Ólafur Step. réttir Hönnu Birnu náhönd

Ólafur Stephensen ritstjóri Baugsútgáfunnar var rétt í þessu að lýsa yfir stuðningi við framboð Hönnu Birnu Kristjánsdóttur. Ólafur er hluti af bandalagi hrunverja í Sjálfstæðisflokknum s.s. Þorsteins Pálssonar, Guðlaugs Þórs, Árna og Þórs Sigfússona.

Náhöndin sem hrunverjar rétta Hönnu Birnu drepur framboðið hennar - taki hún í höndina.


mbl.is „Tel að staða mín sé sterk“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Hrunverja Sjálfstæðisflokksins ?

Blaðamaðurinn Páll gæti eins talið upp alla jökla landsins og sleppt Vatnajökli..

Davíð Oddson er auðvitað alheilagur hjá ykkur náhirðarplebbum þó hver vitiborinn maður átti sig á að hann er hrunverji nr. 1..

Taktu nú höfuðið öðru hvoru út úr ..........á þér..

hilmar jónsson, 11.9.2011 kl. 13:22

2 identicon

Er náhirðin ekki annar handleggur?

Skúli (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 14:25

3 Smámynd: Vendetta

"Ég tel að staða mín sé sterk, enda hefur flokkurinn verið í stöðugri sókn undir minni forystu,“ segir Bjarni Benediktsson, .."

Eina ástæðan að Sjálfstæðisflokkurinn hefur aukið fylgið undir stjórn BB, er vegna algjörs dugleysis ríkisstjórnar Jóhönnu Sig, verstu ríkistjórnar í sögu lýðveldisins og er þá mikið sagt. Með annan formann mun flokkurinn bæta við sig enn meira.

Vendetta, 11.9.2011 kl. 14:30

4 identicon

Ef það er hægt að skrifa neikvætt um einhvern , þá gerir Páll Vilhjálmsson það !

Ekkert jákvætt, neikvætt og helst búið til eitthvað .

Segðu frá hagsmunum þínum með kvótaeigendum og eigendafélagi bænda !

JR (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 14:37

5 Smámynd: Einar Guðjónsson

Vonandi býður Jóhanna Sigurðardóttir sig líka fram til formennsku í Sjálfstæðisflokknum.Það væri sanngjarnt gagnvart kjósendum því það er varla munur á stefnu D-lista eða S-lista.

Einar Guðjónsson, 11.9.2011 kl. 14:51

6 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ekki varð ég var við neitt svona hjá Ólafi.

Hitt er annað mál að Ólafur Stephensen er að mörgu leiti athyglverður náungi og væri sennilega prýðis stjórnmálamaður. Td. er efirtektarverð skynsemis og raunsæispólitík hans og hófsemi í flesta staði.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.9.2011 kl. 14:55

7 identicon

Heill og sæll Páll æfinlega; sem og aðrir gestir, þínir !

Hilmar Jónsson - JR og Ómar Bjarki !

Niðurtal ykkar; til Páls síðuhafa, hittir ykkur sjálfa fyrir, þó hinsvegar kysi ég, að Páll kvæði enn fastar að orði, um hryjuverk ''Sjálfsæðis flokksins'' en hann þó gerir - mætti vera, miklu harðorðari, reyndar.

Ólafur prestssonur Stephensen, er eins og hver önnur Mél- Ráfa, í hlýðni sinni, við nýlenduvelda ribbaldana, suður á Brussel völlum, sem kunnugt er.

Vendetta !

Reyn þú ekki heldur; að réttlæta tilveru þessarra glæpa flokka - að ''Sam fylkingu'', og hinum tveim (B og V) meðtöldum, ágæti drengur.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi - úr Rykmistri Eyjafjallajökuls og Grímsvatna /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 15:12

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Engin meðmæli eru það með þeirri ágætu, röggsömu konu Hönnu Birnu, að Evrópusambands-páfagaukurinn Ólafur Stephensen mæli með henni í formannsframboði. Ég er sammála Páli, að þetta getur drepið framboð hennar.

Að Ómar Bjarki Kristjánsson, einhver trúgjarnasti ESB-taglhnýtingur landsins, skuli mæla með Ólafi Stephensen, ætti að segja nóg um það, hve gáfulegt sé að leggja traust á Ólaf.

Vendetta, gleymdu því ekki, að Sjálfstæðisflokkurinn hefur líka aukið fylgi sitt af þeirri ástæðu, að 64,5% aðspurðra eru (skv. nýlegri skoðanakönnun Capacent/Gallup) andvíg "aðild" að Evróousambandinu, en það mál er ENN efst á verkefnalista þeirrar Jóhönnu og stjórnar hennar, sem í nýjustu skoðanakönnun nýtur ekki nema 26,5% fylgis.

Jón Valur Jensson, 11.9.2011 kl. 15:14

9 Smámynd: hilmar  jónsson

"Ólafur prestssonur Stephensen, er eins og hver önnur Mél- Ráfa, í hlýðni sinni, við nýlenduvelda ribbaldana, suður á Brussel völlum, sem kunnugt er"

Óskar, ert þú einin maðurinn sem hefur leyfir frá ( guð veit hverjum ) til að tala "niður til fólks" eins og þú kallar það.

Þú virkar orðið skertari með hverjum deginum..

hilmar jónsson, 11.9.2011 kl. 15:39

10 identicon

Sælir; enn !

Hilmar Jónsson !

Nei; en ég reyndar, SJÁLFUM MÉR SAMKVÆMUR, annað, en sagt verður um þig - sem ýmsa aðra ÞRÆLA glæpa flokkanna, íslenzku !!!

Með sömu kveðjum; sem fyrri - fremur þurrum, til Hilmars Jónssonar /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 16:12

11 identicon

Óskar Helgi ,,,heyr fyrir þer ! !...  Vil ekki sjá Hönnu Birnu , sama flumbran og harðstjórinn og Jóhanna .... það yrði ein alsherjar  helför fram af    !!!  þó Bjarni se ekki gallalaus þá hefur hann sál og mennskan hugsunar hátt  og er að sækja sig virkilega sem pólitikus  . En Jóhanna rær lifróður vissulega núna að losna við' VG  ... En Hanna Birna er ekki lausnin ....það er á tæru  !  

Ransý (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 17:00

12 Smámynd: Elle_

Nei, Bjarni Ben er alltof tvístígandi og verður ekki treystandi í forystu flokks eftir sitt furðulega og ískalda frostmat í ICESAVE.   Margir menn í Sjálfstæðisflokknum eru vitrari en hann.  Og Óskar Helgi, þú er sannarlega samkvæmur sjálfum þér. 

Elle_, 11.9.2011 kl. 19:12

13 Smámynd: Elle_

Þar fyrir utan er hann fyrst núna að koma og segjast vera andvígur inngöngu í Evrópuríkið, ekki trúverðugt núna skömmu fyrir næsta landsfund.

Elle_, 11.9.2011 kl. 19:14

14 Smámynd: Vendetta

"Vendetta! Reyn þú ekki heldur; að réttlæta tilveru þessarra glæpa flokka - að ''Sam fylkingu'', og hinum tveim (B og V) meðtöldum, ágæti drengur."

Óskar Helgi, ég er ekki að réttlæta eitt eða neitt. Hins vegar er það staðreynd, að tveir af fimmflokkunum munu vera í ríkisstjórn eftir næstu kosningar, engar skoðanakannanir sýna nægilegt fylgi við aðra flokka. Valið stendur því milli svartadauða (SV) eða kóleru (BD). Ég vil líka nefna það, að ég hef aldrei á ævinni greitt atkvæði með fjórflokknum.

Það er rétt hjá Jóni Val, að fylgisaukning Sjálfstæðisflokksins (og að hluta til Framsóknarflokksins) ræðst að miklu leyti af afstöðu merihluta þjóðarinnar til ESB, en kannski einmitt þess vegna er mikilvægt að losna við núverandi forystu flokksins. Það þarf að hreinsa "den gamle garde" úr flokknum, endurnýja hann með nýrri forystu,  sem er ómenguð af spillingu og sem er ekki á reiki hvað varðar andstöðu við innlimun. Og nýja frambjóðendur, takk.

Vendetta, 11.9.2011 kl. 20:18

15 Smámynd: Elle_

Annars hef ég aldrei skilið allan þungann á forystu stjórnmálaflokka eins og þeir ættu að vera allsráðandi guðir og hinir bara í þegjandi í vasa þeirra.  Nei, það er fáránlegt og sáttmáli/stefnuskrá flokka sem gildir eða ætti að gera það ef flokksmenn væru ekki slíkir aular. 

En hvaða stjórnmálamenn hafa blýfasta og langvarandi stefnu gegn yfirtöku E-sambandsins?  Og það væru hvorki Bjarni Ben né Hanna Birna eða hvaða fasta og langvarandi stefnu gegn E-sambandinu hafa þau haft? 

Langvarandi segi ég, það þýðir ekki að treysta á neinn sem fyrst kemur núna og segist vera á móti eða neinn sem er bara volgur.  Það væru mikil mistök af Sjálfstæðismönnum að sætta sig við nokkurn stjórnmálamanna sem hefur ekki lengi verið virkur þáttakandi gegn fullveldisafsalinu og kannski þagað um það.

Elle_, 11.9.2011 kl. 21:02

16 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Ransý og Elle !

Þakka ykkur fyrir; drengilegan stuðninginn, mér til handa.

Vendetta !

Rangt; hjá þér, alfarið, ágæti drengur.

III. valkostur er til; sem heitir samstjórn vinnandi stétta : Sjómanna - Bænda - Verkamanna og Iðnaðarmanna, hafi Íslendingar vit á, - sem skynsemi, til þess að kalla, eftir þeim möguleika.

Skemmdarverka tímabili; hvítflibba- og blúndukerlinga, Á AÐ VERA LOKIÐ, á landi hér, Vendetta !!!

Með; ekki síðri kveðjum - en þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 21:15

17 Smámynd: Vendetta

"Sjómanna - Bænda - Verkamanna og Iðnaðarmanna hafi Íslendingar vit á, - sem skynsemi, til þess að kalla, eftir þeim möguleika."

Þarna er hnífurinn í kúnni og fiskurinn undir steini. Þetta stóra EF-ETV.-KANNSKI. Satt að segja hafa ýmsar atrennur verið gerðar til að stofna nýja flokka, en það þarf víst meira til. Örlög/afhroð Borgaraflokksins varð eins konar bremsa á tilraunir í þá átt. Og þeim flokki mun ekki verða ágengt í næstu kosningum. Nú, Hægri grænir taka aðallega atkvæði frá Sjálfstæðisflokknum og munu styðja samstarf B og D. Það er langt í andfjórflokksflokk sem fær víðtækan stuðning, Óskar. Þjóðin er ekki nógu samhent, ekki nógu hugrökk.

En ég skil vel reiði þina, Óskar Helgi. Við erum öll reið.

Þegar allt sauð upp úr á Ítalíu á áttunda áratugnum varðandi spillingu flokkanna tveggja, Kristilegra Demókrata og Sósíalista, sem voru báðir á launaskrá hjá Cosa Nostra, þá voru þessir flokkar, sem höfði verið í stjórn saman áratugum saman, næstum kosnir út af þinginu, þeir þurrkuðust nánast út. Við tóku svo ríkisstjórnir, sem aldrei stóðu undir væntingum, enda voru þeir jafnólýðræðislegir og þær sem á undan komu. Minnir mjög mikið á Ísland.

Eftir stríðið voru Ítalir búnir að fá nóg af fascismanum, svo að allar leynisamkundur voru bannaðar með lögum. 49 flokkar buðu sig fram til þings, þar af 19 kommúnistaflokkar. Stærsti kommúnistaflokkurinn fylgdi alls ekki Moskvulínunni. Allir gátu boðið sig fram og komizt á þing, líka Ilona Staller. Lýðræðisástin var mikil. En þetta var allt á yfirborðinu, því að spillingin var seiglíf. Þeir losnuðu ekki við mafíuna, og þeir losna ekki við evruna. Hvenær bylting verður á Ítalíu veit ég ekki, en ég veit það að á Íslandi verður aldrei nein bylting. Síðasta stóra breytingin varð 1944, síðan hefur efnahagnum sífellt hnignað vegna duglausra og spilltra ríkisstjórna sem völdu einokun og stöðnun fram fyrir frjálsa samkeppni og vöxt.

Vinur okkar, Karl Marx sagði einu sinni að það yrði seint bylting í Rússlandi, því að það væri bændasamfélag, verkamannastéttirnar væru líklegri til að gera uppreisn. Samt varð bylting 1917. Vandamálið var að bolsjevikkarnir sviku á endanum alþýðuna og "gleymdu" að endurnýja umboð sitt. Gagnbyltingin kom ekki fyrr en 70 árum síðar.

Íslendingar eru seinþreyttir til vandræða og seinþreyttir til aðgerða. Þeir eiga hvorki kyndla né heykvíslar (nema heykvíslahjörð Reynis Traustasonar á DV). Langlundargeð þjóðarinnar við spillta og duglausa alþingismenn þýðir að fyrr frýs helvíti yfir en að það verði einhvers konar bylting hér á landi. Og er þó ærið tilefni.

Takk fyrir áheyrnina.

Vendetta, 11.9.2011 kl. 22:52

18 identicon

Komið þið sæl; sem fyrr !

Vendetta !

Þér láðist að nefna; að það var með hjálp Vesturlanda, sem Lenín hyskið náði undirtökunum, í Borgarastyrjöldinni í Rússlandi - og bræður mínir; Hvítliðar urðu að láta undan síga, þar með.

Ófyrirgefanleg svik; ''lýðræðisbullna'' Vestrænna, þar.

Flokkar; hvað ?

Ég er ekkert; að tala um hefðbundna stjórnmála flokka hér, héðan í frá, ef tækist að koma á Byltingar- og aðgerðaráði vinnandi stétta, Vendetta.

Stjórnmála hyskinu innlenda; yrði ÚTRÝMT, með varanlegum útlegðar dómum, af hálfu Alþýðudómstóls vitaskuld, ágæti drengur.

Þarf ég nokkuð; að útskýra það frekar, fyrir þér - eða öðrum ?

Með sömu kveðjum - og seinast /

Óskar Helgi Helgason  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 23:37

19 Smámynd: Vendetta

Allt í þessu fína, Óskar Helgi. Við hittumst við kjallaraglugga þinghússins næst þegar þú kemur suður. Mundu að taka með þér nægilega mikið af C-4, ég kem sjálfur með Semtex. Og svo stjörnuljós handa krökkunum.

Vendetta, 11.9.2011 kl. 23:51

20 Smámynd: Elle_

Og hvað verður í gangi í kjallaranum?  Jóhanna tekin föst?

Elle_, 11.9.2011 kl. 23:56

21 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta er komið út á skrautlegar brautir hér, púðurskot og stjörnuljós.

En ég þakka fyrir ágæta upprifjun eða öllu heldur fræðslu Vendetta um ítölsk stjórnmál; er sammála honum, að sumt er líkt með þessum þjóðum.

En ég er ekki sammála þessu feitletraða hér í máli hans:

"Síðasta stóra breytingin varð 1944, síðan hefur efnahagnum sífellt hnignað vegna duglausra og spilltra ríkisstjórna sem völdu einokun og stöðnun fram yfir frjálsa samkeppni og vöxt."

1) Efnahagnum hefur alls ekki hnignað síðan 1944, við lifum í miklu öflugra efnahagskerfi Íslands núna, það á bæði við um lífskjör og húsakost almennings og auðlegð samfélagsins: atvinnutækin, borga-myndun og kaupstaða (margfalt fjölmennari en 1944) o.fl. o.fl. þrátt fyrir dýfuna miklu 2008. Fyrirtækin, verksmiðjurnar og atvinnutækin hafa ekki farið neitt, þó að hitt beri að viðurkenna, að erlendir bankar eiga nú, einkum í gegnum hrunbankana, veruleg ítök í íslenzkum stórfyrirtækjum.

2) Stefnan frá 1944 hefur ekki gengið einhæft út á að halda í "einokun og stöðnun fram yfir frjálsa samkeppni og vöxt," því að Viðreisnarstjórnin upp úr 1960 beitti sér allverulega fyrir frjálsari smkeppni (líka í alþjóðaviðskiptum, með þátttöku í EFTA), og það sama var á döfinni upp úr 1990, en gekk reyndar of langt á bóluárunum, og ein helzta orsök þess, hve umfang hrunsins varð mikið hjá okkur, var sú staðreynd, að nýir og stórskaðlegir endurskoðunarstaðlar á ábyrgð ESB voru teknir hér upp gegnum EES-regluverk, en þeir hjálpuðu bólufyrirtækjunum að þenjast út í krafti nánast uppskáldaðrar "viðskiptavildar" og annarra bókhaldsbrellna, sem fyrirtæki hefðu ekki komizt upp með, áður en þetta var innfært hér. (Farið inn á vefslóðina, þar er aðalþunginn vitnisburður erlends fræðimanns í þætti hjá Sigrúnu Davíðsdóttur og þarna í stafrænu formi.)

Jón Valur Jensson, 12.9.2011 kl. 00:55

22 Smámynd: Vendetta

Mín upplifun af Viðreisnarstjórninni svokölluðu var allt önnur, Jón Valur. Og sú spilling sem Sjálfstæðisflokkurinn stóð fyrir á 7. áratugnum og þann óskunda sem sá flokkur gerði fjölskyldu minni, hefur gert það að verkum, að ég hef aldrei greitt þeim flokki atkvæði mitt í kosningum. Á þeim tíma var Alþýðuflokkurinn eins konar ekki-flokkur, sem tók við fyrirskipunum frá stórabróður, Sjöllunum. Á 7. áratugnum gleymdi Alþýðuflokkurinn köllun sinni og sveik alþýðuna. Það gerði líka arftaki Sósíalistaflokksins, Alþýðubandalagið á 8. áratugnum (Svavar Gestsson, man einhver eftir honum?).

En stöðnunin byrjaði í raun 6. áratugnum eftir sæmilega farsælar stjórnir Ólafs Thors á eftirstríðsárunum, þegar uppbyggingin (og verðbólgan) byrjaði. Á 6. áratugnum byrjaði enn á ný haftastefnan, einokunin og sérhagsmunapotið.

Viðreisnarstjórnin sem tók við aflétti ekki einokuninni svo að spillingin jókst enn meira, atvinnuleysið jókst vegna stöðnunar og verðbólgan jókst sömuleiðis. Enginn mátti flytja inn grænmeti eða selja í heildsölu nema ríkið (Grænmetisverzlun ríkisins) og þar af leiðandi var allt grænmeti skemmt. Enginn mátti selja mjólk nema mjólkurbúðirnar, sem Mjólkursamsalan átti, svo að mjólkin var alltaf gömul, þegar hún var keypt. Enginn mátti selja brauð nema brauðbúðirnar (sem seldu gömul og hörð brauð) svo og og bakaríin.

Erlendar fjárfestingar (m.a. til uppbyggingar iðnaðar) voru ekki bannaðar, en gerðar óaðlaðandi svo að úr þeim varð ekki (nema álverið í Straumsvík, og þá var öllum málum klúðrað á eftirminnilegan hátt). Þess vegna er nær enginn framleiðsluiðnaður hér á landi, hverfandi lítill útflutningsiðnaður á öðrum sviðum en sjávarútvegi og landbúnaði. Útflutningsgreinar sem yrðu byggðar upp yfir langan tíma og sem hefði getað staðið undir sterkum efnahag og komið í veg fyrir atvinnuleysi á krepputimum, var hreinlega ekki settur á laggirnar, því að "erlendar fjárfestingar" var skammaryrði.

Á áttunda áratugnum með vinstristjórn (Ólafíu) á tíma óðaverðbólgu áttu þessir tveir flokkar, Sjálfstæðisflokkurinn og Framsókn ítök í mörgum af stærstu fyrirtækjum landsins. Það var á þeim tíma að ég ákvað, að ég myndi frekar drukkna í rotþró heldur en að kjósa Framsókn, sem á þeim tíma var þó nokkuð frábrugðinn flokknum í dag. Þá átti SÍS kaupfélögin (eða öfugt), að KRON undanteknu, og þessi kaupfélög tóku bændurna í þurrt r..., sem þar af leiðandi lápu dauðann úr skel og hættu að kjósa Framsókn.

Þetta er það sem ég upplífði þangað til ég flutti til útlanda. Allar ríkisstjórnir sl. 60 ár bera sameiginlega ábyrgð á því að við erum nú í djúpum skít.

Vendetta, 12.9.2011 kl. 02:05

23 Smámynd: Vendetta

Elle, við Óskar Helgi ætlum bara að endurtaka The Gunpowder Plot frá 1605, án þess þó að verða hengdir fyrir það. Síðan, eftir að hafa rústað þinghúsinu, verður sett á laggirnar alvöru byltingarráð og alþýðudómstóll skv. hugmyndum Óskars. Dómstóllinn mun fá nafnið Alþýðudómstóll hvítliða og heykvíslareigenda í Hveragerði (A.H.H.H.).

Í anda frönsku byltingarinnar, þegar ráðist var á Bastilluna, munum við Helgi ráðast á Skólavörðustíg 9 (ég veit ekki í hvaða tilgangi) og síðan hálshöggva elítuna í landinu með fallöxinni sem hægt er að sjá á bloggsíðu Guðmundar Ásgeirssonar.

Ég er viss um að Óskar Helgi geti bætt við einhverjum smáatriðum, svo sem varðandi nýja stjórnarskrá byggða á örræði aleiganna. 

Vendetta, 12.9.2011 kl. 02:20

24 Smámynd: Jón Valur Jensson

Fyndinn ertu, Vendetta, og ég nenni ekki að rífast í þér hlæjandi.

Hvað sem framkvæmdum líður, fær þessi bráðfyndna A.H.H.H.-hugmynd handa honum Óskari að lifa á öldum rafurmagnsins.

Jón Valur Jensson, 12.9.2011 kl. 03:21

25 Smámynd: Elle_

Eins langt og ég man, man ég nú eftir svipuðu ógeði og spillingu og Vendetta lýsir, DÝRT, DÝRT, DÝRT, ef maður vildi 1 svepp eða 1 tómat var maður kominn á hausinn, enginn gat fengið bankalán nema vera í Sjálfstæðisflokknum.  Samt kysi ég heldur að þau yrðu öll tekin föst. 

Elle_, 12.9.2011 kl. 07:52

26 Smámynd: Elle_

Og þangað til ég fór líka úr landi - - -

Nú er það ekki orðið skárra, bankarán, einokun og þjófnaður hvert sem maður lítur.  

Elle_, 12.9.2011 kl. 07:57

27 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

þvílíkar umræður.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 12.9.2011 kl. 10:37

28 identicon

þetta eru eiginlega ornar skelfilegar umræður ...fyrr má nú dauðrota  en !!!!! Ætla bara bæta einu við sem mer finnst eg sja allstaðar  ..á bloggum , Facebook  og nefnið það ! ....... það vantar svo hrikalega mikið samstillingu þjóðar hugarfarslega  ... þá er eg ekki að tala um pólitiskt seð  ,nema að við verðum að skilja finnst mer hvar sem við erum i pólitik  þá ætlum við öll að stefna að þvi sama  Að vera sammála um að skapa Island framtiðar ...fyrir alla ...ekki bara mig  ..eða þig  ........ Þarna finnst mer vanta mikið á bæði meðal almenning og svo auðvitað  stjórnmálaflokka !!  En öðruvisi gerist ekkert til bóta ?    ...sammála ???        En mer finnst langt i land að svo geti orðið  ....   Og það finnst mer ömurlega leiðinlegt á svo littlu landi  ...þar sem allir skipta alla máli  .....Ef þer gengur vel þá gengur mer vel lika ??    Takk ágæta fólk  , varð að fá að segja þetta   ...... Og svo væri gaman að sjá á svona spjall linkum að fólk heldi sig við efnið  en ekki úti móa  ...eins og eg núna  t.d.  hahahah   .....

Ransý (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 15:51

29 Smámynd: Jón Valur Jensson

Elle:

"Ef maður vildi 1 svepp eða 1 tómat var maður kominn á hausinn" - bull.

"Enginn gat fengið bankalán nema vera í Sjálfstæðisflokknum" - bull.

Þú mátt ekki halda, að flestir lesendur á blogginu séu yngri en 40 ára. En kannski ertu viljandi að ýkja, bara til gamans eða til að krydda mál þitt svolítið, þá er hægt að skilja þetta.

Jón Valur Jensson, 12.9.2011 kl. 16:30

30 Smámynd: Elle_

>Og svo væri gaman að sjá á svona spjall linkum að fólk heldi sig við efnið  en ekki úti móa  ...eins og eg núna  t.d.  hahahah   ..... <

Ekki verra að vera úti í móa en hvað annað og ekki verra en hugsa um spillinguna.  Og ég gleymdi að í den gat enginn fengið embætti hjá ríkinu nema vera sonur eins af eilítunni.  Og já, rokið og kalda veðrið: Það var allt Framsókn og Sjálfstæðisflokknum að kenna.    

Elle_, 12.9.2011 kl. 20:30

31 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Elle !

Það er ánægjulegt; hversu vel þú tekur Jón Val, okkar fyrrum fornvin á beinið, að verðskulduðu.

Hann spottar; sig sjálfan mest, sem hlaupagikkur stjórnmála glæpa mannanna, eins og : Björns Bjarnasonar - Ögmundar Jónassonar og Davíðs Oddssonar, hverjir; allir eru hundingjar íslenzks samfélags - sem niðurrifsmenn, í allan máta.

Jú; jú, látum okkur ekki bregða, þó Jón Valur kalli eftir &#39;&#39;rökum&#39;&#39; - &#39;&#39;heim ildum&#39;&#39; - &#39;&#39;sönnunum&#39;&#39;, og öðru áþekku. En; merkin sýna verkin, sem kunnugt er, öllu sæmilega skynugu fólki.

Furðulegt mjög; hvar Jón Valur er, af hinu mætasta fólki kominn, í báðar ættir, og einhver minn bezti samstarfsmaður, fyrri ára, suður í Garði, 1972, hjá Hraðfrystistöð Gerðabátanna - óeigingjarn; sem ósérhlífinn, á alla lund.

Með; ekkert síðri kveðjum - en þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 20:50

32 Smámynd: Elle_

Óskar Helgi, nú ætla ég alls ekki að halda mig við efnið, ætla nefnilega alveg út í móa, en það er bull, bull, bull, og rugl að Palestína sé ekki hersetin af Ísrael.

Elle_, 12.9.2011 kl. 21:21

33 identicon

Komið þið sæl; enn !

Elle !

Reyndar; hvarflaði að mér, fyrir nokkrum árum - að Ísraelsmenn og Filistear (Palestínumenn), væru bezt komnir, norður í Síberíu.

Hvorir tveggju; öndvegis þjóðir, sem hafa látið óhugnanlega Eingyðis hyggjuna, teyma sig fram á hengiflug, tortímingarinnar.

Síbería væri; að höfðu góðu samkomulagi, við Rússa og frumbyggja, ákjósanlegur heilsárs dvalarstaður þessarra ágætu Mið- Austulanda þjóða - og; ekki þyrfti að spyrja að hressilegri Vetrar kælingunni, þeim; til handa.

Það er ósvinna ein; að ekki skuli finnast raunhæfur grundvöllur, fyrir almennilegri Skurðgoða dýrkun sýnilegra Guða, meðal þeirra, forn vinkona góð.

Guða; sem leystu allar þeirra þrautir - sem vandræða gripirnir Jehóva og Allih nokkur, skulu hafa valdið þeim, um árþúsunda skeið.

Með; sízt lakari kveðjum - en þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 12.9.2011 kl. 21:52

34 Smámynd: Elle_

Kannski væri Síbería ekki svo vitlaus staður fyrir Ísralesher og -stjórn og nokkra vitfirringa í Palestínu.  Ætla að taka það fram að ég kenni ekki þjóðunum um.  Það eru vitfirrtar stjórnir sem valda skaða.  Það vandamál er að verða okkur nánara og nánara eftir helsetu ICESAVE-STJÓRNARINNAR.   

Elle_, 12.9.2011 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband