Múslímar eru vandamálið, ekki flóttamenn

Múslímar aðlagast seint og illa vestrænni menningu. Trúarmenning þeirra fóstrar hryðjuverkamenn, af annarri og þriðju kynslóð flóttamanna, sem slátra meðbræðrum sínum og systrum þegar sá er gállinn á þeim.

Austur-Evrópumenn flæddu inn í Vestur-Evrópu eftir fall járntjaldsins. Milljónir Pólverja, Letta, Litháa, Eista, Búlgara og Rúmena fluttu vestur í leit að betra lífi. Ekkert vandamál.

Múslímar, á hinn bóginn, flytja til Evrópu til að setjast upp á velferðarkerfið. Þeir taka með sér ómenningu barnaníðs, kvenfyrirlitningar og ofbeldishugsunar í trúmálum. Í nafni fjölmenningar heimta þeir að sharía-lög gildi í samfélögum þeirra á vesturlöndum. Múslímar í hrönnum neita einfaldlega að fylgja vestrænum siðum og háttum. Þeir krefjast vestrænna lífsgæða en halda dauðahaldi í ættbálkamenningu úr miðöldum.

Ef ekki væri fyrir múslíma væri enginn flóttamannavandi. Þjóðir Evrópu gerast aldurhnignar og þurfa nýtt blóð. En þær taka vara á ómenningunni sem fylgir múslímum. Skiljanlega.

 


mbl.is Varar ESB við að neyða ríki til að fá flóttafólk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Vonandi les "Góða fólkið" þetta blogg þitt!

Sigurður I B Guðmundsson, 23.9.2020 kl. 10:34

2 Smámynd: FORNLEIFUR

Mikið er nú hatrið. Er það uppsafnað, eða bara út af þessari 5 manna fjölskyldu?

FORNLEIFUR, 23.9.2020 kl. 11:54

3 Smámynd: Hörður Þormar

Þetta er að sumu leyti rétt, en þó ekki einhlýtt.

Til eru þeir sem losnuðu úr viðjum fyrri hugmynda og fundu frelsið á Vesturlöndum.

Sem dæmi má nefna ísraelska Arabann, Ahmad Mansour. Hann hefur lýst æsku sinni í litlu Arabaþorpi í Ísrael á áttunda og níunda áratug síðustu aldar. Hann er sálfræðingur og vinnur nú að málefnum ungra múslíma í Þýskalandi, sem eiga oft í erfiðleikum.

Og ekki má gleyma Egyptanum Hamad Abdel-Samad, syni strangtrúaðs imams, sem var í Múslímska bræðralaginu á unga aldri. Hann fann frelsið í Þýskalandi og er nú orðinn svo hættulegur andstæðingur islamista að þeir sækjast eftir lífi hans.

Hörður Þormar, 23.9.2020 kl. 11:56

4 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Mikið til í þessu. Ég er nú hissa á FORNLEIFI að tala um hatur, þar sem

eitt megin markmið múslima er að úrýma gyðingum, þ.e.a.s Ísrahel.

Það er hatur.

Sigurður Kristján Hjaltested, 23.9.2020 kl. 12:00

5 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Kristnir eru vandamálið. Þeir trúa því að konur eigi að vera karlmönnum undirgefnar, að banna eigi samkynhneigð, að óguðlegt sé að safna eignum og yfir höfuð að hugsa fram í tímann, að kynlíf sé af hinu illa og að þeir sem gefa ekki allar eignir sínar og þvælast um heiminn til að boða trú fari til helvítis.

Þorsteinn Siglaugsson, 23.9.2020 kl. 12:27

6 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

... en í alvöru:

Heimskingjar eru vandamálið!

Þorsteinn Siglaugsson, 23.9.2020 kl. 12:27

7 Smámynd: Páll Vilhjálmsson

Málið snýst ekki um hatur, fjölskyldur eða heimsku. Trúarmenning múslíma heima hjá sér er heldur ekki vandamálið. Aftur er trúarmenning múslíma á vesturlöndum vandamál. Enn sem komið er hefur Ísland sloppið vel enda múslímar fáir hér og virðast gera sér far um að aðlagast. En fjölgi þeim skapast vandamál, líkt og þekkist víða um Evrópu.

Páll Vilhjálmsson, 23.9.2020 kl. 12:48

8 Smámynd: halkatla

Ekki eitt rangt orð í þessu sem þú skrifaðir.

halkatla, 23.9.2020 kl. 20:20

9 Smámynd: Einar Sveinn Hálfdánarson

Gagnstætt ýmsum sem hér leggja orð í belg hef ég rætt þetta við vini og kunningja sem eru múslimir. Vandamálið er öfgasinnaðir múslimir. Í öllum löndum. Þess vegna vita engir betur en þeir hvað þarf að gera. Ég og múslimir sem ég þekki er sammála; löggjöf Ataturks virkar.

Þetta vissi Reza líka, en Carter sveik hann í tryggðum. Við súpum seyðið af þeim svikum.

Einar Sveinn Hálfdánarson, 23.9.2020 kl. 20:50

10 Smámynd: Einar Sveinn Hálfdánarson

Gagnstætt ýmsum sem hér leggja orð í belg hef ég rætt þetta við vini og kunningja sem eru múslimir. Vandamálið er öfgasinnaðir múslimir. Í öllum löndum. Þess vegna vita engir betur en þeir hvað þarf að gera. Ég og múslimir sem ég þekki erum sammála; löggjöf Ataturks virkar.

Þetta vissi Reza líka, en Carter sveik hann í tryggðum. Við súpum seyðið af þeim svikum.

Einar Sveinn Hálfdánarson, 23.9.2020 kl. 20:52

11 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Trúarmenning múslima er vitanlega ekkert vandamál, ekkert frekar en trúarmenning kristinna er vandamál. Vandamálið eru öfgamenn. Og öfgamenn eru lítill hluti múslima og lítill hluti kristinna. Hitt vandamálið er svo fáfrótt fólk sem heldur að allir múslimar séu öfgamenn.

Þorsteinn Siglaugsson, 23.9.2020 kl. 22:11

12 Smámynd: Páll Vilhjálmsson

Múslímar í heiminum eru um 1,8 milljarðar. Ef aðeins eitt prósent þeirra eru ,,öfgamenn" þá gefur það 18 milljónir öfgamanna. Nokkuð margir það.

Ef litið er til þess hvaða viðhorf stórir hópar múslíma hafa til sharía-laga, dauðarefsingu við að ganga af trúnni og þess að taka fólk af lífi með steinkasti, tja, þá verða öfgamennirnir nokkru fleiri en eitt prósent. Sjá hlekk að neðan.

Trúarmenning múslíma fór á mis við upplýsinguna, sem slípaði til kristni og gerði hana húsum hæfa í veraldlegu samfélagi.Fram að upplýsingu dunduðu kristnir sér við að brenna fólk lifandi. Að grýta fólk til bana og opinberar aftökur á samkynhneigðum í múslímaríkjum er vitnisburður um hugarfar ættað beint úr miðöldum.

Með því að gagnrýna trúarmenningu múslíma er ekkert sagt um einstaklinga sem tilheyra þessari menningu. Þeir eru ábyggilega sumir góðir og gildir á meðan aðrir kannski eru síðri.

En við skulum ekki blekkja okkur. Trúarmenning múslíma og vestræn veraldarhyggja eru eldur og vatn.

https://www.pewforum.org/2013/04/30/the-worlds-muslims-religion-politics-society-beliefs-about-sharia/

Páll Vilhjálmsson, 23.9.2020 kl. 23:33

13 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Meirihluti Bandaríkjamanna er fylgjandi dauðarefsingum. Gerir það þá alla að öfgamönnum?

Sé veraldarhyggja og Íslam andstæður, þá er veraldarhyggja og kristni auðvitað andstæður líka.

Þessi málflutningur ber bara fáfræði og þröngsýni vitni, engu öðru.

Þorsteinn Siglaugsson, 23.9.2020 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband