Múslímatrú elur af sér hryđjuverk - ný rannsókn

Ný rannsókn kemst ađ ţeirri niđurstöđu ađ trúin sé miđlćg í réttlćtingu múslímskra glćpamanna á verkum sínum. Rannsóknin er gerđ í Austurríki og byggir á viđtölum viđ 29 dćmda múslíma.

Til skamms tíma var taliđ ađ slćmar félagslegar ađstćđur s.s. fátćkt og atvinnuleysi skýrđu tilurđ herskárra múslíma fremur en trúin sjálf. En rannsóknin sýnir ađ múslímsku glćpamennirnir fundu í trúnni sannfćringu og réttlćtingu fyrir athöfnum sínum. Stćrsti hluti múslímsku afbrotamannanna komu frá trúuđum heimilum og ţekktu vel til helgirita múslíma.

Međ ţennan trúarbakgrunn og bođskap róttćkra múslímapresta sannfćrđust afbrotamennirnir ađ veraldlegt vestrćnt samfélag vćri óvinur sannra múslíma.

Sannir múslímar sćkja sem sagt trúarlegan innblástur í hryđjuverk á hendur saklausra borgara á vesturlöndum.

Stóra spurningin er ţessi: hverjir eru sannir múslímar?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ţórhallsson

Ég vil enga múslima á íslandi; ekki 1.

Allir flokkarnir á alţingi virđast vera föđurlands-svikarar, lúta múslimum og vilja leyfa nýja mosku í Skógarhlíđinni án ţess ađ depla auga.

Mćtti ţá ekki segja ađ ég sé hvítu megin á skákborđinu

en alţingi sé svörtu-megin á skákborđi lífsins

Jón Ţórhallsson, 5.8.2017 kl. 18:11

2 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Páll. Ég hef oft sagt ţađ áđur og segi ţađ hér aftur: trúarbrögđ eru mér í raun alveg óskiljanleg.

Enginn getur međ réttu trúađ á ábyrgan hátt á neitt annađ en sína međfćddu hjartans trú. Trúarbragđaáróđur skađar alla frelsisins hjartans trú hvers og eins á jörđinni.

Stríđsáróđur trúarbragđa er óverjandi og frelsis sviptandi fyrir alla einstaklinga á jörđinni.

Ég tek ekki ţátt í skilgreindum trúarbragđa áróđri af nokkru tagi.

Almćttiđ algóđa og trúarbragđahlutlausa, alvitra og algóđa er mitt umbeđna leiđbeiningar veganesti. Án allra valdníđslu stríđsöfgatrúarbragđa-áróđurs!

Ég er ţakklát fyrir mína óháđu trú á hiđ nafnlausa og góđa í veröldinni.

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 5.8.2017 kl. 20:56

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Gott Anna Sigríđur ţá ertu alls óhult fyrir frelsissviptingu,almćttiđ bćnheyrir ţig.

Helga Kristjánsdóttir, 5.8.2017 kl. 21:23

4 Smámynd: Jón Ţórhallsson

Fólk ţarf alltaf ađ gera greinarmun á KRISTINNI TRÚ og múslima trú.

Hugsanlega gćti ţađ veriđ sáluhjálpar-atriđi ađ trúa rétt eins og hér er sýnt:

http://thjodarskutan.blog.is/blog/thjodarskutan/category/2293/

Jón Ţórhallsson, 5.8.2017 kl. 21:46

5 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Helga mín. Ég veit ađ ég get aldrei orđiđ annađ en hjartans eigin almćttisins ferđalangur, og fáfrćđingur á jörđinni. Frelsiđ er ekki án ábyrgđar, og ég tek ţví sem ég á skiliđ vegna vanrćkslu minnar og skilningsleysis gagnvart öđrum í gegnum lífiđ.

Enginn er í raun óhultur í lífinu á jörđinni, og ţađ veit ég vel.

Trúarbrögđ eru ekki réttlćtanleg í pólitískum áróđri, né í nokkrum öđrum tilgangi.

Ég fer ţá leiđ sem mér er í stóru myndinni ćtlađ, hvort sem ég skil ţađ núna eđa ekki. Sama hvađ mér raunverulega finnst. Ég vil öllum allt ţađ besta í friđi á jörđu. En ég rćđ engu nema sjálfri mér. Svo valdiđ er sem betur fer takmarkađ hjá henni fáfróđu mér einni.

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 5.8.2017 kl. 21:47

6 Smámynd: Halldór Jónsson

veri ţeir allir sem fjarst okkur.

Halldór Jónsson, 5.8.2017 kl. 23:03

7 Smámynd: Halldór Jónsson

 En ţeir vilja samt vera sem nćst okkur sem ţeir svo hata.

Halldór Jónsson, 5.8.2017 kl. 23:03

8 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Halldór. Ţađ er undarlegt, ţetta trúarbragđanna toppstjóranna ferđalag, ađ ţurfa skilgreind trúarbrögđ til ađ réttlćta ólíkar gjörđir sínar og tilveru hér á jörđu.

Ég skil ekki ţannig áróđurspólitík af nokkurri trúarbragđategund?

Undarlegt ađ vilja vera nálćgt trúarbrögđum sem viđkomandi hatar?

Hver er tilgangurinn í raun og veru?

Enginn hefur útskýrt ţađ fyrir almenningi, og öllum hlutlausum í einka frelsistrúnni?

Ţađ virđist búa einhverskonar heimsveldisofbeldi á bak viđ trúarbrögđin óskiljanlegu? 

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 5.8.2017 kl. 23:44

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Reyndu ekki ađ tala um "heimsveldisofbeldi" í sambandi viđ kristindóm. En múslimar breiddu út sitt islam međ sverđi og ofbeldi, og ţeir öfgamúslimsku halda áfram ađ beita skćđu ofbeldi í sína ţágu, jafnvel fjöldamorđsađgerđum gegn blásaklausum almenningi. Blindir eru ţeir sem sjá ekki, ađ ţetta er eins hvítt og svart í samanburđi.

Jón Valur Jensson, 6.8.2017 kl. 01:41

10 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Jón Valur, Anna Sigríđur nefnir ţađ alls ekki,hún talar um trúarbrögđin óskiljanlegu og játar hér (í efri fćrslum)ađ hún er fáfróđ um ţau. Ég veit ekki hvort húner inni ennţá ţví viđ erum ţví miđur ekki bloggvinir.M.kveđju.

Helga Kristjánsdóttir, 6.8.2017 kl. 02:12

11 Smámynd: FORNLEIFUR

Ég les ekki ţessa fyrirsögn ţína út úr greininni sem ţú vitnar í. Ertu falsblađamađur Páll?

FORNLEIFUR, 6.8.2017 kl. 09:37

12 Smámynd: FORNLEIFUR

 Afbrotamenn sem "finna guđ" eru ekki sannir múslímar frekar en íslenskir glćpapésar sem finna guđ eftir ákveđiđ magn eiturlyfja og brennivíns. Afbrotamenn sem finna Guđ eiga ţađ oft sameiginlegt ađ ţeir kunna ekki almennilega ađ lesa og eru treggáfađir og hafa ţađ eftir sem ţeir heyra og rugla í sínum greindarskerta haus eftir nokkra pistla frá hatursfullum prestum. Siđblinda spilar einnig inn í.  Mennirnir eru misjafnir og allir eru ekki eins vel gerđir og ţú og ég. Ţví er leitt ađ sjá ţig snúa út úr ţví sem ţú lest á ţýsku og haga ţér eins og hatursprestarnir sem hrćra í hausum "múslímskra" glćpamanna sem ekki rísa hátt andlega.  Ţú berđ ábyrgđ og ćtti ađ vita betur en ađ alhćfa um "múslímatrú" út frá örvćntingarverkum ţeirra sem minna mega sín og hafa ekki skiliđ mannleg samskipti til fulls. Ţví miđur Páll, ţú ert ekki ósvipađur róttćkum múslímaprestum í ađferđum ţínum.

FORNLEIFUR, 6.8.2017 kl. 09:53

13 Smámynd: FORNLEIFUR

Jón Valur, ertu í algjörri afneitun? Veistu ekki enn hvađ kaţólsk kirkja hefur afkastađ međ báli og brandi? Er ekki kominn tími til ađ ţiđ hverfiđ međ kirkjurnar og klaustrin úr Ísraelsríki og öfgamúslímarnir međ ykkur og látiđ gyđingana vera í friđi, gyđingana sem bćđi kristnir og múslímar hafa stoliđ frá, logiđ um og myrt. Ţiđ skapiđ ekkert nema blóđsúthellingar međ trúarofstćkinu og trúarlegum tvískinnungi. Hatur og vćnisýki er ţví miđur leiđarljós margra kristinna og múslíma. Ţess vegna rífist ţiđ svo mikiđ um ágćti trúarbragđa ykkar. Bćđi trúarbrögđin eru vitaskuld stolin og gölluđ vara og ţörf ykkar til ađ eyđa Gyđingdómi hefur vaxiđ upp úr vondri samvisku og erfiđleikum viđ ađ horfast í augu viđ sannleikann um copy-paste trú ykkar. Sýniđ umburđarlyndi og lćriđ nú ţađ besta í gyđingdómi í stađ ţess ađ lifa áfram í miđaldastćlunum. Ekkert er of seint.

FORNLEIFUR, 6.8.2017 kl. 10:03

14 Smámynd: Mofi

Anna, Ţađ er eins og ţú mćlir gćđi trúar í hve margir séu henni sammála og ađ ađal kosturinn viđ ţína trú er ađ...enginn annar er sammála ţér. Ţetta er svakalega skrítiđ í mínum augum ađ minnsta kosti. Ţú lćtur eins og ađal vamdamáliđ er ađ fólk međ sömu trúar skođun myndi skipulagđan hóp; ekki hvađ hópurinn gerir eins og Rauđi krossinn eđa Hjálprćđisherinn, nei...bara vandamáliđ ađ fólk međ svipađar skođanir komi saman. 

Mofi, 6.8.2017 kl. 21:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband