Kennarar hafna sósíalísku launakerfi

Kennarar höfnuđu međ afgerandi hćtti, 53% gegn 44%, sósíalískri jafnlaunastefnu sem forysta framhaldsskólakennara lagđi fyrir stéttina. Allir kennarar, án tillits til vinnuframlags, áttu ađ fá sömu kauphćkkun.

Í forystu kennara eru landsţekktir vinstrimenn og ţér létu pólitíska hugmyndafrćđi villa sér sýn: sumir kennarar vinna meira en ađrir og ţeir eiga ađ fá laun samkvćmt ţví.

Í grófum dráttum er skiptingin ţessi: íţrótta- og verknámskennarar vinna nćr alla sína vinnu í kennslustundum. Bóknámskennarar vinna töluverđa vinnu utan kennslustunda en fá ekkert borgađ fyrir ţá vinnu.

Bóknámskennarar eru vitanlega ekki sáttir viđ ađ fá ekki greitt fyrir vinnu utan kennslustunda. Ţeir eru fjölmennasti hópurinn í stéttinni.

Raunhćft vćri ađ bóknámskennarar fengju 15-20 prósent hćkkun launa en íţrótta- og verknámskennarar 5-10 prósent.

Forysta framhaldsskólakennara verđur ađ átta sig á ađ marxismi var urđađur á síđustu öld.


mbl.is Búa sig undir samningaviđrćđur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Björgvinsson

Páll, ţú hefur greinilega ekki hugmynd um hvađ ţú ert ađ skrifa. Ţví fer víđsfjarri ađ öll min vinna fari fram í kennslustundum.

međ kveđju, Baldvin Rafiđnakennari.

Baldvin Björgvinsson, 28.2.2015 kl. 12:56

2 Smámynd: Páll Vilhjálmsson

Rétt Baldvin, ég er ekki sérfrćđingur í ţér.

Páll Vilhjálmsson, 28.2.2015 kl. 13:00

3 identicon

Ţađ verđur athyglisvert ađ sjá ţegar nýja styttra framhaldsskóla námiđ byrjar hvort bóknámskennarar verđi ekki sáttir viđ ţessa 10% hćkkun.

Styttra nám = fćrri kennarar.

Elfar Ađalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráđ) 28.2.2015 kl. 19:11

4 Smámynd: Sigurjón Ţórđarson

Hvar er lögmáliđ um frambođ og eftirspurn hjá hćgrimanninum?

Sigurjón Ţórđarson, 28.2.2015 kl. 20:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband