Gréta styður Hamas

Gréta Thunberg, sænski loftslagsunglingurinn, tekur afstöðu með hryðjuverkasveitum Hamas gegn Ísrael með færslu á félagsmiðli. Samkvæmt þýsku útgáfunni Die Welt sakar Gréta Ísraelsmenn um stríðsglæpi.

Þjóðverjar eru, af sögulegum ástæðum, næmir á gyðingahatur. Kanslaraefni Kristilegra demókrata, Armin Laschet, segir orð Grétu ekki vel ígrunduð.

Þýski græninginn Volker Beck spyr Grétu í tísti hvort eldflaugaárásir Hamas bæti loftslagið. Sú sænska á eftir að svara.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Það sem þú og fleiri átta sig ekki á er að á Gaza býr fólk. Ekki bara hryðjuverkamenn Hamas heldur einnig börn, gamalt fólk og aðrir venjulegir borgarar. Það á ekki að einblína á Hamas og ekki heldur á einhverja bull kenningu að gyðingum hafi verið lofað landsvæðum fyrir 4000 árum síðan sem nær meðal annars yfir Íran og Írak. Ég styð rettindabaráttu palestínumanna fyrir sjálfstæði rétt eins og eg studdi Norður- Íra fyrir margt löngu. En það þýðir samt ekki að ég sé á bandi Hamas eð a ÍRA. En það er skylda alþjóðasamfélagsins að koma í veg fyrir þjóðarmorð Ísraela. 

Jósef Smári Ásmundsson, 14.5.2021 kl. 07:34

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jósef Smári, það sem þú gerir þér ekki grein fyrir er það að Hamas stjórnar ÖLLU á Gaza með harðri hendi og þótt einhverjir íbúar þar styðji ekki Hamas, þá er þeim "fórnað" fyrst en það er þekkt að Hamas-liðar "smala" saman óbreyttum borgurum og "planta" þeim á staði sem er líklegt að verði fyrir loftárásum Ísraela og þeir eru svo tilbúnir með upptökuvélar sem sýna mannfall og þjáningar almennra borgara...........

Jóhann Elíasson, 14.5.2021 kl. 08:30

3 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Jóhann, það sem þú gerir þér ekki grein fyrir er að ísraelsmenn eru að gera nákvæmlega það sem Hamas liðar vilja,þ.e. að svara árásum þeirra og myrða saklausa íbúa svo þessi hryðjuverkasamtök fái samúð . Þeim er rétt eins og ísraelsmönnum skítsama um líf saklausra borgara. Og hversvegna ætti þá ekki að reyna að koma í veg fyrir þetta? Þetta er ekki bara einhver tölvuleikur. Að mínu viti eiga Sameinuðu þjóðirnar að hafa manndóm í sér til að skerast í leikinn. þetta ástand þarna suðurfrá er algjörlega þeim að kenna. Það er ekki hægt að leiðrétta mistökin frá 1956 , eða hvenær sem ni Ísraelsríki var stofnað , en það er samt hægt að gera ýmislegt til að laga ástandið. Mér hefur dottið í hug þriðja ríkið ( ath. ekki að tala um 3 ríki nasista) sem væri borgríkið Jerúsalem undir stjórn alþjóðasamfélagsins. Þessi borg er helgur staður þriggja trúarbragða og kjörið að kenna þessu fólki að virða hvert annað og lifa í sátt og samlyndi undir eftirliti. Og síðan að sjálfsögðu þá Ísrael sem er komið til að vera  og Palestína. Þú talar um að Hamas stjórni öllu á Gaza og það er að sjálfsögðu hárrétt. En þú verður að gera þér grein fyrir að fylgi þeirra er gríðarlegt og það byggist á hatri sem er ekki sjálfsprottið. Það verður að snúa þessu við rétt eins og var gert á Norður Írlandi á sínum tíma. Annars endar þetta bara með þjóðarmorði.

Jósef Smári Ásmundsson, 14.5.2021 kl. 10:44

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jósef Smári, Ísraelsmönnum er í það minnsta það annt um líf eigin borgara að þeir hafa komið upp öflugu loftvarnakerfi til að vernda líf þeirra, en ekki gera Palestínumenn það.  Og reyndu ekki að segja að það sé vegna þess að Palestínumenn vanti peninga.  Stjórnarmenn Hamas- samtakanna eiga milljarða dollara inni á reikningum erlendis en þarna er um að ræða "styrki" sem Palestínumenn fá erlendis frá.  Þegar þú talar um "þriðja ríkið" þá eru margir sem vilja meina að ESB sé "fjórða ríkið".  Það er alveg rétt hjá þér þetta með "hatrið" en mér sýnist að þeim gangi ágætlega að virkja það hjá "Vinstri Hjörðinni" á Vesturlöndum..............

Jóhann Elíasson, 14.5.2021 kl. 11:14

5 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Jóhann. Þetta snýst ennþá um stríðsleikinn hjá þér. Þetta er afskaplega einfalt hjá þér hérna uppi á íslandi að tala um fólk eins og fallbyssufóður . Viltu ekki fara þarna suðreftir og fá að stjórna þessum árásum ísraelsmanna. Þér myndi örugglega finnast það bara gaman. Ég veit ekkert um þessa styrki sem þú segir að streymi frá samfylkingunni og vinstri grænum enda er ég hægri sinnaði maðurinn ekkert inn í þeirra pólitík. Ég geri mér hins vegar grein fyrir því að stjórnvöld úti í þessum löndum eins og Kína , Rússlandi, Bandaríkjunum , Norður Kóreu og Írael , svo einhver lönd eru nefnd og fólkið sem býr í þessum löndum deila ekki sömu löngunum . Mér er slétt sama um stjórnvöldin en ekki fólkið sem ég samsama mig með. Vertu ekki svona einfaldur að halda að þessar árásir ísrelsmanna á Gaza núna snúist ekki um þörf Netaniaos til að bæta stöðu sína í væntanlegum kosningum. Þar eins og alls staðar annars staðar er allt leyfilegt í þeim efnum. Jafnvel fórna mannslífum

Jósef Smári Ásmundsson, 14.5.2021 kl. 11:49

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þér gengur ekkert með þetta mál að vera með persónulegt skítkast og útúrsnúninga en það er siður ykkar vinstrimanna að beita því þegar þið verðið rökþrota og þið hafið ekkert bitastætt fram að færa.  Ég hef aldrei nefnt það að Netanyaho sé ekki að styrkja stöðu sína í komandi kosningum en það eru þín orð að hann víli ekkert fyrir sér að fórna mannslífum til þess.  En þú hefur ekkert svarað því að Hamas-liðar "smali" almennum borgurum á líklega staði sem Ísraelsmenn gætu gert loftárásir á.  Þetta er staðfest en er það þér á móti skapi að þetta komi fram í dagsljósið?????????

Jóhann Elíasson, 14.5.2021 kl. 13:42

7 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Ég skil ekki hvað þú ert að tala um, Jóhann. " Persónulegt skítkast" Hvar? Og ég er ekki vinstri maður eins og ég tók skýrt fram. Lastu ekki kommentið? Um það að vera rökþrota: Vísa því beint ti föðurhúsanna. Ég hef ekki svarað" því að Hamas-liðar "smali" almennum borgurum á líklega staði sem Ísraelsmenn gætu gert loftárásir á" Rétt. Átti ég að gera það? Ég andmæli því ekki enda er það mjög sennilegt að þeir geri það. Tilgangurinn helgar jú meðalið hjá þeim, ekki satt? Og ég var ekki að bera þig fyrir það að árásirnar snúist um að styrkja stöðu fyrir kosningar og ekki heldur um að Netanyaho víli sér ekki fyrir að fórna mannslífum til þess. Áttu erfitt með að lesa texta. Það er erfitt að rökræða við mann sem skilur ekki .

Jósef Smári Ásmundsson, 14.5.2021 kl. 14:41

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú hefur ekki hrakið það að þú  sért vinstri maður á neinn trúverðugan hátt og þar til þú gerir það ertu í mínum huga vinstri maður.  Auðvitað á ég í erfiðleikum með að skilja það að maður sem ég hélt að væri sæmilega greindur styddi þessa villimenn sem Palestínumenn eru............

Jóhann Elíasson, 14.5.2021 kl. 15:09

9 Smámynd: Þórhallur Pálsson

Gyðingahatur og andúð á ríkinu Ísrael og gjörðum þess á ekkert skylt.

Þórhallur Pálsson, 14.5.2021 kl. 15:23

10 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Rétt hjá þér Þórhallur. Ef þér er einhver þægð í því Jóhann þá get ég alveg kallað mig vinstri mann bara fyrir þig. Þá ættir þú allavega að geta sofið rólegur í nótt. En ertu ekki að heimfæra gyðingahatrið svolítið yfir á palestínumenn? Ég hélt við værum sammála um að það væru bara Hamas menn sem væru villimenn en ekki öll þjóðin.

Jósef Smári Ásmundsson, 14.5.2021 kl. 17:33

11 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þó ég styðji rétt Ísraela til að verja sig fyrir manndrápsóðu pakki, þá styð ég alveg að Palestínu-Arabar fái landsvæði til að búa á. Hér er listi yfir nokkur lönd sem koma til greina og eitt af þeim ætti að duga.

    • Sádí-Arabía.

    • Jórdanía (komu flestir þaðan, a.m.k. forfeðurnir)

    • Líbanon

    • Sýrland

    • Írak

    • Egyptaland

    • Katar

    • Óman

    • Jemen

    • Sameinuðu arabísku furstadæmin

    • Lýbía

    • Alsír

    • Marokkó

    Ég er sennilega að gleyma einhverjum löndum, öllum velkomið að bæta við listann.

    Theódór Norðkvist, 14.5.2021 kl. 18:04

    12 Smámynd: Hörður Þormar

    Æ,æ, er síðuhafinn enn þá með telpuangann á heilanum!

    Hörður Þormar, 14.5.2021 kl. 18:38

    Bæta við athugasemd

    Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

    Innskráning

    Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

    Hafðu samband