þjóðrembinga í dag.
Þvílík hugarfarsleg eymd. Þvílíkur ljótleiki og illska.
Afhverju hatiði þjóðina svona?
Hvað hefur þjóðin gert ykkur?
Ómar Bjarki Kristjánsson, 22.11.2015 kl. 14:05
Elle, kóraninn á líka fallega texta, en eins og með biblíuna, þá tekur heimskt fólk texta út, til þess að réttlæta illvirkin. En aðal málið er þetta, kóraninn og biblían eru trúarbókmentir, skáldsögur, samdar löngu eftir að atburðir áttu að hafa gerst. Það var algert hrun á Íslandi 2008, ný ríkisstjórn tók við. 2013 var komin sama ríkisstjórn sem olli hruninu. Fólk búið að gleyma hrunflokkunum, sem nú sitja við stjórn, á tölvuöld. Hvernig heldur fólk að þetta hafi verið fyrir 1.000 árum. Allar sögur saltaðar og kryddaðar, hafðar eins og hentaði valdhöfum best etc. etc. Heimskir trúa, því miður!
Jónas Ómar Snorrason, 22.11.2015 kl. 15:02
Rétt, Ómar Bjarki Kristjánsson.
Í stað eymdar, ljótleika og illsku, komi blessun, fegurð og góðmennska.
Og Jónas Ómar Snorrason, til gamans, skáldsaga, lygasaga, dæmisaga, getur verið sannari og meira upplýsandi en lífsstraumurinn sjálfur.
Og als ekki vaða áfram í fáfræði og villu.
Læra, læra og læra, það er málið.
Hlusta á þögnina, hér vantar mig orðið sem ég vil nota.
Þeir sem hafa eyra, heyra, og þeir sem hafa auga, sjá.
Egilsstaðir, 22.11.2015 Jónas Gunnlaugsson
Jónas Gunnlaugsson, 22.11.2015 kl. 15:54
Jónas Ó, það getur alveg verið en ég var ekki að ræða trú manna. Ekki það að þú megir ekki segja þetta en svo það komi fram skil ég alveg á milli saklauss fólks sem er bara trúað og hinsvegar villimanna. Spurði þig bara hvað villimenn ISIS kæmu biblíunni við þar sem þú nefndir biblíuna.
Jónas G, hvernig má það vera að þú takir undir eilífðarþvættinginn í Ómari um "framsjalla og þjóðrembinga"? Það og "útlendigahatur" er alltaf það eina sem þessi maður hefur til síns máls og án nokkurrar hugsunar og sama um hvað er rætt. Það kemur drápsmönnum og villimönnum ISIS ekki við. Það var nú vegna ofstækismanna eins og hans sem ég hætti að nenna að skrifa í Moggabloggið og vonaði að ég sæi hann aldrei aftur, og nú er hann kominn.
Elle_, 22.11.2015 kl. 16:38
Elle, að sjálfsögðu færum við öll umræðuna á þaðsem við skiljum og erum sammála um.
Rétt, Ómar Bjarki Kristjánsson.
Í stað eymdar, ljótleika og illsku, komi blessun, fegurð og góðmennska.
Jónas Gunnlaugsson, 22.11.2015 kl. 16:49
Góði Jónas G, vildi bara ekki trúa að þú værir á sama vitleysisplani og hann. Maðurinn kallaði fólk að ofan "þjóðrembinga" eins og vanalega og fyrir utan hin heimskuorðin sem hann notaði (og notar endalaust og í sífellu) og svo spurði svo "þjóðrembingana" af hverju þeir hati þjóðina. Það er ekkert rökrétt við neitt sem kemur frá honum.
Elle_, 22.11.2015 kl. 17:08
Elle, stundum þegar við tölum saman, og annar er litblindur, og sér grænt þar sem ég sé rautt, þá fer allur skilningur í kross.
Þá er um að gera að sleppa því að nota orð sem særa og lítillækka okkur.
Síðan kemur í ljós að allt var misskilningur.
Betra er að tala og skrifa af varúð og tillitsemi.
Ég er hér að reyna að betrumbæta sjálfan mig.
Egilsstaðir, 22.11.2015 Jónas Gunnlaugsson
Jónas Gunnlaugsson, 22.11.2015 kl. 17:27
Elle, trú fólks kemur illvirkjum ekkert við, hvorki ISIS eða öðrum. Enda eiga þau í engum tilfellum rætur að rkja til TRÚAR. En ég verð að segja að þú sért dulítið barnaleg, ef þú skilur ekki það sem að baki býr, sem ég sagði. Þú úthúðar ekki öllum múslimum vegna einhvarra heimskingja, frekar en þú úthúðar kaþolikkum, þó einhvejir perrar fremji eithver óhæfuverk og svo framvegis. Það er hægt að hafa langa tölu um óhæfuverk allra trúarhópa, en trúðu mér, óhæfuverk koma trú ekkert við. Eitt er víst, það er vitað þegar þessir menn fara að pissa. Ættir að spyrja sjálfan þig, hvers vegna hefur ekkert verið gert, til þess að koma þessum mönnum frá???
Jónas Ómar Snorrason, 22.11.2015 kl. 19:12
Nei þú veist ekki hvað ég skil. Ætla ekki að ræða við neinn á þessum nótum um að ég sé barnaleg EF ég skilji ekki.
Elle_, 22.11.2015 kl. 19:17
https://www.youtube.com/watch?v=uws9BlnJmjI&list=PLG60CR__0a0XXDtvct8nYZdLoevjxumE2
Trúleysinginn Pat Condell er með mörg myndbönd á youtube um múslima og þó nokkur um Múslima í Svíþjóð
Linkurinn að ofan er á eitt svíþjóðar- myndbandanna.
Gunnar Th. Gunnarsson, 22.11.2015 kl. 20:45
Svona að minna á að ISIS er nú að mestu skilgetið afkvæmi Bandaríkjana og fleiri þjóða. Þar sem Vestræn lönd hafa byggt upp, stutt og liðsinnt uppreisnar og hryðjuverkamenn í Miðausturlöndum. Man engin eftir Arabíska Vorinu þar sem dælt var peningum í þess hópa. Bandaríin studdu Talibana í Afganistan og standa þétt með Sádi Arabíu sem fjármagnar jú mikið af þessum hryðjuverkahópum. Hef hvergi séð vinstri menn styðja ISIS að einu eða neinu leiti. En fólk sem er að flýja þessi átök eiga náttúrulega ekkert sameiginlegt með ISIS enda eru það glæpasamtök stýrt af valdasjúkum mönnum.
En svo kemur spurningin hvað ætlar fólk að gera við þá flóttamenn sem hingað koma? Skjóta þá við landamærin? Senda þau aftur og þá hvert? Hef nú ekki séð að fólk frá Sýrlandi hafi streymt hingað en hér láta allir eins og hér sé allt fullt af flóttafólki. Við erum að taka á móti 55 manns og fólk lætur eins og það séu tugþúsundir og eigi eftir að breyta Íslandi. Sorry Ísland er að breytast hvort sem fólk vill eða ekki.
Magnús Helgi Björgvinsson, 23.11.2015 kl. 16:24
Endilega kennum Bandaríkjamönnum um villimennina sem þeir berjast gegn og hafa margir dáið vegna.
Elle_, 23.11.2015 kl. 18:40
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.