Netverslun brýtur á bak fákeppni

Megineinkenni íslenskrar verslunar er fákeppnin. Í skjóli hennar er álagning of mikil með tilheyrandi sóun, t.d. í offjárfestingu í verslunarhöllum eins og Smáralind.

Eina raunhæfa lausnin á skaðsemi fákeppninnar er að stórefla verslun á netinu. Stjórnvöld geta aukið aðgengi almennings að netverslun með því að einfalda afgreiðslu á smásendingum frá útlöndum.

Það er beinlínis rangt sem haft er eftir talsmanni verslunarinnar að Kínverjar vilji bara senda frá sér stórar sendingar. Kínverjar senda smápakka fyrir smáupphæðir hvert á land sem er.


mbl.is Hvað með Aliexpress og Alibaba?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ellert Júlíusson

Stemmir, ég hef gjarnan verið að panta ýmsa smáhluti frá Kína, oft undir 1000kr, frí sending og oftast tuga prósenta sparnaður.

Ellert Júlíusson, 2.7.2014 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband