Forsetahįlmstrįiš

Sjaldan hafa jafn margir bundiš jafn miklar vonir viš mann sem er jafn ólķklegur aš standa undir vęntingum og forseti lżšveldisins, Ólafur Ragnar Grķmsson.
mbl.is Alžingi samžykkti Icesave
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, žaš veršur aš segjast eins og er aš hann er ólķkindatól.

En ef hann samžykkir žetta sem lög er hann alls ekki samkvęmur sjįlfum sér. Sé ekki hvernig hann ętti aš réttlęta žaš fyrir žjóšinni.

Hann samžykkti fyrri śtgįfu Icesave meš sérstakri įritun žann 2. september sem lesa mį hér į vef Indefence.is:

http://dl.dropbox.com/u/3133573/yfirlysing_forseta_islands_undirritud09_09_02.pdf

Žaš vęri afar undarlegt ef hann samžykkti ekki žjóšaratkvęšagreišslu mišaš viš allan žann fjölda sem fer fram į žaš. Ég held aš žį fęri fyrst allt upp ķ loft ķ landinu. Get vel ķmyndaš mér aš įstandinu žį mętti lķkja viš borgarastyrjöld.

Pįll Rśnar Pįlsson (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 00:43

2 identicon

Ég er žeirrar skošunar aš viš ęttum aš samžykkja žennan illa samning, en ég held aš forsetinn hafi ekkert val og setja hann ķ žjóšaratkvęši.

Svavar Bjarnason (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 00:51

3 identicon

Nś er ég hólpinn, nś hef ég friš,

nś er ég garpur mesti.

Ašalinn dingla ég aftan viš

eins og tagl į hesti.

Žetta gęti hafa veriš samiš um Steingrķm J. eftir atkvęšagreišsluna ķ kvöld. Eša var žaš kannski samiš ķ oršastaš forsetans sjįlfs?

Helgi Jónsson (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 01:05

4 identicon

Fyrst nśna munum viš sjį hvort eitthvaš sé ķ manninn spunniš.

spritti (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 03:28

5 Smįmynd: Elle_

Alltaf er žaš jafn sorglegt aš lesa orš eins og kl. 00:51 aš ofan aš fólki finnist aš viš ęttum aš samžykkja kśgun og gegn öllum lögum.  Óskiljanlegt.

Elle_, 31.12.2009 kl. 18:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband