Glæpir og Allah

Múslímskir hryðjuverkamenn á vesturlöndum eru nánast undantekningalaust með glæpaferil að baki áður en þeir verða stríðsmenn Allah. Guardian dregur upp svipmynd af nýjasta eintakinu.

Hver er skýringin? Jú, þessi helst: múslímatrú kennir að rétttrúaðir sanni sig með drápum á villutrúartrúarfólki - þ.e. að myrða þá sem ekki fylgja spámanninum.

Kennisetningar spámannsins eru leið glæpamanna að réttlæta sig, fá aflausn synda sinna.

En, auðvitað, íslam er friðartrú, eins og fjölmenningarsinnar klifa á.


mbl.is „Hér til að deyja fyrir Allah“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Þorsteinn ef ég má commentera hér. Ég segi alltaf að Íslam gefur af sér stríðsmenn eins og allar þjóðir en eini munurinn er að flestar þjóðir hafa skipulagða heri en þér er frjálst samkvæmt Koran að sprengja þig upp eða drepa í nafni hans. Ég ætla ekki að telja allt annað upp en þessir skæruliðar tengdir trúnni eru styrktir af Bræðralaginu það eitt er víst. Já og vinstri USA. 

Valdimar Samúelsson, 19.3.2017 kl. 08:26

2 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Þorsteinn þetta átti ekki að vera neitt mál og ég er ekki á minni bloggsíðu en leifi mér samt að segja að þegar bræðralög styrkja málefni þá lít ég á að þeir stuðli að treorisma á ýmsu sviði. Auðvita vita ekki allir hvað þeir eru að styrkja þótt þeir borgi eins og við vitum ekki hvað borg eða ríki gerir við skattpening okkar og ég held að engin hafi vilja að borgin hafi  styrkt með kr. 300.000 til að rannsaka kynfæri kvenna. Það er rétt hjá þér að ég treysti ekki múslímum einhverja hluta vegna og heldur ekki viss um fólk frá suðrænum löndum þar sem skaphítin er margfalt meiri og vopn alltaf til taks.

Valdimar Samúelsson, 19.3.2017 kl. 15:36

3 Smámynd: Salmann Tamimi

Skipulegt her kristinnimanna í vestur löndum og Ísrael gerðu mestu hryðjuverk í heimi. Ég skil ekki tilverurétt Nató í Sýrland, Afganistan og Sómalíu og Yamen. Af hverju franskir her er í Afríka og drepur alla sem er á móti heim. Af hverju semja um frið í stað stríð. Það var samið við Mandella sem var talin hryðjuverkamann og all hans flókkur

Salmann Tamimi, 19.3.2017 kl. 15:38

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Íslam telst ekki til trúarbragða, þetta er hugmyndafræði um hvernig á að stjórna almúganum. 

Til að teljast góður íslamisti, þá er undirgefni númer eitt og allt sem er skrifað í bókarskrudduna Kóraninn og fylgirit hans, er það eina rétta. Jafnvel þó svo að það sé marg sannað að svo er ekki.

Því miður fyrir Evrópu þá hafa íslamistar unnið þennan leik og einu trúarbrögðin sem verða leifð í náinni framtíð verður Íslam.

Ég verð nú ekki svo frægur að ég komi til með að sjá það, þegar Evrópumenn þurfa greiða auka skatt fyrir að vera Kristinartrúar, en það er ekki langt í það, en því miður þá verð ég kominn undir græna torfu áður en það gerist. Þetta gerist, það er garenterað, eins og sólin sest í vesturátt.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 19.3.2017 kl. 15:40

5 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þorsteinn,

Allt sem ég skrifaði er 100% rétt. 

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 20.3.2017 kl. 23:02

6 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þorsteinn,

Veit ekki hvað zionistar er, les ekkert frá zionistum, en les mikið sem kemur frá íslamistum, enda hef ég þurft að vinna og í raun eiga heima í nokkrum löndum sem hefur íslamista áhangendur í meirihluta.

Hversu mörg ár hefur þú Þorsteinn þurft að vinna og átt heima í löndum sem hafa íslamista áhangendur í meirihluta?

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 21.3.2017 kl. 00:56

7 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þorsteinn það er það sem mér grunaði, þú hefur ekki umgengist fólk í löndum þar sem íslamista áhangendur eru í meirihluta. Það hef ég gert í yfir 20 ár.

Þú getur lesið og lesið um íslam, en það er ekki það sama og upplifa dýrð, ef dyrð skyldi kalla, islam í löndum sem hafa íslamista áhangendur í meirihluta.

Munurinn á minni vizku og þinni vizku; ég lifði og var innan um dýrð íslam, en þú þarft að lesa New York Times, Washington Póst etc. og horfa á CNN, CBS, NBC, ABC, BBC etc. Þar af leiðandi þarft þú að stóla á að það sem aðrir segja þér sé áreiðanlegt. Á tímum fake frétta þá er ég 100% viss um að það sem þú ert að lesa og vitna í er að mestu lýðskrum.

En það er ennþá, ekki mikið lengur þó, skoðunar og tjáningar frelsi á Íslandi, þar af leiðandi er þér algjörlega heimilt að trúa öllu sem þú lest eins og nýju neti, þó svo að það sé jafnvel enginn fótur fyrir því sem þú ert að lesa.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 21.3.2017 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband