Fjandsemi er óskráð regla Pírata

Fjandsamlegt viðhorf er í erfðaefni Pírata. Allt frá stofnun er flokkurinn í harðri samkeppni við Samfylkinguna um að fjandskapast út í allt og alla.

Þegar Jón Þór Pírataþingmaður segir að ,,fjandsamlegt framferði verði ekki liðið" þýðir það að píratísk stjórnmál eru ólíðandi.

Jón Þór gefur út dánarvottorð Pírata. Hann er vel til þess fallinn.


mbl.is Fjandsamlegt framferði verði ekki liðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Böðvarsson

Næsta skref er að kjöldraga Jón og láta einhvern svikarann ganga plankann..

Guðmundur Böðvarsson, 6.11.2018 kl. 13:18

2 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Íhaldsfólk elskar frelsi einstaklings og ábyrgðina sem því fylgir. Það styður fullt mál- og tjáningarfrelsi: Það spyr sig á morgnanna: Hvað get ég gert fyrir sjálfan mig, fjölskyldu mína, samfélag mitt og samborgara mína?

Vinstra fólk treystir engum og vill "siðareglur" til að "leiðrétta" óréttlætið. Það vill takmarka mál- og tjáningarfrelsi til að koma böndum á "bófanna". Það spyr sig á morgnanna? Hver eru réttindi mín? Hvað skyldi nú reita mig til reiði dag? Hvað getur samfélagið gert til að sefa reiði mína?

Benedikt Halldórsson, 6.11.2018 kl. 15:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband