ESB-fólk Hönnu Birnu og mįlefnafįtękin

Žór Sigfśsson, Žorgeršur Katrķn Gunnarsdóttir og Žorsteinn Pįlsson eru mešal žeirra sem vilja Hönnu Birnu Kristjįnsdóttur til formennsku ķ Sjįlfstęšisflokknum. Stušningur viš Hönnu Birnu kemur įberandi śr žeim armi Sjįlfstęšisflokksins sem er hlynntur ašild Ķslands aš Evrópusambandinu.

Sjįlf gerir Hanna Birna ekkert til aš undirbyggja möguleglegt framboš sitt meš mįlefnum. Hanna Birna keppist viš aš žegja og leggur žar meš nįkvęmlega ekkert til pólitķskrar umręšu.

Ef hugmynd Hönnu Birnu og fylgismanna hennar er aš sękja aš embętti formanns Sjįlfstęšisflokksins meš leiftursókn įn mįlefna eru tilburširnir meira ķ ętt viš valdarįn en stjórnmįlaumręšu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef ég man rétt, žį sagši Hanna Byrna, fyrir sķšustu Borgarstjórnarkostningar, aš žaš vęri nś ekkert svo mikiš aš hjį Orkuveitunni, sķšar kom nś ķ ljós aš OR var tęknilega gjaldžrota,žaš er hlutur sem ég hélt aš vęri illframkvęanlegur aš gera žessa gullgęs tęknilega gjaldžrota,allavega žarf afburša menn til aš gera žaš.

Jón Sig. (IP-tala skrįš) 29.10.2011 kl. 17:19

2 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Pįll, žegar mašur er aš śtlista fyrir śtlendingum umsókn Ķslands aš ESB verša žeir ęši langleitir. Žaš er enginn rökstušningur, engin rökręša bara žögn.

,,Vilja stušningsmenn ESB ekki inn ķ sambandiš".

Ég verš vandręšalegur žegar ég žarf aš svara svona spurningum, žvķ ég er ekki viss. Ég er heldur ekki viss um aš Hanna Birna hafi nokkurn hug į žvķ aš verša formašur Sjįlfstęšisflokksins. Heyrir engin rök, engin mįlefni. Veit ekki hvort hśn ętlar aš fara fram Held innst inni ekki. Žetta eigi aš vera svona śtspil til žess aš skora einhver stig, en held aš žetta sé alls ekki leišin til žess.

Žór Sigfśsson, Žorgeršur Katrķn Gunnarsdóttir og Žorsteinn Pįlsson eru  ekki ķ neinu sigurliši ķ mķnum huga, reyndar žvert į móti. Hljóta aš hafa haldiš meš Vķkingi ķ sķšasta Ķslandsmóti ķ knattspyrnu. Žaš var svona klśšur į öllum svišum, .... jś annars mig minnir aš Žorsteinn Pįlsson hafi veriš ķ stjórn Vķkings hér įšur fyrr.

Žetta er eins og umsóknin ķ ESB, klśšur, kśšur, kśšur........ 

Siguršur Žorsteinsson, 29.10.2011 kl. 17:26

3 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Spurning hvort aš sį meirihluti sjįlfstęšismanna, sem standa gegn ašild eigi sér fulltrśa.  Ekki er nśverandi formašur afundinn ašild heldur. Žetta er eins og meš allt žetta ESB liš. Undirferli og flugumennska. Aušvitaš gefur Hanna Birna ekkert upp um afstöšu sķna af žvķ aš hśn er ESB sinni.

Er žaš forsvaranlegt aš gefa kost į sér til formennsku ķ stjórnmįlaflokki og lįtta ekkert uppi um skošun sķna ķ lykilmįlum?

Hvar annarstašar en hér kęmist fólk upp meš slķkt?

Jón Steinar Ragnarsson, 29.10.2011 kl. 17:28

4 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Sęll Jón, fyrir nokkrum vikum žurfti ég aš śtskżra fyrir karlmanns ,,ljósku" višhorf Bjarna Benediktssonar til ESB. Löngu fyrir hrun var Bjarni spuršur um afstöšu sķna til ESB og hann svaraši:

1. Ég tel aš umsókn um ašild aš ESB muni ekki skila okkur nišurstöšu sem er įsęttanleg fyrir Ķsland. 

2. Eins og stašan er nś samkvęmt skošanakönnunum(nokkru fyrir hrun) eru um 70% žjóšarinnar į žeirri skošun aš vilji er į aš kanna hvaš višręšur skilušu og ef nišurstöšur vęru jįkvęšar žį ęttum viš aš ganga inn, ef ekki žį ęttum viš aš vera utan ESB. 

3. Bjarni var žeirrar skošunar aš ef meirihluti žjóšarinnar vęri į žvķ aš viš ęttum aš fara ķ višręšur vęri óešlilegt aš Sjįlfstęšisflokkurinn stęši gegn slķkum umręšum.

Eftir hrun voru 70% žjóšarinnar samkvęmt skošanakönnunm į móti ašild aš ESB, afstaša Bjarna hefur žvķ breyst aš žvķ leiti aš hann telur ekki aš viš eigum aš vera ķ višręšum  viš ESB.  Bjarni telur įfram sem fyrr aš ašild muni ekki skila okkur įsęttanlegum nišurstöšum og žvķ eigum viš ekki aš ganga ķ ESB. 

 Jón, karlmanns ,,ljóskan" skildi žetta ekki, žetta var of flókiš of margir žęttir ķ mįlinu, svo ég skrifaši nišur einfaldan lista fyrir viškomandi, sem ég rįšlagši vškomandi aš lesa mjög hęgt daglega ķ rśmlega viku. Samkvęmt nżjustu upplżsingum kom ,,jį nś skil ég" augnarblikiš hjį karlmanns ,,ljóskunni" sķna hefur hśn įtt aušveldara meš hęgšir.  

Siguršur Žorsteinsson, 29.10.2011 kl. 17:53

5 identicon

Sżnist meginžorri žeirra sem berjast fyrir einangrun žjóšarinnar ķ ESB og tjį sig opinberlega um įgęti žess vera ašilar sem annašhvort eru į bótum eša telja sig eiga vķsa hįlaunaša stöšu viš aš gera ekki neitt fyrir Brusselbįkniš.  Hallast žó į aš megin žorrinn telur sig muni fį hęrri örorku eša atvinnuleysisbętur innan sambandsins.

.

Gušmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skrįš) 29.10.2011 kl. 17:59

6 identicon

Kratar vilja alltaf lśksus fyrir ekkert.

Ķ USA prenta žeir peninga eins og vitlausir, žvķ žaš yljar ķ smį stund.

Ķ Evrópu var Grikkland besta dęmiš žeirra sem fóru ķ sęlu ESB.  Žeim tókst aš lifa į lįnum Žjóšverja ķ 10 įr og höfšu žaš fķnt.  Svo hafa nśna grķskir kratar viš völd veriš duglegir viš aš selja allt sem veršmętt getur talist ķ Grikklandi og nęstum gefa til skuldara sinna til aš geta haft žaš fķnt ašeins lengur.  Bara pķnu lengur.  Brįšum kemur svo aš lokapunktinum žegar Grikkland veršur bęši aršręnt, rśiš inn aš skinni og gjaldžrota.

Svona fer fyrir öllum lśksus fyrir peninga annarra kratalausnunum.  Žvķ mišur.

jonasgeir (IP-tala skrįš) 29.10.2011 kl. 19:08

7 identicon

Svo er aš sjį, aš Pįli lķtist ekki į Hönnu Birnu sem formann Sjįlfstęšisflokksins. Björn Bjarnason, sem hann hefur įšur stungiš upp į, daufheyrist vķst meš öllu viš slķku tali, og aldrei įtti ég reyndar von į honum ķ žann slag. Hvaša formann vill Pįll žį lįta kjósa? Svari hann einhverju, žakka ég fyrirfram fyrir žaš. Svari hann engu, mį kannski lķka lķta į žaš sem svar, žvķ aš einungis einn mašur hefur til žessa lżst yfir framboši.

Sé spurningin aš framan hins vegar of erfiš, skal ég nefna einn mann, Pétur Blöndal. Gęti Pįll, ef hann hefur engan ķ huga, fellt sig viš hann sem formann? Hve duglegur sem Pétur er aš trekkja atkvęši, hef ég aš minnsta kosti ekki heyrt, aš hann sé kratasleikja, kominn į žing fyrir Baugspeninga eša stušningsmašur ESB og Icesave, svo aš nokkrir höfušlestir séu nefndir.

Siguršur (IP-tala skrįš) 29.10.2011 kl. 20:40

8 Smįmynd: Alfreš K

Góš uppįstunga, Siguršur (IP-tala skrįš).  Pétur er hįmenntašur mašur (stęršfręšingur) og margfalt greindari en hįlft lišiš inni į Alžingi til samans.

Ólķkt flestum öšrum stjórnmįlamönnum hugsar hann lķka sjįlfstętt og talar skżrt, ekki frošusnakkari eins og hin kżrheimsku flokksvélmennin.

Alfreš K, 29.10.2011 kl. 21:57

9 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Pįll hef smį bakžanka. Žś nefnir Žór Sigfśsson og Žorgerši Katrķnu sem stušningsfólk Hönnu Birnu og svo Žorstein Pįlsson. Ég er nokkuš sannfęršur um aš Žór og Žorgeršur eru stušningsfólk Hönnu Birnu. Bęši fóru ķlla śt śr hruninu og eiga mjög erfitt uppdrįttar. Žurfa bęši einhverja hvķld. Annaš er meš Žorstein Pįlsson žótt hann sé meš ESB villu, žį tek ég mark į honum, og  ber įkvešna viršingu. Hann žorir aš hafa skošun og žaš kann ég aš meta og jafnframt er sem fyrrum formašur Sjįlfstęšisflokksins aš sżna styrkleika sem ég kann aš meta. Ég ętla aš skjóta į aš hann muni frekar styšja Bjarna Benediktssonķ žessum kosningum žrįtt fyrir aš hafa ekkert fyrir mér  ķ žeim efnum.

Hér į blogginu er fólk sem tjįir sig sem Siguršur, Jónas eša Gulla. Mér finnst žaš veikleikamerki, ef viš erum aš blogga žį eigum viš aš hafa manndóm til žess aš gera žaš undir fullu nafni. 

Siguršur Žorsteinsson, 29.10.2011 kl. 21:59

10 Smįmynd: Björn Birgisson

Er hęgt aš fremja valdarįn ķ Sjįlfstęšisflokknum meš stušningi meirihluta landsfundarfulltrśa?

Björn Birgisson, 29.10.2011 kl. 22:15

11 identicon

Žaš var meš hįlfum huga, Siguršur Žorsteinsson, aš ég lagši yfirleitt orš ķ belg į žessa sķšu, žvķ aš mér fannst umręšan oršin sóšaleg - nįnar tiltekiš ummęli žķn um Jón Steinar. En ég skrifa undir fullu nafni į hreinlegri vettvangi. Vingjarnleg kvešja.

Siguršur (IP-tala skrįš) 29.10.2011 kl. 22:16

12 Smįmynd: Elle_

Pétur Blöndal, jį, segi ég sem “outsider“.  Hann studdi örugglega ekki EU-iš og ICESAVE.  Hann hugsar rökrétt og sjįlfstętt.  Og ólķkt nśverandi formanni getur hann stašiš fast ķ lappirnar. 

Elle_, 29.10.2011 kl. 23:40

13 Smįmynd: Elle_

Og ég er ekki sammįla aš menn verši aš blogga undir fullu nafni, alls ekki.  Kannski gegnir öšru mįli ef menn eru meš persónunķš eša annan nķšingsskap.

Elle_, 30.10.2011 kl. 00:11

14 Smįmynd: Benedikta E

Žeir sem gefa ekki upp skošanir sķnar ķ lykilmįlum verša aušvitaš ekki kosnir - žaš er nś ekki lķklegt aš stušningsmenn Hönnu Birnu sem hér aš framan hafa veriš nefndir sópi aš henni fylginu. Hef ekki trś į žvķ aš Hanna Birna hafi svo lélegt stjórnmįla lęsi aš hśn gefi kost į sér ķ umrętt framboš - Hanna Birna bķšur eftir nęstu borgarstjórnar kosningum og tekur žar sigurvissan kosningaslag.

Benedikta E, 30.10.2011 kl. 00:17

15 identicon

Oft er mér hugleikiš, hvaša hęfileika og reynslu nśverandi formašur hafši til aš bera, til aš hljóta kosningu og žaš ķ svo stórum flokki?

Tóti (IP-tala skrįš) 30.10.2011 kl. 03:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband