Traustiđ er ég - ríkiđ er ég

Ef ég fć ekki annađ tćkifćri til ađ verđa ţingmađur er ekki lengur neitt traust í ţessu samfélagi, eru efnisleg skilabođ fallista í NV-kjördćmi.

Ríkiđ er ég, sagđi Lođvík fjórtándi í Frakklandi og haft til marks um hroka einveldisins.

Traustiđ er ekki ÉG heldur er traustiđ almennt eđa ekki. Saman eigum viđ traustiđ en ekki hvert og eitt okkar. Traust er ekki spurning um einkahagsmuni heldur almannahag.

Látum ekki fallkandídata grafa undan almennu trausti.

 


mbl.is Kćrendur kosninga koma fyrir nefnd í dag
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

 Sumir telja ađ allir hafi sömu skođun ţađ sjálft og tjá sig í samrćmi viđ ţađ.
Ţegar menn tala um ađ eitthvađ eigi ađ vera hafiđ yfir allan vafa ţá eru ţeir komnir í rökţrot.
Ţví eins og segir í bíómyndinni ekkert er öruggt undir sólinni nema skatturinn og dauđinn.

Grímur Kjartansson, 22.10.2021 kl. 14:29

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Jú, yfir sólinni og allt um kring er Jésús Kristur 

Helga Kristjánsdóttir, 22.10.2021 kl. 15:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband