Miđvikudagur, 2. júlí 2014
Netverslun brýtur á bak fákeppni
Megineinkenni íslenskrar verslunar er fákeppnin. Í skjóli hennar er álagning of mikil međ tilheyrandi sóun, t.d. í offjárfestingu í verslunarhöllum eins og Smáralind.
Eina raunhćfa lausnin á skađsemi fákeppninnar er ađ stórefla verslun á netinu. Stjórnvöld geta aukiđ ađgengi almennings ađ netverslun međ ţví ađ einfalda afgreiđslu á smásendingum frá útlöndum.
Ţađ er beinlínis rangt sem haft er eftir talsmanni verslunarinnar ađ Kínverjar vilji bara senda frá sér stórar sendingar. Kínverjar senda smápakka fyrir smáupphćđir hvert á land sem er.
Hvađ međ Aliexpress og Alibaba? | |
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt |
Athugasemdir
Stemmir, ég hef gjarnan veriđ ađ panta ýmsa smáhluti frá Kína, oft undir 1000kr, frí sending og oftast tuga prósenta sparnađur.
Ellert Júlíusson, 2.7.2014 kl. 23:21
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.