Undanžįgurnar og vķgstaša višręšusinna

ESB-sinnar į Ķslandi hafa alltaf stašiš höllum fęti. Fjarska langsótt er aš Ķsland eigi nokkuš erindi ķ Evrópusambandiš. Žęr žjóšir sem liggja nęst okkur, Gręnlendingar, Fęreyingar og Noršmenn eru allar klįrar į žvķ aš ESB henti žeim ekki.

ESB-sinnar, sem ķ dag kalla sig višręšusinna, leggja höfušįherslu į allar žęr frįbęru undanžįgur sem munu bjóšast ķ vęntanlegum ašildarsamningum. Ķ staš žess aš śtmįla kosti ESB-ašildar, hverjir sem žeir annars kunna aš vera, žį er undanžįgum frį meginreglum ESB hampaš. 

ESB-sinnar eiga fjarska erfitt aš koma hreint fram. Žegar Samfylkingin įkvaš aš gera ašild aš ESB aš stefnumįli žį var megn andstaša viš žaš ķ flokknum. Til aš kreista fram žykjustusamstöšu var hönnuš spurning sem flokksmenn skyldu svara og var hśn svohljóšandi.

Į žaš aš vera stefna Samfylkingarinnar aš Ķslendingar skilgreini samningsmarkmiš sķn, fari fram į višręšur um ašild aš Evrópusambandinu og aš hugsanlegur samningur verši sķšan lagšur fyrir žjóšina til samžykktar eša synjunar?

Til aš vera į móti og segja nei žurftu flokkmenn ķ Samfylkingunni haustiš 2002 nįnast aš vera į móti žjóšaratkvęšagreišslum.  Enda tóku fęstir žįtt ķ žessu sirkuslżšręši. Ašeins rśmlega 20 prósent flokksmanna tók žįtt ķ kosningunni, 85 prósent sögšu jį en 15 prósent nei.

ESB-umsókn samfylkingarhluta rķkisvaldsins hefur alltaf lišiš fyrir žaš hversu vanburšugur mįlfhlutingur ESB-sinna er.

 


mbl.is Engar varanlegar undanžįgur ķ boši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žeir žurfa žvķ aš hysja upp um sig buxurnar og koma umręšunni ķ gang svo aš ESB andstęšingar kaffęri ekki umręšuna, sérstaklega meš upphrópunum og skķtkasti og almennum leišindum. Ég vill fara aš sjį góša, alvöru umręšu um kosti og galla žess aš ganga ķ ESB. Žetta er mikilvęgt mįl fyrir okkur sem žjóš og viš eigum ekki aš rķfast, heldur ręša mįlin af alvöru...Ég hef žį skošun aš sį sem er bśin aš taka įkvöršun (hvort sem er meš eša į móti) nś žegar, hafi ķ flestum tilvikum ekki skošaš mįliš nógu vel... Var žaš ekki Sókrates sem sagši ,,Žvķ meira sem ég veit, žvķ betur geri ég mér grein fyrir žvķ hvaš ég veit lķtiš"...?

Bjartur (IP-tala skrįš) 22.11.2012 kl. 10:12

2 identicon

Alveg erud tid magnadir ESB inngųngumennirnir. Bjartir eda ekki bjartir.

Tad er nu yfirleytt tannig ad ef heimspeki Sokratesar a vid er um orędar spurningar ad ręda.

Kanski ekki skrytid ad nihilistiskur tankagangur komi fram hja teim sem eru svo miklir kjanar ad halda ad stadreyndir breytist vid ad ręda malin nogu mikid.

Stadreyndir ESB breytast ekki ur tessu.

jonasgeir (IP-tala skrįš) 22.11.2012 kl. 10:49

3 identicon

Og žś veist allt um kosti og galla žess aš fara ķ ESB Jónas Geir? Bśinn aš taka įkvöršun sé ég...trślega bśinn aš liggja lengi yfir žessu mikilvęga mįli, fara yfir stašreyndirnar, skošaš allar hlišar žess, kosti og galla fyrir okkur sem žjóš og žig sem einstakling. Og svo hefuršu lķklega tekiš mešvitaša įkvöršun eftir langa og góša umhugsun...og meira aš segja bśinn aš gefa žér aš ég muni segja jį viš inngöngu...Sįstu žaš bara svona į augabragši žegar ég skrifaši aš ég vildi skoša žetta mikilvęga mįl ķ kjölinn įšur en ég tęki įkvöršun?

Bjartur (IP-tala skrįš) 22.11.2012 kl. 11:06

4 identicon

Bjartur: Menn eru bśnir aš vera aš ręša žetta fram og til baka ķ mörg įr.

Hans Haraldsson (IP-tala skrįš) 22.11.2012 kl. 11:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband