Samfylking er siðlaus flokkur braskara

Samfylkingin er flokkur braskara. Magma keypti HS-Orku í skjóli Samfylkingar; ríkisborgararéttur var falboðin af Samfylkingunni og núna er það rauði dregillinn fyrir kínverskan kommúnista sem er heimsvaldasinni í dularklæðum ljóðskálds.

Samfylkingin braskar með opinbert vald og þiggur fjármuni fyrir, samanber tugmilljóna styrki sem flokkurinn fékk frá Baugi og dreift var á margar kennitölur til að ekki kæmist upp um strákinn Tuma.

Í ljósi þessi að kínverski kommúnistinn er nánast í fjölskyldutengslum við æðstaráð Samfylkingarinnar er eðlilegt að spyrja um þá sem þiggja greiðslur fyrir að ganga erinda þykjustuljóðskáldsins.


mbl.is Stjórnvöld í viðræðum við Nubo
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hverju orði sannara,er hundraðprósent sammála.

Númi (IP-tala skráð) 3.12.2011 kl. 21:14

2 identicon

Þetta er þá líklega ein siðlausasta vefsíða allra tíma:

http://www.invest.is/

Stefán (IP-tala skráð) 3.12.2011 kl. 21:17

3 identicon

Páli er bent á að víða er að finna siðalausa braskara. Hér eru nokkrir;http://www.islandsstofa.is/Islandsstofa/....Eitt af hlutverkum Íslandsstofu er að ;Að kynna tækifæri og laða að erlenda fjárfesta til beinnar fjárfestingar í atvinnustarfsemi og nýsköpun í samræmi við stefnu stjórnvalda.....

hrafnafloki (IP-tala skráð) 3.12.2011 kl. 21:23

4 identicon

Eftir því sem bloggskrifarar eru minni karlar, eru þeir stóryrtari og siðlausari.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 3.12.2011 kl. 21:28

5 Smámynd: Sólbjörg

Kínverjinn er eins óværa sem er kominn á kreik aftur og það virðist sem hann hafi verið kallaður hingað aftur af íslenskum stjórnvöldum til að greiða götu hans og ná peningunum -einum ræfils miljarð.

Hvaða klikkun er í gangi hef ekki heyrt af annari eins vitstola græðgisblindu eins og í þessari ríkistjórn sem hagar sér nákvæmlega eins og útrásarvíkingar, þau virðast flest æða tryllt áfram hvar sem hægt er að komast að peningakötlum til að ausa í eigin vasa. Talandi um kapitalista.

Sólbjörg, 3.12.2011 kl. 21:35

6 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Er Sjálfstæðiflokkurinn alltíeinu á móti fjárfestingu?

Það er skritið.

Væri ekki ahugvart að skoða hvað Baugsfyrirtækið FL Group mútaði Sjálfstæðisflokknum mikið???

hvað var það aftur???..... já 30MILLJÓNIR!!!!

Sleggjan og Hvellurinn, 3.12.2011 kl. 22:02

7 identicon

30 milljonir eru mikid fe og vidurkennt af Sjalfstædisflokknum sem skiladi tvi eda hvad?

Svona utan fra ma to segja ad tad er skarra en ad reyna ad fela slodina med mørgum kennitølum eins og samspillingin gjørspillta.

OG tad er allt annad ad studla almennat ad fjarfestingu i landinu en ad ætla ad veita einstaklingi med vafasama peninga undantagu fra islenskum løgum vegna rettra politiskra tengsla og nogu mikilla peninga og furdulegum loftkastalalegum lofordum um uppbyggingu i krafti teirra.

jonasgeir (IP-tala skráð) 3.12.2011 kl. 22:54

8 identicon

Hvernig var það Baugssleggja... Skilaði Baugsfylkingin tugmilljóna mútugreiðslum frá Baugi eða Icesavebanka Björgólfana þar sem bankastjórinn sem sá um mútugreiðslurnar skýrði frá eiðsvarinn í sannleiksskýrslunni að Baugsfylkingin hafði krafist þess að leggja yrði mútuféð inn á hina ýmsu leynireikninga til að fela slóð þeirra..???

Og í leiðinni sannaðist að forsætisráðherrann og nánast allir þingmenn og ráðherrar Baugsfylkingarinnar hefðu þegið það sem Mörður Árnason fullyrðir mútufé frá Jóni Ásgeiri, Baugi, Björgólfsfeðgum og Icesavebankanum svo að nokkrir mútugreiðendur eru upptaldir.  Heilög Jóhanna lét báðar þessar mafíur múta sér og það með bravör.  Eitthvað sem verður ekki toppað, og ekki einu sinni í spilltustu bananalýðveldum þriðja heimsins.  

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 3.12.2011 kl. 23:07

9 identicon

Nokkur orð vil ég hér fram færa Núbba til varnar, því mér hefur skilist að Núbbi hafi verið örsnauður og algjörlega umkomulaus einstæðingur, sem Hjölli hennar Sollu tók í fóstur og gaf honum harðfisk í öll mál og tók þá Núbbi svo að braggast að hann varð bæði ljóðmælskur og himalæjaríkur af harðfisksáti sínu og fékk af því lopapeysu í skáldagjöf.  Nú vill hann gjalda í glíku og vel má hann gefa Hjölla hennar Sollu harðfisk og kínverska lopapeysu og láta þar við sitja og geta þá allir sáttir verið. 

Þá mætti til sanns vegar færa, ef Núbbi svo gerði, að hann væri svo góður maður að hann gréti öll dægrin löng yfir músikka eins og sveitamaður sagði forðum tíð um Stalín. Og má það og þá vera í stíl þess er Katrín í líki valkyrju í lopapeysu tárfelldi Hitler neðanvert og það út í miðri Rín, sem Tómas Jónsson segir frá í samnefndri metsölubók og kveðst aldrei hafa samur maður orðið eftir þau ósköp og lá eftir það við þil og hleraði nábúa sína sér til hugarhægðar og örvunar.  Þannig má kalla að um þríkant og prívatmál sé að ræða líkt og Solla daðraði við Jón Ásgeir og Baug.  Bið ég Katrínu að minnast sögunnar af nöfnu hennar og tárfella Núbba neðanvert vilji hún svo gjöra, en íslenskt land frá íslenskri alþýðu er henni ekki heimilt að framselja í bríma sínum. 

Mæli ég því með varúð í stíl Þveræings og að limur Núbba skuli þuklaður og kreistur vel að hætti góðra bænda og mun þá snimhendis í ljós koma, sem mig grunar vegna eðlisgreindar minnar og hyggjuvits alls, að meðlimaður sé Núbbi mjög og þar fari eigi maður einsamall heldur gildur mjög sem fleiri ólígarkar úr kommúnistaflokkum

Læt ég hér sagnaþætti mínum lokið af Núbba og allri hans músikka og neðanverðum tárum og griðkonum hans. 

Jón Jón Jónsson (IP-tala skráð) 3.12.2011 kl. 23:57

10 identicon

Sorglegir

Ragnar (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 00:07

11 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Er verið að tengja Landsbankann við Samfylkinguna.?? 

Eigum við kannski að fara yfir einkavæðingu bankana eða??

Kjartan Gunnarsson??  Var hann ekki framkvæmndastjóri Sálfstæðisflokksins? Svo var hann líka varaformaður bankaráðs... man ekki alveg hvaða banka? 

Veit það einhver?

Einhver Icesave banka minnir mig.

Sleggjan og Hvellurinn, 4.12.2011 kl. 00:08

12 Smámynd: Elle_

Jón Jón Jónsson?? -_-

Elle_, 4.12.2011 kl. 00:08

13 Smámynd: Elle_

Og sammála Núma.

Elle_, 4.12.2011 kl. 00:10

14 identicon

Ég held enn og aftur að Baugssleggjan hafi fengið sleggju í hausinn.

Kristján B Kristinsson (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 00:18

15 identicon

Hvað eru margir aðstoðarmenn núverandi samfylkingarráðherra sóttir beint úr Landsbankanum sleggjan? 

Alveg furðulega margir er það svar í það minsta.  Einn á hvern póst eða þar um bil.

jonasgeir (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 00:21

16 identicon

En vilji Katrín í sænskri skrifborðsskúffu fela sig með Núbba, þá skal það og hennar prívatmál vera, því nóg hefur íslensk þjóð fengið af upp-mögmuðum glámskum forynjum sænskum er forðum léku hér lausum hala og hrelldu bændur og búalið. 

Svo mjög höfum við hin lært af sögunni, að vítin eru til að varast þau, þó samfylkingin leggist í forarpytti með allra kvikinda forynjum, í stað þess að horfa til jafnaðar hér innanlands og taka á hrægömmum, kvótagreifum og bankaræningjum.

Er það enn eitt dæmið um hvernig Samfylkingin fer undan í flærð sinni.

Jón Jón Jónsson (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 00:33

17 Smámynd: Elle_

Pétur?????  Samfó ER forarpyttur.  Vítin eru til að varast þau, já, og væntanlega mun ekki nokkur maður með 1 heilasellu styðja þann landsöluflokk.

Elle_, 4.12.2011 kl. 00:44

18 identicon

Baugssleggjunni tekst enn einu sinni að afhjúpa sjálfa sig sem einstaklega illa lesna í því sem hún þykist hafa vit á. 

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 01:02

19 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Íngibjörg Sólrún á eiginmann sem er vinur Nubo og er hallur undir Kínverja.Er Íngibjörg Sólrún en með putana í gjörðum Samfylkinginguni??

Vilhjálmur Stefánsson, 4.12.2011 kl. 02:03

20 Smámynd: Gunnar Waage

Tek undir með Elle, Samfylkingin er hroðalegur forarpyttur, sannkölluð rotþró. Það eina sem þau kunna er að selja selja selja. Þau byggja ekki neitt. Nú endilega leigið honum jörðina bara, eru þá ekki allir ánægðir ?

Nema Solla kannske

Gunnar Waage, 4.12.2011 kl. 02:33

21 identicon

Ég tek undir með Sleggjunni hér að ofan, hvað með risastyrki Sjálfstæðisflokksins?  Þáðu þingmenn þess flokks ekki styrki frá JÁJ, Bjöggunum o.fl?  Kallarðu það líka mútugreiðslur? Að sjálfsögðu minnist Guðmundur 2. Gunnarsson EKKI BAUN á þá heldur beinir sjónum sínum bara að Samfylkingunni, sem er þó ekkert skárri en xD, enda með þann flokk á heilanum.   Af hverju ekki Guðmundur?  Kannski af því að þú sérð bara blátt?  Segir svo að aðrir séu illa lesnir...

Páll, fín grein.

Skúli (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 02:41

22 identicon

Sammála þér Elle 00:44 ... og vitakuld er Pétur alltaf 100% sammála JJJ:-)

Jón Jón Jónsson (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 02:53

23 Smámynd: Elle_

-_-

Elle_, 4.12.2011 kl. 03:03

24 identicon

Ítreka ég það svo enn einu sinni, að æ sé gjöf til gjalda og því sé það hóflegt að Núbbi gefi Hjölla og Sollu sitt hvora lopapeysuna og sitt hvorn harðfiskpokann og borgi svo fyrir þvott og eldsneytiskostnað og smur og hjólbarðaslit á ráðuneytisbíl þeim sem Hjölli ók um með Núbba um Möðrudalsöræfin og víðar.  Og gætu þá allir þolanlega sáttir við unað og málið félli dautt niður. 

Annars hef ég áður á það bent að ef þau vantar skika lands, þá sé best þau leiti fyrir sér í Afganistan, hvar frú Solla er í stöðugum kokkteilboðum, og rækti þar sinn skít, afgan og valmúa og er mér þá nokk sama um alla þeirra fíkn í nös og kjaft, svo framarlega sem Afganar láta það gott heita.  Og þaðan er styttra fyrir þau að ferðast á ösnum hlöðnum gulli yfir til Kristínar Árnadóttur í Beijing, hvar Núbbi er vanur að þylja bögur sínar svo sendiherrann fær skjálfta í hnén, meðan Lúlli Bergvins og Sigurvin lagsmaður hans horfa á rjóðir í kinnum og brosa undirfurðulega bak við blævængi sína, meðan háttsettustu varðliðar Maós vefa þeim skinhelg klæði í rósóttum samfýósa-lit. 

Jón Jón Jónsson (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 03:20

25 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta mál er orðið að þráhyggju hjá Páli Vilhjálmssyni. Hann tekur enga efnislega afstöðu til fyrirhugaðrar fjárfestingar Nupo,  en vísar  kjaftasögur um manninn og segir " heimsvaldasinni í dularklæðum ljóðskálds"  og bendir svo á vonda kínverska kommúnista máli sínu til stuðnings og bætir svo um enn betur og vitnar í allt aðrar og óskyldar syndir Samfylkingarinnar.

Hatur Páls á Samfylkingunni er svo yfirgengilegt að það heltekur hann og rænir hann allri skynsemi.

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.12.2011 kl. 04:27

26 Smámynd: Elle_

Ef það er hatur er það alls ekki skrítið.  Hvílíkur rusl-skaðræðis-flokkur.

Elle_, 4.12.2011 kl. 05:27

27 Smámynd: Óskar

Hóprunk náhirðarsjalla hér er alveg sprenghlægilegt.  Fyndnast af öllu er þó að allt í einu eru allir sjallarnir á móti erlendri fjárfestingu!!

Óskar, 4.12.2011 kl. 06:15

28 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

   Óskar, í gömlum málshætti segir,,það sem hjartanu er kærast er tungunni tamast.,, 

Helga Kristjánsdóttir, 4.12.2011 kl. 09:06

29 identicon

Óskar.

Málið er að fólk sem skilur eðli hlutanna sér að þetta er ekki "erlend fjárfesting".

Þetta er að breyta Islandi í bankahólf.  Gull er dýrt vegna fastra eiginleika sinna.  Land er dýrara. 

Smápeð eins og Óskar fá ekki að kíkja í bankahólfin.

(Smápeð eins og Óskar fá ekki heldur að kíkja í ESB pokan því það er allt í plati).

jonasgeir (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 09:38

30 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála síðasta ræðumanni, síðuhöfundi og fleirum hér. Samfylkingin  er tækifærissinnar út í gegn óþjóðhollir og ættu ekki að vera við völd á Íslandi.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.12.2011 kl. 09:51

31 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Sammála Gunna Th.. það er sorglegt hvað hefur orðið um þennan svokallaða blaðamann.

Sleggjan og Hvellurinn, 4.12.2011 kl. 10:21

32 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sleggjan og Hvellur, hvernig væri nú að gerast svolitlir hipsterar og nýta sér leitarvélarnar til að finna út um atburði sem  urðu áður en þið fenguð holpavit?

Samfylkingin þáði hærri styrki frá Landsbankanum en frá Glitni t.d. Já og þingmennog konur þeirra líka og þá er ég ekki að telja öll kúlulánin með. 

Jón Steinar Ragnarsson, 4.12.2011 kl. 10:33

33 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

http://www.visir.is/article/20090408/FRETTIR01/151303322/1165

http://www.visir.is/fl-group-styrkti-sjalfstaedisflokk-um-thrjatiu-milljonir/article/2009785301372

http://www.pressan.is/Vidskipti/Lesavidskiptafrettir/flokkarnir-fengu-hundrud-milljona-krona-i-styrki-sjalfstaedisflokkurinn-fekk-mest

http://www.dv.is/frettir/2009/3/22/saegreifar-styrkja-sjalfstaedisflokkinn/

Sleggjan og Hvellurinn, 4.12.2011 kl. 11:26

34 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Landsbankinn styrkti Sjálfstæðismenn um 25 milljónir

FL Group styrkti Sjálfstæðisflokk um þrjátíu milljónir

Sleggjan og Hvellurinn, 4.12.2011 kl. 11:27

35 Smámynd: Elle_

En Óskar, hvar koma ´sjallar´ inn í það sem VIÐ vorum að segja að ofan??  Kemur enn einn stuðningsmaður Jóhönnustefnunnar og treður okkur inn í Sjálfstæðisflokkinn fyrir að gagnrýna Jóhönnuflokkinn.  Það er orðin nánast dagleg árátta hjá þeim.  

Elle_, 4.12.2011 kl. 12:57

36 identicon

Skúli. Þú skrifar af einstakri þekkingu og dýpt.:

"Ég tek undir með Sleggjunni hér að ofan, hvað með risastyrki Sjálfstæðisflokksins?  Þáðu þingmenn þess flokks ekki styrki frá JÁJ, Bjöggunum o.fl?  Kallarðu það líka mútugreiðslur? Að sjálfsögðu minnist Guðmundur 2. Gunnarsson EKKI BAUN á þá heldur beinir sjónum sínum bara að Samfylkingunni, sem er þó ekkert skárri en xD, enda með þann flokk á heilanum.   Af hverju ekki Guðmundur?  Kannski af því að þú sérð bara blátt?  Segir svo að aðrir séu illa lesnir...

Páll, fín grein."

Skúli (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 02:41

.....

Augljóslega er lesskilningurinn ekki mikill, þegar ég einfaldlega bendi á að það er kallað að kasta grjóti úr glerhúsi að ráðast á Sjalla mútuféð og breggða síðan kíkinum yfir blinda augað þegar Baugsfylkingin og aðrir flokkar eru hinsvegar.  Hvergi ver ég Sjallaspillinguna þó svo þér tekst að snilld að smíða samsæriskenningu þess efnis.

Hefur það virkilega líka farið fram hjá þér að Sjalla ræflarnir andskotuðust þó til að skila mútuféinu sem Baugsfylkingin hefur ekki gert, fyrir utan að leynireikningar Baugsfylkingarinnar hafa aldrei verið fundnir...???  Þeir hafa tekið út ákveðin hlut sinnar refsingar svo að það er sérkennilegt að ætla að lemja á þeim fyrir að sýna smá vott að siðferðiskennd sem Baugsfylkingin, þú og Baugssleggjan hafið augsýnilega ekki.  Á þessu er mikill munur.  Síðan skaltu draga fram rétt stilltan reiknistokk og finna út hlutfall risastyrka örflokksins Baugsfylkingarinnar vs. margfalt stærri flokks Sjalla og hvað þá hvað hver kjósenda þessara flokka kostaði glæpafyrirtækin.  Ef reiknivélin er ekki fengin að láni frá  Baugsfylkingunni þá sér hver sæmilega skarpur skólakrakki hverjir voru það í raun sem fengu ofurstyrki glæpagenjanna til að velta stjórnarsetu Sjalla af stalli.

En auðvitað henta slíkar gagnlegar upplýsingar þér ekki.

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 13:36

37 identicon

Til glöggvunar illa lesnum blogglúðrum Baugsfylkingarinnar.:

Innlent | mbl | 13.4.2010

Bankastyrkir í stjórnmálin


Fjallað er um styrki til stjórnamálaflokka og stjórnmálamanna í skýrslu rannsóknarnefndar Alþingis.

Á árunum 2006-2008 styrktu viðskiptabankarnir Framsóknarflokkinn, Samfylkinguna og Sjálfstæðisflokkinn um samtals 85 milljónir króna. Sjálfstæðisflokkurinn fékk mest eða um 43 milljónir. Margir stjórnmálamenn fengu styrki til að fjármagna prófkjör.

Þetta kemur fram í skýrslu rannsóknarnefndar Alþingis. Framsóknarflokkurinn fékk 16 milljónir í styrki frá bönkunum, mest frá Kaupþingi eða 11 milljónir. Samfylkingin fékk 24 milljónir frá bönkunum, mest 11,5 milljónir frá Kaupþingi. Sjálfstæðisflokkurinn fékk um 43 milljónir, þar af um 30 milljónir frá Landsbankanum. VG fékk ekki styrki frá bönkunum.

Í skýrslunni er haft eftir Sigurjóni Þ. Árnasyni, fyrrverandi bankastjóra Landsbankans, að ekki sé víst að þessar upplýsingar endurspegli heildartöluna. Hann segir að Samfylkingin hafi fengið hærri styrki en flokkurinn hafi skýrt frá. Styrkirnir hafi dreifst á nokkrar kennitölur.


Styrkir til stjórnmálamanna

Í skýrslunni er birtur listi yfir stjórnmálamenn sem fengu styrki frá bönkunum til aðkosta prófkjörsbaráttu sína.

Hæsta styrkinn frá Kaupþingi fékk Björn Ingi Hrafnsson (2 milljónir)
og Guðfinna S. Bjarnadóttir (2 milljónir). Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir fékk 1,5 milljón, Ingibjörg Sólrún Gísladóttir fékk 1150 þúsund, Kristján Möller fékk 1 milljón og Guðlaugur Þ. Þórðarson fékk 1 milljón. Ármann Kr. Ólafsson fékk 300 þúsund, Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir fékk 250 þúsund, Björgvin G. Sigurðsson fékk 100 þúsund, Hanna Birna Kristjánsdóttir fékk 100 þúsund, Stefán Jón Hafstein fékk 100 þúsund, Guðni Ágústsson fékk 300 þúsund, Helgi Hjörvar fékk 400 þúsund, Ragnheiður Elín Árnadóttir fékk 250 þúsund og Kjartan Magnússon fékk 100 þúsund.

Landsbankinn styrkti fleiri stjórnmálamenn en Kaupþing. Ármann Kr. Ólafsson fékk 750 þúsund frá Landsbankanum, Árni Páll Árnason fékk 300 þúsund, Ásta Möller fékk 750 þúsund, Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir fékk 300 þúsund, Bjarni Harðarson fékk 200 þúsund, Björgvin G. Sigurðsson fékk 1 milljón, Björk Guðjónsdóttir fékk 50 þúsund, Björn Ingi Hrafnsson fékk 750 þúsund, Dagur B. Eggertsson fékk 500 þúsund, Kristján Möller fékk 1,5 milljón, Guðbjartur Hannesson fékk 1 milljón, Guðfinna S. Bjarnadóttir fékk 1 milljón, Guðlaugur Þ. Þórðarson fékk 1,5 milljón, Hanna Birna Kristjánsdóttir fékk 500 þúsund, Jóhanna Sigurðardóttir fékk 200 þúsund, Júlíus Vífill Ingvarsson fékk 450 þúsund, Katrín Júlíusdóttir fékk 200 þúsund, Kristrún Heimisdóttir fékk 1 milljón, Marta Guðjónsdóttir fékk 150 þúsund, Sigurður Kári Kristjánsson fékk 750 þúsund, Sigurrós Þorgrímsdóttir fékk 250 þúsund, Stefán Jón Hafstein fékk 500 þúsund, Steinunn Valdís Óskarsdóttir fékk 3,5 milljónir, Helgi Hjörvar fékk 400 þúsund, Björn Bjarnason fékk 1,5 milljón, Guðni Ágústsson fékk 500 þúsund, Ragnheiður Elín Árnadóttir fékk 300 þúsund, Kjartan Magnússon fékk 500 þúsund, Valgerður Bjarnadóttir fékk 200 þúsund, Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir fékk 1,5 milljón og Össur Skarphéðinsson fékk 1,5 milljón.

Ekki var hægt að vinna úr gögnum frá Glitni um styrki til stjórnmálamanna.
  - (Eini sanni Baugsfylkingarbankinn/G2G)

Rannsóknarnefndin spurðist fyrir um ferðir stjórnmálamanna með einkaþotum og boð í laxveiðiferðir. Athygli vekur að á farþegalistum er talsvert um merkinguna „Unknown Passenger“. Einungis nafn eins stjórnmálamanns er á listanum, en í september 2007 ferðaðist Bjarni Benediktsson með einkaþotu Glitnismanna til Skotlands. Bjarni var þá stjórnarformaður N-1.

Fram kemur að Björn Ingi Hrafnsson þáði boðsferð hjá Kaupþingi árið 2007 til London og að hann þáði boð Glitnis í veiðiferð sama ár. Gísli Marteinn Baldursson flaug í boði Glitnis til Rússlands og renndi þar fyrir lax.

.................

Baugsfylkingin skartar sjálfum formanni flokksins og forsætisráðherranum, varaformanni flokksins, utanríkisráðherranum, iðnaðarráðherranum, viðskiptaráðherranum, velferðarráðherranum, þingflokksformanninum og forseta þings sem sértaklega þrælmútuðum af Björgólfsfeðgum og Icesavebankanun fyrir utan allar mútuugreiðslur Baugsmanna.  Það er sjálfur samflokksmaður þeirra Mörður Árnason sem fullyrðir að um mútugreiðslur er að ræða og undir það tekur mannvitsbrekkan kunna og þingflokksformaður VG, Björn Valur Gíslason. 

Geri aðrir betur að hafað mútað öllum ráðherrum Baugsfylkingarinnar fyrr og nú.

Flokksdindlar Baugsfylkingarinnar eru einu sérfræðingarnir sem vitað er um sem geta greint með mikilli nákvæmni hver kúkurinn í klósettinu er öðrum merkilegri.  Nóg af slíkum sem láta ljós sitt skína á þessari síðu sem öðrum þar sem Baugsfylkingin er ekki sérstaklega mærð, og löngu ljóst að blogglúðrasveit er sérstaklega gerð út til þeirra starfa og þá í boði eiganda flokksins Jóns Ásgeirs Jóhannessonar.

Ber að geta að á þessum tíma voru Sjallar meira en tvöfallt stærri en Baugsfylkingin og hinn örflokkurinn Framsókn sem var enn minni.

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 14:32

38 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ég vill þakka Guðmundi fyrir góða færslu og benda á að "Sjálfstæðisflokkurinn fékk mest eða um 43 milljónir"

Sleggjan og Hvellurinn, 4.12.2011 kl. 15:32

39 identicon

Baugssleggjan... Alltaf jafn sterk...   

Og þegar þú reiknar dæmið hvaða flokkur fékk hlutfallslega mestu mútustyrkina miðað við stærð og við skulum sleppa að gefa nokkur aukastig fyrir völdin sem flokkarnir hafa á hverjum tíma... þá er það eina sanna Baugs..............  þín...   Ekki satt .... ????? 

40% atkvæðamagns gegn 16% er sama ekki satt....???

Það er þetta með flottu kúkana þína í klósettinu og þú velur Baugskúkinn sem uppáhalds.... eðlilega.   Við flest hin sjáum engan muna á kúkum frekar en mútum, -  frekar en hóra geti verið minni hóra af því allt atgervi er þess eðlis að hún getur ekki rukkað jafn mikið fyrir greiðann.....!!!

He he he .... 

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 15:53

40 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þess má til gamans geta að Samfylkingin fékk 30% en XD 24%

http://is.wikipedia.org/wiki/Al%C3%BEingiskosningar_2009

Sleggjan og Hvellurinn, 4.12.2011 kl. 15:57

41 identicon

Baugssleggja... Fyrir allan peninginn keyptu glæpagengi auðróna Baugsfylkinguna eins og þú bendir réttilega á.  Að vísu voru umrætt mútufé fyrir þann tíma, en eðlilega vissirðu það ekki ... frekar en að það rennur meira fé til Reykjavíkur en Kópaskers af sameiginlegum sjóðum landsmanna .... og að það þykir engum nema þér óeðlilegt og kannt ekki að reikna dæmið frekar en í mútumálum..... og lítið tjóar fyrir okkur sem ekki verjum mútugreiðslur eins og þú að benda á að Baugsfylkingin er komin í rauðvínsprósentufylgið 10 - 15% á meðan Sjallar eru komnir í sín 40%.  Það réttlætir ekki mútuþægni þeirra núna frekar en vel fyrir liðnar kosningar.  En auðvitða er þetta of flókið fyrir ykkur Baugsliða ... 

.

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 16:32

42 identicon

Stóryrðin sem hérna fjúka eru komin út úr öllu korti og þeim sem eiga til minnkunar. Það er engu líkara að helgin hafi verið sumum erfið.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 17:59

43 identicon

Þetta ætti blogglúðrasveit Baugsfylkingarinnar að hafa mikinn áhuga á og kemur fram hjá þeim mögnuðu pennum á Vefþjóðviljanum á Andríki.is.:

........

Helgarsprokið 4. desember 2011

Vefþjóðviljinn 338. tbl. 15. árg.

Í fréttum vikunnar voru þau tíðindi Samfylkingin hefði þegið 300 þúsund krónur úr Sigfúsarsjóði á síðasta ári. Sigfúsarsjóður var stofnaður árið 1952 til minningar um Sigfús Sigurhjartarson, þingmann Sósíalistaflokksins og ritstjóra Þjóðviljans. Tilgangur sjóðsins var samkvæmt stofnskrá að „reisa og reka samkomuhús og starfsmiðstöð fyrir íslenska alþýðu og flokk hennar, Sameiningarflokk alþýðu - Sósíalistaflokkinn.“
Samfylkingin þiggur fé og húsaskjól af Sigfúsarsjóði, sem ætlað er að vinna að framgangi sósíalismans á Íslandi. Hvaðan kom auður Sigfúsarsjóðs


Árið 1968 var skipulagsskrá Sigfúsarsjóðs breytt, um sama leyti og Sósíalistaflokkurinn var lagður niður og Alþýðubandalagið formlega stofnað. Breytingin var á þá leið að sjóðurinn skyldi „reisa og reka húsnæði fyrir Sósíalistaflokkinn eða hvern þann sósíalistískan fjöldaflokk, sem tekur við hlutverki hans að dómi sjóðsins, eða að vinna að framgangi sósíalismans á Íslandi á annan hátt.“

Frá árinu 1999 hefur sjóðurinn verið nýttur í þágu Samfylkingarinnar, fyrst til að greiða niður miklar skuldir sem Margrét Frímannsdóttir taldi hafa komið óvænt í ljós eftir að hún tók við af Ólafi Ragnari Grímssyni sem formaður Alþýðubandalagsins árið 1995. Sérstakt átak í greiðslu þessara tugmilljóna skulda var að sögn Margrétar gert með aðstoð Sigfúsarsjóðs á árunum 1999 – 2000 en Alþýðubandalagið bauð fyrst fram undir merkjum Samfylkingarinnar 1999. Væri fróðlegt að fregna hve háir styrkir Sigfússarsjóðs til Alþýðubandalagsins og/eða Samfylkingarinnar voru á þessum árum í samanburði við einstaka styrki sem flokkar og frambjóðendur hlutu heldur bágt fyrir á árunum 2005 til 2007.

Í Morgunblaðinu 22. september 2000 er eftirfarandi haft eftir Margréti Frímannsdóttur formanni flokksins:

    Búið er að ganga frá og greiða niður nær allar skuldir Alþýðubandalagsins, samtals um 30 milljónir króna, að sögn Margrétar Frímannsdóttur, formanns Alþýðubandalagsins. Eftir standa skuldir upp á nokkrar milljónir króna sem fylgja munu alþýðubandalagsmönnum inn í Samfylkinguna. Að sögn Margrétar var gengið frá skuldunum fyrr í sumar með framlögum úr styrktarmannakerfi flokksmanna Alþýðubandalagsins og Sigfúsarsjóði en það er sjóður sem hefur það hlutverk að styðja fjöldahreyfingu vinstri manna á Íslandi. “Það hefur verið vilji forystu Alþýðubandalagsins og forystu Sigfúsarsjóðs að Alþýðubandalagið skildi hvergi eftir sig neina skuldaslóð og við teljum okkur hafa staðið við það,” segir Margrét.


Hér má blasa við að styrktarmannakerfi flokks með nokkur þúsund félagsmenn skilar aldrei nema nokkrum milljónum á ári. Sigfúsarsjóður hefur vafalaust lagt flokknum til að lágmarki 20 milljónir króna árið 2000. Það samsvara nær 40 milljónum á núverandi verðlagi.

Árið 2004 tók Sigfúsarsjóður svo þátt (50%) í kaupum  á húsnæði því á Hallveigarstíg 1 sem hýst hefur skrifstofur Samfylkingarinnar upp frá því. Þar leigir væntanlega Samfylkingin plássið af Sigfúsarsjóði því flokkurinn má ekki lögum samkvæmt þiggja hærri stuðning frá einum lögaðila en kr. 400 þúsund krónur, húsaleiguhlunnindi þar með talin. Leiga á hlut Sigfúsarsjóðs í húsnæði Samfylkingarinnar væri að lágmarki 3 milljónir króna á ári miðað við gangverð á leiguhúsnæði á þessu svæði. Greiðir Samfylkingin þessa leigu til sjóðsins sem vinnur að framgangi sósíalismans?

En:

*Til að hafa allt upp á borðum er ekki til þinglýstur leigusamningur milli Samfylkingar og Sigfúsarsjóðs.

*Af því að Samfylkingin er búin að marglofa opnu bókhaldi sést ekkert um það í reikningum hennar hvað hún greiðir Sigfúsarsjóði í leigu.

*Til að auka gagnsæi hefur Sigfúsarsjóður ekki skilað ársreikningi til ársreikningaskrár frá árinu 2000, ef nokkru sinni, sem honum ber þó lögum samkvæmt sem sjálfeignarstofnun.

*Til að auka traust í samfélaginu fær enginn að vita hvaðan fé kom upphaflega í Sigfúsarsjóð.

Nýlega tók Vilhjálmur Þorsteinsson við fjármálum Samfylkingarinnar sem gjaldkeri. Hann hefur um árabil hefur farið fyrir hinum þversagnakennda hópi sem nefnir sig frjálslynda jafnarðarmenn. Það væri auðvitað nokkuð sérstakt að maður sem titlar sig frjálslyndan jafnaðarmann þæði fé til stjórnmálastarfs frá félagi sem hefur það beinlínis að markmiði að „vinna að framgangi sósíalismans á Íslandi.“
Vilhjálmur Þorsteinsson frjálslyndur jafnaðarmaður stýrir nú fjármálum Samfylkingarinnar. Mun flokkurinn áfram þiggja húsaskjól og fé úr Sigfúsarsjóði?

Því má einnig velta upp hvort Vilhjálmur og aðrir helstu aðstandendur Samfylkingarinnar, Jóhanna Sigurðardóttir formaður og Dagur B. Eggertsson varaformaður, hafi hugmynd um hvaðan auður Sigfúsarsjóðs er kominn. Eru þau viss um að hann hafi ekki verið fenginn í austurvegi eins og svo margt annað skotsilfur íslenskra vinstri manna undanfarin 90 ár?
Rétt eins og kemur svo skýrt fram í hinni nýju bók Íslenskir kommúnistar 1918 – 1998? Ef Sigfúsarsjóður hefur ekki fengið framlög frá Moskvu er hann sannlega sér á parti meðal félaga íslenskra sósíalista.

Það þarf væntanlega ekki að rekja það í löngu máli hvaða þýðingu það hefði ef heimanmundur Alþýðubandalagsins í Samfylkinguna og stuðningur Sigfúsarsjóðs við Samfylkinguna undanfarinn áratug væri byggður á fjárframlögum frá einni verstu harðstjórn 20. aldar. Það væri sambærilegt við að illa fengið fé þýskra þjóðernissósíalista væri í umferð í stjórnmálastarfi hér á landi.


Er nokkuð því til fyrirstöðu að hinn frjálslyndi jafnaðarmaður, sem heldur nú um pyngju Samfylkingarinnar, upplýsi hvernig sambandi flokksins og forvera hans við Sigfúsarsjóð hefur verið háttað?


Málið má einnig nálgast úr annarri átt. Ef Vilhjálmur Þorsteinsson gjaldkeri telur ekki að Samfylkingin sé sósíalístískur flokkur sem vinni að framgangi sósíalismans, hvað þykir honum þá um að samþykktir Sigfúsarsjóðs hafi verið brotnar með því að styrkja Samfylkinguna? Væri ekki nærtækara að Sigfúsarsjóður styrkti VG? Nú eða bara Nýhil sem vantar spons eftir að Landsbankinn fór um koll?

En auðvitað er borin von til þess að Samfylkingin upplýsi um nokkuð sem máli skiptir í fjármálum sínum.
Það er löng hefð fyrir því að jafnvel dyggum félögum í flokkum vinstri manna sé ekki svarað einu orði þegar þeir spyrja einfaldra spurninga fjármál flokka sinna.

http://andriki.is/

Tignarlegt hjá kratakommaruslinu... ekki satt ... ???

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 4.12.2011 kl. 23:28

44 Smámynd: Dexter Morgan

Djöf... eru svona langlokur leiðinlegar (G2G) í kommentum, maður nennir ekki að lesa þær, þetta eyðileggur alltaf skemmtilegar umræður, hnitmiðuð STUTT svör og eitraðar skeytasendingar manna á milli. Ef ykkur er svona mikið í mun að koma einhverjum "rökum" á framfæri, bloggið þá um þetta á ykkar eigin bloggsíðum og látið okkur, nöldurseggina í friði.

Dexter Morgan, 5.12.2011 kl. 09:25

45 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Algjörlega sammála, Dexter, auk þess finnst mér umræða um fjármál Samfylkingarinnar eða einstakra þingmanna flokksins, lítið koma Nupo við. Komið frekar með skotheld rök fyrir því að hann sé "þykistuljóðskáld" eða að kínverski kommúnistaflokkurinn sé að seilast til áhrifa hér í gegnum hann.

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.12.2011 kl. 11:24

46 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hefur hann gefið út ljóðabók?  Það er erfitt að koma með rök fyrir slægð og fláttskap, slíkt fer venjulega fram í laumi og með leynd.  Þeir sem eru svo bláeygðir að trúa öllu sem þeim er sagt er einfaldlega ekki alveg treystandi, þetta álíka við um forystumenn Samfylkingarinnar annað hvort eru þau svona trúgjörn eða þeim er hreinlega sama hvað verður um landið og miðin, þá má leiða að því líkur að þau hafi einhvern eigin ábata af þessu öllu saman.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.12.2011 kl. 14:21

47 identicon

Dexter... hvert er vandamálið ef þú lest ekki efnið... ???

Ekki nenni ég til dæmis að lesa beturvitabullið í þér heldur skrolla yfir á næsta (þó ekki Gunnar Sjalla sérstakan blaðurfulltrúa þrælspilltar stjórnmálastefnu kjördæmapotara sem hefur farið svo illa með land og þjóð).  Einfaldlega skrolla yfir á næsta innlegg einhvers sem er þó þokkalega rithæfur og hefur eitthvað vitrænt að segja og þá skiptir lengd ekki nokkru máli, og hvað þá að hlaupa yfir það sem óumdeilanlegir snillingar eins og þeir á Vefþjóðviljanum láta ljós sitt skína.   En endilega haltu áfram að leggja inn ekki neitt... hugsanlega er einhver á þínu plani sem hefur áhuga á slíkum innleggjum.

Muna að skrolla með örinni sem bendir niður.

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 5.12.2011 kl. 15:15

48 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ásthildur, það er engin að tala um að trúa öllu, heldur skoða með opnum huga en ekki fordómum og fyrirfram mótuðum hugmyndum um að Nupo sé spillt þykjustuskáld.

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.12.2011 kl. 19:20

49 Smámynd: Elle_

Gunnar, yfirmenn kanadíska hersins halda nú ekki að Nupo hafi ætlað það sem hann sagðist ætla við landið. 

Hví fylgirðu baneitruðum landsöluflokki og lögleysuflokki, ICESAVE-flokki, i þessu landsölumáli? 

Og Guðmundur má koma með eins langa pistla og hann vill hvað mig varðar.  Við getum samt nöldrað.   

Elle_, 5.12.2011 kl. 21:03

50 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Elle, kanadíski herinn er í fjársvelti og fyrir liggja beiðnir um endurnýjun hergagna frá þeim. Svona yfirlýsingar; "hætta á norðurslóðum!" eru til þess fallnar að setja pólitískan þrýsting á auknar fjárveitingar.

Svona svipuð taktík og "global warming" vísindamennirnir nota til að auka fjárveitingar í "rannsóknir" sínar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.12.2011 kl. 22:12

51 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég spurði hvort hann hefði gefið út ljóðabók Gunnar.  Og því miður finnst mér þú nota allt sem hönd á festir til að reyna að finna eitthvað annað um mannin en blasir við.  Rörsýnin er þess vegna þín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.12.2011 kl. 22:19

52 Smámynd: Elle_

Gunnar, það blasir við að maðurinn ætlaði ekkert bara að fjárfesta.  Get ég fengið 0,3% af hans ættjarðarlandi??   NEI.  Og það er satt hjá Ásthildi hvað Jóhönnuliðið er bláeygt eða alveg sama um landið og miðin. 

Elle_, 5.12.2011 kl. 23:01

53 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Rörsýn... ég?

Maðurinn segist vera ljóðskáld og því ætti ég að rengja það?

Þú segir: "Hefur hann gefið út ljóðabók? Það er erfitt að koma með rök fyrir slægð og fláttskap, slíkt fer venjulega fram í laumi og með leynd. Þeir sem eru svo bláeygðir að trúa öllu sem þeim er sagt er einfaldlega ekki alveg treystandi,"

Ef Nupo er svona slóttugur, því ætti hann þá að dikta upp sögu um sjálfan sig sem auðvelt er að kanna hvort sönn sé?

Talandi um rörsýn...

Gunnar Th. Gunnarsson, 6.12.2011 kl. 00:04

54 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ókey trúgjarn ef þú vilt það heldur Gunnar mínn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.12.2011 kl. 08:53

55 identicon

Og hverju ætli valda að kínverska ljóðskáldið vill endilega borga 1 milljarð fyrir landspildu sem er á stærð við Möltu þegar verðmiðinn var aðeins 150 milljónir..og hver skyldu sölulaunin til Baugsfylkingarinnar á fjölda leyni bankareikninga vera, en allt bendir til miðað við viðbrögð flokksins að um umtalsverðar upphæðir er um að ræða...?? 

Getur það verið að kínverska ljóðskáldið golfáhugamaður hafi ætlað sér að reisa 118.000 holu golfvöll í stað 18 holu eins og golfáhugamenn af einfaldari sortinni trúa að er eini tilgangur skáldsins með kaupunum og fáránlegu yfirboðinu.  Það eru jú meiri líkur á að eitthvert grínið (flötin) nái að vera í leikhæfu ástandi í þessar 2 - 3 vikur á ári hverju.  Aldrei að vita nema að hægt er að finna 18 flatir (grín) í leikhæfu ástandi ár hvert. 

Sælir eru einfaldir golfarar... os.frv..

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 6.12.2011 kl. 11:48

56 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Margir hafa bent á að Grímsstaðaspildan jafnist á við Möltu að stærð. En enginn hefur reynt að giska á hvað Malta kostar.

Hvað myndu áhugasamir bjóða í Möltu - væri hún föl?

Kolbrún Hilmars, 6.12.2011 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband